|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1916/UBND-KT 2020 Sắp xếp lại xử lý nhà đất tại doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa Hà Nội
Số hiệu:
|
1916/UBND-KT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Doãn Toản
|
Ngày ban hành:
|
22/05/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1916/UBND-KT
V/v thực hiện sắp xếp lại, xử
lý nhà, đất tại các doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa
|
Hà Nội,
ngày 22 tháng 5 năm 2020
|
Kính
gửi:
|
- Các Sở, ngành: Tài chính, Tài
nguyên và Môi trường, Xây dựng, Tư pháp, Quy hoạch Kiến trúc, Kế hoạch và Đầu
tư, Thanh tra Thành phố, Cục Thuế thành phố Hà Nội;
- Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã;
- Các doanh nghiệp thuộc Thành phố thực hiện cổ phần hóa năm 2020.
|
Để đảm bảo tiến độ sắp xếp lại, xử lý
nhà, đất phục vụ công tác cổ phần hóa doanh nghiệp thuộc UBND Thành phố đã được
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 26/2019/QĐ-TTg ngày 15/8/2019 (danh
sách phụ lục đính kèm), UBND Thành phố yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các Sở,
ngành: Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Tư pháp, Quy hoạch Kiến
trúc, Kế hoạch và Đầu tư, Thanh tra Thành phố, Cục Thuế thành phố Hà Nội; Chủ tịch
UBND các quận, huyện, thị xã và Chủ tịch, Tổng giám đốc các doanh nghiệp liên
quan thực hiện một số việc sau:
1. Chủ tịch và Tổng giám đốc các
doanh nghiệp thuộc UBND Thành phố trong Danh mục doanh nghiệp thực hiện cổ phần
hóa đến hết năm 2020 tại Quyết định số 26/2019/QĐ-TTg ngày 15/8/2019 của Thủ tướng
Chính phủ: khẩn trương chỉ đạo rà soát, kê khai, báo cáo, hoàn thiện phương án
sắp xếp lại, xử lý toàn bộ cơ sở nhà, đất đang được giao quản lý, sử dụng theo
đúng Mẫu số 01 và các nội dung quy định
tại Nghị định số 167/2017/NĐ-CP ngày 31/12/2017 của Chính phủ, Thông tư số
37/2018/TT-BTC ngày 16/4/2018 của Bộ Tài chính, chỉ đạo của UBND Thành phố tại
Công văn số 5518/UBND-KT ngày 09/11/2018 và hướng dẫn có liên quan của Sở Tài
chính, gửi Sở Tài chính trước ngày 30/5/2020 để xử lý theo quy định,
cụ thể như sau:
a) Đối với các cơ sở nhà, đất trên địa
bàn thành phố Hà Nội: Sở Tài chính chủ trì, phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường,
Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch Kiến trúc, Cục Thuế thành phố Hà Nội và UBND quận,
huyện, thị xã (nơi có cơ sở nhà, đất), trường hợp cụ thể, cần thiết, mời: Sở Kế
hoạch và Đầu tư, Thanh tra Thành phố, Sở Tư pháp tham gia Liên ngành; tổ chức
kiểm tra hiện trạng quản lý, sử dụng nhà, đất, họp liên ngành và thống nhất ký
Tờ trình do Sở Tài chính dự thảo, (tùy từng trường hợp cụ thể, Sở Tài chính chủ
trì quyết định thành phần ký Tờ trình liên ngành) báo cáo UBND Thành phố phê
duyệt theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền phê duyệt theo đúng quy định
tại Điều 6 Nghị định số 167/2017/NĐ-CP , đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ
đúng quy định của pháp luật.
b) Đối với các cơ sở nhà, đất nằm
trên địa bàn các địa phương khác: Sở Tài chính rà soát, tham mưu UBND Thành phố
lập Phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất, gửi Bộ Tài chính để chủ trì xử lý và
phê duyệt hoặc trình cấp có thẩm quyền phê duyệt theo đúng quy định tại Điều 6
Nghị định số 167/2017/NĐ-CP và đúng thẩm quyền.
Chủ tịch và Tổng giám đốc các doanh
nghiệp chịu trách nhiệm về nội dung, tiến độ và chất lượng báo cáo kê khai, đề
xuất phương án sắp xếp lại, xử lý đối với các cơ sở nhà, đất đang quản lý, sử dụng;
chủ động phối hợp Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Cục
Thuế Thành phố và các Sở, ngành, UBND quận, huyện, thị xã liên quan tổ chức thực
hiện phương án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo tiến độ và đúng quy
định pháp luật.
2. Giám đốc, Thủ trưởng của các Sở,
ngành: Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Tư pháp, Quy hoạch Kiến trúc, Kế hoạch
và Đầu tư, Thanh tra Thành phố, Cục Thuế thành phố Hà Nội và Chủ tịch UBND các
quận, huyện, thị xã có liên quan, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao có trách
nhiệm:
a) Đối với các cơ sở nhà, đất trên địa
bàn thành phố Hà Nội của các doanh nghiệp thuộc UBND Thành phố: Phối hợp Sở Tài
chính tổ chức kiểm tra hiện trạng quản lý, sử dụng nhà đất, thẩm định (nêu rõ
những vấn đề đồng ý, những vấn đề không đồng ý và lý do không đồng ý, những nội
dung cần bổ sung hoàn chỉnh) và ký Tờ trình liên ngành do Sở Tài chính dự thảo
báo cáo UBND Thành phố phê duyệt theo thẩm quyền, hoặc trình cấp có thẩm quyền
phê duyệt theo đúng quy định của pháp luật.
b) Đối với nhà, đất trên địa bàn
thành phố Hà Nội của các doanh nghiệp thuộc Bộ, ngành Trung ương và các địa
phương khác: Cùng Sở Tài chính phối hợp Bộ Tài chính tổ chức kiểm tra hiện trạng
quản lý, sử dụng nhà đất; họp liên ngành (thành phần cụ thể do Sở Tài chính chủ
trì quyết định) và thống nhất nội dung để Sở Tài chính tham mưu, báo cáo UBND
Thành phố có văn bản tham gia ý kiến gửi Bộ Tài chính và các Bộ, ngành Trung
ương đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ đúng quy định của pháp luật./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ Tài chính;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- PCT Nguyễn Doãn Toản;
- VPUB: CVP, PCVP: V.T.Anh, KT, TKBT;
- Lưu: VT, KT(Hạnh).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Doãn Toản
|
DANH SÁCH
DOANH
NGHIỆP THỰC HIỆN CỔ PHẦN HÓA ĐẾN HẾT NĂM 2020 THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 26/2019/QĐ-TTG
NGÀY 15/8/2019 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
(Kèm theo Văn bản số 1916/UBND-KT ngày 22/05/2020 của UBND Thành phố Hà Nội)
1. Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ
tầng đô thị (UDIC)
2. Tổng công ty Đầu tư và Phát triển
Nhà Hà Nội
3. Tổng công ty Du lịch Hà Nội
4. Tổng công ty Vận tải Hà Nội
5. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị Hà Nội
6. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Nước sạch Hà Đông
7. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Nước sạch Hà Nội
8. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Môi trường đô thị Hà Nội
9. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Công viên Cây xanh Hà Nội
10. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Công viên Thống Nhất
11. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Thoát nước Hà Nội
12. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Vườn thú Hà Nội
13. Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Xuất nhập khẩu và Đầu tư xây dựng phát triển Hà Nội
Công văn 1916/UBND-KT năm 2020 về thực hiện sắp xếp lại, xử lý nhà, đất tại các doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa do thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1916/UBND-KT ngày 22/05/2020 về thực hiện sắp xếp lại, xử lý nhà, đất tại các doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa do thành phố Hà Nội ban hành
625
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|