|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
92/2008/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Trần Thanh Mẫn
|
Ngày ban hành:
|
13/10/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số:
92/2008/QĐ-UBND
|
Cần
Thơ, ngày 13 tháng 10 năm 2008
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
MỨC PHỤ CẤP HÀNG THÁNG, CHẾ ĐỘ CÔNG TÁC PHÍ, TRANG PHỤC CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM
VIỆC CHUYÊN TRÁCH VÀ TRANG THIẾT BỊ TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
Ở CÁC CẤP
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22 tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng
Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa
liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Nghị quyết số 08/2008/NQ-HĐND ngày 18 tháng 6 năm 2008 của Hội đồng nhân
dân thành phố về mức phụ cấp và chế độ công tác phí đối với cán bộ, công chức
làm việc chuyên trách tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp;
Theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ tại Công văn số 2165/BNV-CCHC ngày 22 tháng 7 năm
2008 về việc phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả ở các cấp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ và Giám đốc Sở Tài chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Mức phụ cấp, chế độ công tác phí, trang phục cho cán bộ, công
chức làm việc chuyên trách và trang thiết bị tại bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả ở các cấp, như sau:
1. Phụ cấp:
a) Mức phụ cấp: 200.000 đồng/người/tháng.
Ngoài ra, cán bộ, công chức làm việc
tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp làm việc ngày thứ bảy để tiếp
nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo quy định tại Quyết định số 127/2007/QĐ-TTg
ngày 01 tháng 8 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ thì được hưởng lương làm thêm
giờ theo quy định tại Thông tư liên tịch số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 05 tháng
01 năm 2005 của Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính và Công văn số 5341/BTC-HCSN ngày 12
tháng 5 năm 2008 của Bộ Tài chính.
b) Số lượng:
- Sở, ban ngành thành phố: không
quá 04 người. Riêng Sở Kế hoạch và Đầu tư không quá 08 người; Văn phòng Ủy ban nhân
dân thành phố không quá 06 người.
- Quận: không quá 12 người.
- Huyện: không quá 10 người.
- Xã: không quá 04 người.
- Phường, thị trấn: không quá 05
người.
- Cấp xã có thực hiện cơ chế liên
thông từ cấp xã lên cấp huyện: không quá 06 người.
2. Chế độ công tác phí: thực hiện
theo Thông tư số 23/2007/TT-BTC ngày 21 tháng 3 năm 2007 của Bộ Tài chính về
việc quy định chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị đối với
các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập và quy định hiện hành của Ủy
ban nhân dân thành phố.
3. Trang phục:
a) Đồng phục nam: áo sơ mi trắng
(dài tay hoặc ngắn tay), quần âu đen; giá 480.000 đồng/bộ/năm.
b) Đồng phục nữ: áo sơ mi trắng,
khoác bên ngoài áo veston hoặc giả veston, quần âu đen; giá 580.000 đồng/bộ/năm.
c) Riêng lần đầu cấp 02 bộ, sau đó
mỗi năm cấp một bộ. Đối với những cơ quan, đơn vị đã có quy định trang phục riêng
của ngành thì thực hiện theo quy định của ngành.
4. Trang thiết bị: căn cứ vào tính
chất công việc, Thủ trưởng đơn vị quyết định cụ thể số lượng trang thiết bị cho
bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, mức tối thiểu phải có:
- 01 Bộ máy vi tính (có máy in);
- 01 Máy fax;
- 01 Điện thoại cố định;
- 01 Quạt mát;
- Bàn ghế làm việc;
- Băng ghế ngồi cho khách;
- Tủ hồ sơ;
- Bảng niêm yết các quy trình.
5. Kinh phí:
- Nguồn kinh phí thực hiện các nội
dung quy định tại khoản 1 (phụ cấp), 2, 3 và 4 Điều 1 Quyết định này chi trong
dự toán được giao hàng năm của cơ quan, đơn vị theo cấp ngân sách và được cấp
ngoài kinh phí khoán của các cơ quan, đơn vị.
- Riêng kinh phí chi thêm giờ vào
ngày thứ bảy: trên cơ sở kế hoạch làm thêm giờ vào thứ bảy hàng tuần, các cơ
quan xây dựng dự toán kinh phí cần thiết để trả lương làm thêm vào ngày thứ bảy
nhằm phục vụ cho việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, tổng hợp chung
vào dự toán ngân sách trình cấp có thẩm quyền phê duyệt. Trong năm 2008, các cơ
quan sắp xếp cân đối chi trong phạm vi dự toán ngân sách đã được cấp có thẩm
quyền phê duyệt.
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành sau 10 ngày và đăng Báo Cần Thơ chậm nhất là 05 ngày, kể từ ngày
ký; đồng thời, thay thế Quyết định số 61/2008/QĐ-UBND ngày 16 tháng 7 năm 2008
của Ủy ban nhân dân thành phố về mức phụ cấp hàng tháng, chế độ công tác phí, trang
phục cho cán bộ, công chức làm việc chuyên trách và trang thiết bị tại bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp.
Giao Giám đốc Sở Nội vụ và Giám đốc
Sở Tài chính hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân thành phố, Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan ban ngành thành phố và
Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, huyện, xã, phường, thị trấn có trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tư pháp, Bộ Nội vụ;
- TT. Thành ủy;
- TT.HĐND và UBND thành phố;
- Sở, ban ngành thành phố;
- TT. HĐND và UBND quận, huyện;
- UBND xã, phường, thị trấn;
- Website Chính phủ;
- Báo Cần Thơ;
- Trung tâm Công báo;
- Lưu VT.
|
TM.ỦY
BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Thanh Mẫn
|
Quyết định 92/2008/QĐ-UBND mức phụ cấp hàng tháng, chế độ công tác phí, trang phục cho cán bộ, công chức làm việc chuyên trách và trang thiết bị tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp do Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 92/2008/QĐ-UBND ngày 13/10/2008 mức phụ cấp hàng tháng, chế độ công tác phí, trang phục cho cán bộ, công chức làm việc chuyên trách và trang thiết bị tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp do Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ ban hành
3.377
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|