Tuyển dụng với cơ hội việc làm hấp dẫn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp tại khu vực Hà Nội

Vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp tại Khu Vực Hà Nội đang thu hút nhiều ứng viên với tiềm năng phát triển vững chắc trong ngành tài chính ngân hàng hiện nay. Đây là một cơ hội tuyệt vời để gia nhập vào một trong những ngân hàng hàng đầu.

Mô tả vị trí công việc chuyên viên khách hàng doanh nghiệp tại Hà Nội

- Vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp tại Hà Nội là một trong những vai trò chiến lược và then chốt trong hệ thống ngân hàng hiện nay.

- Khác với nhiều ngành nghề khác, làm việc trong lĩnh vực này không chỉ đòi hỏi khả năng kinh doanh phát triển khách hàng mà còn cần đảm bảo chất lượng dịch vụ trên toàn bộ chuỗi giá trị cung cấp.

- Tại đây, chuyên viên khách hàng doanh nghiệp được giao nhiệm vụ triển khai các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành riêng cho tiểu phân khúc MSME và SME.

- Đây là những phân khúc có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trên thị trường hiện nay.

- Ngoài việc tìm kiếm và phát triển mới các khách hàng, nhân viên còn chịu trách nhiệm chăm sóc, quản lý chất lượng dịch vụ để duy trì mối quan hệ bền vững.

- Điều này yêu cầu một sự am hiểu sâu rộng không chỉ về sản phẩm tín dụng mà còn về từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp địa phương.

Xem thêm Cơ hội việc làm giao dịch viên ngân hàng (bank teller) với chế độ phúc lợi hấp dẫn

Tuyển dụng với cơ hội việc làm hấp dẫn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp tại khu vực Hà Nội

Tuyển dụng với cơ hội việc làm hấp dẫn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp tại khu vực Hà Nội (Hình từ Internet)

Những yêu cầu cần thiết đối với ứng viên

Để trở thành chuyên viên khách hàng doanh nghiệp tại đây, ứng viên cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản:

- Đầu tiên, ứng viên phải tốt nghiệp đại học chính quy trở lên trong các ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành học tương đương khác.

- Ngoài trình độ học vấn, ứng viên cũng cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, hoặc các vị trí tương tự trong ngành ngân hàng, tài chính.

- Khả năng giao tiếp xuất sắc cũng là một yếu tố không thể thiếu, vì nhân viên khách hàng doanh nghiệp thường xuyên cần gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ.

- Sự linh hoạt, hiểu biết sâu rộng về thị trường, và khả năng thương lượng hiệu quả là các kỹ năng quan trọng quyết định sự thành công.

Lợi ích hấp dẫn khi gia nhập đội ngũ

Một trong những điểm thu hút lớn nhất đối với ứng viên là gói thu nhập và lợi ích cực hấp dẫn từ công việc này:

- Lương cơ bản đi kèm nhiều phụ cấp và khoản lương kinh doanh cộng thêm, giúp thúc đẩy động lực làm việc và khuyến khích hiệu suất.

- Cuối năm, nhân viên sẽ nhận lương tháng 13 cùng với nhiều khoản thưởng vào các dịp lễ.

- Nhân viên còn được xem xét điều chỉnh lương hàng năm dựa trên hiệu suất công việc.

- Mỗi năm có thêm 12 ngày phép, các gói bảo hiểm đầy đủ và sự hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cá nhân.

- Bên cạnh đó, cơ hội tham dự các chương trình đào tạo nội bộ chuyên sâu, cũng như các chuyến team building hàng năm giúp nhân viên phát triển cả về chuyên môn lẫn mối quan hệ đồng nghiệp.

Vai trò và nhiệm vụ chính

- Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp không chỉ thực hiện công tác triển khai kinh doanh sản phẩm dịch vụ mà còn giữ vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển danh mục khách hàng.

- Việc lên kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm để đạt các chỉ tiêu KPI đã giao là nhiệm vụ thường xuyên của chuyên viên.

- Ngoài ra, họ còn cần phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau khi giải ngân, thực hiện kiểm soát dịch vụ sau khi đã cung cấp.

- Thông qua quá trình báo cáo kết quả công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm/ Giám đốc KHDN, nhân viên tiếp tục điều chỉnh phương pháp làm việc, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của ngân hàng.

Học hỏi và phát triển với vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp

- Ngân hàng cam kết cung cấp môi trường học hỏi và phát triển nghề nghiệp cho mỗi nhân viên.

- Các chương trình đào tạo định kỳ và cơ hội tham gia các hội thảo nghiệp vụ không chỉ giúp nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

- Bất kể bạn bắt đầu từ vị trí chuyên viên hoặc đã có những kinh nghiệm nhất định và muốn thử sức ở vị trí chuyên viên cao cấp ngân hàng đều có những lộ trình phát triển rõ ràng cho từng ứng viên.

- Chính sách vay ưu đãi cho nhân viên có hiệu suất làm việc xuất sắc là một trong nhiều quyền lợi dài hạn giúp đời sống tài chính của bạn ngày càng vững chắc.

- Cùng với đó, bạn sẽ có cơ hội đóng góp vào sự phát triển chung của ngân hàng và tận dụng mạng lưới khách hàng quốc tế rộng lớn mà ngân hàng xây dựng được qua các năm.

Xem thêm Tuyển dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Ngân Hàng tại HCM & HN: Cơ hội phát triển sự nghiệp cùng ngân hàng số 1 Việt Nam

Lê Xuân Thành 59
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Cơ hội tuyển dụng việc làm chuyên viên khách hàng thuộc lĩnh vực ngân hàng với mức thu nhập từ 12 triệu
Cơ hội phát triển đầy hấp dẫn với vị trí tuyển dụng nhân viên telesales ngân hàng
Tuyển dụng cơ hội việc làm chuyên viên kinh doanh ngân hàng tại Khu Vực Tân Bình với mức lương hấp dẫn
Đi đến trang Tìm kiếm nội dung - chuyên viên khách hàng doanh nghiệp
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
tài chính chuyên viên khách hàng chuyên viên khách hàng doanh nghiệp khách hàng doanh nghiệp Học hỏi

Xem nhiều nhất gần đây
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào