|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 855/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính tham nhũng ngành thanh tra Hải Phòng
Số hiệu:
|
855/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
26/03/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 855/QĐ-UBND
|
Hải Phòng, ngày 26 tháng 3 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC PHÒNG,
CHỐNG THAM NHŨNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH THANH TRA
TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 06 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Phòng, chống tham
nhũng ngày 20 tháng 11 năm 2018;
Căn cứ Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của Chính phủ ngày 30 tháng 10 năm 2020 về kiểm soát tài
sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị;
Căn cứ các Nghị định của Chính
phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của
Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính; số 92/2011/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 ngày 4 tháng 2018 về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 30 tháng 10
năm 2017 về hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP
ngày 05 tháng 12 năm 2018 của hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Quyết định số 70/QĐ-TTCP
ngày 08 tháng 3 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục hành
chính được thay thế trong lĩnh vực phòng, chống tham
nhũng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra
Chính phủ;
Xét đề nghị của Chánh Thanh tra
thành phố tại Tờ trình số 01/TTr-TTTP ngày 10 tháng 03 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh
vực phòng, chống tham nhũng thuộc chức năng quản lý nhà
nước của ngành thanh tra trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Điều 2. Giao
Chánh Thanh tra thành phố tổ chức thực hiện việc công khai Danh mục và nội dung
thủ tục hành chính lĩnh vực phòng, chống tham nhũng thuộc chức năng quản lý nhà
nước của ngành thanh tra; xây dựng quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải
quyết thủ tục hành chính và cập nhật trên hệ thống Một cửa điện tử và Dịch vụ
công trực tuyến thành phố theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Bãi bỏ các thủ tục hành chính trong lĩnh
vực phòng, chống tham nhũng quy định tại Quyết định số 1458/QĐ-CT ngày
27/6/2018 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố Danh mục thủ tục hành
chính lĩnh vực thanh tra trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành
thuộc thành phố Hải Phòng; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện; Ủy ban
nhân dân các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP; Thanh tra CP;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- TTTU, TT HĐNDTP;
- CT, các PCT UBND TP;
- CVP, PCVP UBND TP;
- Đài PT&THHP; Báo HP; Báo ANHP;
- Cổng TTĐTTP;
- Các Phòng: KSTTHC; NC&KTGS;
- CV: KSTTHC2;
- Lưu: VT.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Tùng
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH THANH TRA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
(Kèm theo Quyết định số: 855/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 3 năm 2021 của Chủ tịch UBND thành phố)
TT
|
Tên
TTHC được thay thế
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Cách
thức thực hiện ngoài nộp hồ sơ, nhận kết quả trực
tiếp
|
Căn
cứ pháp lý
|
Dịch
vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
|
Dịch
vụ bưu chính công ích
|
1
|
Thủ tục thực hiện kê khai tài sản,
thu nhập
|
Thủ tục kê khai tài sản, thu nhập
|
1. Thời điểm hoàn thành kê khai lần đầu
- Người đang giữ vị trí công tác
quy định tại các khoản 1, 2, 3 Điều 34 của Luật PCTN phải hoàn thành việc kê
khai trước ngày 31/3/2021 (theo hướng dẫn tại Công văn số 252/TTCP-C.IV ngày
19/2/2021 của Thanh tra Chính phủ
- Người lần đầu giữ vị trí công tác
quy định tại các khoản 1,2 và 3 Điều 34 Luật PCTN phải hoàn thành việc kê
khai chậm nhất là 10 ngày kể từ ngày được tiếp nhận, tuyển dụng, bố trí vào
vị trí công tác.
2. Thời điểm hoàn thành việc kê
khai bổ sung: Khi người có nghĩa vụ kê khai có biến động về tài sản, thu nhập
trong năm có giá trị từ 300.000.000 đồng trở lên.
Việc kê khai phải hoàn thành trước
ngày 2 31 tháng 12 của năm có biến động về tài sản, thu nhập.
3. Thời điểm hoàn thành việc kê
khai hàng năm: Người giữ chức vụ Giám đốc sở và tương đương trở lên, người
làm công tác tổ chức cán bộ, quản lý tài chính công, tài sản công, đầu tư
công hoặc trực tiếp tiếp xúc và giải quyết công việc của cơ quan, tổ chức,
đơn vị cá nhân khác theo quy định của Chính phủ phải hoàn thành việc kê khai
trước ngày 31 tháng 12 hàng năm
4. Thời điểm hoàn thành việc kê
khai phục vụ công tác cán bộ:
- Người có nghĩa vụ kê khai quy
định tại các khoản 1, 2 và 3 Điều 34 của Luật PCTN 2018 khi dự kiến bầu, phê
chuẩn, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, cử giữ chức vụ khác phải hoàn thành kê khai
chậm nhất 10 ngày trước ngày dự kiến bầu, phê chuẩn, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại,
cử giữ chức vụ khác;
- Người có nghĩa vụ kê khai quy
định tại khoản 4 Điều 34 của Luật PCTN 2018 về việc kê khai được thực hiện
theo quy định của pháp luật về bầu cử.
|
Cơ quan nhà nước các cấp, các đơn
vị sự nghiệp công lập thuộc cơ quan hành chính nhà nước, các doanh nghiệp nhà
nước phải thực hiện tổ chức triển khai việc kê khai tài sản, thu nhập
|
Không
|
Không
|
Không
|
Luật Phòng, chống tham nhũng năm
2018;
Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của
Chính phủ ngày 30/10/2020
|
Thủ tục công khai bản kê khai tài
sản thu nhập
|
2
|
Thủ tục xác minh tài sản, thu nhập
|
Thủ tục xác minh tài sản, thu nhập
|
Không quá 115 ngày (trong đó thời
hạn xác minh là 45 ngày, trường hợp phức tạp thì thời hạn có thể kéo dài
nhưng không quá 90 ngày; thời hạn ban hành kết luận là 10 ngày, trường hợp
phức tạp có thể kéo dài nhưng không quá 20 ngày, thời hạn công khai kết luận
là 05 ngày làm việc)
|
Cơ quan kiểm soát tài sản thu nhập
được quy định tại Điều 30 Luật PCTN 2018
|
Không
|
Không
|
Không
|
Luật Phòng, chống tham nhũng năm
2018;
Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của
Chính phủ ngày 30/10/2020
|
3
|
Thủ tục tiếp nhận yêu cầu giải trình
|
Thủ tục tiếp nhận yêu cầu giải trình
|
Thời hạn ra thông báo tiếp nhận
hoặc từ chối giải trình là 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu giải
trình
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị khu
vực Nhà nước
|
Không
|
Không
|
Không
|
Luật Phòng, chống tham nhũng năm
2018;
Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của
Chính phủ ngày 30/10/2020
|
4
|
Thủ tục thực hiện việc giải trình
|
Thủ tục thực hiện việc giải trình
|
Thời hạn thực hiện việc giải trình
không quá 15 ngày kể từ ngày ra thông báo tiếp nhận yêu cầu giải trình.
Trường hợp có nội dung phức tạp thì có thể gia hạn 01 lần, thời gian gia hạn
không quá 15 ngày và phải thông báo bằng văn bản đến người yêu cầu giải trình
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị khu
vực Nhà nước
|
Không
|
Không
|
Không
|
Luật Phòng, chống tham nhũng năm
2018;
Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của
Chính phủ ngày 30/10/2020
|
Quyết định 855/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực phòng, chống tham nhũng thuộc chức năng quản lý nhà nước của ngành thanh tra trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 855/QĐ-UBND ngày 26/03/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực phòng, chống tham nhũng thuộc chức năng quản lý nhà nước của ngành thanh tra trên địa bàn thành phố Hải Phòng
5.170
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|