|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 34/CT-TTg 2024 xây dựng đề án chuyển đổi số của các bộ ngành địa phương
Số hiệu:
|
34/CT-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hòa Bình
|
Ngày ban hành:
|
16/09/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Nguyên tắc xây dựng đề án chuyển đổi số của các bộ, ngành, địa phương
Ngày 16/9/2024 Thủ tướng ban hành Chỉ thị 34/CT-TTg về xây dựng đề án chuyển đổi số của các bộ, ngành, địa phương.Nguyên tắc xây dựng đề án chuyển đổi số của các bộ, ngành, địa phương
Theo đó, đề án chuyển đổi số khi xây dựng phải dựa trên một số nguyên tắc sau:
- Lựa chọn đưa vào đề án các mũi đột phá có phạm vi ảnh hưởng sâu rộng tới ngành, lĩnh vực, địa phương thuộc phạm vi quản lý. Giải quyết các vấn đề này sẽ tạo nên những động lực chính thúc đẩy hoạt động và tạo đột phá trong chuyển đổi số và phát triển kinh tế số của bộ, ngành và địa phương.
- Các mũi đột phá có thể tập trung vào nội hàm phát triển kinh tế số với 4 trụ cột là công nghiệp công nghệ thông tin, kinh tế số ngành, quản trị số và dữ liệu số hoặc phát triển Chính phủ số, chính quyền số, đô thị thông minh theo nguyên tắc lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.
- Các vấn đề đưa vào đề án phải cụ thể, tường minh, đo lường được (ưu tiên bằng hình thức trực tuyến thông qua các nền tảng số), phân công nhiệm vụ phải rõ người, rõ việc, rõ thời gian, rõ trách nhiệm, rõ kết quả.
- Đề án cần bảo đảm tính khả thi và có thể được triển khai ngay dựa trên nhu cầu thực tiễn và theo khuôn khổ pháp lý hiện hành mà không cần phải sửa đổi thể chế và chính sách.
- Phân định rõ danh mục nhiệm vụ của bộ, ngành và nhiệm vụ của địa phương trong thúc đẩy phát triển, đầu tư xây dựng, tránh chồng chéo, lãng phí.
- Bảo đảm đồng bộ với các chương trình, chiến lược của quốc gia, ngành, lĩnh vực; các nghị quyết, đề án, kế hoạch của bộ, ngành, địa phương về chuyển đổi số để tránh trùng lặp, tối ưu nguồn lực triển khai.
- Có phương án, giải pháp bảo đảm an ninh mạng, an toàn thông tin mạng nhằm hạn chế nguy cơ lộ, mất bí mật nhà nước, thông tin nội bộ và dữ liệu cá nhân người dùng trên không gian mạng.
- Ngân sách triển khai đề án được cân đối từ ngân sách của bộ, ngành, địa phương và được triển khai một cách thiết thực, hiệu quả. Trường hợp cần thiết báo cáo Thủ tướng Chính phủ để xem xét, quyết định.
- Việc xây dựng, ban hành, triển khai thực hiện đề án phải bảo đảm tuân thủ quy trình thủ tục và nguồn lực thực hiện đề án theo quy định của pháp luật.
Xem chi tiết thông tin tại Chỉ thị 34/CT-TTg năm 2024.
THỦ TƯỚNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 34/CT-TTg
|
Hà Nội, ngày 16
tháng 9 năm 2024
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC XÂY DỰNG ĐỀ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA CÁC BỘ, NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG
Trong thời gian qua, việc triển khai các Quyết định
của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình Chuyển đổi số quốc gia, Chiến lược phát
triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số và Chiến lược quốc gia phát triển
kinh tế số và xã hội số, Chiến lược dữ liệu[1] đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Hạ tầng kỹ
thuật cơ bản đáp ứng được nhu cầu; các cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành được
đẩy mạnh xây dựng, từng bước đưa vào khai thác, sử dụng; nhiều dịch vụ công đã
được cung cấp trực tuyến toàn trình; kinh tế số, xã hội số đều có bước phát triển
tích cực; kỹ năng số của cán bộ công chức, viên chức và người dân được nâng
cao; xếp hạng quốc gia về Chính phủ điện tử được cải thiện... Tuy nhiên, quá
trình triển khai cũng bộc lộ không ít thách thức và bất cập như: người đứng đầu
ở một số bộ, ngành, địa phương chưa coi chuyển đổi số, phát triển kinh tế số là
nhiệm vụ trọng tâm; công tác hoàn thiện thể chế, cải cách thủ tục hành chính tiến
triển chậm; vẫn còn một số khu vực chưa có điện lưới quốc gia dẫn đến việc triển
khai hạ tầng số còn khó khăn; quy mô phát triển kinh tế của các vùng, miền trên
cả nước chưa đồng đều, nhất là các địa phương thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu
số và miền núi có tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo còn khá cao dẫn đến việc người dân
sở hữu các thiết bị thông minh còn thấp; việc kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa các
cơ quan nhà nước còn hạn chế, chưa tạo ra nhiều giá trị gia tăng; chất lượng
cung cấp dịch vụ công trực tuyến còn chưa cao; xếp hạng quốc gia về Chính phủ
điện tử tuy có cải thiện nhưng mới ở mức trung bình trong khu vực, chưa có sự đột
phá; nguy cơ về mất an toàn thông tin mạng còn tiềm ẩn rủi ro, thách thức; chưa
đầu tư nguồn lực thích đáng, đặc biệt là việc thu hút nguồn nhân lực về công
nghệ thông tin và an toàn thông tin mạng.
Chuyển đổi số là công việc khó, phải có quyết tâm
cao, hành động quyết liệt và cần xác định rõ các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm,
các mũi đột phá để tạo động lực cho quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế
số, xã hội số. Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực
điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến
năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06[2])
do Bộ Công an chủ trì xây dựng, là đề án quan trọng, đột phá trong thúc đẩy
chuyển đổi số quốc gia, tạo ra nhiều tiện ích, dịch vụ, mang lại lợi ích thiết
thực, phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn, hiệu quả hơn.
Thành công từ Đề án 06 giúp rút ra nhiều bài học
kinh nghiệm[3] cần được
các bộ, ngành, địa phương trên toàn quốc tiếp tục học tập, phát huy và mở rộng,
góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quá trình chuyển đổi số quốc gia. Trên tinh
thần đó, để khắc phục tồn tại trong thời gian vừa qua, tạo động lực, đột phá
cho chuyển đổi số và phát triển kinh tế số, xã hội số, Thủ tướng Chính phủ yêu
cầu:
1. Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ
quan trực thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung
ương
a) Căn cứ vào phương pháp tiếp cận và bài học kinh
nghiệm triển khai thành công Đề án 06, mỗi bộ, ngành, địa phương nghiên cứu tìm
ra mũi đột phá cho mình, xây dựng một đề án về chuyển đổi số có tính chất tương
tự như Đề án 06 và bảo đảm kết nối với Đề án 06, tập trung chỉ đạo thực hiện
xong và thành công trong thời gian từ nay đến hết năm 2025, phù hợp với Chương
trình chuyển đổi số quốc gia, các chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng
tới Chính phủ số, Chiến lược quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số, Chiến
lược dữ liệu quốc gia, Đề án 06 và các chiến lược, chương trình, đề án, kế hoạch
chuyển đổi số khác của bộ, ngành, địa phương.
b) Đề án chuyển đổi số khi xây dựng phải dựa trên một
số nguyên tắc sau:
- Lựa chọn đưa vào đề án các mũi đột phá có phạm vi
ảnh hưởng sâu rộng tới ngành, lĩnh vực, địa phương thuộc phạm vi quản lý. Giải
quyết các vấn đề này sẽ tạo nên những động lực chính thúc đẩy hoạt động và tạo
đột phá trong chuyển đổi số và phát triển kinh tế số của bộ, ngành và địa
phương.
- Các mũi đột phá có thể tập trung vào nội hàm phát
triển kinh tế số với 4 trụ cột là công nghiệp công nghệ thông tin, kinh tế số
ngành, quản trị số và dữ liệu số hoặc phát triển Chính phủ số, chính quyền số,
đô thị thông minh theo nguyên tắc lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.
- Các vấn đề đưa vào đề án phải cụ thể, tường minh,
đo lường được (ưu tiên bằng hình thức trực tuyến thông qua các nền tảng số),
phân công nhiệm vụ phải rõ người, rõ việc, rõ thời gian, rõ trách nhiệm, rõ kết
quả.
- Đề án cần bảo đảm tính khả thi và có thể được triển
khai ngay dựa trên nhu cầu thực tiễn và theo khuôn khổ pháp lý hiện hành mà
không cần phải sửa đổi thể chế và chính sách.
- Phân định rõ danh mục nhiệm vụ của bộ, ngành và
nhiệm vụ của địa phương trong thúc đẩy phát triển, đầu tư xây dựng, tránh chồng
chéo, lãng phí.
- Bảo đảm đồng bộ với các chương trình, chiến lược
của quốc gia, ngành, lĩnh vực; các nghị quyết, đề án, kế hoạch của bộ, ngành, địa
phương về chuyển đổi số để tránh trùng lặp, tối ưu nguồn lực triển khai.
- Có phương án, giải pháp bảo đảm an ninh mạng, an
toàn thông tin mạng nhằm hạn chế nguy cơ lộ, mất bí mật nhà nước, thông tin nội
bộ và dữ liệu cá nhân người dùng trên không gian mạng.
- Ngân sách triển khai đề án được cân đối từ ngân
sách của bộ, ngành, địa phương và được triển khai một cách thiết thực, hiệu quả.
Trường hợp cần thiết báo cáo Thủ tướng Chính phủ để xem xét, quyết định.
- Việc xây dựng, ban hành, triển khai thực hiện đề
án phải bảo đảm tuân thủ quy trình thủ tục và nguồn lực thực hiện đề án theo
quy định của pháp luật.
c) Tổ chức thực hiện
- Bộ trưởng các bộ, Thủ trưởng các cơ quan ngang bộ,
cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương trực tiếp chủ trì xác định các mũi đột phá, bảo đảm có đề án mang
tính đột phá thực hiện chuyển đổi số trong ngành, lĩnh vực, phạm vi quản lý của
bộ, ngành, địa phương mình.
- Trong quá trình xác định các mũi đột phá, các bộ,
ngành, địa phương bám sát thực tiễn chuyển đổi số, bảo đảm đồng bộ, gắn liền với
triển khai Đề án 06 tại bộ, ngành, địa phương mình.
- Các bộ, ngành, địa phương có liên quan tới các dự
thảo tiểu Đề án chuyển đổi số bảo đảm kết nối với Đề án 06 do Bộ Công an xây dựng,
chuyển cho các bộ, ngành, địa phương theo chỉ đạo của Chính phủ tại điểm d khoản 18 Phụ lục Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 05 tháng 6 năm
2024 của Chính phủ, tổ chức nghiên cứu, lồng ghép các nhiệm vụ, giải pháp
vào nội dung Đề án chuyển đổi số của bộ, ngành, địa phương mình.
- Các bộ, ngành, địa phương căn cứ mũi đột phá đã
được xác định, xây dựng đề án chuyển đổi số mang tính đột phá cho ngành, lĩnh vực,
địa phương mình. Trường hợp các bộ, ngành, địa phương đã có Chương trình/Dự
án/Đề án về chuyển đổi số mang tính đột phá của ngành, lĩnh vực, địa phương thuộc
phạm vi quản lý thì bộ, ngành, địa phương cần thuyết minh và xác định rõ mũi đột
phá và tính khả thi để tập trung thực hiện xong từ nay đến hết năm 2025. Thời
gian hoàn thành trước ngày 15 tháng 10 năm 2024 (bao gồm cả trường hợp xây dựng
đề án mới).
- Bộ trưởng các bộ, Thủ trưởng các cơ quan ngang bộ,
cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương chịu trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ về triển khai đề án tại
ngành, lĩnh vực, địa phương mình quản lý. Định kỳ hàng tháng tổ chức họp để rà
soát, giải quyết dứt điểm các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai đề
án.
2. Bộ Thông tin và Truyền thông -
Cơ quan thường trực Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số.
- Công bố mô hình thành phần hạ tầng chuyển đổi số,
trong đó xác định rõ trách nhiệm, cơ quan chủ trì, hoàn thành trước ngày 30
tháng 9 năm 2024.
- Tổng hợp kết quả triển khai của các bộ, ngành, địa
phương (có ý kiến về tính khả thi, đồng bộ khi cần thiết) tại báo cáo định kỳ về
chuyển đổi số, kịp thời tham mưu Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo triển khai phù hợp
với tình hình thực tế.
3. Bộ Công an
Xây dựng, hoàn thiện tài liệu tổng hợp bài học kinh
nghiệm, cách làm từ Đề án 06, phổ biến cho các bộ, ngành, địa phương để tham khảo,
hoàn thành trước ngày 20 tháng 9 năm 2024.
4. Bộ Tài chính
Chủ trì tổng hợp, bố trí kinh phí sự nghiệp từ ngân
sách nhà nước hàng năm để thực hiện các chương trình, nhiệm vụ, dự án thuộc đề
án trên cơ sở đề xuất của các bộ, ngành, địa phương và khả năng cân đối của
ngân sách theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn
liên quan.
5. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Chủ trì tổng hợp kế hoạch đầu tư công hàng năm trên
cơ sở đề xuất của các bộ, ngành, địa phương trong quá trình triển khai các
chương trình, dự án thuộc đề án theo quy định của pháp luật về đầu tư công.
Bộ trưởng các bộ, Thủ trưởng các cơ quan ngang bộ,
cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương tổ chức thực hiện nghiêm Chỉ thị này./.
Nơi nhận:
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Văn phòng Quốc hội;
- Kiểm toán nhà nước;
- Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
- Các cơ quan trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT, các Vụ: KGVX, KTTH, NC, PL,
TH, TKBT;
- Lưu: VT, KSTT (2).
|
KT. THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG
Nguyễn Hòa Bình
|
[1]
Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03 tháng 6 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm
2030; Quyết định số 942/QĐ-TTg ngày 15 tháng 6 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ
phê duyệt Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai
đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030; Quyết định số 411/QĐ-TTg ngày 31
tháng 3 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược quốc gia phát triển
kinh tế số và xã hội số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; Quyết định số 142/QĐ-TTg
ngày 02 tháng 02 năm 2024 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược dữ liệu
quốc gia đến năm 2030.
[2]
Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục
vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 được Thủ
tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06 tháng 01 năm
2022.
[3]
Bài học kinh nghiệm thực tiễn rút ra từ Đề án bao gồm: (1) Quyết tâm chính trị
cao: Nỗ lực lớn, hành động quyết liệt với tầm nhìn chiến lược và lộ trình cụ thể;
phát huy vai trò và trách nhiệm của người đứng đầu; (2) Phối hợp đồng bộ, chặt
chẽ: Xuyên suốt từ Trung ương đến địa phương, nhất là đối với các đề án quy mô
lớn, liên ngành. Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ vướng mắc cho địa
phương, cơ sở; (3) Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm: Phát triển con
người, bảo đảm và cải thiện dân sinh làm mục đích, minh bạch hóa và tăng cường
sự tham gia của người dân và doanh nghiệp. Tạo điều kiện thuận lợi cho người
dân tham gia, nhất là các dịch vụ công trực tuyến, xây dựng niềm tin của người
dân về cải cách hành chính nhà nước; (4) Xác định và tháo gỡ "điểm nghẽn":
Tập trung giải quyết các vướng mắc về hạ tầng công nghệ, nhân lực, dữ liệu, bảo
mật an toàn. Pháp luật cần đi trước một bước; dữ liệu gốc cần được chia sẻ, kết
nối để tạo giá trị, tiết kiệm, tránh lãng phí; (5) Bảo đảm nguồn lực: Bố trí
kinh phí, tháo gỡ khó khăn, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật phục vụ chuyển đổi số.
Đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số.
Chỉ thị 34/CT-TTg năm 2024 xây dựng đề án chuyển đổi số của các bộ, ngành, địa phương do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 34/CT-TTg ngày 16/09/2024 xây dựng đề án chuyển đổi số của các bộ, ngành, địa phương do Thủ tướng Chính phủ ban hành
2.283
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|