|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
926/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Phi Long
|
Ngày ban hành:
|
19/03/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 926/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
19 tháng 3 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN SẮP XẾP, TỔ CHỨC LẠI CÁC PHÒNG CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ THUỘC
SỞ TƯ PHÁP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
107/2020/NĐ-CP ngày 14/9/2020 của Chính phủ quy định sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 24/2014/NĐ-CP ngày 04/4/2014 của Chính phủ quy định tổ
chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Quyết định số
2581/QĐ-UBND ngày 24/7/2015 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Quy định
chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tư pháp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 19/TTr-STP ngày 08/02/2021 và đề nghị của Giám
đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 139/TTr-SNV ngày 12/3/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Đề án
sắp xếp, tổ chức lại các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở Tư pháp với các
nội dung chủ yếu như sau:
1. Sắp xếp, tổ chức lại
Phòng Xây dựng, kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật và Theo dõi thi hành pháp
luật và Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật thành các phòng sau đây:
a) Phòng Phổ biến, giáo dục
pháp luật - Theo dõi thi hành pháp luật: Trên cơ sở chuyển chức năng, nhiệm vụ,
biên chế công chức thực hiện nhiệm vụ “theo dõi thi hành pháp luật” từ Phòng
Xây dựng, kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật và Theo dõi thi hành pháp luật
sang Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật đảm nhiệm và đổi tên thành phòng “Phổ
biến, giáo dục pháp luật - Theo dõi thi hành pháp luật”.
- Phòng Văn bản quy phạm pháp
luật và Quản lý xử lý vi phạm hành chính: Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, công
chức còn lại của Phòng Xây dựng, kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật và Theo
dõi thi hành pháp luật (sau khi chuyển chức năng, nhiệm vụ, biên chế công chức
thực hiện nhiệm vụ “theo dõi thi hành pháp luật”) và đổi tên thành phòng “Văn
bản quy phạm pháp luật và Quản lý xử lý vi phạm hành chính”.
2. Sau khi thực hiện sắp
xếp, tổ chức lại, Sở Tư pháp có 05 phòng chuyên môn, nghiệp vụ, tên gọi như sau:
a) Văn phòng Sở;
b) Thanh tra Sở;
c) Phòng Hành chính và Bổ trợ
tư pháp;
d) Phòng Phổ biến, giáo dục
pháp luật - Theo dõi thi hành pháp luật;
đ) Phòng Văn bản quy phạm pháp
luật và Quản lý xử lý vi phạm hành chính.
3. Số lượng Phó Trưởng
phòng, Phó Chánh Văn phòng, Phó Chánh Thanh tra Sở là: 05 người, cụ thể:
a) 01 Phó Chánh Văn phòng: 01
người;
b) 01 Phó Chánh Thanh tra: 01
người;
c) 03 Phó Trưởng phòng chuyên
môn, nghiệp vụ: 03 người.
Điều 2. Giám đốc Sở Tư
pháp căn cứ nội dung phê duyệt tại Điều 1 có trách nhiệm:
- Quyết định thành lập và quy
định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ công tác của các phòng chuyên môn,
nghiệp vụ thuộc Sở theo phân cấp; đảm bảo không chồng chéo, bỏ sót chức năng, nhiệm
vụ tham mưu quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ
của Sở Tư pháp;
- Thực hiện sắp xếp, bố trí
công chức theo vị trí việc làm, đảm bảo các tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ,
ngạch công chức và bố trí cấp phó đúng số lượng, phù hợp từng phòng chuyên môn
theo quy định.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và điều chỉnh, bổ sung Quyết định số
4548/QĐ-UBND ngày 20/12/2018 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Đề án sắp xếp,
kiện toàn tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế các phòng chuyên môn thuộc Sở Tư
pháp.
Điều 4. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Nội vụ, Tư pháp, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có
liên quan và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Phi Long
|
Quyết định 926/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Đề án sắp xếp, tổ chức lại các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở Tư pháp tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 926/QĐ-UBND ngày 19/03/2021 phê duyệt Đề án sắp xếp, tổ chức lại các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở Tư pháp tỉnh Bình Định
309
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|