|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
46/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sơn
|
Ngày ban hành:
|
08/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 46/QĐ-UBND
|
Hà Giang, ngày 08
tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ GIỮA CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC
PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015 (đã được sửa đổi, bổ sung bởi Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019);
Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7
năm 2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà
nước giai đoạn 2021 - 2030; Nghị quyết số 131/NQ-CP ngày 06 tháng 10 năm 2022 của
Chính phủ về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và hiện đại hóa phương thức
chỉ đạo, điều hành phục vụ người dân, doanh nghiệp;
Căn cứ Quyết định số 1085/QĐ-TTg ngày 15 tháng 9
năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa thủ tục
hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước giai đoạn 2022 - 2025;
Căn cứ Quyết định số 293/QĐ-VPCP ngày 02 tháng 6
năm 2023 của Văn phòng Chính phủ về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ giữa
các cơ quan hành chính nhà nước thuộc phạm vi quản lý của Văn phòng Chính phủ;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh Hà Giang.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 09 thủ tục hành chính nội bộ
giữa các cơ quan hành chính nhà nước thuộc phạm vi quản lý của Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh Hà Giang (Có nội dung kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 11 tháng 01
năm 2024.
Giao Trung tâm Phục vụ hành chính công (Cơ quan kiểm
soát thủ tục hành chính) thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện:
a) Cập nhật, công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở
dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và cập nhật thiết lập quy trình điện tử
giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính tỉnh đối với 06 thủ tục hành chính Lĩnh vực Kiểm soát thủ tục hành chính.
b) Rà soát xây dựng phương án đơn giản hóa thủ tục
hành chính trên Hệ thống thông tin báo cáo của Văn phòng Chính phủ đối với 03
thủ tục hành chính Lĩnh vực Thông tin - Công báo.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các sở,
ban, ngành tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn và các tổ chức cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng;
- Các phòng, đơn vị thuộc Văn phòng;
- Lưu: VT, PVHCC, ĐM.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sơn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ
(Kèm theo Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 08 tháng 01 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hà Giang)
Phần
I. DANH MỤC
Thủ tục hành chính nội bộ giữa các cơ quan hành chính
nhà nước quản lý của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
STT
|
Tên TTHC
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực: Kiểm soát thủ tục hành chính
|
|
1
|
Ban hành Quyết định công bố danh mục thủ tục hành
chính của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
|
- Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
- Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm
2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều, khoản của Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính;
- Thông tư 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017
của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
|
2
|
Ban hành Quyết định công bố thủ tục hành chính được
giao quy định hoặc quy định chi tiết trong văn bản quy phạm pháp luật của các
cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh
|
- Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
- Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm
2017 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều, khoản của Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính;
- Thông tư 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm
2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành
chính.
|
3
|
Ban hành Quyết định công bố thủ tục hành chính nội
bộ trong hệ thống hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của
UBND tỉnh
|
- Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021
của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước
giai đoạn 2021-2030;
- Nghị quyết số 131/NQ-CP ngày 06 tháng 10 năm
2022 của Chính phủ về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và hiện đại hóa
phương thức chỉ đạo, điều hành phục vụ người dân, doanh nghiệp;
- Quyết định số 1085/QĐ-TTg ngày 15 tháng 9 năm
2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành
chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước giai đoạn 2022 - 2025.
- Công văn số 6828/VPCP-KSTT ngày 12 tháng 10 năm
2022 của Văn phòng Chính phủ V/v hướng dẫn triển khai Kế hoạch rà soát, đơn
giản hóa TTHC nội bộ trong hệ thống HCNN giai đoạn 2022-2025.
|
4
|
Rà soát, phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục
hành chính theo kế hoạch hàng năm.
|
- Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
- Thông tư 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm
2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành
chính.
|
5
|
Rà soát, đánh giá, tái cấu trúc quy trình thủ tục
hành chính để cung cấp dịch vụ công trực tuyến và tích hợp, kiểm thử, cung cấp
dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin
giải quyết thủ tục hành chính tỉnh.
|
- Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm
2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
- Nghị định 42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm
2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực
tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
- Quyết định số 31/2021/QĐ-TTg ngày 11 tháng 10
năm 2021 ban hành Quy chế quản lý, vận hành, khai thác Cổng Dịch vụ công quốc
gia;
- Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm
2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành
trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục
hành chính trên môi trường điện tử.
|
6
|
Tham gia ý kiến về việc đánh giá tác động của thủ
tục hành chính và quy định thủ tục hành chính trong đề nghị xây dựng văn bản
và dự án, dự thảo văn bản
|
- Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm
2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật
Ban hành văn bản quy phạm pháp luật;
- Nghị định số 154/2020/NĐ-CP ngày 31 tháng 12
năm 2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
34/2016/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật;
- Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
- Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm
2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến
kiểm soát thủ tục hành chính;
- Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm
2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến
kiểm soát thủ tục hành chính;
- Thông tư số 03/2022/TT-BTP ngày 10 tháng 02 năm
2022 của Bộ Tư pháp Hướng dẫn việc đánh giá tác động của thủ tục hành chính
trong lập đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và soạn thảo dự án, dự
thảo văn bản quy phạm pháp luật.
|
II
|
Lĩnh vực: Thông tin - Công báo
|
|
1
|
Đăng văn bản trên Công báo
|
Thông tư số 01/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 3 năm
2017 hướng dẫn thực hiện quy định về Công báo tại Nghị định số 34/2016/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện
pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật.
|
2
|
Đăng tải, lấy ý kiến đối với dự thảo văn bản quy
phạm pháp luật trên Cổng Giao tiếp điện tử tỉnh Hà Giang (Cổng TTĐT).
|
Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015
|
3
|
Đăng tải, lấy ý kiến đối với Báo cáo đánh giá tác
động môi trường trên Cổng Giao tiếp điện tử tỉnh Hà Giang
|
Luật Bảo vệ môi trường số: 72/2020/QH14 ngày 17
tháng 11 năm 2020.
|
PHẦN
II. NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG TTHC
I. Lĩnh vực: Kiểm soát thủ tục
hành chính
Mã thủ tục:
|
Tên thủ tục: Ban hành
Quyết định công bố danh mục TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh
|
1. Cấp thực hiện: Cấp tỉnh
|
2. Lĩnh vực: Kiểm soát TTHC
|
3. Trình tự thực hiện:
|
3.1. Gửi (nộp) hồ sơ TTHC
|
Trên cơ sở Quyết định công bố TTHC của Bộ, cơ
quan ngang Bộ (đã được gửi theo quy định tại khoản 5 Điều 9 Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát TTHC), cơ quan chuyên môn về ngành, lĩnh vực thuộc
UBND cấp tỉnh xây dựng Tờ trình, dự thảo Quyết định công bố danh mục TTHC và
gửi đến Văn phòng UBND cấp tỉnh: Chậm nhất trước 12 ngày tính đến ngày văn bản
quy phạm pháp luật có quy định về TTHC có hiệu lực thi hành (Trong thời hạn
05 ngày kể từ ngày Quyết định công bố của bộ, cơ quan ngang bộ được đăng tải
trên hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC).
|
Cách thức thực hiện:
- Trường hợp nộp trực tiếp: Các Sở, ban, ngành cử
đầu mối kiểm soát TTHC của cơ quan, đơn vị mình nộp hồ sơ trực tiếp.
- Trường hợp nộp qua Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình: Các Sở, ban, ngành cử đầu mối kiểm soát TTHC của cơ quan, đơn vị mình
truy cập Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh, đăng ký/đăng nhập tài khoản,
xác thực định danh điện tử thực hiện quy trình nộp hồ sơ trực tuyến.
* Trường hợp đối tượng thực hiện TTHC là cơ
quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh thì thực hiện gửi hồ sơ
qua Dịch vụ công trực tuyến toàn trình (trừ trường hợp Hệ thống bị lỗi không
gửi được).
|
Địa điểm gửi hồ sơ:
- Trực tiếp: tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).
- Qua Dịch vụ công trực tuyến toàn trình: Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh địa chỉ (http://dichvucong.hagiang.gov.vn).
|
Thành phần hồ sơ:
|
STT
|
Tên thành phần hồ
sơ
|
Tiêu chuẩn hồ sơ
|
Số lượng
|
Gửi trực tiếp
|
Gửi trực tuyến
|
1
|
Tờ trình đề nghị công bố TTHC (Mẫu số
01-KSTTHC)
|
Bản chính văn bản
giấy
|
Văn bản điện tử được
ký số
|
01
|
2
|
Dự thảo Quyết định công bố danh mục TTHC và Danh
mục TTHC mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, danh mục TTHC bị
bãi bỏ, quy trình liên thông, quy trình nội bộ giải quyết TTHC kèm theo (Mẫu
số 02-KSTTHC).
|
Bản dự thảo văn bản
giấy
|
Dự thảo văn bản điện
tử, định dạng Microsoft Word
|
01
|
3
|
Báo cáo tổng hợp ý kiến của các cơ quan liên quan
phối hợp giải quyết TTHC trong trường hợp:
- TTHC liên thông được công bố trong các Quyết định
của Bộ, cơ quan ngang Bộ chưa được phân định rõ trình tự thực hiện (Phân
bước, phân trách nhiệm giải quyết của từng cơ quan và thời gian thực hiện từng
bước).
- Cắt giảm thời gian giải quyết ở các bước thực
hiện thuộc trách nhiệm của các cơ quan phối hợp đối với các TTHC đáp ứng điều
kiện cắt giảm thời gian giải quyết.
|
Bản chính văn bản
giấy
|
Văn bản điện tử được
ký số
|
01
|
Số bộ hồ sơ: 01
|
3.2. Tiếp nhận hồ sơ TTHC
|
Cơ quan kiểm soát TTHC thuộc Văn phòng UBND tỉnh
thực hiện quy trình tiếp nhận hồ sơ của cơ quan chuyên môn về ngành, lĩnh vực
thuộc UBND cấp tỉnh theo quy định tại khoản 1 Điều 8 Chương II Quyết định
02/2022/QĐ-UBND ngày 20/01/2022 của UBND tỉnh Hà Giang.
|
3.3. Giải quyết, trả hồ sơ, kết quả giải
quyết TTHC
|
Bước 1: Cơ quan kiểm soát TTHC thuộc Văn phòng
UBND cấp tỉnh chịu trách nhiệm giúp Chánh Văn phòng UBND cấp tỉnh kiểm soát về
hình thức, nội dung Quyết định công bố sau khi nhận được hồ sơ trình ban hành
Quyết định công bố danh mục TTHC. Trường hợp dự thảo Quyết định công bố đáp ứng
đủ điều kiện về nội dung và hình thức, Văn phòng UBND cấp tỉnh trình Chủ tịch
UBND cấp tỉnh ký, ban hành: Chậm nhất trước 05 ngày tính đến ngày văn bản quy
phạm pháp luật có quy định về TTHC có hiệu lực thi hành (Trong thời hạn 08
ngày kể từ ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ trình ban hành Quyết định công bố).
Bước 2: Đối với dự thảo Quyết định công bố chưa
đáp ứng đủ điều kiện về nội dung và hình thức, Cơ quan kiểm soát TTHC thuộc
Văn phòng UBND cấp tỉnh gửi cơ quan, đơn vị dự thảo Quyết định công bố ý kiến
góp ý để hoàn thiện dự thảo chậm nhất sau 05 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ
trình ban hành Quyết định công bố.
Bước 3: Cơ quan dự thảo Quyết định công bố nghiên
cứu, tiếp thu, giải trình, hoàn thiện dự thảo Quyết định công bố để trình Chủ
tịch UBND cấp tỉnh ký, ban hành chậm nhất sau 03 ngày kể từ ngày nhận được
văn bản góp ý. Văn bản tiếp thu, giải trình được bổ sung kèm theo hồ sơ hoàn
thiện trình ban hành Quyết định công bố.
Bước 4: Quyết định công bố sau khi được ký, ban
hành phải gửi đến Cục Kiểm soát TTHC thuộc Văn phòng Chính phủ (bản điện tử
thông qua Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC) và các cơ quan, đơn vị có thẩm
quyền giải quyết TTHC chậm nhất sau 03 ngày làm việc, kể từ ngày ký ban hành
để tích hợp dữ liệu để công khai, thiết lập quy trình giải quyết TTHC trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh theo quy định; đồng thời công khai ngay
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC.
|
Cách thức thực hiện: Trực tuyến
|
Địa điểm trả kết quả: Kết quả giải quyết
điện tử được trả cho các Sở, ban, ngành qua tài khoản đầu mối kiểm soát TTHC của
cơ quan, đơn vị trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh và qua Hệ thống
VNPT-Ioffice.
|
Kết quả giải quyết:
|
STT
|
Tên kết quả
TTHC
|
Tiêu chuẩn kết
quả
|
Số lượng
|
Trả trực tuyến
|
1
|
Quyết định công bố danh mục TTHC áp dụng trên địa
bàn tỉnh Hà Giang.
|
Văn bản điện tử được ký số hoặc Bản sao y ký số
UBND tỉnh
|
01
|
4
|
Thời hạn giải quyết:
- Theo quy định của pháp luật: Quyết định công bố
TTHC của Chủ tịch UBND cấp tỉnh phải được ban hành chậm nhất trước 05 ngày
tính đến ngày văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC có hiệu lực thi
hành
- Theo thực tế tại địa phương (Cắt giảm thời gian
giải quyết nếu có); 08 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ trình ban hành Quyết định
công bố đầy đủ và hợp lệ (Quyết định công bố TTHC của Chủ tịch UBND cấp tỉnh
phải được ban hành chậm nhất trước 05 ngày tính đến ngày văn bản quy phạm
pháp luật có quy định về TTHC có hiệu lực thi hành).
|
5
|
Đối tượng thực hiện TTHC: Các Sở, ban,
ngành thuộc tỉnh.
|
6
|
Cơ quan giải quyết TTHC:
- Cơ quan thực hiện: Cơ quan kiểm soát TTHC thuộc
Văn phòng UBND cấp tỉnh.
- Cơ quan phối hợp: Không.
- Cơ quan có thẩm quyền: Chủ tịch UBND tỉnh Hà
Giang.
|
7
|
Phí, lệ phí: Không.
|
8
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC:
- TTHC nằm trong các Quyết định công bố của Bộ,
cơ quan ngang Bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa
bàn tỉnh theo quy định tại Khoản 1 Điều 10 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP .
- TTHC có nội dung đúng với các quy định tại các
Văn bản quy phạm pháp luật, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương và
đáp ứng các tiêu chí để ứng dụng được trong việc triển khai thực hiện TTHC
trên môi trường điện tử.
- TTHC có đầy đủ bộ phận tạo thành quy định tại Mẫu
số 02-KSTTHC và hình thức, kỹ thuật trình bày văn bản theo quy định tại Nghị
định số 30/2020/NĐ-CP ngày 05/3/2020 của Chính phủ về công tác văn thư.
|
9
|
Căn cứ pháp lý của TTHC:
- Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát TTHC;
- Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017
của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều, khoản của Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát TTHC;
- Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10
năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát TTHC.
|
10
|
Mẫu thành phần hồ sơ
|
Quyết định 46/QĐ-UBND năm 2024 công bố thủ tục hành chính nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước thuộc phạm vi quản lý của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 46/QĐ-UBND ngày 08/01/2024 công bố thủ tục hành chính nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước thuộc phạm vi quản lý của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang
239
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|