|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
509/UBND-KSTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Trương Việt Dũng
|
Ngày ban hành:
|
26/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 509/UBND-KSTTHC
V/v tăng cường chất lượng, hiệu quả trong
công tác tham mưu các nhiệm vụ của UBND Thành phố, lãnh đạo UBND Thành phố
|
Hà Nội, ngày 26
tháng 02 năm 2024
|
Kính gửi:
|
- Các Sở, ban, ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Nhằm tăng cường chất lượng,
hiệu quả trong công tác tham mưu UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố và đẩy
mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ hoạt động chỉ đạo, điều hành của
UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố (Từ chủ yếu là phương thức họp trực
tiếp và gửi văn bản giấy sang phương thức làm việc trên môi trường mạng, sử
dụng văn bản điện tử, điểm danh đại biểu dự họp bằng công nghệ nhận dạng khuôn
mặt, tổ chức họp trực tiếp kết hợp họp trực tuyến, thực hiện biểu quyết và lấy
ý kiến thành viên dự họp bằng hình thức điện tử để đảm bảo thời gian và đúng
nguyên tắc tập trung dân chủ). Chủ tịch UBND Thành phố chỉ đạo như sau:
1. Yêu cầu các cơ quan,
đơn vị tham mưu các nội dung họp, điều hành của UBND Thành phố tăng cường ứng
dụng công nghệ thông tin, triển khai hình thức họp trực tuyến thay thế họp trực
tiếp đảm bảo thông suốt, ổn định, hiệu quả.
2. Giao Văn phòng UBND
Thành phố:
2.1 Khi tham mưu các văn
bản chỉ đạo, văn bản giao việc, văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của UBND Thành
phố, lãnh đạo UBND Thành phố, yêu cầu:
- Xác định rõ cơ quan, đơn vị
chủ trì triển khai thực hiện theo hướng giao đích danh cho đồng chí Giám đốc,
Thủ trưởng, người đứng đầu của 01 cơ quan, đơn vị chủ trì thực hiện. Cơ quan,
đơn vị được giao nhiệm vụ chủ trì chịu trách nhiệm chính đối với các nội dung
tham mưu và chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình
triển khai thực hiện. Các cơ quan, đơn vị có vai trò phối hợp theo đúng chức
năng, nhiệm vụ và đảm bảo thời gian, tiến độ theo đúng yêu cầu của cơ quan chủ
trì.
- Các văn bản giao việc cần đảm
bảo rõ nội dung, nhiệm vụ và thời hạn hoàn thành, thời hạn báo cáo đảm bảo theo
thời hạn UBND Thành phố, lãnh đạo UBND Thành phố giao.
- Thực hiện việc tích hợp thời
hạn giao việc trên Hệ thống quản lý văn bản và điều hành tập trung của Thành
phố để các đơn vị triển khai thực hiện theo đúng tiến độ, yêu cầu được giao.
2.2 Bổ sung, kiện toàn
Đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 của UBND Thành
phố theo các nội dung sau:
- Kiện toàn bổ sung các Phó
Chánh Văn phòng UBND Thành phố vào thành viên Đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính năm 2024 theo Quyết định số 722/QĐ-UBND ngày 02/02/2024 của
UBND Thành phố về việc thành lập Đoàn Kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành
chính trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
- Ngoài các đơn vị dự kiến kiểm
tra theo Kế hoạch số 07/KH-UBND ngày 09/01/2024 của UBND Thành phố về việc kiểm
tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 trên địa bàn Thành phố, cần
tập trung, tăng cường kiểm tra các cơ quan, đơn vị có phản ánh, kiến nghị của
cá nhân, tổ chức hoặc qua thông tin báo chí; thực hiện phúc tra đối với các đơn
vị đã có kết luận kiểm tra nhưng tiếp tục có phản ánh, kiến nghị hoặc có dấu
hiệu không khắc phục thiếu sót, hạn chế đã được xác định rõ trong kết luận kiểm
tra, để nâng cao hiệu quả thực thi công vụ, khơi thông nguồn lực, phát triển
kinh tế - xã hội, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, trách nhiệm người
đứng đầu cơ quan, đơn vị về nâng cao chất lượng giải quyết, phục vụ trong thực
hiện thủ tục hành chính.
Đề nghị các đơn vị nghiêm túc
triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành phố; để b/c
- Ban Tổ chức Thành ủy; để b/c
- Chủ tịch UBND Thành phố; để b/c
- Các PCT UBND Thành phố; để b/c
- VPUBTP: CVP, PCVP C.N.Trang, các phòng ban chuyên môn, TTTTĐT;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
TL. CHỦ TỊCH
CHÁNH VĂN PHÒNG
Trương Việt Dũng
|
Công văn 509/UBND-KSTTHC năm 2024 tăng cường chất lượng, hiệu quả trong công tác tham mưu các nhiệm vụ của Ủy ban nhân dân Thành phố, lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 509/UBND-KSTTHC ngày 26/02/2024 tăng cường chất lượng, hiệu quả trong công tác tham mưu các nhiệm vụ của Ủy ban nhân dân Thành phố, lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội
188
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|