|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 182/QĐ-UBND 2023 công bố thủ tục hành chính Sở Lao động Hưng Yên
Số hiệu:
|
182/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
27/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 182/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 27
tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội: số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 công bố các thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao
động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid - 19; số 108/QĐ-LĐTBXH
ngày 15/02/2022 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính bãi bỏ về lĩnh vực Người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội tại Tờ trình số 239/TTr-SLĐTBXH ngày 28/12/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các cơ quan,
đơn vị liên quan có trách nhiệm công khai nội dung cụ thể của các thủ tục hành
chính có trong Danh mục ban hành kèm theo Quyết định này theo quy định tại
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn, theo
dõi, đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện công khai thủ tục hành chính tại Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội và các cơ quan, đơn vị liên quan.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ
tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn;
các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Hưng Yên;
- Trung tâm TT - HN tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTThảo
|
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 182/QĐ-UBND ngày 27/01/2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hưng Yên)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CẤP TỈNH
STT
|
Tên thủ tục
hành chính (TTHC)
|
Thời hạn giải
quyết
|
Tên VBQPPL quy
định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ Quyết
định công bố TTHC của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Ghi chú
|
I
|
Lĩnh vực Người có công
|
1
|
Giải quyết chế độ trợ cấp ưu đãi đối với thân
nhân liệt sĩ
|
- 20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
- Trường hợp quy định tại các điểm d, đ khoản 1
Điều 26 Nghị định số 131/2021/NĐ-CP: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định.
- Trường hợp thân nhân liệt sĩ đã được hưởng chế
độ ưu đãi nhưng chưa được cấp giấy chứng nhận thân nhân liệt sĩ: 12 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị.
|
- Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng
năm 2020;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của
Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có
công với cách mạng.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát
thủ tục hành chính, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, TP Hưng Yên,
tỉnh Hưng Yên.
+ Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ: Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
+ Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
Quyết định số 108/QĐ-LĐTBXH ngày 15/02/2022
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.010801
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 1, mục A, Phần I
tại Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1381/QĐ-UBND ngày 28/6/2022
của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
2
|
Giải quyết chế độ ưu đãi đối với vợ hoặc chồng
liệt sĩ lấy chồng hoặc vợ khác
|
- Trường hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
nơi thường trú của cá nhân đồng thời là Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
nơi quản lý hồ sơ gốc liệt sĩ: 12 ngày làm việc.
- Trường hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
nơi thường trú của cá nhân không phải là Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
nơi quản lý hồ sơ gốc liệt sĩ: 17 ngày làm việc.
|
- Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng
năm 2020;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP .
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát
thủ tục hành chính, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên,
tỉnh Hưng Yên
+ Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ: Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
+ Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
Quyết định số 108/QĐ-LĐTBXH ngày 15/02/2022
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.010802
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 2, mục A, Phần I
tại Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1381/QĐ-UBND ngày 28/6/2022
của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
3
|
Công nhận đối với người bị thương trong chiến
tranh không thuộc quân đội, công an
|
- Đối với người bị thương trường trú tại địa
phương nơi bị thương, do UBND huyện cấp Giấy chứng nhận bị thương: 204 ngày
làm việc
- Đối với người bị thương trường trú tại địa
phương khác, do UBND huyện cấp Giấy chứng nhận bị thương: 207 ngày làm việc
- Đối với người bị thương trường trú tại địa
phương khác, không do UBND huyện cấp Giấy chứng nhận bị thương: trên 207 ngày
làm việc
|
- Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng
năm 2020;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP .
|
Nộp hồ sơ và nhận kết quả: Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả giải quyết TTHC cấp xã.
|
Không
|
Quyết định số 108/QĐ-LĐTBXH ngày 15/02/2022
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.010810
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 10, mục A, Phần
I tại Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1381/QĐ-UBND ngày
28/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
4
|
Công nhận và giải quyết chế độ ưu đãi người hoạt
động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học
|
- Trường hợp người hoạt động kháng chiến bị nhiễm
chất độc hóa học: 84 ngày làm việc.
- Trường hợp người hoạt động kháng chiến có con
đẻ bị dị dạng, dị tật đã được hưởng chế độ ưu đãi mà bố (mẹ) chưa được hưởng:
89 ngày làm việc
- Trường hợp có vợ hoặc có chồng nhưng không có
con đẻ: 31 ngày làm việc.
|
- Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng
năm 2020;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP .
|
Nộp hồ sơ và nhận kết quả: Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả giải quyết TTHC cấp xã.
|
Không
|
Quyết định số 108/QĐ-LĐTBXH ngày 15/02/2022
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.010816
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 16, mục A, Phần
I tại Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1381/QĐ-UBND ngày
28/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
5
|
Giải quyết chế độ hỗ trợ để theo học đến trình độ
đại học tại các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân
|
- Trường hợp hồ sơ người có công đang do quân
đội, công an quản lý: 24 ngày làm việc
- Trường hợp hồ sơ người có công không do quân
đội, công an quản lý: 15 ngày làm việc
|
- Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng
năm 2020;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP .
|
- Trường hợp hồ sơ người có công đang do quân
đội, công an quản lý:
+ Điểm tiếp nhận hồ sơ: Cơ quan, đơn vị quản lý
người có công thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Công an.
+ Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung, Trung
tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính, số 02 Chùa
Chuông, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
- Trường hợp hồ sơ người có công không do quân
đội, công an quản lý: Nộp hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả, Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Không
|
Quyết định số 108/QĐ-LĐTBXH ngày 15/02/2022
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.010821
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 21, mục A, Phần
I tại Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1381/QĐ-UBND ngày
28/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
6
|
Hưởng trợ cấp khi người có công đang hưởng trợ
cấp ưu đãi từ trần
|
- Đối với trợ cấp một lần và mai táng: 24 ngày
làm việc
- Đối với trợ cấp tuất hằng tháng, trợ cấp tuất
nuôi dưỡng hằng tháng:
+ Đủ điều kiện: 31 ngày làm việc
+ Trường hợp con từ đủ 18 tuổi trở lên bị khuyết
tật nặng, khuyết tật đặc biệt nặng: 43 ngày làm việc
|
- Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng
năm 2020;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP .
|
Nộp hồ sơ và nhận kết quả: Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả giải quyết TTHC cấp xã.
|
Không
|
Quyết định số 108/QĐ-LĐTBXH ngày 15/02/2022
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.010824
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 24, mục A, Phần
I tại Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1381/QĐ-UBND ngày
28/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
7
|
Di chuyển hài cốt liệt sĩ đang an táng tại nghĩa
trang liệt sĩ đi nơi khác theo nguyện vọng của đại diện thân nhân hoặc người
hưởng trợ cấp thờ cúng liệt sĩ
|
- Trường hợp chưa được hỗ trợ: 10 ngày làm việc
- Trường hợp đã được hỗ trợ: 04 ngày làm việc
|
- Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng
năm 2020;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP .
|
- Trường hợp chưa được hỗ trợ: Trung tâm Phục vụ
hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính, số 02 đường Chùa Chuông,
phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
+ Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ: Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
+ Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
- Trường hợp đã được hỗ trợ: Nộp hồ sơ và nhận
kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả UBND cấp huyện.
|
Không
|
Quyết định số 108/QĐ-LĐTBXH ngày 15/02/2022
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.010829
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 29, mục A, Phần
I tại Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1381/QĐ-UBND ngày
28/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
II
|
Thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao
động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 (TTHC thuộc
thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh nhưng giao cho UBND cấp huyện, UBND cấp
xã, Cơ quan Bảo hiểm xã hội và Ngân hàng chính sách xã hội tham gia tiếp
nhận, giải quyết)
|
1
|
Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động
nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại dịch COVID-19
|
05 ngày làm việc
|
- Bộ luật Lao động
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của
Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người
lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021
của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19.
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm, số 303 đường Nguyễn
Văn Linh, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
|
Không
|
Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.008363
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 3, Phần A tại
Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 61/QĐ-UBND ngày 12/01/2022 của
Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
2
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả
lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất do đại dịch COVID-19
|
09 ngày làm việc
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg .
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg .
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội, Ngân hàng Chính sách xã
hội
|
Không
|
Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.008365
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 7, Phần A tại
Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 61/QĐ-UBND ngày 12/01/2022 của
Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
Quyết định 182/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 182/QĐ-UBND ngày 27/01/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên
353
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|