|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 889/QĐ-UBND 2015 công bố thủ tục hành chính của Sở Y tế Hải Dương
Số hiệu:
|
889/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Mạnh Hiển
|
Ngày ban hành:
|
15/04/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 889/QĐ-UBND
|
Hải Dương,
ngày 15 tháng 4 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V CÔNG BỐ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI VÀ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG, QUẢN LÝ CỦA SỞ
Y TẾ HẢI DƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẢI DƯƠNG
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Nghị
định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày
07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành
chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình
số 20/TTr-SYT ngày 01/4/2015.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 32 thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế, cụ thể:
1. Công bố 30 thủ tục hành chính
mới ban hành (có danh mục và nội dung thủ tục hành chính kèm theo)
2. Công bố 02 thủ tục hành chính
sửa đổi, bổ sung (Đã được công bố, công khai kèm theo Quyết định số
267/QĐ-UBND ngày 20/11/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố bộ thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế. Chi tiết có danh mục và nội
dung thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2. Trách nhiệm thực hiện
1. Sở Y tế có trách nhiệm giải
quyết, chỉ đạo giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy định; niêm yết công
khai đầy đủ thủ tục đã được công bố để phục vụ nhu cầu của nhân dân.
2. Giao Sở Tư pháp tổ chức cập
nhật, công khai thủ tục hành chính và các văn bản quy định thủ tục hành chính
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính đảm bảo kịp thời, đầy đủ,
chính xác.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp; Giám đốc Sở Y tế, Chi
Cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và các tổ chức, cá nhân có liên
quan căn cứ Quyết định thi hành./.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Mạnh Hiển
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ Y TẾ, CHI CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM
(Công bố kèm
theo Quyết định số 889/QĐ-UBND Ngày 15/4/2015 của Chủ tịch UBND)
Phần I
DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
TÊN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
|
GHI CHÚ
|
I
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
|
A
|
LĨNH VỰC TIÊM CHỦNG MỞ RỘNG
|
1.
|
Thủ tục cấp mới giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm a,c,d khoản 1 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT ngày
20/3/2014 của BYT
|
|
2.
|
Thủ tục cấp mới giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm b khoản 1 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT ngày 20/3/2014
của BYT
|
|
3.
|
Thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm a khoản 2 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT ngày 20/3/2014
của BYT
|
|
4.
|
Thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm b khoản 2 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT ngày 20/3/2014
của BYT
|
|
5.
|
Thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm c khoản 2 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT ngày 20/3/2014
của BYT
|
|
B
|
LĨNH VỰC KHÁM CHỮA BỆNH NHÂN ĐẠO
|
|
1.
|
Thủ tục cho phép Đoàn KCB trong nước khám
bệnh, chữa bệnh nhân đạo tại cơ sở KCB trực thuộc Sở Y tế
|
|
2.
|
Thủ tục cho phép cá nhân trong nước, nước
ngoài tổ chức khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo tại cơ sở KCB trực thuộc Sở Y tế
|
|
3.
|
Thủ tục cho phép Đoàn KCB nước ngoài khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo tại cơ sở KCB trực thuộc Sở Y tế
|
|
4.
|
Thủ tục cho phép đội KCB chữ thập đỏ lưu động
tổ chức khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo tại cơ sở KCB trực thuộc Sở Y tế
|
|
5.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với bệnh viện thuộc Sở Y tế, bệnh viện tư nhân hoặc
thuộc các Bộ khác (trừ Bộ quốc phòng) và áp dụng đối với trường hợp khi thay
đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập
|
|
6.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với phòng khám đa khoa thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
|
7.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với phòng khám chuyên khoa thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
|
8.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với phòng chẩn trị y học cổ truyền thuộc thẩm quyền
của Sở Y tế
|
|
9.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với nhà hộ sinh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
|
10.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với phòng khám chẩn đoán hình ảnh thuộc thẩm quyền của
Sở Y tế
|
|
11.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với phòng xét nghiệm thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
|
12.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở dịch vụ tiêm (chích), thay băng, đếm mạch,
đo nhiệt độ, đo huyết áp thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
|
13.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở dịch vị làm răng giả thuộc thẩm quyền của Sở
Y tế
|
|
14.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà thuộc thẩm
quyền của Sở Y tế
|
|
15.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở dịch vụ kính thuốc thuộc thẩm quyền của Sở Y
tế
|
|
16.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở dịch cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh
thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
|
17.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với trạm xá, trạm y tế cấp xã thuộc thẩm quyền của Sở
Y tế
|
|
18.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở KCB thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi thay
đổi đại điểm
|
|
19.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở KCB thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi thay
đổi tên cơ sở KCB
|
|
20.
|
Thủ tục cấp lại giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở KCB thuộc thẩm quyền của Sở Y do bị mất hoặc
hư hỏng hoặc giấy phép bị thu hồi do cấp không đúng thẩm quyền
|
|
21.
|
Thủ tục điều chỉnh giấy phép hoạt động khám
bệnh, chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở KCB thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi
thay đổi quy mô giường bệnh hoặc cơ cấu tổ chức hoặc phạm vi hoạt động chuyên
môn
|
|
C
|
LĨNH VỰC AN TOÀN VỆ SINH
THỰC PHẨM
|
1.
|
Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
|
2.
|
Thủ tục cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn
thực phẩm với tổ chức
|
|
3.
|
Thủ tục cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn
thực phẩm với cá nhân
|
|
II.
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
|
1.
|
Thủ tục cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
an toàn thực phẩm với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
Thông tư số 47/2014/TT-BYT ngày 11/12/2014 của
Bộ Y tế về việc hướng dẫn quản lý an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh
dịch vụ ăn uống
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND CẤP HUYỆN
(Công bố kèm
theo Quyết định số 889/QĐ-UBND ngày 15/4/2015 của Chủ tịch UBND)
Phần I
DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
GHI CHÚ
|
I
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI
|
1.
|
Thủ tục cấp đổi giấy
chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch
vụ ăn uống
|
|
II
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI BỔ SUNG
|
1.
|
Thủ tục Cấp giấy
chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở kinh doanh
dịch vụ ăn uống
|
Thông tư số
47/2014/TT-BYT ngày 11/12/2014 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn quản lý an toàn
thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
Quyết định 889/QĐ-UBND năm 2015 công bố thủ tục hành chính mới và sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 889/QĐ-UBND ngày 15/04/2015 công bố thủ tục hành chính mới và sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Hải Dương
3.465
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|