ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 22/KH-UBND
|
Hà
Nội, ngày 13 tháng 01 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN THÔNG TƯ SỐ 06/2022/TT-BGDĐT NGÀY 11/5/2022 CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ
ĐÀO TẠO VỀ VIỆC HƯỚNG DẪN TRANG BỊ KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VỀ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY
VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ CHO HỌC SINH TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
HÀ NỘI
Thực hiện Thông tư số
06/2022/TT-BGDĐT ngày 11/5/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn
trang bị kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
(PCCC&CNCH) cho học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục. Ủy ban nhân
dân thành phố Hà Nội ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Thông tư số
06/2022/TT-BGDĐT với những nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
1. Mục
đích
- Tổ chức triển khai có hiệu quả,
đúng tiến độ các nhiệm vụ được giao tại Thông tư số 06/2022/TT-BGDĐT ngày
11/5/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của
các cấp chính quyền, người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong việc chấp hành các
quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy (PCCC); phòng ngừa, hạn chế đến
mức thấp nhất số vụ cháy, no xảy ra, đặc biệt quan tâm đến công tác đảm bảo an
toàn tính mạng con người;
- Triển khai mọi mặt trong công tác
PCCC&CNCH; tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, huấn luyện, bồi dưỡng
nghiệp vụ, hướng dẫn công tác đảm bảo an toàn về PCCC tại các cơ sở giáo dục
trên địa bàn thành phố Hà Nội.
2. Yêu cầu
- Các Sở, ban, ngành liên quan và
UBND các quận, huyện, thị xã xác định cụ thể các nhiệm vụ, nội dung thực hiện để
phối hợp triển khai thực hiện hiệu quả công tác PCCC và CNCH tại các cơ sở giáo
dục trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Phân công trách nhiệm thực hiện
theo chức năng, nhiệm vụ được giao của các cơ sở giáo dục; đảm bảo sự phối hợp
chặt chẽ, hiệu quả, kịp thời giữa các cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện
nhiệm vụ.
- Công tác tuyên truyền, phổ biến
pháp luật và kiến thức PCCC&CNCH được tổ chức với nhiều hình thức, phù hợp
với nội dung và đối tượng đảm bảo yêu cầu thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm.
II. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
- Áp dụng đối với
cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên
(sau đây gọi tắt là cơ sở giáo dục);
- Lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền
các cơ sở giáo dục;
- Cán bộ, công chức, viên chức, nhân
viên, học sinh và học viên.
- Các đơn vị trên địa bàn theo phân cấp
quản lý.
III. NỘI DUNG,
PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC TRIỂN KHAI
1. Nội dung
1.1. Nội dung tuyên truyền, giáo dục
pháp luật về PCCC&CNCH
- Các văn bản quy phạm pháp luật, văn
bản chỉ đạo, hướng dẫn về PCCC&CNCH theo quy định của Luật Phòng cháy, chữa
cháy và các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Trách nhiệm của người đứng đầu các
đơn vị, cơ sở, cán bộ công nhân viên, người lao động, cá nhân và gia đình trong
công tác PCCC&CNCH;
- Tính chất nguy hiểm, tác hại, hậu
quả của cháy, nổ đối với cá nhân, gia đình, cộng đồng và
xã hội;
- Biện pháp, quy trình PCCC&CNCH
tại gia đình, trường học và cộng đồng; trách nhiệm báo tin khi có sự cố cháy, nổ, tai nạn xảy ra.
1.2. Nội dung, kiến thức, kỹ năng cơ
bản về PCCC&CNCH được lồng ghép vào các môn học chính khóa quy định cụ thể
trong chương trình giáo dục mầm non, chương trình giáo dục phổ thông do Bộ Giáo
dục và Đào tạo ban hành hoặc trong chương trình đào tạo của các cơ sở giáo dục
đại học.
1.3. Kiến thức, kỹ năng bổ trợ về
PCCC&CNCH được các cơ sở giáo dục cung cấp cho người học để đạt được các
yêu cầu quy định bảo đảm phù hợp với điều kiện của nhà trường.
1.4. Nội dung diễn tập về
PCCC&CNCH bao gồm: diễn tập sử dụng các phương tiện chữa cháy, phương tiện
CNCH (bằng thiết bị thực tế hoặc thiết bị mô hình), diễn tập các phương án di
chuyển khi xảy ra các sự cố cháy, nổ.
1.5. Thời lượng tổ chức các hoạt động
bổ trợ, diễn tập về phòng cháy chữa cháy: Đối với trẻ em mầm non bảo đảm tối
thiểu 01 buổi/năm học. Đối với học sinh phổ thông, học viên các trung tâm giáo
dục thường xuyên, sinh viên bảo đảm tối thiểu 02 buổi/năm học.
2. Phương pháp, hình thức
- Tuyên truyền trên các kênh thông
tin truyền thông, phương tiện thông tin đại chúng, mạng viễn thông, mạng xã hội;
- Tổ chức treo băng rôn, hình ảnh,
panô, áp phích, tranh cổ động, tờ rơi tại các cơ sở giáo dục... các hình ảnh
liên quan về công tác PCCC&CNCH;
- Tuyên truyền qua các Hội nghị, hội
thảo, tập huấn, trao đổi, nói chuyện, bồi dưỡng các chuyên
đề PCCC&CNCH phù hợp với từng đối tượng cụ thể;
- Tổ chức các buổi diễn tập phương án
PCCC&CNCH với nhiều lực lượng tham gia;
- Tuyên truyền công tác PCCC&CNCH
thông qua hình thức sân khấu hóa, xây dựng các video, clip đăng tải trên trang
mạng xã hội.
- Giảng viên huấn luyện kỹ năng PCCC
và CNCH phải do ngành Công an trực tiếp hướng dẫn và huấn luyện.
2.1. Đối với giáo dục mầm non
- Lồng ghép thông qua các hoạt động
nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.
- Sử dụng phương pháp giáo dục trực
quan, minh họa thông qua hoạt động giáo dục phát triển thể chất.
2.2. Đối với giáo dục phổ thông và
giáo dục thường xuyên
- Lồng ghép trong nội dung các bài học
của môn học trong chương trình giáo dục chính khóa.
- Thông qua các hoạt động trải nghiệm,
hoạt động trải nghiệm - Hướng nghiệp, hoạt động giáo dục kỹ năng sống và trong
các hoạt động sinh hoạt câu lạc bộ, sinh hoạt hè.
3. Yêu cầu đạt được
3.1. Đối với trẻ em mầm non
- Nhận biết được về nguồn lửa, nguồn
nhiệt và một số vật dụng có thể gây cháy, nổ.
- Biết cách phòng tránh nguồn lửa,
nguồn nhiệt và một số sự cố có thể gây cháy, nổ.
- Nhận biết các tín hiệu, phương tiện
báo động cháy và có hành động phù hợp khi nghe các tín hiệu báo động cháy.
3.2. Đối với học sinh tiểu học
- Nhận biết các dấu hiệu của đám
cháy, nguy cơ gây tai nạn. Nhận biết các tín hiệu báo động cháy và có kỹ năng
báo động khi xảy ra cháy.
- Biết kỹ năng thoát nạn trong đám
cháy, cách chọn lối thoát, cách sử dụng thiết bị bảo vệ cơ quan hô hấp, bảo vệ
cơ thể khi xảy ra cháy, nổ.
- Sử dụng và thực hành dập tắt đám
cháy với thiết bị chữa cháy mô hình, thực hành kỹ năng thoát nạn trong môi trường
khói, khí độc.
- Biết cách phòng tránh, sơ cấp cứu
các tai nạn, sự cố thường gặp.
3.3. Đối với học sinh trung học cơ sở
- Nhận biết được nguyên nhân và các
biện pháp PCCC và CNCH phòng ngừa sự cố, tai nạn thông thường.
- Biết các kỹ năng thoát nạn khi xảy
ra cháy, nổ.
- Thực hành và sử dụng thành thạo các
kỹ năng PCCC và CNCH với thiết bị mô hình.
3.4. Đối với học sinh trung học phổ
thông, học sinh, học viên trong các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục
thường xuyên
- Nắm vững một số biện pháp, nguyên tắc
để kiểm soát an toàn khi chữa cháy; biết được một số kỹ năng thoát nạn từ các
phương tiện giao thông, trong thang máy, thang cuốn khi có các sự cố cháy, nổ.
- Biết một số kỹ năng cơ bản để tìm
kiếm nạn nhân, cứu người bị nạn, sơ cấp cứu người bị nạn khi xảy ra cháy, nổ và
các sự cố, tai nạn.
- Sử dụng thành thạo bình chữa cháy
xách tay và các thiết bị chữa cháy thông thường với các nguồn cháy khác nhau (với
thiết bị mô hình hoặc thực tế).
IV. ĐIỀU KIỆN BẢO
ĐẢM THỰC HIỆN CÔNG TÁC GIÁO DỤC KIẾN THỨC, KỸ NĂNG PCCC&CNCH TRONG CÁC CƠ SỞ
GIÁO DỤC
1. Công tác quản lý, tổ chức các
hoạt động
1.1. Thành lập Ban Chỉ đạo
PCCC&CNCH của cơ sở giáo dục do lãnh đạo nhà trường làm Trưởng ban; thành
phần là các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên.
1.2. Các thành viên Ban Chỉ đạo PCCC&CNCH
trong các cơ sở giáo dục phải được tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH theo quy định
của pháp luật; có khả năng giảng dạy, phổ biến kiến thức, thực hành kỹ năng về
PCCC&CNCH.
1.3. Ban Chỉ đạo PCCC&CNCH trong
các cơ sở giáo dục có nhiệm vụ:
- Xây dựng kế hoạch hằng năm để triển
khai thực hiện các quy định về bồi dưỡng, thực hành giáo dục kiến thức, kỹ năng
về PCCC&CNCH cho người học trong các đơn vị.
- Chủ động phối hợp với cơ quan
chuyên môn về PCCC&CNCH tại địa phương để hỗ trợ cơ sở giáo dục tổ chức các
hoạt động quy định.
- Tổ chức phổ biến, tuyên truyền và
triển khai công tác giáo dục kiến thức, kỹ năng, thực hành về PCCC&CNCH cho
người học.
- Chủ động thực hiện công tác
PCCC&CNCH tại cơ sở giáo dục khi có sự cố; rà soát các
điều kiện bảo đảm an toàn cho người học trong quá trình học tập.
- Rà soát thống kê; đề xuất bổ sung
tài liệu học tập, trang thiết bị học tập, thực hành cho người học.
- Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người
học trong quá trình học tập, thực hành kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH.
- Triển khai công tác khen thưởng đối
với các cá nhân, tập thể có thành tích và xử lý kỷ luật đối với các cá nhân, tập
thể vi phạm trong thực hiện công tác PCCC&CNCH trong cơ sở giáo dục theo
quy định.
2. Cơ sở
vật chất
2.1. Các cơ sở giáo dục bố trí đủ tài
liệu cung cấp kiến thức, kỹ năng và có đủ trang thiết bị giảng dạy và thực hành
về PCCC&CNCH được cơ quan có thẩm quyền ban hành.
2.2. Giáo viên, báo cáo viên, huấn
luyện viên
- Có đủ điều kiện về sức khoẻ.
- Có phẩm chất đạo đức tốt; không
trong thời gian bị kỷ luật từ cảnh cáo trở lên, không bị truy cứu trách nhiệm
hình sự.
- Có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm; am
hiểu các lĩnh vực PCCC và CNCH hoặc hoạt động giáo dục có liên quan.
2.3. Giáo trình, tài liệu
Có đủ giáo trình, tài liệu do Bộ Giáo
dục và Đào tạo ban hành hoặc phê duyệt. Nếu giáo trình,
tài liệu tự lựa chọn hoặc tự xây dựng thì phải được cơ quan có thẩm quyền chấp
thuận; đảm bảo yêu cầu, nội dung phù hợp với cán bộ giáo viên và từng lứa tuổi
học sinh, không trái với các quy định của pháp luật.
2.4 Các cơ sở giáo dục chủ động kiểm
tra hệ thống điện, nguồn khí gas tại nhà bếp; bảo đảm nguồn hóa chất thực hành,
thí nghiệm rõ nguồn gốc, triển khai thực hiện công tác bảo quản và thu gom các
hóa chất sau khi thực hành tại các phòng thí nghiệm đúng quy định pháp luật về
an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy, nổ, sự cố,
tai nạn.
2.5. Trang thiết bị giảng dạy và thực
hành cho người học phù hợp đối với từng cấp học, trình độ đào tạo
- Đối với cơ sở giáo dục mầm non: Có
đủ đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học (video clip, tranh, ảnh, hình vẽ, biển
báo, biển cấm, biển chỉ dẫn...) minh họa về các nguồn cháy, nổ, nguồn nhiệt, một
số sự cố, tai nạn thông thường để tổ chức các hoạt động giáo dục kiến thức, kỹ
năng về PCCC&CNCH.
- Đối với cơ sở giáo dục phổ thông,
cơ sở giáo dục thường xuyên: Bố trí khu vực huấn luyện tại nhà thể chất (Nhà đa
năng) hoặc ngoài trời. Có thiết bị mô hình, phương tiện thực hành chữa cháy
(Bình chữa cháy xách tay, lăng, vòi, chăn chiến, cát và các phương tiện, thiết
bị tương tự, khay xăng, bình gas, xăng, dầu, mũ, găng tay bảo hộ). Có thiết bị
mô hình, phương tiện thực hành cứu nạn, cứu hộ cơ bản (Mặt nạ phòng độc, khăn,
vải ướt băng, gạc, nẹp, cáng và các phương tiện, thiết bị tương tự).
- Ưu tiên sử dụng công nghệ thực tế ảo
phục vụ huấn luyện, bồi dưỡng xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn; sử
dụng các sản phẩm thí nghiệm công nghệ mới để phục vụ thực hành, thí nghiệm có
liên quan đến các hóa chất dễ gây cháy, nổ.
V. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
- Kinh phí để thực
hiện Kế hoạch từ nguồn ngân sách nhà nước, nguồn tài trợ, hỗ trợ của các tổ chức,
cá nhân trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật; các nguồn kinh
phí hợp pháp khác; nguồn tài chính hợp pháp của các cơ sở giáo dục ngoài công lập
và các cơ quan, tổ chức cá nhân khác có liên quan;
- Căn cứ nhiệm vụ được giao trong Kế
hoạch các Sở, ngành, đơn vị liên quan, UBND quận, huyện, thị xã chủ động xây dựng
dự toán ngân sách hằng năm, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của
pháp luật về ngân sách nhà nước và theo phân cấp hiện hành làm cơ sở triển khai
thực hiện và thanh quyết toán theo chế độ quy định.
VI. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
- Là cơ quan thường trực, giúp việc Ủy
ban nhân dân Thành phố trong công tác chỉ đạo triển khai Kế hoạch; chủ trì, phối
hợp với các Sở, ban, ngành liên quan; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã
và các tổ chức, đoàn thể triển khai các nội dung tại Kế hoạch này.
- Tham mưu, xây dựng Kế hoạch hàng
năm, phối hợp với các Sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các quận, huyện, thị xã, tổ
chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức PCCC&CNCH; hàng năm dự
trù kinh phí công tác tuyên truyền PCCC&CNCH;
- Chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị có
liên quan xây dựng và triển khai các tài liệu cung cấp kiến thức, kỹ năng bổ trợ
về PCCC&CNCH cho người học;
- Phối hợp với Công an Thành phố triển
khai bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên, học sinh các bậc học trên địa bàn
Thành phố theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, lồng ghép tuyên truyền qua
các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng; Tổ chức thực tập
phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ có nhiều lực lượng tham gia.
- Phối hợp Sở Thông tin và Truyền
thông đăng tải thông tin, tuyên truyền phổ biến pháp luật, kiến thức
PCCC&CNCH trên các kênh truyền thông, các mạng xã hội;
- Phối hợp với các cơ quan báo đài
Thành phố: Báo điện tử, Báo Kinh tế và Đô thị, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà
Nội,... xây dựng dựng phóng sự, tin bài, chuyên mục định kỳ;
- Chủ trì sơ kết, tổng kết và đề xuất
với UBND Thành phố khen thưởng trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch tuyên
truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức PCCC&CNCH.
2. Công an Thành phố
- Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục
và Đào tạo trong việc:
+ Tuyên truyền, phổ biến kiến thức
pháp luật về PCCC&CNCH cho công chức, viên chức, lao động hợp đồng, giáo
viên, học sinh;
+ Phối hợp chỉ đạo tổ chức thực tập
phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với nhiều lực lượng của Thành phố tham
gia tại các nhà trường, trung tâm và cơ sở giáo dục;
- Tuyên truyền đảm bảo an toàn PCCC đối
với các cơ sở giáo dục;
- Giao Công an Thành phố chuẩn bị nội
dung tài liệu huấn luyện kỹ năng PCCC và CNCH cho cán bộ giáo viên, nhân viên
và học sinh trong các nhà trường bảo đảm phù hợp với từng đối tượng và chịu
trách nhiệm về nội dung tài liệu, khi Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành tài liệu
tập huấn, hướng dẫn căn cứ thực tế Công an Thành phố và Sở Giáo dục và Đào tạo
nghiên cứu cho phù hợp với tình hình thực tế trên địa bàn Thủ đô.
- Công an Thành phố bố trí tổ giúp việc phối hợp cùng ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Kế hoạch đạt
hiệu quả cao.
3. Sở Tư pháp
- Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo
tuyên truyền, phổ biến pháp luật về kiến thức PCCC&CNCH trong các trường học.
- Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về
PCCC&CNCH trên trang thông tin điện tử tuyên truyền, phổ biến pháp luật và
phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Thành phố tại địa chỉ: pbgdpl.hanoi.gov.vn
và các hình thức khác phù hợp.
4. Sở Tài chính
Trên cơ sở đề xuất
của Sở Giáo dục và Đào tạo và các Sở, ban, ngành Thành phố, Sở Tài chính tổng hợp
báo cáo UBND Thành phố trình HĐND Thành phố xem xét bố trí kinh phí từ nguồn
ngân sách cấp Thành phố để triển khai thực hiện Kế hoạch theo quy định.
5. Sở Thông tin và Truyền thông
Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo
cung cấp thông tin, đề nghị các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội, hệ thống
thông tin cơ sở tăng cường số lượng các tin, bài, phóng sự; tuyên truyền, phổ
biến pháp luật và kiến thức về PCCC&CNCH; cảnh báo các nguy cơ gây cháy, nổ,
sự cố, tai nạn, hướng dẫn các biện pháp chữa cháy, thoát nạn và cứu người trong
đám cháy;
6. Sở, Ban, Ngành khác của Thành
phố
Chủ động phối hợp với Sở Giáo dục và
Đào tạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức về
PCCC&CNCH; đặc biệt trong các dịp lễ, hội, các sự kiện diễn ra trên địa bàn
Thành phố; mùa hanh khô, nắng nóng, Tết Nguyên đán, hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC 4/10”; tổ chức tuyên truyền sâu rộng kiến thức về
PCCC&CNCH đến các đơn vị, cơ sở và toàn thể người dân biết và thực hiện.
7. UBND quận, huyện, thị xã
- Xây dựng Kế hoạch triển khai thực
hiện trên địa bàn và cụ thể hóa vào chương trình nhiệm vụ công tác hàng năm; chủ
động bố trí kinh phí triển khai Kế hoạch;
- Lựa chọn các nội dung tuyên truyền,
phổ biến pháp luật về PCCC&CNCH phù hợp đặc điểm và điều kiện cụ thể của địa
phương để công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC&CNCH đi vào chiều
sâu, đạt hiệu quả cao;
- Phát huy sức mạnh tổng hợp trong
phong trào toàn dân tham gia PCCC&CNCH, thực hiện tốt theo phương châm 4 tại
chỗ (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ);
- Thực hiện quy định của Luật PCCC,
Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ và Thông tư
149/2020/TT-BCA ngày 31/12/2020 của Bộ Công an xây dựng, củng cố lực lượng dân
phòng vững mạnh làm nòng cốt trong phong trào toàn dân tham gia PCCC&CNCH;
chủ động tổ chức lực lượng, phương tiện chữa cháy và CNCH thường trực tại chỗ
nhằm chữa cháy kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất các thiệt hại
do cháy, nổ gây ra;
- Tăng cường tập huấn kiến thức
PCCC&CNCH cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, người dân tại địa
bàn;
- Chỉ đạo các đơn vị, cơ sở giáo dục
có nguy cơ về cháy, nổ trên địa bàn quận, huyện, thị xã phối hợp với Cảnh sát
PCCC&CNCH và các cơ quan chức năng của Thành phố thực hiện việc tuyên truyền,
phổ biến pháp luật về PCCC&CNCH.
- Khen thưởng đối với các đơn vị, cơ
sở giáo dục, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ
biến pháp luật, kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH trong các cơ
sở giáo dục và kỷ luật đối với các tập thể, cá nhân vi phạm theo quy định.
Căn cứ Kế hoạch này, yêu cầu Thủ trưởng
các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan xây dựng kế
hoạch thực hiện định kỳ 06 tháng trước ngày 15/6, hằng năm trước ngày 15/12 báo
cáo kết quả thực hiện gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp báo cáo UBND Thành phố theo quy định./.
Nơi nhận:
- Bộ GDĐT;
- Bộ Công an;
- TT Thành ủy, HĐND TP;
- Đ/c Chủ tịch UBND Thành phố;
- Đ/c PCTTTUBNDTP Lê Hồng Sơn;
- UBMTTQVN Thành phố;
- Các Sở, ban, ngành TP;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Các Báo, Đài: Đài PT&TH Hà Nội, Báo Hà Nội Mới, Kinh tế và Đô thị, Lao
động Thủ đô, An ninh Thủ đô;
- CVP, NC, KGVX, ĐT;
- Lưu: VT, NC.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|