|
TIỆN ÍCH NÂNG CAO
Biểu mẫu =>
MẪU TỜ TRÌNH RÀ SOÁT VÀ ĐỀ XUẤT CHỦ TRƯƠNG BỔ SUNG QUY HOẠCH CÁN BỘ CỦA BỘ TÀI CHÍNH
Cập nhật: 21/06/2024
Căn cứ: Quyết định 569/QĐ-BTC
Tải về
Chỉnh sửa và tải về
Mẫu biểu số 01/QHCB Tên đơn vị ………… ------- | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- | Số: ………….. | ………….., ngày … tháng … năm ….. |
TỜ TRÌNH V/v: Rà soát và đề xuất chủ trương bổ sung quy hoạch cán bộ Các nội dung chủ yếu của Tờ trình: I. Rà soát quy hoạch hiện có của đơn vị - Tình hình về chung của đơn vị (cơ cấu tổ chức bộ máy, số lượng cán bộ,...). - Số lượng cán bộ quy hoạch hiện tại (chi tiết theo từng chức danh). (Biểu chi tiết danh sách cán bộ quy hoạch - theo mẫu đính kèm) - Rà soát quy hoạch: + Đánh giá về lực lượng cán bộ quy hoạch hiện tại. + Các trường hợp đề nghị tiếp tục duy trì quy hoạch; lý do tiếp tục duy trì. + Các trường hợp đề xuất đưa ra khỏi quy hoạch (thống kê rõ tên cán bộ), nêu rõ lý do đề xuất đưa ra khỏi quy hoạch. II. Đề xuất danh sách bổ sung quy hoạch (nếu có) - Số lượng cán bộ quy hoạch đề nghị bổ sung thêm: .... (chi tiết theo từng chức danh). - Danh sách cán bộ dự kiến bổ sung quy hoạch: STT | Họ và tên | Ngày, tháng, năm sinh | Chức vụ hiện tại | Đơn vị công tác | Trình độ chuyên môn | Loại hình đào tạo | Chức danh xin chủ trương quy hoạch | Ghi chú | | Nam | Nữ | | | | | | 1 | | | | | | | | | | 2 | | | | | | | | | | … | | | | | | | | | |
III. Phương án luân chuyển, đào tạo công chức, viên chức được quy hoạch Trình.... (tên cấp trình) xem xét, quyết định./. Nơi nhận: …………. | THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ (ký tên, đóng dấu - nếu có) |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|