|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1947/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục hành chính Hộ tịch Sở Tư pháp tỉnh Ninh Thuận
Số hiệu:
|
1947/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Lưu Xuân Vĩnh
|
Ngày ban hành:
|
04/11/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1947/QĐ-UBND
|
Ninh
Thuận, ngày 04 tháng 11 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC
HỘ TỊCH VÀ LĨNH VỰC THỪA PHÁT LẠI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ
PHÁP TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2005/QĐ-BTP
ngày 28/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành trong lĩnh vực Thừa phát lại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư
pháp;
Căn cứ Quyết định số 1872/QĐ-BTP
ngày 04/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung trong lĩnh vực hộ tịch thực hiện tại cơ quan đăng ký hộ tịch trong
nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư
pháp tại Tờ trình số 2008/TTr-STP ngày 21/10/2020 và ý kiến của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh tại Báo cáo số 79/BC-VPUB ngày 04/11/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Hộ tịch và lĩnh vực Thừa phát lại thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp.
Điều 2. Giao Sở Tư pháp căn cứ Danh mục thủ tục hành
chính được công bố tại Điều 1 Quyết định này có trách nhiệm:
- Cung cấp đúng, đầy đủ nội dung, quy
trình giải quyết các thủ tục hành chính để Trung tâm Phục vụ hành chính công và
Bảo hiểm xã hội tỉnh niêm yết, công khai thực hiện;
- Rà soát Danh mục thủ tục hành chính
thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã phê duyệt để
sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế đảm bảo theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế:
- Thủ tục hành chính số 8 Phụ lục II
- Lĩnh vực Hộ tịch (cấp huyện) tại Danh mục ban hành kèm theo Quyết định số
1751/QĐ-UBND ngày 09/10/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Phụ lục III - Lĩnh vực Hộ tịch (cấp
xã) tại Danh mục ban hành kèm theo Quyết định số 1751/QĐ-UBND ngày 09/10/2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc Sở Tư pháp; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Thủ trưởng
các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Tư pháp; (b/c)
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP); (b/c)
- Chủ tịch UBND tỉnh; (b/c)
- Cổng TTĐT tỉnh;
- TT.CNTT và TT (Sở TTTT);
- VPUB: LĐ;
- Lưu: VT, TTPVHCC. TXS.
|
CHỦ
TỊCH
Lưu Xuân Vĩnh
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH
VỰC THỪA PHÁT LẠI VÀ LĨNH VỰC HỘ TỊCH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ
PHÁP TỈNH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1947/QĐ-UBND ngày 04/11/2020 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC THỪA
PHÁT LẠI
|
1
|
Đăng ký tập sự hành nghề Thừa phát
lại
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Số 44 đường 16/4 phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh
Thuận)
|
Không
|
Quyết
định số 2005/QĐ-BTP ngày 28/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
2
|
Thay đổi nơi tập sự hành nghề Thừa
phát lại
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
Giấy đề nghị thay đổi nơi tập sự
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
3
|
Đăng ký hành nghề và cấp Thẻ Thừa
phát lại
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
4
|
Cấp lại Thẻ Thừa phát lại
|
07 ngày làm việc kể, từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
5
|
Thành lập Văn phòng Thừa phát lại
|
- Trong thời hạn 20 ngày, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Tư pháp trình UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định
cho phép thành lập Văn phòng Thừa phát lại;
- Trong thời hạn 20 ngày, kể từ
ngày nhận được hồ sơ trình của Sở Tư pháp, UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định
cho phép thành lập Văn phòng Thừa phát lại
|
-Như
trên-
|
1.000.000
đồng/hồ sơ
|
-Như
trên-
|
6
|
Đăng ký hoạt động Văn phòng Thừa
phát lại
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
Không
|
-Như
trên-
|
7
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng Thừa phát lại
|
- Đối với trường hợp thay đổi Trưởng
Văn phòng thì thời hạn cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại
là 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp, lệ;
- Đối với các trường hợp thay đổi
khác thì thời hạn cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại là
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
8
|
Chuyển đổi loại hình hoạt động Văn
phòng Thừa phát lại
|
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Tư pháp có trách nhiệm thẩm định hồ sơ và trình
UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép chuyển đổi loại hình hoạt động của
Văn phòng Thừa phát lại;
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ
ngày nhận được hồ sơ trình của Sở Tư pháp, UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định
cho phép chuyển đổi loại hình hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
9
|
Đăng ký hoạt động sau khi chuyển đổi
loại hình hoạt động Văn phòng Thừa phát lại
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
10
|
Hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa
phát lại
|
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Tư pháp trình UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định
cho phép hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa phát lại;
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ
ngày nhận được hồ sơ trình của Sở Tư pháp, UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định
cho phép hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa phát lại
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
11
|
Đăng ký hoạt động thay đổi nội dung
đăng ký hoạt động sau khi hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa phát lại
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
12
|
Chuyển nhượng Văn phòng Thừa phát lại
|
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Tư pháp trình UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định
cho phép chuyển nhượng Văn phòng Thừa phát lại;
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày
nhận được hồ sơ trình của Sở Tư pháp, UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định cho
phép chuyển nhượng
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
13
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
sau khi chuyển nhượng Văn phòng Thừa phát lại
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
II
|
LĨNH VỰC HỘ
TỊCH
|
1
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước
ngoài
|
Ngay trong ngày tiếp nhận hồ sơ;
trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả
trong ngày làm việc tiếp theo
|
Ủy
ban nhân dân cấp xã
|
- Đối với trường hợp khai sinh
không đúng hạn: 5.000 đồng/trường hợp;
- Đối với trường hợp khai sinh
không đúng hạn: miễn phí.
|
Quyết
định số 1872/QĐ-BTP ngày 04/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
2
|
Đăng ký kết hôn có yếu tố nước
ngoài
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
1.500.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
3
|
Đăng ký khai tử có yếu tố nước
ngoài
|
Ngay trong ngày tiếp nhận hồ sơ,
trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả
trong ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp cần xác minh thì thời hạn giải quyết
không quá 03 ngày làm việc
|
-Như
trên-
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
4
|
Đăng ký nhận cha, mẹ, con có yếu tố
nước ngoài
|
15 ngày ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
1.500.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
5
|
Đăng ký khai sinh kết hợp đăng ký
nhận cha, mẹ, con có yếu tố nước ngoài
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-
75.000 đồng/ trường hợp
-
1.500.000 đồng/ trường hợp
|
-Như
trên-
|
6
|
Đăng ký giám hộ có yếu tố nước
ngoài
|
05 ngày làm việc đối với việc đăng
ký giám hộ cử, 03 ngày làm việc đối với việc đăng ký giám hộ đương nhiên
|
-Như
trên-
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
7
|
Đăng ký chấm dứt giám hộ có yếu tố
nước ngoài
|
02 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
8
|
Thay đổi, cải chính, bổ sung thông
tin hộ tịch, xác định lại dân tộc
|
- Ngay trong ngày làm việc đối với việc
bổ sung thông tin hộ tịch, trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết
được ngay thì trả kết quả trong ngày làm việc tiếp theo.
- 03 ngày làm việc đối với việc
thay đổi, cải chính hộ tịch, xác định lại dân tộc. Trường hợp cần phải xác
minh thì thời hạn được kéo dài không quá 06 ngày làm việc.
|
-Như
trên-
|
25.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
9
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc kết hôn của
công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài
|
12 ngày ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
10
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc ly hôn, hủy
việc kết hôn của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền
của nước ngoài
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
11
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc hộ tịch
khác của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của
nước ngoài (khai sinh; giám hộ; nhận cha, mẹ, con; xác định cha, mẹ, con;
nuôi con nuôi; khai tử; thay đổi hộ tịch)
|
Ngay trong ngày tiếp nhận hồ sơ,
trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả
trong ngày làm việc tiếp theo. Trong trường hợp phải xác minh thì thời hạn giải
quyết không quá 3 ngày làm việc
|
-Như
trên-
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
12
|
Đăng ký lại khai sinh có yếu tố nước
ngoài
|
- 05 ngày làm việc ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Trường hợp phải có văn bản xác
minh thì thời hạn giải quyết không quá 25 ngày
|
- Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi đã
đăng ký khai sinh trước đây thực hiện đăng ký lại khai sinh.
- Trường hợp việc khai sinh trước
đây được đăng ký tại Ủy ban nhân dân cấp xã thì việc đăng ký lại khai sinh do
Ủy ban nhân dân cấp huyện cấp trên thực hiện.
- Trường hợp việc khai sinh trước đây
được đăng ký tại Ủy ban nhân dân cấp tỉnh hoặc Sở Tư pháp thì việc đăng ký lại
khai sinh do Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi cư trú của người yêu cầu thực hiện;
nếu người đó không cư trú tại Việt Nam thì do Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi
có trụ sở hiện nay của Sở Tư pháp thực hiện.
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
13
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước
ngoài cho người đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân
|
05 ngày làm việc ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ; trường hợp phải xác minh thì thời hạn giải quyết không
quá 25 ngày
|
-Như
trên-
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
14
|
Đăng ký lại kết hôn có yếu tố nước
ngoài
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
1.500.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
15
|
Đăng ký lại khai tử có yếu tố nước
ngoài
|
05 ngày làm việc ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ; trường hợp phải tiến hành xác minh thì thời hạn
không quá 10 ngày làm việc
|
-Như
trên-
|
75.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
16
|
Cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
Ngay trong ngày tiếp nhận hồ sơ;
trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả
trong ngày làm việc tiếp theo
|
-Như
trên-
|
8.000
đồng/bản sao Trích lục/sự kiện hộ tịch đã đăng ký
|
-Như
trên-
|
17
|
Thay đổi, cải chính, bổ sung thông
tin hộ tịch, xác định lại dân tộc
|
- Ngay trong ngày làm việc đối với việc
bổ sung thông tin hộ tịch, trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết
được ngay thì trả kết quả trong ngày làm việc tiếp theo.
- 03 ngày làm việc đối với việc
thay đổi, cải chính hộ tịch, xác định lại dân tộc. Trường hợp cần phải xác
minh thì thời hạn được kéo dài không quá 06 ngày làm việc.
|
Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
25.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
Quyết định 1947/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Hộ tịch và lĩnh vực Thừa phát lại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1947/QĐ-UBND ngày 04/11/2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Hộ tịch và lĩnh vực Thừa phát lại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Ninh Thuận
1.115
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|