Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 60/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Ninh Bình Người ký: Tống Quang Thìn
Ngày ban hành: 28/04/2021 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 60/KH-UBND

Ninh Bình, ngày 28 tháng 4 năm 2021

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC VĂN HÓA ĐỐI NGOẠI GIAI ĐOẠN 2021 - 2025 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH

Thực hiện Quyết định số 210/QĐ-TTg ngày 08/02/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chiến lược Văn hóa đối ngoại giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa đối ngoại nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh địa phương, con người, những giá trị văn hóa tiêu biểu của tỉnh qua đó liên kết với các tỉnh có Di sản thế giới tại Việt Nam, mở rộng hợp tác với các địa phương thuộc các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, thu hút đầu tư, thúc đẩy thương mại, du lịch, phát triển công nghiệp văn hóa góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại, làm phong phú thêm những giá trị văn hóa của vùng đất Cố đô Hoa Lư lịch sử và phát huy những giá trị toàn cầu của Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

2. Yêu cầu

- Triển khai các hoạt động văn hóa đối ngoại phải bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đảm bảo chủ động, có trọng tâm, trọng điểm, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh.

- Gắn các hoạt động văn hóa đối ngoại với thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và các nhiệm vụ phát triển văn hóa, du lịch của tỉnh giai đoạn 2021-2025.

- Gắn kết chặt chẽ giữa văn hóa đối ngoại với chính trị đối ngoại và kinh tế đối ngoại, góp phần tăng cường đoàn kết, quan hệ hữu nghị, hợp tác với bạn bè quốc tế, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

- Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, cá nhân trong hoạt động văn hóa đối ngoại.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về công tác văn hóa đối ngoại

Đẩy mạnh, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh Ninh Bình về văn hóa đối ngoại nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của văn hóa đối ngoại trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, góp phần nâng cao nhận thức toàn diện, đúng đắn và tích cực về thực hiện văn hóa đối ngoại trong nhân dân và cả hệ thống chính trị.

2. Lồng ghép các hoạt động văn hóa đối ngoại với các hoạt động đối ngoại khác

- Thông qua hoạt động đoàn ra, đoàn vào, các cuộc đón tiếp, làm việc với các đoàn khách ngoại giao, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam, các hội nghị, hội thảo quốc tế tại địa phương, các đoàn phóng viên báo chí, các hãng truyền hình, đoàn làm phim, các công ty lữ hành trong nước và quốc tế về khảo sát và nghiên cứu, viết bài, ghi hình quảng bá, giới thiệu về vùng đất, con người, danh lam thắng cảnh, các giá trị văn hóa, du lịch của tỉnh.

- Xây dựng và triển khai chương trình xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, tham gia hội chợ triển lãm thương mại, du lịch có lồng ghép giới thiệu về các giá trị văn hóa, nghệ thuật truyền thống đặc sắc của tỉnh Ninh Bình để quảng bá giới thiệu các giá trị văn hóa của tỉnh đến bạn bè quốc tế. Qua đó, góp phần phát triển văn hóa, du lịch, thu hút du khách quốc tế đến với Ninh Bình cũng như các nguồn lực hỗ trợ, đầu tư thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Gắn kết các hoạt động văn hóa đối ngoại với vận động thu hút đầu tư nước ngoài, trao đổi thương mại qua đó mở rộng và đa dạng hóa các mối quan hệ giữa tỉnh Ninh Bình với quốc tế.

3. Xây dựng sản phẩm văn hóa và tham gia các hoạt động đối ngoại về văn hóa

- Tăng cường các hoạt động văn hóa đối ngoại thông qua tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch như: biểu diễn giao lưu nghệ thuật, triển lãm tranh ảnh, hoạt động du lịch trong nước và quốc tế, tổ chức các hội thảo, hội nghị về văn hóa, du lịch trên địa bàn tỉnh có sự tham gia của bạn bè quốc tế. Đặc biệt, tổ chức tốt các hoạt động trao đổi văn hóa với các địa phương kết nghĩa, có mối quan hệ truyền thống với tỉnh Ninh Bình như: tỉnh U đôm xay (Lào), thành phố Asan (Hàn Quốc).

- Xây dựng và tổ chức biểu diễn các chương trình nghệ thuật truyền thống hấp dẫn, có chất lượng cao, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức của nhân dân trong và ngoài tỉnh vừa giới thiệu quảng bá tới bạn bè quốc tế.

- Thực hiện các hoạt động trao đổi, nghiên cứu trong lĩnh vực di sản văn hóa giữa cơ quan chuyên ngành về di sản của tỉnh Ninh Bình với cơ quan, tổ chức chuyên ngành về di sản văn hóa của các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế để giới thiệu kho tàng di sản văn hóa của tỉnh Ninh Bình nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời tiếp thu những công nghệ, kiến thức, kinh nghiệm trong lưu giữ, bảo quản và phát huy giá trị di sản văn hóa.

- Tổ chức và tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa đối ngoại do các cơ quan, tổ chức ở Trung ương tổ chức tại Việt Nam và nước ngoài. Phối hợp tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch quốc tế do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức tại Việt Nam.

- Xây dựng và nâng cao chất lượng các ấn phẩm sách, các loại hình tài liệu truyền thông giới thiệu về văn hóa, du lịch của tỉnh Ninh Bình bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau để quảng bá, giới thiệu với bạn bè quốc tế.

- Xây dựng chương trình, kế hoạch và thực hiện các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình tại một số quốc gia, trong đó tập trung tại các nước khu vực ASEAN, Đông Bắc Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Úc; tham gia các chương trình xúc tiến du lịch của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tại các quốc gia, khu vực trên thế giới.

- Trao đổi Đoàn tham dự các sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch với các địa phương kết nghĩa của nước ngoài, qua đó giới thiệu về hình ảnh, con người và các giá trị văn hóa của tỉnh Ninh Bình. Đồng thời, tạo điều kiện để người dân trong tỉnh được tiếp cận những giá trị văn hóa của các địa phương, quốc gia khác.

4. Tăng cường công tác giới thiệu, quảng bá hình ảnh, giá trị di sản văn hóa của tỉnh tới các quốc gia trên thế giới

- Thực hiện đa dạng các hình thức quảng bá hình ảnh và giá trị các di sản văn hóa, nghệ thuật truyền thống tiêu biểu của Ninh Bình: các lễ hội truyền thống, nghệ thuật hát chèo, hát văn, hát xẩm, múa rối nước…; các danh lam thắng cảnh tiêu biểu: Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động…; các giá trị kiến trúc, nghệ thuật, lịch sử của các di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu: Cố đô Hoa Lư, nhà thờ đá Phát Diệm…; các nghề thủ công truyền thống: thêu ren, chiếu cói, chạm khắc đá, nghề gốm….

- Tăng cường quảng bá giới thiệu văn hóa, con người Ninh Bình trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Bình, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Cổng thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, trên các kênh truyền hình trung ương, các báo của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Phối hợp với các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tỉnh Ninh Bình.

- Xây dựng và thường xuyên nâng cấp, chỉnh sửa giao diện website của ngành, cập nhật các tin, bài, hình ảnh giới thiệu các giá trị, các hoạt động quản lý, bảo tồn gắn với khai thác và phát huy giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình trên các trang thông tin điện tử.

- Tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Ninh Bình tới du khách quốc tế dưới nhiều hình thức đa dạng: Tham gia các Hội chợ du lịch quốc tế; hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên báo chí, truyền thông, các đoàn làm phim nước ngoài, các công ty lữ hành quốc tế được cấp phép tác nghiệp tại Việt Nam đến khảo sát các tuyến, điểm du lịch, viết bài, quay phim và xây dựng các tour du lịch tới Việt Nam và Ninh Bình, qua đó giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam nói chung, Ninh Bình nói riêng đến các nước trên thế giới.

5. Đẩy mạnh đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho công tác văn hóa đối ngoại

- Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ ngoại ngữ, kiến thức, hiểu biết về văn hóa dân tộc và văn hóa đối ngoại cho đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại, công tác văn hóa, công tác du lịch trong tỉnh, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

- Phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan đối ngoại ở Trung ương mở các lớp bồi dưỡng kiến thức văn hóa đối ngoại và tập huấn việc tổ chức các sự kiện văn hóa đối ngoại cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Cử cán bộ tham gia các lớp tập huấn chuyên môn nghiệp vụ về công tác văn hóa đối ngoại do các Bộ, ngành Trung ương tổ chức.

- Tranh thủ các hoạt động hợp tác quốc tế để đào tạo nguồn nhân lực cho hoạt động văn hóa đối ngoại của tỉnh.

6. Gắn kết các hoạt động văn hóa đối ngoại với công tác về cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

- Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 36/NQ-TW ngày 26/3/2004 của Bộ Chính trị về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài; các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác người Việt Nam ở nước ngoài nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các cơ quan ban ngành và địa phương.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đồng bào Việt Nam ở nước ngoài, nhất là người Ninh Bình, trong đó quan tâm tới lực lượng trí thức và nghệ sĩ người Việt Nam ở nước ngoài nhằm phát huy tài năng, tâm huyết của Kiều bào có những hoạt động thiết thực tham gia xây dựng quê hương, đất nước.

- Từng bước cung cấp thông tin và sản phẩm văn hóa Ninh Bình cho kiều bào ở nước ngoài, góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa của quê hương, đồng thời thông qua người Ninh Bình đang sinh sống, làm việc, học tập ở nước ngoài, quảng bá giới thiệu văn hóa, con người Ninh Bình đến bạn bè quốc tế.

- Gắn các hoạt động văn hóa đối ngoại vào chương trình, kế hoạch triển khai công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài hàng năm; thực hiện thống kê, theo dõi người Ninh Bình đang làm việc, sinh sống ở nước ngoài, từng bước xây dựng cơ sở dữ liệu về người Ninh Bình ở nước ngoài.

- Tổ chức tiếp xúc, gặp mặt kiều bào Ninh Bình ở nước ngoài nhân các dịp lễ, tết, các sự kiện văn hóa-xã hội lớn của tỉnh nhằm thắt chặt tình cảm, sự gắn kết với quê hương qua đó động viên bà con lao động, công tác, học tập, làm việc tốt ở quốc gia đang cư trú và làm cầu nối cho các hoạt động đối ngoại nhân dân, đối ngoại văn hóa của tỉnh.

7. Bảo đảm kinh phí cho công tác văn hóa đối ngoại

Kinh phí thực hiện Kế hoạch thực hiện Chiến lược Văn hóa đối ngoại giai đoạn 2021-2025 được cấp từ ngân sách nhà nước theo phân cấp của Luật Ngân sách và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa và Thể thao

- Là cơ quan đầu mối chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức thực hiện Kế hoạch thực hiện Chiến lược văn hóa đối ngoại trên địa bàn tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2021-2025; theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, tổng hợp kết quả và định kỳ báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định.

- Đầu tư xây dựng các chương trình văn hóa, nghệ thuật dân gian truyền thống, các ấn phẩm văn hóa, các cuộc trưng bày, triển lãm giới thiệu văn hóa truyền thống dân tộc phục vụ các hoạt động văn hóa đối ngoại tại tỉnh và tham gia các hoạt động văn hóa đối ngoại do các cơ quan trung ương tổ chức tại Việt Nam và nước ngoài. Tham mưu đề xuất đăng cai tổ chức các sự kiện văn hóa đối ngoại của trung ương tại tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các chương trình giới thiệu các di sản, danh lam thắng cảnh, truyền thống văn hóa của tỉnh Ninh Bình với bạn bè quốc tế khi đến thăm tỉnh; hoạt động văn hóa đối ngoại của các địa phương, tổ chức nước ngoài tại tỉnh.

- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Ninh Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Sở Du lịch, các cơ quan báo chí tuyên truyền quảng bá hình ảnh đất và người Ninh Bình với bạn bè quốc tế trên các phương tiện truyền thông địa phương và quốc gia; thực hiện xuất bản các ấn phẩm văn hóa - du lịch phục vụ hoạt động văn hóa đối ngoại của tỉnh.

- Đề xuất các giải pháp bảo tồn, tôn tạo và phát huy những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể, các di tích lịch sử cách mạng và kháng chiến trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Tiếp tục nghiên cứu lập hồ sơ di sản văn hóa vật thể và phi vật thể đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục di sản văn hóa quốc gia; nghiên cứu một số loại hình văn hóa phi vật thể đề xuất lập hồ sơ đề nghị UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

- Tham mưu đề xuất tổ chức các đoàn về văn hóa tham gia các hoạt động giao lưu về văn hóa, thể thao với các tổ chức, địa phương nước ngoài mà tỉnh đã thiết lập quan hệ hữu nghị, tham gia các hoạt động văn hóa đối ngoại do bộ, ngành Trung ương tổ chức.

2. Văn phòng UBND tỉnh

- Phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao và các cơ quan liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ về văn hóa đối ngoại của tỉnh tại Kế hoạch này.

- Chỉ đạo Cổng thông tin điện tử tỉnh cập nhật cơ sở dữ liệu, thông tin cơ bản về tỉnh Ninh Bình; xây dựng chuyên trang, chuyên mục về văn hóa đối ngoại của tỉnh, trong đó thường xuyên đổi mới nội dung và cập nhật tin bài về lĩnh vực văn hóa, du lịch của tỉnh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động đối ngoại của tỉnh theo sự phân công của UBND tỉnh.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch tổ chức tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Ninh Bình, những di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh, nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc, thế mạnh, tiềm năng hợp tác và phát triển của tỉnh Ninh Bình, những thành tựu phát triển toàn diện trên các lĩnh vực của tỉnh Ninh Bình ra thế giới trên các phương tiện thông tin đại chúng và các trang thông tin điện tử. Đồng thời thường xuyên theo dõi, cập nhật để đưa tin, bài, hình ảnh trên các phương tiện thông tin đại chúng để quảng bá các hoạt động Ngoại giao văn hóa của tỉnh.

4. Sở Du lịch

- Chủ trì phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, các cơ quan có liên quan thực hiện các hoạt động tuyên truyền, thông tin quảng bá về tài nguyên du lịch của tỉnh, thế mạnh du lịch của tỉnh, danh lam thắng cảnh, văn hóa, con người Ninh Bình đến với du khách trong và ngoài nước; triển khai xây dựng, thực hiện các chương trình, kế hoạch, đề án phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa, di tích lịch sử, danh thắng trên địa bàn tỉnh.

- Tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng nội dung và tổ chức các chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch gắn với giới thiệu giá trị các di sản văn hóa, nghệ thuật của tỉnh ở trong nước và nước ngoài.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan đón tiếp, làm việc, cung cấp tài liệu, ấn phẩm, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các đoàn thông tin, báo chí, phóng viên nước ngoài thực hiện phóng sự, ghi hình quảng bá về Ninh Bình và các giá trị nổi bật toàn cầu của Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An đảm bảo an toàn và tuân thủ các quy định về hoạt động đối ngoại trên địa bàn.

5. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Bình

- Thực tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về đối ngoại trong đó có đối ngoại về văn hóa.

- Chủ trì phối hợp với các cơ quan của tỉnh, các cơ quan báo chí trung ương xây dựng, thực hiện các chuyên trang, chuyên mục, tin, bài phản ánh kịp thời các hoạt động văn hóa đối ngoại tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, giới thiệu, quảng bá hình ảnh về mảnh đất, con người Ninh Bình đến với bạn bè quốc tế.

6. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình, chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng các chương trình xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, tổ chức, tham gia hội chợ, triển lãm với nước ngoài có lồng ghép thông tin giới thiệu về giá trị văn hóa di sản văn hóa, quảng bá về tiềm năng và cơ hội đầu tư phát triển du lịch qua đó góp phần phát triển văn hóa, du lịch, thu hút du khách quốc tế đến với Ninh Bình

7. Sở Tài chính

Căn cứ khả năng ngân sách, tham mưu cho UBND tỉnh bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch theo quy định hiện hành.

8. Các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

Căn cứ nhiệm vụ đề ra tại kế hoạch này và các kế hoạch về xây dựng và phát triển văn hóa của UBND tỉnh đã ban hành xây dựng kế hoạch hàng năm và tổ chức thực hiện đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chiến lược Văn hóa đối ngoại giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ban, ngành, các đơn vị có liên quan và UBND các huyện, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện; định kỳ 6 tháng, 01 năm báo cáo tình hình, kết quả thực hiện về UBND tỉnh (qua Sở Văn hóa và Thể thao)./.


Nơi nhận:
- Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, VP9.
TD_VP9_VHĐN2021-2025

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Tống Quang Thìn

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 60/KH-UBND ngày 28/04/2021 thực hiện Chiến lược văn hóa đối ngoại giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


348

DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.137.175
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!