ĐƠN VỊ YÊU CẦU …..(1)...... | | Mẫu số: 06/TKNSD-TABMIS (Ban hành kèm theo Quyết định số 04/QĐ-BTC ngày 04/01/2012 của Bộ trưởng Bộ Tài chính) |
PHIẾU YÊU CẦU, ĐỀ XUẤT
Cán bộ yêu cầu: (2)..................................................................................................................
Số điện thoại liên hệ:(3)............................................................................................................
Ngày phát sinh yêu cầu, đề xuất: (4)..........................................................................................
Nội dung chi tiết yêu cầu hỗ trợ: (5)...........................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
Trường hợp đổi mật khẩu tài khoản đăng nhập, cần cung cấp thêm các thông tin của người sử dụng TABMIS như sau:
Tên tài khoản đăng nhập: ........................................................................................................
Số điện thoại của người sử dụng: .............................................................................................
Địa chỉ thư điện tử của người sử dụng:......................................................................................
Cách ghi chép:
- (1): Tên đơn vị đầu mối gửi yêu cầu, đề xuất
- (2): Tên cán bộ của đơn vị đầu mối gửi yêu cầu, đề xuất
- (3): Số điện thoại của cán bộ gửi yêu cầu.
- (4): Ngày phát sinh yêu cầu, đề xuất
- (5): Nội dung chi tiết yêu cầu, đề xuất. Lưu ý đối với 2 trường hợp dưới đây, phải cung cấp chi tiết các thông tin sau:
+ Thiết lập ký hiệu viết tắt tài khoản: cung cấp mã tài khoản tự nhiên, các đoạn mã theo dõi kết hợp với mã tài khoản tự nhiên.
+ Phương thức thu: cung cấp mã ngân hàng 8 số do Ngân hàng Nhà nước cấp, mã tài khoản tự nhiên, loại tiền, số hiệu tài khoản mở tại Ngân hàng.
- Lưu ý: Tiêu đề thư điện tử đơn vị gửi: Yêu cầu hỗ trợ - Tên tỉnh - Nội dung tóm tắt yêu cầu.