|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 570/QĐ-UBND 2017 công bố thủ tục hành chính mới ngành công thương Kon Tum
Số hiệu:
|
570/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lại Xuân Lâm
|
Ngày ban hành:
|
06/11/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH
KON TUM
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 570/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 06
tháng 11 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH; SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, THAY THẾ VÀ BÃI BỎ THUỘC NGÀNH
CÔNG THƯƠNG ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19/06/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/05/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày
07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành
chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 52/2013/QĐ-UBND ngày
26/12/2013 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc ban hành Quy chế phối hợp
trong công bố, công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ
quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công thương tại
Tờ trình số 132/TTr-SCT ngày 02 tháng 11 năm 2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố thủ tục hành
chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung, thay thế và bãi bỏ thuộc ngành công
thương áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum (có Danh mục và nội dung cụ thể của
từng thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và:
- Thay thế các thủ
tục hành chính số 01, 02, 03 khoản III mục A; số 01, 02, 03 khoản VII mục A; số
01, 02, 03 khoản I mục B; thủ tục hành chính số 04, 05, 06 khoản II mục B phần
I và phần II tại Quyết định số 481/QĐ-UBND ngày 31/8/2017 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Kon Tum về việc công bố các thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc
ngành Công thương áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
- Bãi bỏ các thủ tục
hành chính số 01, 02, 03 khoản I mục C phần I và phần II tại Quyết định số
481/QĐ-UBND ngày 31/8/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc
công bố các thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc ngành Công thương áp dụng trên
địa bàn tỉnh Kon Tum.
Điều 3. Giám đốc Sở Công
Thương; Thủ trưởng các Sở, ban ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các cá nhân, tổ chức
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3 (t/h);
- Bộ Công thương (b/c);
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, Các Phó CVP UBND tỉnh;
- Lưu VT-KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lại Xuân Lâm
|
THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH; SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, THAY THẾ VÀ BÃI BỎ THUỘC NGÀNH CÔNG
THƯƠNG ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 570/QĐ-UBND ngày 06/11/2017 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Kon Tum)
Phần
I:
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành thuộc
thẩm quyền của UBND cấp huyện: 03 TTHC
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
I
|
Lĩnh vực lưu thông
hàng hóa
|
1
|
Cấp Giấy phép bán
rượu tiêu dùng tại chỗ.
|
2
|
Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép bán rượu tiêu dùng tại chỗ.
|
3
|
Cấp lại Giấy phép
bán rượu tiêu dùng tại chỗ.
|
2. Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung,
thay thế thuộc thẩm quyền của Sở Công Thương, UBND cấp huyện: 12 TTHC
|
STT
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế thủ tục hành chính
|
|
|
I
|
Lĩnh
vực công nghiệp tiêu dùng
|
|
|
|
*
|
Cấp tỉnh
|
|
|
|
1
|
|
Cấp Giấy phép sản
xuất Rượu công nghiệp (quy mô sản xuất dưới 3 triệu lít/năm)
|
Nghị
định số 105/2017/NĐ- CP ngày 14/9/2017 của Chính phủ
|
|
|
2
|
|
Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép sản xuất Rượu công nghiệp (quy mô sản xuất dưới 3 triệu
lít/năm)
|
|
|
3
|
|
Cấp lại Giấy phép
sản xuất Rượu công nghiệp (quy mô sản xuất dưới 3 triệu lít/năm)
|
|
|
*
|
Cấp huyện
|
|
|
|
1
|
|
Cấp Giấy phép sản
xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh
|
Nghị
định số 105/2017/NĐ-CP ngày 14/9/2017 của Chínhphủ
|
|
2
|
|
Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh
|
|
3
|
|
Cấp lại Giấy phép
sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh
|
II
|
Lĩnh vực lưu thông
hàng hóa
|
|
*
|
Cấp tỉnh
|
|
1
|
|
Cấp Giấy phép kinh doanh
bán buôn sản phẩm rượu.
|
Nghị
định số 105/2017/NĐ- CP ngày 14/9/2017 của Chính phủ
|
2
|
|
Cấp sửa đổi, bổ sung
Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu.
|
3
|
|
Cấp lại Giấy phép
kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu.
|
*
|
Cấp huyện
|
|
1
|
|
Cấp Giấy phép kinh
doanh bán lẻ ản phẩm rượu.
|
Nghị
định số 105/2017/NĐ- CP ngày 14/9/2017 của Chính phủ
|
2
|
|
Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép kinh doanh bán lẻ sản phẩm rượu.
|
3
|
|
Cấp lại Giấy phép
kinh doanh bán lẻ sản phẩm rượu.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. Danh mục thủ tục
hành chính bãi bỏ thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã: 03 TTHC
STT
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định việc bãi bỏ, hủy bỏ thủ tục hành chính
|
I
|
Lĩnh vực công
nghiệp tiêu dùng
|
|
1
|
|
Thủ tục Cấp Giấy
xác nhận đăng ký sản xuất rượu thủ công để bán cho doanh nghiệp có Giấy phép sản
xuất rượu để chế biến lại.
|
Nghị
định số 105/2017/NĐ- CP ngày 14/9/2017 của Chính phủ
|
2
|
|
Thủ tục Cấp sửa
đổi, bổ sung Giấy xác nhận đăng ký sản xuất rượu thủ công để bán cho doanh
nghiệp có Giấy phép sản xuất rượu để chế biến lại.
|
3
|
|
Thủ tục Cấp lại
Giấy xác nhận đăng ký sản xuất rượu thủ công để bán cho doanh nghiệp có Giấy
phép sản xuất rượu để chế biến lại.
|
Quyết định 570/QĐ-UBND năm 2017 về công bố thủ tục hành chính mới; sửa đổi, bổ sung, thay thế và bãi bỏ thuộc ngành công thương áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 570/QĐ-UBND ngày 06/11/2017 về công bố thủ tục hành chính mới; sửa đổi, bổ sung, thay thế và bãi bỏ thuộc ngành công thương áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
1.374
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|