Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1246/QĐ-UBND 2021 nâng cao hiệu quả hoạt động Đài truyền thanh phường xã Hà Nội
Số hiệu:
1246/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Thành phố Hà Nội
Người ký:
Chử Xuân Dũng
Ngày ban hành:
12/03/2021
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1246/QĐ-UBND
Hà Nội, ngày 12
tháng 3 năm 2021
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH ĐỀ ÁN “SẮP XẾP LẠI VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ
HOẠT ĐỘNG ĐÀI TRUYỀN THANH PHƯỜNG, XÃ, THỊ TRẤN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI”
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
C ăn cứ
Luật T ổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6
năm 2015; Luật Sửa đổi, b ổ sung một số đi ều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật T ổ chức
ch ính quy ền đ ịa phương ngày 22 th áng 11 năm 2019;
Căn cứ Quyết định số 52/2016/ QĐ-TTg ngày 06 tháng 12 năm 2016 của Th ủ tư ớng Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động thông tin cơ sở;
Căn cứ Quyết định số 135/QĐ-TTg
ngày 20 tháng 01 năm 2020 của Thủ tư ớng Chính phủ
phê duyệt Đ ề án nâng cao hiệu quả hoạt động thông
tin cơ sở dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin;
Căn cứ Quyết định số 5 133/QĐ-UBND ngày 01 tháng 8 năm 2017 của UBND thành phố Hà Nội phê du yệt Đ ề án “ Sắp xếp lại và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động đài truyền thanh phường, xã, thị
tr ấn trên địa bàn thành ph ố Hà Nội”;
Căn cứ K ế hoạch số 179/K H-UBND ngày 07 th áng 9 năm 2020 của UBND thành phố Hà Nội về nâng cao chất lượng hiệu quả hoạ t động thông tin cơ sở dựa
tr ên ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn
thành ph ố Hà Nội;
Xét đề nghị của Gi ám đ ốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ
trình s ố 313/TTr-STTTT ngày 09 tháng 02 năm 2021,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh một số nội dung tại Đề án "Sắp xếp lại và
nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Đài truyền thanh phường, xã, thị trấn
trên địa bàn thành phố Hà Nội". Nội dung sau điều chỉnh cụ thể như sau:
1. Số lư ợng loa và cụm loa
UBND quận, huyện, thị xã ch ỉ đạo UBND phường, xã, thị trấn quyết định số lượng loa và cụm loa phù hợp
với điều kiện thực tế từng địa bàn, đảm
bảo đúng quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về tiêu chuẩn kỹ thuật, có t ính đến đặc điểm của cộng đồng dân cư. Tuyên truyền,
vận động người dân trên địa bàn tiếp nhận thông tin thiết yếu qua Đài truyền
thanh (ĐTT) cơ sở.
2. Nội dung, th ời gian, th ời lượng phát thanh
a) Địa bàn các quận
- Nội dung thông tin:
Chư ơng trình
phát thanh của ĐTT phường gồm: Chương trình do ĐTT phường tự thực hiện; bài
phát thanh dưới dạng CD, DVD, file âm thanh đã được biên tập, phê duyệt bởi cơ
quan có thẩm quyền. Nội dung thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính
sách, pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo, điều hành của Thành phố, quận, phường,
thông tin thiết yếu với địa bàn dân cư.
- Thời gian, thời lượng
+ Thời gian: Tối đa hai buổi sáng -
chiều/ngày, 5 ngày/tuần (th ứ bảy, chủ nhật chỉ phát khi có
trường hợp đặc biệt).
+ Thời lượng: Tối đa 15 phút/buổi
phát thanh.
b) Địa bàn các huyện, thị xã
- Nội dung thông tin :
Chương trình phát thanh của ĐTT cơ sở
thuộc các huyện, thị xã gồm: Chương trình do ĐTT cơ sở tự thực hiện; chương
trình tiếp sóng của đài cấp trên; bài phát thanh dưới dạng CD, DVD, file âm
thanh đã được biên tập, phê duyệt b ởi cơ quan có thẩm quyền .
Nội dung thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách,
pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo, điều hành của Thành phố, cấp huyện, cấp xã,
thông tin thiết yếu với địa bàn dân cư.
- Thời gian, thời lượng
+ Thời gian: Tối đa hai buổi sáng -
chiều/ngày, 5 ngày/tuần (thứ bảy, chủ nhật chỉ phát khi có trường hợp đặc biệt).
+ Thời lượng: Tối đa 45 phút/buổi
phát thanh (bao gồm cả thời lượng tiếp sóng đài cấp trên).
c) Trong trường hợp diễn ra sự kiện
chính trị, ngày kỷ niệm lớn, tình huốn g kh ẩn c ấp (phòng, ch ống thiên
tai, dịch bệnh...) và các trường hợp đặc biệt khác, ĐTT phường, xã, thị trấn thực
hiện theo chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền
thông, UBND quận, huyện, thị xã.
Điều 2. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày ký. Các
nội dung khác tiếp tục thực hiện theo Quyết định số 5133/QĐ-UBND ngày 01/8/2017
và Kế hoạch số 179/KH-UBND ngày 07/9/2020 của UBND thành phố Hà Nội.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Giám đốc các Sở;
Thủ trưởng các đơn vị liên quan; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và xã,
phường, thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này. Trong quá trình thực
hiện, nếu có vướng mắc, báo cáo UBND Thành phố qua Sở Thông tin và Truyền thông
tổng hợp để kịp thời xử lý./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bí thư Thành ủy;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành ph ố ;
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Ban Tuyên giáo Thành ủy;
- Các Sở, Ban, ngành Thành phố;
- UBND quận, huyện, thị xã;
- VPUB: CVP, các PCVP, các Phòng CV;
- Lưu: VT, KGVXHg.
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Chử Xuân Dũng
Quyết định 1246/QĐ-UBND năm 2021 về điều chỉnh Đề án "Sắp xếp lại và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Đài truyền thanh phường, xã, thị trấn trên địa bàn thành phố Hà Nội"
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1246/QĐ-UBND ngày 12/03/2021 về điều chỉnh Đề án "Sắp xếp lại và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Đài truyền thanh phường, xã, thị trấn trên địa bàn thành phố Hà Nội"
3.536
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng