08:30 | 08/01/2025

Tuyển dụng việc làm hấp dẫn với vị trí nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng toàn quốc

Ngành nghề nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng toàn quốc đang ngày càng phát triển, tạo cơ hội cho ứng viên đam mê sức khỏe, thể hình. Nhiều tổ chức hiện đang tìm kiếm và chào đón các ứng viên tiềm năng trên toàn quốc.

Giới thiệu về cơ hội việc làm nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng toàn quốc

- Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng toàn quốc trên phạm vi toàn quốc đang trở thành một trong những ngành nghề nổi bật và được săn đón.

- Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, các trung tâm thể dục thể hình, đặc biệt là các thương hiệu uy tín, liên tục mở rộng và phát triển.

- Điều này mang lại cơ hội việc làm đáng mơ ước cho những ai muốn tham gia ngành nghề tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Với vai trò đặc biệt quan trọng, nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sức khỏe thể chất và tinh thần, mà còn góp phần thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Xem thêm Tại sao chăm sóc khách hàng là yếu tố quyết định giúp tăng doanh thu đáng kể?

Tuyển dụng cơ hội việc làm hấp dẫn với vị trí nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng toàn quốc

Tuyển dụng cơ hội việc làm hấp dẫn với vị trí nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng toàn quốc (Hình từ Internet)

Yêu cầu cơ bản đối với ứng viên

- Để trở thành một nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng, ứng viên cần có tình yêu và đam mê mãnh liệt với thể dục và thể hình.

- Đây là yếu tố tiên quyết, vì nó tạo động lực để bạn truyền tải năng lượng tích cực đến khách hàng.

- Ngoài ra, tính cách năng động, hoạt bát, vui vẻ, và lạc quan cộng với trách nhiệm trong công việc là những yếu tố không thể thiếu.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Trong lĩnh vực này, ngoại hình có thể coi là một lợi thế lớn, giúp bạn tạo ấn tượng tốt đẹp hơn với khách hàng.

Mô tả công việc và vai trò trong tổ chức

- Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, cũng như các chương trình tập luyện phù hợp với từng cá nhân.

- Ngoài ra, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng là một phần không thể thiếu trong công việc của bạn.

- Vai trò này yêu cầu bạn phải chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số hàng tháng, điều này sẽ thúc đẩy bạn không ngừng hoàn thiện bản thân và phát triển kỹ năng cá nhân.

Lợi ích công việc và cơ hội phát triển

- Công việc không chỉ mang lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn đi kèm với nhiều lợi ích khác.

- Nhân viên có cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nơi mà mỗi ý kiến của bạn đều được ghi nhận và tôn trọng.

- Với chế độ lương thưởng hấp dẫn, bạn sẽ có động lực không ngừng phấn đấu.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại đây luôn rộng mở, khi nhân viên thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và các kỹ năng cần thiết.

- Ngoài ra, bạn còn được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT, cũng như bảo hiểm tai nạn 24/7 theo luật Lao Động.

Những lý do bạn nên gia nhập ngành nghề này

- Việc gia nhập đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng không chỉ dừng lại ở việc có được một công việc ổn định, mà còn giúp bạn trải nghiệm và chia sẻ cuộc sống năng động.

- Điều đặc biệt, tất cả nhân viên đều được tập luyện hoàn toàn miễn phí tại các trung tâm thể dục.

- Bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng khi làm việc trong môi trường thúc đẩy và truyền cảm hứng sống khỏe mạnh cùng hàng ngàn khách hàng khác.

- Hãy nắm lấy cơ hội để phát triển sự nghiệp của bạn trong ngành fitness và chăm sóc khách hàng, nơi mà mỗi ngày làm việc đều thực sự ý nghĩa và đầy thử thách.

Xem thêm Chăm sóc khách hàng: mô tả công việc và cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Mức đóng bảo hiểm cho người lao động Việt Nam

Căn cứ Điều 85 và Điều 86 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 và hướng dẫn tại Nghị định 58/2020/NĐ-CPQuyết định 595/QĐ-BHXH năm 2017 thì:

Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc được tính trên cơ sở tiền lương tháng của người lao động. Trong đó bao gồm mức đóng vào quỹ hưu trí, tử tuất; quỹ ốm đau, thai sản; quỹ tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp

Mức đóng BHXH bắt buộc vào quỹ hưu trí (HT), quỹ ốm đau, thai sản (ÔĐ-TS), quỹ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (TNLĐ-BNN), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT) với người lao động (NLĐ) cụ thể như sau:

 

Theo đó, trên cơ sở lương của người lao động, tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc là 32% (trong đó người lao động đóng 10,5% tiền lương, người sử dụng lao động đóng 21,5% quỹ tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội.

Lê Xuân Thành 5
B2C sales
Cơ hội tuyển dụng việc làm hấp dẫn nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng (Fulltime)
Vị trí tuyển dụng nhân viên kinh doanh từ 1 năm kinh nghiệm tại Hà Nội với mức lương hấp dẫn
Cơ hội với vị trí tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng có mức thu nhập từ 11 - 14 triệu/tháng tại Hà Nội
Việc làm hấp dẫn vị trí chuyên viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng cấp cao
Đi đến trang Tìm kiếm nội dung - nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
ứng viên Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng toàn quốc khách hàng toàn quốc

Xem nhiều nhất gần đây
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào