|
TIỆN ÍCH NÂNG CAO
Biểu mẫu =>
MẪU PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ (ÁP DỤNG TRONG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN)
Cập nhật: 20/06/2024
Căn cứ: Quyết định 6859/QĐ-BYT
Tải về
Chỉnh sửa và tải về
BỘ Y TẾ
MẪU SỐ 1
(RÚT GỌN)
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ
|
Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh, Bộ Y tế và bệnh viện tổ chức khảo sát để tìm hiểu nguyện vọng người bệnh. Các ý kiến quý báu này sẽ giúp ngành y tế khắc phục khó khăn, từng bước cải tiến chất lượng để phục vụ người dân tốt hơn. Bộ Y tế bảo đảm giữ bí mật thông tin và không ảnh hưởng đến việc điều trị. Xin trân trọng cảm ơn!
1. Tên bệnh viện: …………………………………………. 2. Ngày điền phiếu………………….
3. Tên khoa nằm điều trị trước ra viện.…………………… 4. Mã khoa (do BV ghi)…………..
THÔNG TIN NGƯỜI BỆNH
A1. Giới tính: 1. Nam 2. Nữ
|
A2. Tuổi …………
|
A3. Số di động (có thể không ghi):
|
A4. Tổng số ngày nằm viện …ngày
|
A5. Ông/Bà có sử dụng thẻ BHYT cho lần điều trị này không? 1. Có 2. Không
|
ĐÁNH GIÁ VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ Y TẾ
Ông/Bà đánh dấu gạch chéo vào một số từ 1 đến 5, tương ứng với mức độ hài lòng hoặc nhận xét từ rất kém đến rất tốt cho từng câu hỏi dưới đây:
là:
Rất không hài lòng
hoặc: Rất kém
|
là:
Không hài lòng
hoặc: Kém
|
là:
Bình thường
hoặc: Trung bình
|
là:
Hài lòng
hoặc: Tốt
|
là:
Rất hài lòng
hoặc: Rất tốt
|
A. Khả năng tiếp cận
|
A1.
|
Các sơ đồ, biển báo chỉ dẫn đường đến các khoa, phòng trong bệnh viện rõ ràng, dễ hiểu, dễ tìm.
|
|
A2.
|
Thời gian vào thăm người bệnh được thông báo rõ ràng.
|
|
A3.
|
Các khối nhà, cầu thang, buồng bệnh được đánh số rõ ràng, dễ tìm.
|
|
A4.
|
Các lối đi trong bệnh viện, hành lang bằng phẳng, dễ đi.
|
|
A5.
|
Người bệnh hỏi và gọi được nhân viên y tế khi cần thiết.
|
|
B. Sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị
|
B1.
|
Quy trình, thủ tục nhập viện rõ ràng, công khai, thuận tiện.
|
|
B2.
|
Được phổ biến về nội quy và những thông tin cần thiết khi nằm viện rõ ràng, đầy đủ.
|
|
B3.
|
Được giải thích về tình trạng bệnh, phương pháp và thời gian dự kiến điều trị rõ ràng, đầy đủ.
|
|
B4.
|
Được giải thích, tư vấn trước khi yêu cầu làm các xét nghiệm, thăm dò, kỹ thuật cao rõ ràng, đầy đủ.
|
|
B5.
|
Được công khai và cập nhật thông tin về dùng thuốc và chi phí điều trị.
|
|
C. Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh
|
C1.
|
Buồng bệnh nằm điều trị khang trang, sạch sẽ, có đầy đủ các thiết bị điều chỉnh nhiệt độ phù hợp như quạt, máy sưởi, hoặc điều hòa.
|
|
C2.
|
Giường bệnh, ga, gối đầy đủ cho mỗi người một giường, an toàn, chắc chắn, sử dụng tốt.
|
|
C3.
|
Nhà vệ sinh, nhà tắm thuận tiện, sạch sẽ, sử dụng tốt.
|
|
C4.
|
Được bảo đảm an toàn, an ninh, trật tự, phòng ngừa trộm cắp, yên tâm khi nằm viện.
|
|
C5.
|
Được cung cấp quần áo đầy đủ, sạch sẽ.
|
|
C6.
|
Được cung cấp đầy đủ nước uống nóng, lạnh.
|
|
C7.
|
Được bảo đảm sự riêng tư khi nằm viện như thay quần áo, khám bệnh, đi vệ sinh tại giường… có rèm che, vách ngăn hoặc nằm riêng.
|
|
C8.
|
Căng-tin bệnh viện phục vụ ăn uống và nhu cầu sinh hoạt thiết yếu đầy đủ và chất lượng.
|
|
C9.
|
Môi trường trong khuôn viên bệnh viện xanh, sạch, đẹp.
|
|
D. Thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế
|
D1.
|
Bác sỹ, điều dưỡng có lời nói, thái độ, giao tiếp đúng mực.
|
|
D2.
|
Nhân viên phục vụ (hộ lý, bảo vệ, kế toán…) có lời nói, thái độ, giao tiếp đúng mực.
|
|
D3.
|
Được nhân viên y tế tôn trọng, đối xử công bằng, quan tâm, giúp đỡ.
|
|
D4.
|
Bác sỹ, điều dưỡng hợp tác tốt và xử lý công việc thành thạo, kịp thời.
|
|
D5.
|
Được bác sỹ thăm khám, động viên tại phòng điều trị.
|
|
D6.
|
Được tư vấn chế độ ăn, vận động, theo dõi và phòng ngừa biến chứng.
|
|
D7.
|
Nhân viên y tế không có biểu hiện gợi ý bồi dưỡng.
|
|
E. Kết quả cung cấp dịch vụ
|
E1.
|
Cấp phát thuốc và hướng dẫn sử dụng thuốc đầy đủ, chất lượng.
|
|
E2.
|
Trang thiết bị, vật tư y tế đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nguyện vọng.
|
|
E3.
|
Kết quả điều trị đáp ứng được nguyện vọng.
|
|
E4.
|
Ông/Bà đánh giá mức độ tin tưởng về chất lượng dịch vụ y tế.
|
|
E5.
|
Ông/Bà đánh giá mức độ hài lòng về giá cả dịch vụ y tế.
|
|
G1
|
Đánh giá chung, bệnh viện đã đáp ứng được bao nhiêu % so với mong đợi của Ông/Bà trước khi nằm viện?
(điền số từ 0% đến 100% hoặc có thể điền trên 100% nếu bệnh viện điều trị tốt, vượt quá mong đợi của Ông/Bà)
|
…………..%
|
G2
|
Nếu có nhu cầu khám, chữa những bệnh tương tự, Ông/Bà có quay trở lại hoặc giới thiệu cho người khác đến không?
|
1. Chắc chắn không bao giờ quay lại
2. Không muốn quay lại nhưng có ít lựa chọn khác
3. Muốn chuyển tuyến sang bệnh viện khác
4. Có thể sẽ quay lại
5. Chắc chắn sẽ quay lại hoặc giới thiệu cho người khác
6. Khác (ghi rõ)………………………………………
|
H
|
Ông/Bà có ý kiến gì khác, xin ghi rõ?
|
|
XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN ÔNG/BÀ!
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|