Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1710/QĐ-UBND 2019 phê duyệt thủ tục hành chính không tiếp nhận hồ sơ Quảng Trị
Số hiệu:
1710/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Quảng Trị
Người ký:
Nguyễn Đức Chính
Ngày ban hành:
10/07/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG TRỊ
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1710/Q Đ-UBND
Quảng Trị , ngày 10 tháng 7 năm 2019
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
PHÊ DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ
KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH QUẢNG TRỊ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG TRỊ
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/05/2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/08/2017 của Chính phủ về
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
C ăn cứ
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư s ố 0 1/20 18/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ Hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quy ết định số 234/QĐ-UBND ngày 28/01/2019 của UBND tỉnh về việc thành lập Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị;
Xét đề nghị của Chánh V ăn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Đ iều 1. Phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý
của các các cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh không thực hiện tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị (c ó
08 Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
Các cơ quan có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm niêm yết, công khai Danh mục và
nội dung thủ tục hành chính tại trụ sở cơ quan, nơi trực tiếp giải quyết thủ
tục hành chính và trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị đúng quy
định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các
Sở, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh có tên tại Điều
1 Quyết định và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Trung tâm PVHHC tỉnh;
- Trung tâm tin học tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC, NC.
CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Chính
DANH MỤC
CÁC PHỤ LỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH KHÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH
CHÍNH CÔNG TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch UBND
tỉnh Quảng Trị)
S ố
TT
Phụ
lục số
Tên
Phụ lục
Số
lượng TTHC
1.
Phụ lục
1
Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo
10
2.
Phụ lục
2
Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý của Sở Giao thông Vận tải
5
3.
Phụ lục
3
Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý của Sở Lao động, TB và XH
8
4.
Phụ lục
4
Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý của Sở Nội vụ
1
5.
Phụ lục
5
Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý của Sở Nông nghiệp và PTNT
6
6.
Phụ lục
6
Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường
10
7.
Phụ lục
7
Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý của Sở Tư pháp
21
8.
Phụ lục
8
Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý của Thanh tra tỉnh
5
Cộng
56
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Trị)
STT
Tên
thủ tục hành chính
Ghi
chú
I
Lĩnh vực Giáo d ục và Đào tạo
1
Chuyển trường đối với học sinh trung
học phổ thông
2
Xin học lại tại trường khác đối với
học sinh trung học
3
Cấp học b ổng và
hỗ trợ kinh phí mua phương tiện, đ ồ dùng học tập dùng riêng
cho người khuyết tật học tại các cơ s ở giáo dục
4
Xét, duyệt chính sách hỗ trợ đối với
học sinh trung học phổ thông là người dân tộc Kinh
5
Xét, duyệt chính sách hỗ trợ đối với
học sinh trung học ph ổ thông là người dân tộc thiểu số
6
H ỗ trợ học tập
đối với học sinh trung học phổ thông các dân tộc thiểu số rất ít người
7
Chuy ển trường đối
với học sinh trung học ph ổ thông
8
Đ ăng ký dự thi
cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin
9
Xét tuyển học sinh vào trường dự bị
đại học
10
Đề nghị miễn giảm học phí và h ỗ
trợ chi phí học tập cho học sinh, sinh viên
Tổng
cộng: 10 TTHC
PHỤ LỤC 2
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Trị)
STT
Tên
thủ t ục hành ch ính
Ghi
chú
I
Lĩnh vực cấp đ ổi giấy phép lái xe
1.
Cấp mới Giấy phép l ái xe
II
Lĩnh vực cấp phép liên vận
2.
Cấp giấy phép liên vận Việt - Lào
3.
Gia hạn Gi ấy phép
liên vận Lào - Việt và thời gian lưu hành tại Việt Nam cho phương tiện của Lào
4.
Cấp Giấy phép liên vận Việt Nam -
Campuchia
5.
Gia hạn Gi ấy phép
liên vận Campuchia - Việt Nam cho phương tiện của Campuchia tại Việt Nam
Tổng
cộng: 05 TTHC
PHỤ LỤC 3
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Trị)
STT
Tên thủ tục
hành chính
Ghi
chú
I
Lĩnh vực An toàn lao động
1
Khai báo tai nạn lao động
II
Lĩnh vực Phòng chống tệ nạn xã hội
2
Đưa người nghiện ma túy tự nguyện vào
cai nghiện, chữa trị, phục hồi tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động
xã hội
3
Chế độ thăm gặp đối với học viên tại
Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội
4
Nghỉ chịu tang của học viên tại Trung
tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội
III
Lĩnh vực Người có công
5
Hỗ trợ, di chuyển
hài cốt liệt sĩ
IV
Lĩnh vực B ảo hiểm thất nghiệp
6
Giải quyết hưởng trợ cấp th ất nghiệp
7
Giải quyết hưởng hỗ trợ học nghề
8
Chuy ển nơi hưởng
trợ cấp thất nghiệp
Tổng
cộng: 08 TTHC
PHỤ LỤC 4
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Trị)
STT
Thủ tục hành
chính
Gh i chú
1.
Thủ tục cấp bản sao và chứng thực lưu t rữ
Tổng
cộng: 01 TTHC
PHỤ LỤC 5
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch UBND
tỉnh Quảng Trị)
STT
Tên thủ tục
hành chính
Ghi
chú
I
Lĩnh vực Thú y
1
Kiểm dịch đối với động vật thủy sản
tham gia hội chợ, tri ển lãm, thi đấu thể thao, biểu diễn
nghệ thuật; sản phẩm động vật thủy sản tham gia hội chợ, triển lãm
2
Cấp Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật,
sản phẩm động vật thủy sản vận chuyển ra khỏi địa bàn cấp tỉnh
3
Cấp giấy chứng nhận kiểm dịch động vật,
sản phẩm động vật trên cạn vận chuyển ra khỏi địa bàn
cấp tỉnh.
II
Lĩnh vực Bảo vệ thực vật
4
Cấp Giấy chứng nhận ki ểm dịch thực vật đối với các lô vật th ể vận chuyển
từ vùng nhiễm đối tượng kiểm dịch thực vật
III
Lĩnh vực Thủy sản
5
Cấp giấy xác nhận nguyên liệu thủy sản
khai thác trong nước
6
Cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật
tàu cá
Tổng
cộng: 6 TTHC
PHỤ LỤC 6
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Trị)
STT
Tên thủ tục
hành chính
Ghi
chú
I
Đăng k ý giao dịch đảm bảo (đối với t ổ chức)
1.
Đăng ký thế chấp quy ền sử dụng đ ất, tài sản gắn liền với đất (gồm trường
hợp đăng k ý thế chấp quyền sử dụng đất
hoặc đăng k ý thế chấp quyền sử dụng đất đồng thời
với tài sản gắn liền với đất hoặc đăng ký th ế chấp
tài sản gắn liền với đất)
2.
Đăng ký th ế chấp
dự án đ ầu tư xây dựng nhà ở, nhà ở hình thành trong
tương lai
3.
Đăng ký thế chấp tài sản gắn liền với
đất không phải là nhà ở mà tài sản đó đã hình thành nhưng chưa được chứng nhận
quyền sở hữu trên Giấy chứng nhận
4.
Đăng ký bảo lưu quyền sở hữu trong trường
hợp mua bán tài sản gắn liền với đất có bảo lưu quyền sở hữu
5.
Đăng k ý thay đổi
nội dung biện pháp bảo đảm b ằng quy ền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất đã đăng ký
6.
Sửa chữa sai sót nội dung biện pháp
bảo đảm bằng quy ền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
đã đăng ký do lỗi của cơ quan đăng ký
7.
Đăng ký văn bản thông báo về việc xử
lý tài sản thế chấp bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
8.
Chuyển tiếp đăng ký thể chấp quy ền tài sản phát sinh từ hợp đồng mua bán nhà ở
9.
Xóa đăng ký biện pháp bảo đảm b ằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
II
Lĩnh v ực Đo đạc bản đồ
10.
Cung c ấp thông
tin, dữ liệu Đo đạc - Bản đồ
Tổng
cộng: 10 TTHC
PHỤ LỤC 7
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Trị)
STT
Tên thủ tục
hành chính
Ghi
chú
I
Lĩnh vực Trợ giúp pháp lý
1.
Thủ tục lựa chọn, ký hợp đồng với Luật
sư
2.
Thủ tục yêu cầu trợ giúp pháp lý
3.
Thủ tục rút yêu cầu trợ giúp pháp lý
của người được trợ giúp pháp lý
4.
Thủ tục cấp thẻ cộng tác viên trợ
giúp pháp lý
5.
Thủ tục cấp lại thẻ cộng tác viên trợ
giúp pháp lý
6.
Thủ tục giải quyết khiếu nại về trợ
giúp pháp lý
7.
Thủ tục thay đổi người thực hiện trợ
giúp pháp lý
II
Lĩnh vực Công chứng
8.
Công chứng bản dịch
9.
Công chứng hợp đồng, giao dịch đã được
soạn thảo sẵn
10.
Công chứng hợp đồng, giao dịch do công
chứng viên soạn thảo theo đề nghị của người yêu cầu công chứng
11.
Công chứng việc sửa đổi, bổ sung, hủy
bỏ hợp đồng, giao dịch
12.
Công chứng hợp đồng thế chấp bất động
sản
13.
Công chứng di chúc
14.
Công chứng văn bản thỏa thuận phân chia
di sản
15.
Công chứng văn bản khai nhận di sản
16.
Công chứng văn bản từ chối nhận di sản
17.
Công chứng hợp đồng ủy quyền
18.
Nhận lưu giữ di chúc
19.
Cấp bản sao văn bản công chứng
20.
Chứng thực bản sao từ bản chính
21.
Chứng thực ch ữ
ký
Tổng
cộng: 21 TTHC
PHỤ LỤC 8
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA THANH TRA TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1710/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Trị)
STT
Tên
thủ tục hành chính
Ghi
chú
1.
Xử lý đơn tại cấp tỉnh
2.
Giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp
tỉnh
3.
Giải quy ết khiếu
nại l ần hai tại cấp tỉnh
4.
Giải quyết tố cáo tại cấp tỉnh
5.
Tiếp công dân tại cấp tỉnh
Tổng
cộng: 05 TTHC
Quyết định 1710/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1710/QĐ-UBND ngày 10/07/2019 về phê duyệt danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị
1.095
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng