|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1731/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Nguyên
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Tiến
|
Ngày ban hành:
|
25/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1731/QĐ-UBND
|
Thái Nguyên, ngày
25 tháng 7 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT 04 QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ
BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG THÁI NGUYÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm
2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ
chức chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về
việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1405/QĐ-UBND ngày 22/6/2023
của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý bán hàng đa cấp thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 1893/TTr-SCT ngày 22/6/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 04 quy trình nội bộ trong
giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Quản lý bán hàng đa cấp thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên (Phụ lục chi tiết kèm theo).
Bãi bỏ 04 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục
hành chính lĩnh vực Quản lý cạnh tranh (thủ tục hành chính số 23-26, số thứ
tự V, mục A, phần I và thủ tục hành chính số 2-5, số thứ tự V, mục A, phần II)
được ban hành kèm theo Quyết định số 1307/QĐ-UBND ngày 16/6/2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh phê duyệt 118 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, 13 quy trình nội bộ trong giải
quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa
bàn tỉnh Thái Nguyên.
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở
Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng
quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Công Thương,
Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4;
- Bộ Công Thương;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, TTPVHCC.
Tungnt, QĐAT6/2023
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Tiến
|
PHỤ LỤC:
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
ĐIỆN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH THÁI NGUYÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1731/QĐ-UBND ngày 25 tháng 7 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên)
Phần
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
1
|
Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
2
|
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán
hàng đa cấp tại địa phương
|
3
|
Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
4
|
Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về
bán hàng đa cấp
|
Phần
II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP
1. Đăng ký hoạt động bán hàng
đa cấp tại địa phương
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian giải
quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (scan), số hóa và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ (trên phần mềm một cửa điện
tử)
|
Công chức của Sở Công Thương làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái
Nguyên
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Duyệt hồ sơ, phân công công chức xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Dự thảo kết quả
giải quyết TTHC, trình lãnh đạo phòng
|
Công chức phòng chuyên môn
|
6 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ quan phê duyệt kết quả
giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
1 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
1 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Số hóa kết quả giải quyết TTHC, các văn bản giấy
tờ liên quan trong giải quyết TTHC. Chuyển kết quả giải quyết TTHC (cả bản giấy
và bản điện tử) cho Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Thái Nguyên
|
Công chức phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức
và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức của Sở Công Thương làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái
Nguyên
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
10 ngày làm việc
|
2. Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội
dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian giải
quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (scan), số hóa và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ (trên phần mềm một cửa điện
tử)
|
Công chức của Sở Công Thương làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái
Nguyên
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Duyệt hồ sơ, phân công công chức xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Dự thảo kết quả
giải quyết TTHC, trình lãnh đạo phòng
|
Công chức phòng chuyên môn
|
4 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo cơ quan phê duyệt kết quả
giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Số hóa kết quả giải quyết TTHC, các văn bản giấy
tờ liên quan trong giải quyết TTHC. Chuyển kết quả giải quyết TTHC cho Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức
và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức của Sở Công Thương làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái
Nguyên
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc
|
3. Thông báo chấm dứt hoạt động
bán hàng đa cấp tại địa phương
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian giải
quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (scan), số hóa và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ (trên phần mềm một cửa điện
tử)
|
Công chức của Sở Công Thương làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái
Nguyên
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Duyệt hồ sơ, phân công công chức xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Dự thảo kết quả
giải quyết TTHC, trình lãnh đạo phòng
|
Công chức phòng chuyên môn
|
6 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ quan phê duyệt kết quả
giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
1 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
1 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Số hóa kết quả giải quyết TTHC, các văn bản giấy tờ
liên quan trong giải quyết TTHC. Chuyển kết quả giải quyết TTHC (cả bản giấy
và bản điện tử) cho Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Thái Nguyên
|
Công chức phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức
và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức của Sở Công Thương làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái
Nguyên
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
10 ngày làm việc
|
4. Thông báo tổ chức hội nghị,
hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian giải
quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (scan), số hóa và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ (trên phần mềm một cửa điện
tử)
|
Công chức của Sở Công Thương làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái
Nguyên
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Duyệt hồ sơ, phân công công chức xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Dự thảo kết quả
giải quyết TTHC, trình lãnh đạo phòng
|
Công chức phòng chuyên môn
|
4 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo cơ quan phê duyệt kết quả
giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Số hóa kết quả giải quyết TTHC, các văn bản giấy
tờ liên quan trong giải quyết TTHC. Chuyển kết quả giải quyết TTHC cho Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức
và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức của Sở Công Thương làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái
Nguyên
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc
|
Quyết định 1731/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt 04 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý bán hàng đa cấp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương Thái Nguyên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1731/QĐ-UBND ngày 25/07/2023 phê duyệt 04 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý bán hàng đa cấp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương Thái Nguyên
741
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|