|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 3256/UBND-SNV 2022 khắc phục tình trạng cán bộ công chức nghỉ việc thôi việc Hà Nội
Số hiệu:
|
3256/UBND-SNV
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
03/10/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3256/UBND-SNV
V/v khắc
phục tình trạng cán bộ, công chức, viên chức nghỉ việc, thôi việc
|
Hà Nội, ngày 03 tháng 10
năm 2022
|
Kính gửi:
|
- Các Sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập
thuộc Thành phố;
- Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã.
|
Thực hiện Văn bản số 4536/BNV-TCBC ngày 14 tháng 9
năm 2022 của Bộ Nội vụ về việc khắc phục tình trạng cán bộ, công chức, viên chức
nghỉ việc, thôi việc, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội yêu cầu các Sở, ban,
ngành, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Thành phố, Ủy ban nhân dân các quận, huyện,
thị xã nghiên cứu triển khai thực hiện một số giải pháp để khắc phục tình trạng
cán bộ, công chức, viên chức xin nghỉ việc, thôi việc đồng thời nâng cao chất
lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức toàn Thành
phố, cụ thể:
1. Quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên
chức, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, công chức,
viên chức cấp cơ sở. Cải thiện môi trường làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện
đại, cạnh tranh lành mạnh, tạo cơ hội phát triển, gắn kết, gắn bó, ổn định của
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.
2. Trên cơ sở các quy định của Bộ quản lý ngành, lĩnh
vực về xã hội hóa, định mức kinh tế - kỹ thuật, định mức chi phí làm cơ sở ban
hành đơn giá, giá dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước... các Sở,
ban, ngành chủ động nghiên cứu, tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt phương
án tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập.
3. Nghiên cứu, đề xuất các chính sách hỗ trợ kịp thời
đối với cán bộ, công chức, viên chức có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.
4. Xây dựng đội ngũ lãnh đạo, quản lý có năng lực, uy
tín để tổ chức tốt, công việc, tạo niềm tin, khuyến khích cán bộ, công chức,
viên chức làm việc.
5. Đổi mới công tác bố trí, sử dụng cán bộ, công chức,
viên chức để tạo cơ hội, điều kiện phát triển, nhất là cán bộ, công chức, viên
chức trẻ. Khuyến khích, tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức được tham
gia học tập nâng cao trình độ, năng lực làm việc thông qua các chương trình, dự
án đào tạo, bồi dưỡng ở trong nước và nước ngoài một cách thiết thực, cụ thể,
đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Quy hoạch, xây dựng đội ngũ chuyên gia giỏi, có cơ chế,
chính sách thỏa đáng, làm cơ sở định hướng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.
6. Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, tạo tư tưởng yên tâm làm việc trong khu vực
nhà nước.
7. Tiếp tục đổi mới lề lối làm việc, cải cách hành
chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước; đẩy nhanh chuyển đổi số, ứng
dụng công nghệ thông tin trong hoạt động công vụ và cung ứng dịch vụ sự nghiệp
công.
8. Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị có liên quan rà soát, nghiên cứu, đề xuất ban hành kịp thời các cơ
chế, chính sách nâng mức thu nhập bình quân đối với công chức, viên chức và người
lao động thuộc các cơ quan, đơn vị Thành phố theo Chương trình hành động số
23-CTr/TU ngày 01/11/2018 của Thành ủy thực hiện Nghị quyết số 27-NQ/TW Hội nghị
Trung ương 7 khóa XII; xây dựng cơ chế, định mức khoán chi thường xuyên, thực
hiện thí điểm chi thu nhập bình quân tăng thêm không quá 0,8 lần quỹ lương cơ bản
của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị của Thành
phố, báo cáo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố để thực hiện
theo thẩm quyền1.
9. Sau khi có hướng dẫn của Bộ Nội vụ, giao Sở Nội vụ
chủ trì, tham mưu, đề xuất chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài khu vực
công; phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy, Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố và
các cơ quan chức năng hoàn thiện các quy định về quản lý, sử dụng, tuyển dụng,
bổ nhiệm đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức theo các quy định của Đảng, Nhà
nước và Chính phủ. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát các Sở, ban, ngành, đơn vị sự
nghiệp công lập thuộc Thành phố, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã thực
hiện nghiêm túc các quy định về quản lý, sử dụng và chế độ chính sách đối với đội
ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng
hoạt động công vụ, công chức, tạo môi trường thuận lợi cho cán bộ, công chức,
viên chức làm việc.
Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội yêu cầu các Sở, ban,
ngành, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Thành phố, Ủy ban nhân dân các quận, huyện,
thị xã nghiêm túc triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ (để b/c);
- Thường trực Thành ủy (để b/c);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các Sở, ban, ngành;
- Các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUBNDTP: CVP, các PCVP: NC, TH;
- Lưu: VT, SNV (05b).
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
1 Các Nghị quyết: số 14/NQ-HĐND ngày 05/12/2018, Nghị
quyết số 28/NQ-HĐND ngày 04/12/2019, số 29/NQ-HĐND ngày 09/12/2020, số
32/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 của Hội đồng
nhân dân thành phố Hà Nội.
Công văn 3256/UBND-SNV năm 2022 về khắc phục tình trạng cán bộ, công chức, viên chức nghỉ việc, thôi việc do thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3256/UBND-SNV ngày 03/10/2022 về khắc phục tình trạng cán bộ, công chức, viên chức nghỉ việc, thôi việc do thành phố Hà Nội ban hành
2.099
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|