Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1915/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bến Tre
Người ký:
Trần Ngọc Tam
Ngày ban hành:
17/08/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1915/QĐ-UBND
Bến Tre, ngày 17
tháng 8 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT 02 QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ
PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH BẾN
TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1801/QĐ-UBND ngày 05 tháng
8 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre về việc công bố danh mục 02 thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 1688/TTr-STTTT ngày 12 tháng 8 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 02 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực xuất bản,
in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Bến Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký. Bãi bỏ 02 quy trình nội bộ (số 24, 29) được ban hành
kèm theo Quyết định số 1014/QĐ-UBND ngày 08 tháng 5 năm 2024 của Ủy ban nhân
dân tỉnh phê duyệt 09 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực xuất
bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
tỉnh Bến Tre.
Điều 3. Căn cứ quy trình nội
bộ đã được phê duyệt tại Quyết định này, giao Sở Thông tin và Truyền thông chịu
trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành
chính công triển khai thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo
quy trình nội bộ đã được phê duyệt.
2. Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan sửa đổi,
bổ sung quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo quy định của Chính phủ
tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Phòng KSTT, KG-VX, TTPVHCC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, TNBV.
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 1915/QĐ-UBND ngày 17 tháng 8 năm 2024 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Danh mục quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung
STT
Tên thủ tục
hành chính
Quyết định công
bố danh mục thủ tục hành chính
Quy trình số
Lĩnh vực: Xuất bản, in và phát hành
1
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh.
Quyết định số 1801/QĐ-UBND ngày 05 tháng 8 năm 2024
của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre về việc công bố danh mục 02 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre.
24
2
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh
doanh.
29
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 1915/QĐ-UBND ngày 17 tháng 8 năm 2024 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
LĨNH VỰC: XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT
HÀNH
Quy
trình số: 24
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “Cấp giấy
phép xuất bản tài liệu không kinh doanh”
Trình tự các bước
thực hiện
Nội dung công
việc
Trách nhiệm thực
hiện
Thời gian thực
hiện
Bước 1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Tạo lập hồ sơ TTHC điện tử, nhập thông tin cơ bản
của hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ
sơ điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản xử lý.
Công chức Một cửa
Sở Thông tin và Truyền thông làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Bến Tre
01 ngày
Bước 2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công chức Phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
08 ngày
Bước 3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký phê duyệt.
Lãnh đạo Phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
02 ngày
Bước 4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải quyết TTHC.
Lãnh đạo Sở Thông
tin và Truyền thông
02 ngày
Bước 5
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh.
Công chức Một cửa
01 ngày
Bước 6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin một cửa
điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho tổ chức,
cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
Công chức Một cửa
Sở Thông tin và Truyền thông làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Bến Tre
01 ngày
Tổng thời gian
giải quyết TTHC: 15 ngày.
Quy
trình số: 29
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “Cấp giấy
phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh”
Trình tự các bước
thực hiện
Nội dung công
việc
Trách nhiệm thực
hiện
Thời gian thực
hiện
Bước 1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Tạo lập hồ sơ TTHC điện tử, nhập thông tin cơ bản
của hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ
sơ điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản xử lý.
Công chức Một cửa
Sở Thông tin và Truyền thông làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Bến Tre
01 ngày
Bước 2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công chức Phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
08 ngày
Bước 3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký phê duyệt.
Lãnh đạo Phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
02 ngày
Bước 4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải quyết TTHC.
Lãnh đạo Sở Thông
tin và Truyền thông
02 ngày
Bước 5
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh.
Công chức Một cửa
01 ngày
Bước 6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin một cửa
điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho tổ chức,
cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
Công chức Một cửa
Sở Thông tin và Truyền thông làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Bến Tre
01 ngày
Tổng thời gian
giải quyết TTHC: 15 ngày.
Quyết định 1915/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt 02 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1915/QĐ-UBND ngày 17/08/2024 phê duyệt 02 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre
263
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng