|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 3462/SGTVT-QLVT 2021 đăng ký vận chuyển hàng hóa thiết yếu phục vụ siêu thị Hà Nội
Số hiệu:
|
3462/SGTVT-QLVT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Vũ Văn Viện
|
Ngày ban hành:
|
24/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3462/SGTVT-QLVT
V/v: Đăng
ký cho nhân viên được phép vận chuyển hàng hóa thiết yếu phục vụ siêu thị và
các doanh nghiệp bưu chính bằng xe mô tô hai bánh.
|
Hà Nội, ngày 24 tháng 7
năm 2021
|
Kính gửi:
|
- Sở Công Thương;
- Các đơn vị bưu chính viễn thông.
|
Thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của
UBND thành phố Hà Nội về thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn Thành phố để
phòng chống dịch Covid-19. Được sự cho phép của UBND Thành phố về việc nhân viên
của các công ty, doanh nghiệp bưu chính và các siêu thị giao nhận bưu phẩm, bưu
kiện và hàng hóa thiết yếu bằng xe mô tô hai bánh được phép hoạt động, Sở Giao
thông vận tải Hà Nội đề nghị Sở Công Thương và các đơn vị bưu chính viễn thông đăng
ký cho nhân viên giao nhận hàng hóa thiết yếu, bưu phẩm, bưu chính hoạt động
như sau:
1. Sở Công Thương tổng hợp danh sách nhân viên giao
hàng bằng xe mô tô hai bánh cho các siêu thị trên địa bàn Thành phố có nhu cầu
hoạt động, các đơn vị bưu chính tổng hợp danh sách nhân viên giao nhận bưu kiện
(bưu tá) thuộc quyền quản lý có nhu cầu hoạt động trên địa bàn Thành phố: Họ tên,
địa chỉ, số điện thoại di động, biển số xe, địa bàn hoạt động. Các đơn vị đăng
ký cho nhân viên được phép hoạt động phải chịu trách nhiệm quản lý và giám sát
công tác phòng dịch của đội ngũ nhân viên do đơn vị quản lý, chịu trách nhiệm nếu
để xảy ra các trường hợp lây nhiễm dịch bệnh.
Danh sách gửi về Sở Giao thông vận tải qua địa chỉ
email sogtvt@hanoi.gov.vn, số điện thoại liên hệ 0982.838.808 (Đ/c Đinh Xuân Hưng).
Đồng thời cung cấp đầu mối liên hệ của đơn vị đăng ký: tên và số điện thoại để
Sở Giao thông vận tải xác nhận thông tin.
2. Căn cứ vào danh sách đề nghị của các cơ quan, đơn
vị nêu trên, Sở Giao thông vận tải thực hiện xác nhận thông tin phương tiện được
phép hoạt động (online) cho nhân viên vận chuyển qua số điện thoại bằng hình thức
tin nhắn (Ví dụ: Từ số điện thoại của Sở Giao thông vận tải (SoGTVTHanoi)
nhắn đến số điện thoại của lái xe theo đăng ký: SoGTVTHanoi xác nhận Ông
Nguyễn Văn A được Công ty B đăng ký vận chuyển hàng hóa thiết yếu tại địa bàn
quận/huyện/thị xã C bằng xe mô tô xe hai bánh BKS số 29A-12345).
Sau khi nhận được tin nhắn của Sở Giao thông vận tải
Hà Nội thông báo, nhân viên vận chuyển chụp ảnh màn hình tin nhắn xác nhận của
Sở Giao thông vận tải và xuất trình khi các lực lượng chức năng kiểm tra, yêu cầu.
3. Sở Giao thông vận tải đề nghị Sở Công Thương, các đơn
vị bưu chính viễn thông chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đảm bảo độ chính
xác của các thông tin đăng ký và chịu trách nhiệm kiểm tra các biện pháp phòng
chống dịch bệnh đối với các nhân viên giao hàng theo danh sách đã đề nghị.
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc
kịp thời tổng hợp, thông báo đến Sở Giao thông vận tải xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ Giao thông vận tải; (Để báo cáo)
- Đ/c Chủ tịch UBND Thành phố; (Để báo cáo)
- Đ/c Phó Chủ tịch UBND Thành phố - Nguyễn Mạnh Quyền (Để báo cáo)
- Tổng cục Đường bộ Việt Nam; (Để báo cáo)
- BCĐ phòng, chống Covid-19 Hà Nội; (Để báo cáo)
- Sở Y tế Hà Nội;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Công an Thành phố;
- Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã;
- Các Đ/c Phó GĐ Sở;
- Các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở;
- Lưu: VT, QLVT.
|
GIÁM ĐỐC
Vũ Văn Viện
|
Công văn 3462/SGTVT-QLVT năm 2021 về đăng ký cho nhân viên được phép vận chuyển hàng hóa thiết yếu phục vụ siêu thị và các doanh nghiệp bưu chính bằng xe mô tô hai bánh do Sở Giao thông vận tải thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3462/SGTVT-QLVT ngày 24/07/2021 về đăng ký cho nhân viên được phép vận chuyển hàng hóa thiết yếu phục vụ siêu thị và các doanh nghiệp bưu chính bằng xe mô tô hai bánh do Sở Giao thông vận tải thành phố Hà Nội ban hành
1.573
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|