Cơ hội phát triển đầy hấp dẫn với vị trí tuyển dụng nhân viên telesales ngân hàng
Tìm hiểu về nhân viên telesales ngân hàng
- Nhân viên telesales ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối dịch vụ tài chính của ngân hàng với khách hàng.
- Vị trí này yêu cầu bạn tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu có sẵn.
- Ngoài ra, việc liên hệ với khách hàng để giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cũng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu.
- Bằng sự kết hợp giữa kỹ năng giao tiếp và hiểu biết sâu sắc về dịch vụ, nhân viên telesales sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải.
- Hơn nữa, vị trí này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác trong trung tâm nhằm đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết kịp thời và hiệu quả.
Xem thêm Telesales ngân hàng là gì? Làm thế nào để phát triển nghề nghiệp Telesales trong ngành ngân hàng?
Cơ hội phát triển đầy hấp dẫn với vị trí tuyển dụng nhân viên telesales ngân hàng (Hình từ Internet)
Yêu cầu tuyển dụng nhân viên telesales ngân hàng
- Vị trí nhân viên telesales mở rộng cơ hội cho mọi ứng viên từ 20 tuổi trở lên, không phân biệt giới tính.
- Yêu cầu tối thiểu đối với ứng viên là tốt nghiệp cao đẳng, bao gồm cả các sinh viên đang trong quá trình chờ nhận bằng tốt nghiệp.
- Khả năng giao tiếp trôi chảy, không mắc lỗi ngọng, lắp và không mang đậm giọng địa phương là điều kiện cần thiết để đảm bảo chất lượng tư vấn qua điện thoại.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales chính là lợi thế giúp ứng viên nổi bật trong quá trình tuyển dụng.
Phúc lợi khi làm việc tại ngân hàng
- Ngân hàng không chỉ đưa ra mức lương hấp dẫn với con số khởi điểm từ 7,000,000 VNĐ, kèm theo phụ cấp và thưởng, mà còn cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc cần thiết.
- Ngân hàng cam kết thực hiện ký kết hợp đồng và đóng bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật và tổ chức.
- Bên cạnh 12 ngày nghỉ phép mỗi năm, nhân viên còn được hưởng các phúc lợi khác như thưởng các dịp lễ, tết và sinh nhật.
- Ngân hàng còn có chính sách tưởng thưởng năng suất cho nhân viên xuất sắc theo các mốc tháng và quý.
- Cơ hội phát triển trong ngành telesales ngân hàng:
+ Làm việc tại ngân hàng không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm làm việc tại ngân hàng hàng đầu mà còn mở rộng các cơ hội phát triển liên tục trong ngành.
+ Với chiến lược đào tạo và phát triển nhân viên, ngân hàng giúp các bạn nhân viên telesales nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn để bước tiếp trong ngành dịch vụ tài chính.
+ Ngoài công việc hàng ngày, ngân hàng còn tạo cơ hội cho nhân viên tham gia các hoạt động công ty, tạo không gian để phát triển các mối quan hệ và kỹ năng xã hội một cách tinh tế.
Vai trò và trách nhiệm của nhân viên telesales
- Trọng tâm công việc của nhân viên telesales ngân hàng xoay quanh việc tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Bạn sẽ chịu trách nhiệm chủ động liên hệ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đang cung cấp.
- Đồng thời, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc từ phía khách hàng, đem lại sự hài lòng tối đa thông qua giao tiếp chuẩn xác, nhanh chóng.
- Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để đảm bảo quá trình xử lý yêu cầu hoặc vấn đề của khách hàng diễn ra liền mạch.
- Sự thành công của một nhân viên telesales không chỉ đo bằng số lượng cuộc gọi hay hợp đồng tư vấn được thành lập mà còn ở khả năng gia tăng sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với ngân hàng.
Xem thêm Nhân viên Telesales: Nghề nghiệp tiềm năng trong thời đại số?
Mức đóng bảo hiểm cho người lao động Việt Nam
Căn cứ Điều 85 và Điều 86 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 và hướng dẫn tại Nghị định 58/2020/NĐ-CP, Quyết định 595/QĐ-BHXH năm 2017 thì:
Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc được tính trên cơ sở tiền lương tháng của người lao động. Trong đó bao gồm mức đóng vào quỹ hưu trí, tử tuất; quỹ ốm đau, thai sản; quỹ tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp
Mức đóng BHXH bắt buộc vào quỹ hưu trí (HT), quỹ ốm đau, thai sản (ÔĐ-TS), quỹ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (TNLĐ-BNN), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT) với người lao động (NLĐ) cụ thể như sau:
Theo đó, trên cơ sở lương của người lao động, tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc là 32% (trong đó người lao động đóng 10,5% tiền lương, người sử dụng lao động đóng 21,5% quỹ tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội.