|
TIỆN ÍCH NÂNG CAO
Biểu mẫu =>
MẪU PHIẾU TỰ KIỂM TRA HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC TRONG QUY HOẠCH CỤC THI HÀNH ÁN DÂN SỰ
Cập nhật: 26/01/2024
Căn cứ: Quyết định 196/QĐ-TCTHADS
Tải về
Chỉnh sửa và tải về
BIỂU MẪU KIỂM TRA NỘI BỘ
VỀ TỔ CHỨC CÁN BỘ
Mẫu số 24/PKT-TCTHADS/CTHADS
PHIẾU TỰ KIỂM TRA HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC
(Ban hành kèm theo Quy chế kiểm tra)
- Địa điểm kiểm tra:…………… ………………………………...
- Họ tên người tiến hành kiểm tra:……………………………………………
- Đơn vị được kiểm tra: Cục THADS tỉnh….
- Nội dung kiểm tra: Công tác xây dựng quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý giai đoạn......
- Thời gian kiểm tra:
- Căn cứ pháp lý: Hướng dẫn số 15-HD/BTCTW ngày 05/11/2012 và Hướng dẫn số 06-HD/BTCTW ngày 24/02/2017 sửa đổi, bổ sung một số nội dung Hướng dẫn số 15- HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương; Quy chế quy hoạch lãnh đạo, quản lý của Bộ Tư pháp ban hành kèm theo Quyết định số 88-QĐ/BCSĐ ngày 06/12/2018 của Ban cán sự Đảng Bộ Tư pháp; Kế hoạch số 367/KH-TCTHADS ngày 25/01/2017, Kế hoạch số 1735/KH-TCTHADS ngày 17/5/2017, Kế hoạch số 2374/KH-TCTHADS ngày 02/8/2019 và Công văn số 634/TCTHADS-TCCB ngày 28/02/2020 của Tổng cục THADS
STT
|
Công việc phải thực hiện
|
Đơnvị/cá nhân thực hiện
|
Ngày tháng năm thực hiện
|
Nhận xét
|
Ghi chú
|
Đúng quy định
|
Vi phạm
|
Quy định/ hướng dẫn
|
Nội dung khác
|
A
|
Tiêu chuẩn nhân sự quy hoạch: (i) phẩm chất, chính trị, đạo đức, lối sống; (ii) năng lực thực tiễn; (iii) trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; (iv) độ tuổi; (v) sức khỏe; (vi) chiều hướng phát triển.
|
B
|
Cơ cấu trong quy hoạch: (i) không quy hoạch quá 4 người vào 01 chức danh (ưu tiên thứ tự người có phiếu từ cao xuống); không quy hoạch 1 chức danh chỉ có 1 người; không quy hoạch 1 người vào quá 3 chức danh; đối với quy hoạch cấp phó (2-4 nhân sự/01 vị trí cấp phó); (ii) bảo đảm cơ cấu 3 độ tuổi trong quy hoạch; dãn cách giữa các độ tuổi là 5 năm. Công chức trong diện quy hoạch phải bảo đảm khi được bổ nhiệm lần đầu vào các chức danh lãnh đạo, quản lý có đủ tuổi công tác từ 2 nhiệm kỳ trở lên, ít nhất cũng trọn 1 nhiệm kỳ (mỗi nhiệm kỳ là 5 năm); (iii) quy hoạch phải bảo đảm phương châm "mở" và "động"; có sự kết hợp giữa nguồn nhân sự tại chỗ - từ nơi khác, trong - ngoài hệ thống THADS, giữa các cơ quan, đơn vị trong toàn hệ thống THADS; (iv) đảm bảo tỷ lệ công chức nữ đạt tối thiểu 25% ở mỗi chức danh quy hoạch.
|
C
|
Quy định về các Hội nghị: (i) các hội nghị được tổ chức khi có 2/3 thành phần bắt buộc tham gia có mặt.
|
D
|
Hồ sơ đề nghị phê duyệt: (1) Hồ sơ do đơn vị chuẩn bị gồm: Văn bản đề nghị và danh sách đề nghị phê duyệt quy hoạch; các biên bản Hội nghị, biên bản kiểm phiếu; bản nhận xét, đánh giá của Thủ trưởng đơn vị trong 3 năm gần nhất đối với nhân sự quy hoạch hoặc kể từ khi công tác đơn vị đến thời điểm quy hoạch (đối với nhân sự có thời gian công tác tại đơn vị dưới 03 năm); bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy đơn vị trong 3 năm gần nhất đối với nhân sự quy hoạch (nhân sự là Đảng viên) hoặc kể từ khi được kết nạp đảng chính thức đến thời điểm quy hoạch (đối với Đảng viên được kết nạp đảng dưới 03 năm); văn bản tham gia ý kiến về dự kiến quy hoạch của Thủ trưởng đơn vị nơi nhân sự đang công tác (đối với nhân sự nguồn ngoài đơn vị có chức danh quy hoạch); vản kết luận tiêu chuẩn chính trị đối với nhân sự quy hoạch (nhân sự là Đảng viên) của cấp ủy, tổ chức đảng có thẩm quyền; kế hoạch luân chuyển, đào tạo, bồi dưỡng đối với nhân sự của đơn vị được quy hoạch. (2) Hồ so do cá nhân thực hiện: bản sao giấy khai sinh (nếu có); sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền; bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy nơi cư trú (nhân sự là Đảng viên); bản kê khai tài sản, thu nhập; giấy khám sức khỏe (do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm hoàn thiện hồ sơ quy hoạch); văn bằng, chứng chỉ về chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học, lý luận chính trị, quản lý nhà nước… theo tiêu chuẩn quy hoạch và đã được cấp qua các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn, dài hạn (có chứng thực hoặc xác nhận của Lãnh đạo đơn vị đã đối chiếu với bản gốc); bản công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp (đối với các trường hợp tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài); báo cáo có thân nhân học tập/sinh sống ở nước ngoài (nếu có).
|
Đ
|
Quy trình quy hoạch:
|
I.
|
XÂY DỰNG (MỚI)QUY HOẠCH
|
1
|
Đề xuất chủ trương quy hoạch
|
|
|
|
|
|
|
1.1
|
Rà soát, đánh giá nguồn công chức
|
|
|
|
|
|
|
1.2
|
Giới thiệu quy hoạch (lấy ý kiến bằng phiếu)
|
|
|
|
|
|
|
1.3
|
Đề nghị phê duyệt chủ trương (hồ sơ đề nghị)
|
|
|
|
|
|
|
2
|
Phê duyệt chủ trương
|
|
|
|
|
|
|
2.1
|
Thẩm định hồ sơ đề nghị
|
|
|
|
|
|
|
2.2
|
Lấy ý kiến cấp có thẩm quyền đối với nhân sự đề nghị quy hoạch
|
|
|
|
|
|
|
2.3
|
Thông báo phê duyệt chủ trương
|
|
|
|
|
|
|
3
|
Tổ chức các Hội nghị tại đơn vị
|
|
|
|
|
|
|
3.1
|
Hội nghị toàn thể công chức (bước 3)
|
|
|
|
|
|
|
3.2
|
Hội nghị cán bộ chủ chốt (bước 4)
|
|
|
|
|
|
|
4
|
Thông qua nhân sự giới thiệu quy hoạch (bước 5)
|
|
|
|
|
|
|
4.1
|
Lấy ý kiến đối với nhân sự giới thiệu quy hoạch (bằng phiếu)
|
|
|
|
|
|
|
4.2
|
Lấy ý kiến cấp ủy Cục
|
|
|
|
|
|
|
4.3
|
Lập hồ sơ của cá nhân công chức giới thiệu quy hoạch
|
|
|
|
|
|
|
4.4
|
Lấy ý kiến của Thủ trưởng đơn vị nơi công chức đang công tác (nguồn ngoài)
|
|
|
|
|
|
|
4.5
|
Lấy ý kiến cấp ủy địa phương và kết luận tiêu chuẩn LLCT
|
|
|
|
|
|
|
4.6
|
Cho ý kiến đối với Kế hoạch ĐTBD và luân chuyển đối với công chức giới thiệu quy hoạch
|
|
|
|
|
|
|
5
|
Phê duyệt quy hoạch (bước 6)
|
|
|
|
|
|
|
6
|
Lưu hồ sơ theo quy hoạch
|
II.
|
RÀ SOÁT, BỔ SUNG QUY HOẠCH
|
1
|
Đề xuất chủ trương quy hoạch
|
|
|
|
|
|
|
1.1
|
Rà soát, đánh giá nguồn công chức
|
|
|
|
|
|
|
1.2.1
|
Đưa ra khỏi quy hoạch (lấy ý kiến bằng phiếu)
|
|
|
|
|
|
|
1.2.2
|
Bổ sung quy hoạch (nếu có)
|
|
|
|
|
|
|
1.2
|
Đề nghị phê duyệt chủ trương (hồ sơ đề nghị)
|
|
|
|
|
|
|
2
|
Phê duyệt chủ trương (bước 2)
|
|
|
|
|
|
|
2.1
|
Thẩm định hồ sơ đề nghị
|
|
|
|
|
|
|
2.2
|
Lấy ý kiến cấp có thẩm quyền đối với nhân sự đưa ra khỏi quy hoạch (bằng phiếu)
|
|
|
|
|
|
|
2.3
|
Thông báo phê duyệt chủ trương
|
|
|
|
|
|
|
3
|
Tổ chức các Hội nghị tại đơn vị
|
|
|
|
|
|
|
3.1
|
Hội nghị cán bộ chủ chốt tại đơn vị (bước 3)
|
|
|
|
|
|
|
3.2
|
Hội nghị lãnh đạo đơn vị mở rộng (bước 4)
|
|
|
|
|
|
|
3.3
|
Thông qua nhân sự quy hoạch
|
|
|
|
|
|
|
4
|
Thông qua nhân sự quy hoạch tại Cục (bước 5)
|
|
|
|
|
|
|
4.1
|
Lấy ý kiến đối với nhân sự giới thiệu quy hoạch (bằng phiếu)
|
|
|
|
|
|
|
4.2
|
Lấy ý kiến cấp ủy Cục
|
|
|
|
|
|
|
4.3
|
Lập hồ sơ của cá nhân công chức giới thiệu quy hoạch (nhân sự bổ sung bổ sung)
|
|
|
|
|
|
|
4.4
|
Lấy ý kiến của Thủ trưởng đơn vị nơi công chức (nguồn ngoài) đang công tác
|
|
|
|
|
|
|
4.5
|
Lấy ý kiến cấp ủy địa phương và kết luận tiêu chuẩn LLCT (nhân sự bổ sung)
|
|
|
|
|
|
|
4.6
|
Cho ý kiến đối với Kế hoạch ĐTBD và luân chuyển đối với công chức giới thiệu quy hoạch
|
|
|
|
|
|
|
5
|
Phê duyệt quy hoạch (bước 5)
|
|
|
|
|
|
|
6
|
Lưu hồ sơ theo quy định
|
|
|
|
|
|
|
Lưu ý: Gửi kèm bản sao danh mục hồ sơ giải quyết công việc của đơn vị có đóng dấu giáp lai theo quy định của Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 05/3/2020 của Chính phủ về công tác văn thư./.
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
Ký, ghi rõ họ tên)
|
………., ngày tháng năm
NGƯỜI TIẾN HÀNH KIỂM TRA
(Ký, ghi rõ họ tên)
|
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|