ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2343/KH-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
31 tháng 5 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO HỌC TẬP
SUỐT ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG, ĐƠN VỊ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
GIAI ĐOẠN 2021-2030”
Thực hiện Quyết định số
387/QĐ-TTg ngày 25 tháng 3 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương
trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng,
đơn vị giai đoạn 2021-2030” (sau đây gọi là Quyết định số 387/QĐ-TTg), Ủy ban
nhân dân tỉnh Ninh Thuận ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy
mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị
trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2021-2030”, cụ thể sau đây:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
- Tiếp tục đẩy mạnh phong trào
thi đua học tập thường xuyên, suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn
vị trên địa bàn cấp xã dựa trên những thành quả thực hiện Đề án 281 giai đoạn
2014 – 2020, vận dụng sáng tạo những bài học đã có và phát huy hơn nữa tinh thần
thi đua xây dựng các mô hình học tập trong nhân dân.
- Tổ chức triển khai thực hiện
hiệu quả, đúng tiến độ các nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ giao cho địa phương
theo Quyết định số 387/QĐ-TTg .
2. Yêu cầu
- Xác định đầy đủ, cụ thể lộ
trình thực hiện, bảo đảm tính khả thi các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để triển
khai thực hiện Quyết định số 387/QĐ-TTg ; phân công trách nhiệm thực hiện theo
đúng chức năng, nhiệm vụ các đơn vị; bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả, kịp
thời giữa các đơn vị trong triển khai nhiệm vụ.
- Đẩy mạnh tuyên truyền, nâng
cao nhận thức về tầm quan trọng của học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập,
góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực tại chỗ
thông qua việc thực hiện các mô hình học tập.
- Tập trung nâng cao chất lượng
các mô hình học tập trên cơ sở ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong quá
trình thực hiện Chương trình; tăng cường năng lực kỹ thuật số của mọi thành
viên trong các mô hình học tập phù hợp với Chương trình chuyển đổi số quốc gia
giai đoạn 2021-2030.
II. NHIỆM VỤ,
GIẢI PHÁP CHỦ YẾU
1. Ban hành Kế hoạch thực hiện
Chương trình; tham gia tập huấn do Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức; triển khai
tổ chức tập huấn Chương trình đến cán bộ các cấp Hội Khuyến học và phổ biến,
tuyên truyền nội dung đến hội viên.
2. Phối hợp chặt chẽ với Hội
Khuyến học Việt Nam và các Bộ, ngành, đoàn thể trung ương trong tổ chức triển
khai thực hiện Chương trình:
a) Phối hợp với Bộ Giáo dục và
Đào tạo đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của các Trung tâm học tập cộng
đồng trong việc xây dựng và nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ
học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”;
b) Phối hợp với Bộ Thông tin
truyền thông trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức về học tập suốt đời và
xây dựng xã hội học tập; đánh giá việc phát triển văn hóa đọc trong gia đình, cộng
đồng và việc xây dựng xã hội học tập gắn với Chương trình chuyển đổi số quốc
gia;
c) Phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch trong việc đánh giá các mô hình học tập hiệu quả gắn kết với việc
xây dựng các danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn văn hóa”, “Làng văn hóa”, “Tổ
dân phố văn hóa” trên địa bàn tỉnh;
d) Phối hợp với Ủy ban Mặt trận
Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên phát động cuộc vận động, phong
trào thi đua về công tác khuyến học, khuyến tài; lồng ghép các tiêu chí xây dựng
các mô hình học tập vào tiêu chí công nhận phong trào xây dựng “Nông thôn mới,
đô thị văn minh”;
3. Rà soát, xây dựng, sửa đổi,
ban hành Bộ tiêu chí đánh giá các mô hình học tập hiệu quả, gắn với xây dựng xã
hội học tập, tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cá nhân được tiếp cận hoặc
tạo ra những cơ hội học tập cho mọi người dân, đặc biệt là tầng lớp người lao động
trong các thành phần kinh tế.
4. Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ
thông tin trong tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học
tập nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ sở tổ chức Hội, đáp ứng nhu cầu
học tập suốt đời của người lớn;
Xây dựng phần mềm nhằm số hóa
và triển khai thực hiện trên nền tảng công nghệ số việc thu thập minh chứng,
cho điểm, đánh giá, tổng hợp, báo cáo... việc thực hiện các Bộ tiêu chí xây dựng
các mô hình học tập.
5. Tổ chức các hoạt động tuyên
truyền, phổ biến về khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng các mô
hình học tập trong nền kinh tế số, xã hội số thông qua báo đài, các phương tiện
truyền thông trung ương và địa phương.
a) Vận động cán bộ, hội viên
Khuyến học tham gia đặt mua Tạp chí “Công dân và Khuyến học” nhằm tuyên truyền
hiệu quả việc thực hiện các nhiệm vụ của Hội Khuyến học các cấp;
b) Tham gia cung cấp số liệu
cho trang thông tin điện tử của Hội Khuyến học Việt Nam trên cơ sở kết nối,
liên thông với cơ sở dữ liệu về tài nguyên thông tin thư viện, Hệ tri thức Việt
số hóa và các cơ sở dữ liệu quốc gia khác... giúp tuyên truyền, phổ biến, tập
huấn nâng cao hiểu biết cho cán bộ hội, hội viên khuyến học và người dân về các
nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng các mô hình học tập.
6. Xây dựng kế hoạch tài chính,
đảm bảo cân đối chi từ ngân sách và huy động các nguồn tài chính hợp pháp khác
trong việc triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, chỉ tiêu của Chương trình mà Chính
phủ giao.
7. Thực hiện tốt công tác kiểm
tra, giám sát, đánh giá, tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện Chương trình; đề
xuất về thi đua, khen thưởng, định kỳ báo cáo Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giáo dục
và Đào tạo, cơ quan chủ trì Đề án tổng thể “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn
2021-2030”.
8. Hằng năm, tổ chức đánh giá,
xếp loại và công nhận các mô hình học tập theo các tiêu chí đã ban hành. Tổ chức
sơ kết thực hiện Chương trình vào Quý I năm 2026 kết hợp với Đại hội biểu dương
các mô hình học tập tiêu biểu lần thứ 2 giai đoạn 2021-2025.
III. KẾ HOẠCH
CHI TIẾT THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
1. Giai đoạn
2021-2025
a) Căn cứ vào các mục tiêu cụ
thể đến năm 2025 đã được giao trong Chương trình, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận
xác định mức độ cần đạt của các chỉ số qua các năm 2022, 2023, 2024 và 2025; phấn
đấu đến Hội nghị sơ kết việc thực hiện Quyết định 387/QĐ-TTg vào đầu năm 2026,
toàn bộ các chỉ tiêu được hoàn thành và hoàn thành vượt mức, cụ thể như sau: (Đính
kèm Phụ lục 1)
b) Kế hoạch triển khai: (Đính
kèm Phụ lục 2)
2. Giai đoạn
2026-2030 (Sẽ có Kế hoạch cụ thể sau)
1. Hội Khuyến học tỉnh và Hội
Khuyến học các huyện, thành phố, Hội Khuyến học cơ sở tiếp tục triển khai thực
hiện Quyết định 387/QĐ-TTg theo các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp được giao.
2. Góp ý, bổ sung, chỉnh sửa và
hoàn thiện Bộ tiêu chí các mô hình học tập (phù hợp với giai đoạn phát triển mới
của đất nước) để tiếp tục thực hiện trong giai đoạn 2026-2030.
3. Tham gia tổ chức Hội nghị, Hội
thảo quốc gia về xu thế phát triển học tập suốt đời, xây dựng các mô hình học tập,
xã hội học tập... trong thế giới chuyển đổi số và phát triển bền vững.
4. Quý II/2030: Hội Khuyến học
tỉnh và Hội Khuyến học các huyện, thành phố, Hội Khuyến học cơ sở tổ chức Hội
nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030”. Báo cáo tổng hợp
kết quả về Ủy ban nhân dân tỉnh, Trung ương Hội trước tháng 8/2030.
5. Quý IV/2030: Tham gia Hội
nghị tổng kết Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia
đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030” hướng về Đại hội biểu
dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn quốc lần thứ III.
VI. KINH PHÍ
THỰC HIỆN
1. Kinh phí thực hiện Chương
trình bao gồm: ngân sách nhà nước theo phân cấp của Luật Ngân sách nhà nước và
Luật Đầu tư công được cấp cho Hội theo quy định, nguồn xã hội hóa và các nguồn
tài chính hợp pháp khác.
2. Căn cứ nhiệm vụ được giao, hàng
năm Hội khuyến học các cấp lập dự toán kinh phí và tổng hợp chung vào dự toán
chi ngân sách nhà nước cho hoạt động của Hội, gửi cơ quan tài chính cùng cấp để
bố trí kinh phí thực hiện theo quy định.
3. Các địa phương có trách nhiệm
cân đối ngân sách, bố trí kinh phí hàng năm thực hiện các công việc liên quan đến
triển khai các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”,
“Đơn vị học tập” theo các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình.
V. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Hội
Khuyến học tỉnh
a) Chủ trì, phối hợp với các sở,
ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội để triển khai thực hiện Chương
trình; xây dựng kế hoạch, chỉ đạo, hướng dẫn Hội Khuyến học các cấp triển khai
tổ chức thực hiện Chương trình tại địa phương mình;
b) Tham gia góp ý sửa đổi, bổ
sung, hoàn thiện Bộ tiêu chí theo hướng nâng cao chất lượng các mô hình “gia
đình học tập”, “dòng họ học tập”, “cộng đồng học tập”và “đơn vị học tập”;
c) Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, địa phương liên quan kiểm tra, giám sát, đánh giá tác động và hiệu quả
triển khai Chương trình của các địa phương; định kỳ báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh;
tổng hợp, đề xuất khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong
triển khai phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn
vị giai đoạn 2021-2030.
2. Sở
Giáo dục và Đào tạo
a) Chủ trì, phối hợp với Hội
Khuyến học tỉnh đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của các Trung tâm học tập
cộng đồng trong việc xây dựng và nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”,
“Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”;
b) Chỉ đạo Phòng Giáo dục và
Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học các huyện, thành phố tổ chức triển khai,
giám sát, đánh giá công nhận các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng
họ, cộng đồng, đơn vị trên địa bàn cấp xã.
3. Sở Thông
tin và Truyền thông
Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến
học tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí địa phương và hệ thống thông
tin cơ sở, tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; đánh
giá việc phát triển văn hóa đọc trong gia đình, cộng đồng và việc xây dựng xã hội
học tập gắn với Chương trình chuyển đổi số quốc gia.
4. Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch
Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến
học tỉnh trong việc đánh giá mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng
đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, gắn kết với việc xây dựng các danh hiệu “Gia
đình văn hóa”, “Thôn văn hóa”, “Làng văn hóa”, “Tổ dân phố văn hóa”.
5. Sở Tài
chính
Bố trí kinh phí ngân sách nhà
nước hàng năm để thực hiện Chương trình theo quy định của pháp luật.
6. Các sở,
ban, ngành, hội, đoàn thể
a) Tổ chức tuyên truyền, phổ biến
và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cung ứng các chương trình học tập suốt đời; tạo
mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến
sỹ lực lượng vũ trang và người lao động trong đơn vị được học tập thường xuyên,
học tập suốt đời, tích cực tham gia xây dựng các mô hình học tập;
b) Tổ chức lồng ghép việc thực
hiện Chương trình với quá trình triển khai thực hiện các chương trình, đề án
khác liên quan (xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, gia đình, tổ dân phố,
làng bản văn hóa...).
7. Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố
a) Có trách nhiệm bố trí ngân
sách để thực hiện mục tiêu của Chương trình tại địa phương; chỉ đạo các cơ quan
liên quan ở địa phương phối hợp với Hội khuyến học cùng cấp triển khai có hiệu
quả Chương trình trên địa bàn;
b) Chỉ đạo các cơ quan thông
tin - truyền thông của địa phương tổ chức tuyên truyền về xã hội học tập, học tập
suốt đời, về giáo dục người lớn và về các mô hình học tập trong Chương trình;
c) Chỉ đạo các cơ sở giáo dục
và đào tạo phối hợp với Hội khuyến học kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết việc
triển khai các mô hình học tập và ra quyết định công nhận các gia đình, dòng họ,
cộng đồng, đơn vị đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng
học tập”, “Đơn vị học tập”.
8. Đề nghị Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội
nghề nghiệp và các tổ chức xã hội có liên quan
a) Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên phát động các cuộc vận động, phong
trào thi đua về công tác khuyến học, khuyến tài; lồng ghép các tiêu chí xây dựng
các mô hình học tập vào tiêu chí công nhận “Nông thôn mới”, “đô thị văn minh”,
gắn kết chặt chẽ và hiệu quả với các cuộc vận động, phong trào thi đua khác;
b) Đề nghị các tổ chức chính trị
- xã hội, xã hội nghề nghiệp và các tổ chức xã hội có liên quan phối hợp với Hội
khuyến học tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của
việc xây dựng xã hội học tập cũng như các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ
học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”.
Trên đây là Kế hoạch triển khai
thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình,
dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2021-2030”. Ủy
ban nhân dân tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số
387/QĐ-TTg và các nhiệm vụ tại Kế hoạch này đảm bảo chất lượng, hiệu quả và
đúng tiến độ theo yêu cầu; định kỳ trước ngày 30 tháng 11 hằng năm gửi báo cáo
kết quả về Hội Khuyến học tỉnh Ninh Thuận để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân
tỉnh và Hội Khuyến học Việt Nam theo quy định./.
Nơi nhận:
- Hội Khuyến học Việt Nam; (b/c);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh; (b/c);
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Khối cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức CT- XH tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- Các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND tỉnh;
- Các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh;
- Các tổ chức xã hội, các tổ chức xã hội - nghề nghiệp cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Hội Khuyến học các huyện, thành phố;
- VPUB: LĐ, KTTH;
- Lưu VT, VXNV. NAM.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Long Biên
|
PHỤ LỤC 1
CÁC CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU CỤ THỂ ĐẾN NĂM 2025
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 2343/KH-UBND ngày 31 tháng 5 năm 2022 của Ủy
ban nhân dân tỉnh)
Năm
|
Gia đình học tập
|
Dòng họ học tập
|
Cộng đồng học tập
|
Đơn vị học tập
|
Chủ tịch, PCT tham gia quản lý TTHTCĐ
|
Cán bộ khuyến học tham gia TTHTCĐ
|
Cán bộ, hội viên quán triệt văn kiện
|
2022
|
55%
|
50%
|
50%
|
50%
|
70%
|
25%
|
70%
|
2023
|
60%
|
55%
|
55%
|
60%
|
80%
|
30%
|
80%
|
2024
|
65%
|
60%
|
60%
|
70%
|
90%
|
35%
|
90%
|
2025
|
70%
|
65%
|
65%
|
80%
|
100%
|
40%
|
100%
|
CĐHT 2025
|
40%
|
40%
|
40%
|
60%
|
|
|
|
PHỤ LỤC 2
NỘI DUNG CHI TIẾT TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH
387/QĐ-TTG GIAI ĐOẠN 2021 – 2025
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 2343/KH-UBND ngày 31 tháng 5 năm 2022 của Ủy
ban nhân dân tỉnh)
Thời gian
|
Nội dung công việc
|
Quý II/2022
|
● Xây dựng kế hoạch triển khai
thực hiện Chương trình;
● Phổ biến Quy định về Bộ
Tiêu chí đánh giá, công nhận các mô hình học tập;
● Góp ý xây dựng Phần mềm của
Hội Khuyến học Việt Nam để số hóa quy trình triển khai thu thập minh chứng,
đánh giá, cho điểm, công nhận các mô hình học tập;
● Tổ chức tập huấn về nội
dung Bộ tiêu chí đánh giá các mô hình học tập; xây dựng quy trình đánh giá,
công nhận các danh hiệu học tập;
● Các Hội Khuyến học địa
phương chuẩn bị điều kiện để triển khai Chương trình; tổ chức phát động phong
trào và đăng ký thi đua phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ, giải
pháp được giao trong Chương trình.
|
Quý III /2022 đến tháng
12/2023
|
● Triển khai đại trà việc thực
hiện các Bộ tiêu chí và tiếp thu ý kiến góp ý, đề xuất chỉnh sửa, báo cáo
Trung ương Hội;
● Tham gia tập huấn về sử dụng
Phần mềm đánh giá tiêu chí xây dựng các mô hình học tập (Quý III/2023);
● Tháng 9-11/2023: Sơ kết giữa
kỳ triển khai thực hiện xây dựng các mô hình học tập tại địa phương và các Cụm
thi đua Khuyến học;
● Tham gia Hội thảo do Trung
ương Hội tổ chức Hội nghị/hội thảo giữa kỳ, đánh giá về kết quả triển khai
các Bộ tiêu chí tại các địa phương, trong một số cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp…
để có kế hoạch điều chỉnh, hướng dẫn kịp thời về quy mô, quy trình tổ chức thực
hiện.
|
2024-2025
|
● Các huyện, thành phố tiếp tục
triển khai thực hiện Chương trình;
● Chỉ đạo Hội Khuyến học tỉnh
tham gia kiểm tra việc đánh giá, công nhận các mô hình học tập thông qua việc
sử dụng Phần mềm đã hoàn chỉnh;
● Định kỳ, các Hội Khuyến học
địa phương tổ chức Hội nghị/Hội thảo về vấn đề xây dựng và thực hiện các mô
hình học tập theo chủ đề tự chọn, nội dung phù hợp với từng địa phương để kịp
thời rút kinh nghiệm;
● Hội Khuyến học cấp huyện,
thành phố tổ chức kiểm tra định kỳ, thúc đẩy nâng cao chất lượng xây dựng các
mô hình học tập;
● Căn cứ tình hình thực tế, Hội
Khuyến học tỉnh tổ chức Hội thảo về thực hiện các mô hình học tập, học tập suốt
đời... theo những chủ đề cụ thể.
|
3-6/2026
|
● Hội Khuyến học các cấp tổ chức
Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định 387/QĐ-TTg ; tổ chức đánh giá, công
nhận các danh hiệu;
● Tổ chức Đại hội biểu dương
các mô hình học tập tiêu biểu cấp tỉnh lần thứ II (gồm đủ 5 mô hình: gia đình
học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập và mô hình công
dân học tập);
● Hội Khuyến học tỉnh báo cáo
tổng hợp kết quả thực hiện Chương trình giai đoạn 2021-2025 về Ủy ban nhân
dân tỉnh, Hội Khuyến học Việt Nam;
● Hoàn thiện việc thu thập dữ
liệu về các mô hình học tập góp phần hoàn chỉnh Phần mềm đánh giá.
|
Quý III /2026
|
● Tham gia Hội nghị do Trung
ương Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức đánh giá, công nhận các danh hiệu trong
phạm vi toàn quốc;
● Tham gia tổ chức đánh giá,
hoàn thiện Bộ tiêu chí theo hướng nâng cao chất lượng mô hình, xây dựng kế hoạch
thực hiện Chương trình cho giai đoạn 2026-2030 (phù hợp với yêu cầu phát triển
của đất nước).
|