|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2203/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính phòng chống thiên tai của Ủy ban các xã Huế
Số hiệu:
|
2203/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Hoàng Hải Minh
|
Ngày ban hành:
|
06/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2203/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 06 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA UBND CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 66/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của
Luật Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Phòng, chống thiên tai và Luật đê điều;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính; .
Căn cứ Quyết định số
3461/QĐ-BNN-PCTT ngày 04 tháng 8 năm 2021 của Bộ
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành, thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực
phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
Căn cứ Quyết định số 2202 /QĐ-UBND
ngày 06 tháng 9 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai
thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa
bàn tỉnh Thừa Thiên Huế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải
quyết thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc
thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn
tỉnh Thừa Thiên Huế (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan để thiết lập quy
trình điện tử giải quyết các thủ tục hành chính này trên phần mềm Hệ thống xử
lý một cửa tập trung tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
nông nghiệp và phát triển nông thôn; Trưởng ban Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên
tai và tìm kiếm cứu nạn các cấp; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố Huế; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- CT, PCT Hoàng Hải Minh;
- Các Sở: LĐTBXH, Y tế, Tài chính, TT&TT, Nội vụ;
- Các PCVP UBND tỉnh, TTPVHCC, các CV;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Hải Minh
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA
THIÊN HUẾ
(Kèm theo Quyết định số: 2203/QĐ-UBND
ngày 06 tháng 9 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế)
1. Thủ tục: Hỗ trợ khám chữa bệnh, trợ cấp tai nạn cho lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã trong trường hợp chưa tham gia bảo
hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
- Thời hạn giải quyết: Thời hạn 25 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện
tử:
Thứ
tự công việc
|
Đơn
vị/ người thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Công chức tại bộ phận TN&TKQ của
UBND cấp xã
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ
sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân;
- Số hóa hồ sơ (trừ trường hợp trực
tuyến), chuyển hồ sơ cho công chức liên quan hoặc trực tiếp xử lý hồ sơ.
|
4 giờ
làm việc
|
Bước
2
|
Công chức chuyên môn cấp xã
|
- Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự
thảo kết quả giải quyết hồ sơ.
|
64
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
- Ký phê duyệt kết quả hồ sơ trình
Chủ tịch UBND cấp huyện.
|
10
giờ làm việc
|
Bước
4
|
Bộ phận văn thư /Bộ phận TN&TKQ
của cấp xã
|
- Vào số văn bản, đóng dấu, ký số,
chuyển kết quả ( gồm bản điện tử và bản giấy) cho Trung tâm PV Hành chính
công cấp huyện.
|
2 giờ
làm việc
|
Bước
5
|
Bộ phận TN&TKQ của Trung tâm PV
Hành chính công cấp huyện
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi
phiếu hẹn trả cho các đơn vị cấp xã nạp hồ sơ;
- Chuyển hồ sơ cho lãnh đạo UBND cấp
huyện xử lý.
|
40
giờ làm việc
|
Bước
6
|
UBND cấp huyện
|
- Tổ chức thẩm định nội dung, Phê
duyệt Quyết định hỗ trợ chi phí cho đối tượng được hưởng.
|
Bước
7
|
UBND cấp xã
|
- Chi trả kinh phí cho đối tượng được
hưởng kể từ ngày có Quyết định trợ cấp.
|
80
giờ làm việc
|
Bước
8
|
Công chức tại bộ phận TN&TKQ của
UBND cấp xã
|
- Trả kết quả
TTHC cho Cá nhân.
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
200
giờ làm việc
|
2. Thủ tục: Trợ cấp tiền tuất, tai nạn (đối với trường hợp
tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên) cho lực lượng xung kích phòng
chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm xã hội.
- Thời hạn giải quyết: Thời hạn 30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện
tử:
Thứ
tự công việc
|
Đơn
vị/ người thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Công chức tại bộ phận TN&TKQ của
UBND cấp xã
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ
sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân;
- Số hóa hồ sơ (trừ trường hợp trực
tuyến), chuyển hồ sơ cho công chức liên quan hoặc trực tiếp xử lý hồ sơ.
|
4 giờ
làm việc
|
Bước
2
|
Công chức chuyên môn cấp xã
|
- Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự
thảo kết quả giải quyết hồ sơ.
|
64
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
- Ký phê duyệt kết quả hồ sơ trình
Chủ tịch UBND cấp huyện.
|
10
giờ làm việc
|
Bước
4
|
Bộ phận văn thư /Bộ phận TN&TKQ
của cấp xã
|
- Vào số văn bản, đóng dấu, ký số,
chuyển kết quả ( gồm bản điện tử và bản giấy) cho Trung tâm PV Hành chính
công cấp huyện.
|
2 giờ
làm việc
|
Bước
5
|
Bộ phận TN&TKQ của Trung tâm PV
Hành chính công cấp huyện
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi
phiếu hẹn trả cho đơn vị cấp xã;
- Chuyển hồ sơ cho lãnh đạo UBND cấp
huyện xử lý.
|
40
giờ làm việc
|
Bước
6
|
UBND cấp huyện
|
Tổ chức thẩm định nội dung, lập hồ
sơ trình Chủ tịch UBND tỉnh
|
Bước
7
|
Bộ phận TN&TKQ của Trung tâm PV
Hành chính công cấp tỉnh
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi
phiếu hẹn trả cho đơn vị cấp huyện;
- Chuyển hồ sơ cho lãnh đạo xử lý.
|
40
giờ làm việc
|
Bước
8
|
UBND cấp tỉnh
|
- Xem xét, phê duyệt Quyết định hỗ
trợ chi phí cho đối tượng được hưởng
|
Bước
10
|
UBND cấp xã
|
- Chi trả kinh phí cho đối tượng được
hưởng kể từ ngày có Quyết định trợ cấp
|
80
giờ làm việc
|
Bước
11
|
Công chức tại bộ phận TN&TKQ của
UBND cấp xã
|
- Trả kết quả
cho Cá nhân
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
240
giờ làm việc
|
Quyết định 2203/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2203/QĐ-UBND ngày 06/09/2021 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
624
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|