|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1575/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Cần Thơ
Số hiệu:
|
1575/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Trần Việt Trường
|
Ngày ban hành:
|
23/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1575/QĐ-UBND
|
Cần
Thơ, ngày 23 tháng 5 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 882/QĐ-BTTTT
ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tịch
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký; đồng thời bãi bỏ: Quyết định số 1227/QĐ-UBND ngày 22 tháng 6 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám
đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng cơ quan, ban, ngành thành phố và tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- VP UBND TP (2,3G);
- Cổng TTĐT TP;
- Lưu: VT, QN.
|
CHỦ
TỊCH
Trần Việt Trường
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG
(Kèm theo Quyết định số: 1575/QĐ-UBND ngày 23 tháng 5 năm 2022 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố Cần Thơ)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP THÀNH PHỐ
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I. Lĩnh vực
bưu chính
|
1
|
Cấp giấy phép
bưu chính
|
20 (hai mươi)
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Sở Thông tin và
Truyền thông - Số 3A Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ
|
- Cấp phép lần
đầu: 10.750.000 đồng
- Trường hợp
chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập: 4.250.000 đồng
|
- Luật Bưu
chính số 49/2010/QH ngày 28 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số
25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu
chính.
- Thông tư số
25/2020/TT-BTC ngày 14 tháng 4 năm 2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
2
|
Sửa đổi, bổ
sung giấy phép bưu chính
|
10 (mười) ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Sở Thông tin và
Truyền thông - Số 3A Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ
|
- Trường hợp mở
rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
- Trường hợp
thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng
|
- Luật Bưu
chính số 49/2010/QH ngày 28 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số
25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu
chính.
- Thông tư số
25/2020/TT-BTC ngày 14 tháng 4 năm 2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
3
|
Cấp lại giấy
phép bưu chính khi hết hạn
|
10 (mười) ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Sở Thông tin và
Truyền thông - Số 3A Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ
|
5.375.000 đồng
|
- Luật Bưu
chính số 49/2010/QH ngày 28 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số
25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu
chính.
- Thông tư số
25/2020/TT-BTC ngày 14 tháng 4 năm 2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
4
|
Cấp lại giấy
phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07 (bảy) ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Sở Thông tin và
Truyền thông - Số 3A Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ
|
500.000 đồng
|
- Luật Bưu
chính số 49/2010/QH ngày 28 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số
25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu
chính.
- Thông tư số
25/2020/TT-BTC ngày 14 tháng 4 năm 2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
5
|
Cấp văn bản xác
nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính
|
10 (mười) ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Sở Thông tin và
Truyền thông - Số 3A Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ
|
- Trường hợp tự
cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng.
- Trường hợp với
chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được
thành lập theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng.
- Trường hợp
chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp:
1.250.000 đồng.
|
- Luật Bưu
chính số 49/2010/QH ngày 28 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số
25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu
chính.
- Thông tư số
25/2020/TT-BTC ngày 14 tháng 4 năm 2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
6
|
Sửa đổi, bổ
sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
10 (mười) ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Sở Thông tin và
Truyền thông - Số 3A Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ
|
Không có
|
- Luật Bưu
chính số 49/2010/QH ngày 28 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số
25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
|
7
|
Cấp lại văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng
được
|
07 (bảy) ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Sở Thông tin và
Truyền thông - Số 3A Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ
|
- Trường hợp cấp
lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc
hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
- Trường hợp cấp
lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại
diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật
Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
|
- Luật Bưu
chính số 49/2010/QH ngày 28 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số
25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu
chính.
- Thông tư số
25/2020/TT-BTC ngày 14 tháng 4 năm 2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
Quyết định 1575/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Cần Thơ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1575/QĐ-UBND ngày 23/05/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Cần Thơ
3.161
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|