|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4213/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Hoàng Thị Út Lan
|
Ngày ban hành:
|
11/07/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
4213/QĐ-UBND
|
Phan
Rang-Tháp Chàm, ngày 11 tháng 7 năm 2008
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH NỘI QUY TIẾP
CÔNG DÂN TẠI PHÒNG TIẾP CÔNG DÂN TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Khiếu nại, tố cáo năm 1998; Luật sửa
đổi, bổ sung một số điều của Luật Khiếu nại, tố cáo năm 2004 và năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 136/2006/NĐ-CP ngày 14 tháng
11 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều
của Luật Khiếu nại, tố cáo năm 1998 và các Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Khiếu nại, tố cáo;
Căn cứ Quyết định số 100/2007/QĐ-UBND ngày 03
tháng 5 năm 2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định trình tự xử lý đơn,
giao nhiệm vụ tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo và tranh chấp đất đai trên
địa bàn tỉnh Ninh Thuận;
Căn cứ Quyết định số 2116 QĐ/TH ngày 16 tháng 7
năm 1997 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Phòng Tiếp dân của
tỉnh;
Xét đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh tại Tờ trình
số 30/TTr-TTT ngày 27 tháng 12 năm 2007 và của Sở Nội vụ tại Tờ trình số
127/TTr-SNV ngày 26 tháng 3 năm 2008,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Nội
quy tiếp công dân tại Phòng Tiếp công dân tỉnh Ninh Thuận (gồm 5 Điều).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng Phòng Tiếp công
dân tỉnh và thủ trưởng các cơ quan có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ
TỊCH
Hoàng Thị Út Lan
|
NỘI QUY TIẾP CÔNG DÂN
(Ban hành kèm theo
Quyết định số 4213/QĐ-UBND ngày 11 tháng 7 năm 2008 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Ninh Thuận)
Người tiếp công dân, người đến khiếu nại, tố cáo tại
Phòng Tiếp công dân thực hiện các quy định sau đây:
Điều 1. Người tiếp công dân có trách nhiệm:
1. Tiếp nhận khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
liên quan đến khiếu nại, tố cáo.
2. Hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố
cáo theo đúng quy định pháp luật.
3. Giữ gìn bí mật họ, tên, địa chỉ, bút tích của
người tố cáo theo quy định của pháp luật.
4. Yêu cầu người khiếu nại, tố cáo cung cấp tài liệu
liên quan đến nội dung khiếu nại, tố cáo của mình và ký xác nhận những nội dung
đã trình bày.
5. Phải đeo thẻ công chức, ứng xử có văn hoá, lắng
nghe, tôn trọng công dân; hướng dẫn, giải thích giúp người khiếu nại, tố cáo
hiểu và thực hiện đúng quy định của pháp luật.
6. Việc tiếp công dân phải được ghi vào Sổ tiếp công
dân và được lưu giữ tại nơi tiếp công dân.
Điều 2. Người khiếu nại, tố cáo có các quyền và
nghĩa vụ:
1. Được hướng dẫn, giải thích về việc thực hiện
quyền khiếu nại, tố cáo.
2. Được khiếu nại, tố cáo về những hành vi sai trái,
cản trở, gây phiền hà, sách nhiễu của người tiếp công dân.
3. Trực tiếp thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo hoặc
cử đại diện trình bày với người tiếp công dân trong trường hợp có nhiều người
khiếu nại, tố cáo về cùng một nội dung.
4. Xuất trình giấy tờ tùy thân, tuân thủ nội quy nơi
tiếp công dân và thực hiện theo sự hướng dẫn của người tiếp công dân.
5. Trình bày trung thực sự việc, cung cấp tài liệu
liên quan đến nội dung khiếu nại, tố cáo của mình và ký xác nhận những nội dung
đã trình bày.
6. Khi trình bày xong sự việc, những việc đã có
quyết định giải quyết hoặc hướng dẫn thì được thông báo ngay, còn những trường
hợp khác người khiếu nại, tố cáo trở về chờ cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải
quyết theo quy định của pháp luật, không được lưu lại tại nơi tiếp công dân.
7. Không được khiếu nại, tố cáo trong tình trạng say
rượu, bia, chất kích thích, ...
Điều 3. Nghiêm cấm các hành vi:
1. Cản trở, gây phiền hà, sách nhiễu đối với công
dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
2. Gây rối trật tự ở nơi tiếp công dân, vu cáo, xúc
phạm uy tín, danh dự của cơ quan Nhà nước, người thi hành nhiệm vụ, công vụ.
Trường hợp vi phạm sẽ bị cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.
Điều 4. Lịch tiếp công dân của lãnh đạo tỉnh.
1. Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp công dân vào ngày
01 hằng tháng;
2. Lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp công dân vào
ngày 15 hằng tháng.
Trường hợp ngày 01 hoặc ngày 15 hằng tháng trùng vào
các ngày nghỉ theo quy định (thứ Bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết hoặc bận công tác đột xuất
không thể xếp lịch đúng thời gian quy định) thì thời gian tiếp công dân sẽ được
thực hiện vào ngày làm việc tiếp theo trong tháng.
Điều 5. Thời gian tiếp công dân:
- Buổi sáng: từ 8 giờ 00 - 11 giờ 30;
- Buổi chiều: từ 13 giờ 30 - 17 giờ./.
Quyết định 4213/QĐ-UBND năm 2008 về nội quy tiếp công dân tại Phòng Tiếp công dân do tỉnh Ninh Thuận ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4213/QĐ-UBND ngày 11/07/2008 về nội quy tiếp công dân tại Phòng Tiếp công dân do tỉnh Ninh Thuận ban hành
3.606
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|