|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3038/QĐ-UBND 2021 sửa đổi Kế hoạch rà soát thủ tục hành chính thành phố Hà Nội
Số hiệu:
|
3038/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
07/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3038/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 07 tháng 7 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021
TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật số 47/2019/QH14 sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính (đã được
sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của
Chính phủ; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ);
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông báo số 462/T-UBND
ngày 28/6/2021, Thông báo Kết luận của UBND Thành phố tại Hội nghị giao ban quý
II và 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý III và 6 tháng cuối
năm 2021;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND Thành phố.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa đổi, bổ sung Quyết định số 629/QĐ-UBND ngày
03/02/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố về việc Ban hành Kế hoạch rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội như sau:
1. Bổ sung Điểm
d, Khoản 3, Mục III Kế hoạch như sau:
“- Các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng,
Quy hoạch-Kiến trúc, Tài nguyên và Môi trường, Giáo dục và Đào tạo tổ chức rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước trên địa bàn, gửi kết
quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính quy định tại Điểm b, Khoản 2 phần III
gửi Văn phòng UBND Thành phố xem xét, đánh giá chất lượng trước ngày 20 tháng
11 năm 2021; Dự thảo Tờ trình, Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ
tục hành chính, hoàn thành và trình Chủ tịch Ủy ban nhân Thành phố trong quý IV
năm 2021.”
2. Sửa đổi, bổ
sung Phụ lục kèm theo Quyết định số 629/QĐ-UBND ngày 03/02/2021 của Chủ tịch
UBND Thành phố về việc Ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính
năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội như sau: (Chi tiết tại phụ lục kèm
theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Giám
đốc, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận,
huyện, thị xã; các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Văn phòng Chính phủ; (để báo cáo)
- Thường trực Thành ủy, HĐND TP; (để báo cáo)
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố;
- Các Sở, Ban, ngành; UBND quận, huyện, thị xã;
- VPUBND TP: CVP, PCV L.T.Lực, các phòng: NC, TKBT, TH, KSTTHC;
- Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội;
- Trung tâm Tin học - Công báo TP;
- Lưu: VT, KSTTHCĐg.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
PHỤ LỤC
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH
GIÁ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3038/QĐ-UBND ngày 07 tháng 7 năm 2021 của
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
1. TÊN/ NHÓM THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ.
STT
|
TÊN/NHÓM
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ
|
CƠ
QUAN THỰC HIỆN
|
THỜI
GIAN THỰC HIỆN
|
Chủ
trì
|
Phối
hợp
|
Bắt
đầu
|
Hoàn
thành
|
1
|
Lĩnh vực: Thông tin và Truyền thông
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2021
|
Ngày
20/5/2021
|
2
|
Lĩnh vực: Y tế
|
Sở Y tế
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2021
|
Ngày
20/5/2021
|
3
|
Lĩnh vực: Lao động, Thương binh và
xã hội
|
Sở Lao động, Thương binh và xã hội
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2021
|
Ngày
20/5/2021
|
4
|
Lĩnh vực: Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn.
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2021
|
Ngày
20/5/2021
|
5
|
Lĩnh vực Công Thương
|
Sở Công Thương
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2021
|
Ngày
20/5/2021
|
6
|
Lĩnh vực: Đầu tư
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
07/2021
|
Tháng
11/2021
|
7
|
Lĩnh vực: Xây dựng
|
Sở Xây dựng
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành
liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
07/2021
|
Tháng
11/2021
|
8
|
Lĩnh vực: Quy hoạch
|
Sở Quy hoạch - Kiến trúc
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
07/2021
|
Tháng
11/2021
|
9
|
Lĩnh vực: Đất đai
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
07/2021
|
Tháng
11/2021
|
10
|
Lĩnh vực: Giáo dục
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
07/2021
|
Tháng
11/2021
|
Quyết định 3038/QĐ-UBND sửa đổi, bổ sung Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3038/QĐ-UBND sửa đổi, bổ sung Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 07/07/2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội
563
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|