|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 591/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính doanh nghiệp ngành Đầu tư Kon Tum
Số hiệu:
|
591/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
26/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 591/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 26
tháng 9 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH NGÀNH KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CƠ QUAN
HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC CÁC CẤP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số
1014/QĐ-BKHĐT ngày 03 tháng 6 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về
công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ
trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc chức năng quản lý của Bộ Kế
hoạch và Đầu tư;
Căn cứ Quyết định số 504/QĐ-UBND
ngày 31 tháng 8 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc công
bố danh mục thủ tục hành chính ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong
lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế
hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 83/TTr-SKHĐT ngày 09 tháng 9 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành mới 01 quy trình nội bộ, điều chỉnh 01 quy
trình nội bộ và bãi bỏ 01 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính
thuộc Lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh phê duyệt tại Quyết định 469/QĐ-UBND ngày 25 tháng 8 năm 2021 (Có danh
mục và nội dung quy trình nội bộ sửa đổi kèm theo).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban
hành.
Các nội dung không nêu tại Điều
1 của Quyết định này giữ nguyên theo Quyết định 469/QĐ-UBND ngày 25 tháng 8 năm
2021, Quyết định số 271/QĐ-UBND ngày 13 tháng 4 năm 2022 và Quyết định
337/QĐ-UBND ngày 03 tháng 6 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum
về ban hành Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Kế hoạch
và Đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp
trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời, tổ
chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện
tử theo quy định.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Kế
hoạch và Đầu tư; Thủ trưởng các sở, ban ngành thuộc tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư (để b/cáo);
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP (để b/cáo);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ CVP, PCVP phụ trách khối;
+ Phòng Kinh tế - Tổng hợp (để t/hiện);
+ Trung tâm PVHCC tỉnh (để t/hiện);
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- Lưu: VT, TTHCC.VĐT.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NGÀNH KẾ HOẠCH
VÀ ĐẦU TƯ, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC CÁC CẤP TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH KON TUM
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 591/QĐ-UBND ngày 26 tháng 9 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Kon Tum)
PHẦN 1:
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
TTHC liên thông
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
I
|
Lĩnh vực Hỗ trợ doanh nghiệp
nhỏ và vừa
|
1
|
2.002418.000.00.00.H34
|
Hỗ trợ tư vấn, công nghệ cho
doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp
nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo và tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị
|
- Sở Kế hoạch và Đầu tư
- UBND tỉnh
|
X
|
PHẦN 2:
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Mã TTHC
|
TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
Cơ quan thực hiện
|
TTHC liên thông
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
I
|
Lĩnh vực Hỗ trợ doanh nghiệp
nhỏ và vừa
|
|
2.001999.000.00.00.H34
|
Thủ tục hỗ trợ tư vấn, hướng
dẫn hồ sơ, thủ tục chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp1
|
P. Đăng ký kinh doanh - Sở Kế
hoạch Đầu tư
|
|
PHẦN 3:
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
TTHC liên thông
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
I
|
Lĩnh vực Hỗ trợ doanh nghiệp
nhỏ và vừa
|
1
|
2.002003. 000.00.00.H34
|
Thủ tục đề nghị hỗ trợ sử dụng
dịch vụ tư vấn
|
- Sở Kế hoạch và Đầu tư
- UBND tỉnh
|
|
PHẦN 4:
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN
THÔNG
Quy trình số 1: Hỗ trợ tư
vấn, công nghệ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, hỗ
trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo và tham gia cụm liên kết
ngành, chuỗi giá trị
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Kiểm tra, xác thực tài khoản
điện tử:
+ Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì
đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
|
Quầy Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Kho dữ liệu điện tử
|
Bước 2
|
Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống
+ Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
+ Hồ sơ đảm bảo thì tiếp nhận,
tiến hành phân loại, số hóa hồ sơ và chuyển Phòng doanh nghiệp, kinh tế tập
thể và tư nhân - Sở Kế hoạch và Đầu tư xử lý.
|
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ sơ
- Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết
quả (2 liên: 1 liên giao đơn vị nộp hồ sơ, 1 liên lưu)/Ký giao nhận vào Phiếu
kiểm soát (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
- Hồ sơ được số hóa
|
Bước 3
|
Nghiên cứu, tham mưu
|
Phòng doanh nghiệp, kinh tế tập thể và tư nhân - Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
3,5 ngày
|
Dự thảo Văn bản
|
Bước 4
|
Duyệt hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn thuộc Sở
|
01 ngày
|
|
Bước 5
|
Ký duyệt văn bản
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
Văn bản
|
Bước 6
|
6.1. Ban hành Văn bản và chuyển
hồ sơ
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
- Văn bản (kèm hồ sơ)
- Ký giao nhận vào Phiếu kiểm
soát (phô tô phiếu lưu vào hồ sơ gốc)
|
6.2. Chuyển hồ sơ qua UBND tỉnh
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Ký giao nhận vào Phiếu kiểm
soát (kèm theo hồ sơ)
|
Bước 7
|
7.1 Phân công xử lý
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế Tổng hợp
|
0,5 ngày
|
Ký giao nhận vào Phiếu kiểm
soát (kèm theo hồ sơ)
|
7.2. Nghiên cứu, đề xuất
phương án xử lý
|
Chuyên viên phòng Kinh tế Tổng hợp
|
03 ngày
|
Thông báo phê duyệt hỗ trợ hoặc
không đủ điều kiện hỗ trợ của cơ quan, tổ chức hỗ trợ DNNVV
|
7.3. Trình hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế Tổng hợp
|
01 ngày
|
7.4 Xem xét nội dung, cho ý
kiến
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
01 ngày
|
7.5 Xem xét, phê duyệt
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
01 ngày
|
7.6. Chuyển kết quả ra Trung
tâm
|
Văn thư UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
- Ký giao nhận vào Phiếu kiểm
soát (Phiếu này, lưu vào hồ sơ gốc).
- Kết quả giải quyết TTHC
|
Bước 8
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Giờ hành chính
|
- In Phiếu kiểm soát trên hệ
thống để ký giao trả kết quả (Phiếu này lưu tại quầy Sở Kế hoạch và Đầu tư
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh)
- Kết quả giải quyết TTHC
|
Lưu ý
|
Trường hợp đến thời hạn nhưng
chưa giải quyết xong hồ sơ, đơn vị nào trễ thì đơn vị đó có trách nhiệm điền
Phiếu xin lỗi và đính kèm trên hệ thống để gửi đến tổ chức, cá nhân và Bộ phận
tiếp nhận (trong đó nêu rõ lý do và thời gian hẹn trả kết quả lần sau).
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
14 ngày làm việc
|
PHẦN 5:
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA
Quy trình số 1: Thủ tục
hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh
nghiệp
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Kiểm tra, xác thực tài khoản
điện tử:
+ Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì
đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
|
Quầy Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Kho dữ liệu điện tử
|
Bước 2
|
Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống
+ Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
+ Hồ sơ đảm bảo thì tiếp nhận,
tiến hành phân loại, số hóa hồ sơ và chuyển phòng Phòng Đăng ký kinh doanh -
Sở Kế hoạch và Đầu tư xử lý.
|
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ sơ
- Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết
quả (2 liên: 1 liên giao đơn vị nộp hồ sơ, 1 liên lưu)/Ký giao nhận vào Phiếu
kiểm soát (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
- Hồ sơ được số hóa
|
Bước 3
|
Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc
Sở Kế hoạch và Đầu tư tư vấn, hướng dẫn miễn phí các nội dung:
+ Trình tự, thủ tục, hồ sơ
đăng ký thành lập doanh nghiệp;
+ Trình tự, thủ tục, hồ sơ
đăng ký chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh
có điều kiện (nếu có).
|
Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
2,5 ngày
|
|
Bước 4
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Giờ hành
chính
|
- In Phiếu kiểm soát trên hệ
thống để ký giao trả kết quả (Phiếu này lưu tại quầy Sở Kế hoạch và Đầu tư tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh)
- Kết quả giải quyết TTHC
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
03 ngày làm việc
|
1 (Tên cũ: Thủ tục hỗ
trợ tư vấn, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp)
Quyết định 591/QĐ-UBND năm 2022 về điều chỉnh quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Kế hoạch và Đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 591/QĐ-UBND ngày 26/09/2022 về điều chỉnh quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Kế hoạch và Đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum
1.823
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|