|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1503/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
19/03/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1503/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 19
tháng 03 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG QUYẾT ĐỊNH SỐ 4548/QĐ-UBND NGÀY 30/9/2011 CỦA CHỦ TỊCH UBND
THÀNH PHỐ BAN HÀNH QUY CHẾ PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ
NHÂN, TỔ CHỨC VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA UBND, CHỦ TỊCH
UBND THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND
ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/ 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị định 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi bổ sung một
số Điều của các Nghị đinh liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày
05/7/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức thực hiện Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư
pháp thành phố Hà Nội tại Tờ trình số 420/TTr-STP
ngày 03/02/2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa
đổi, bổ sung một số Điều của Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội ban hành
kèm theo Quyết định số 4548/QĐ-UBND ngày 30/9/2011 của Chủ tịch UBND thành phố Hà
Nội như sau:
1. Sửa đổi, bổ sung Điều 1 của Quy chế
như sau:
"Điều 1. Phạm vi điều chỉnh.
Quy chế này quy định trách nhiệm phối hợp giữa Sở Tư pháp với các Sở, ban ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, UBND các xã, phường, thị trấn (sau đây gọi chung là cơ quan hành chính nhà nước)
và các cơ quan có liên quan trong việc tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về
quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND, Chủ tịch UBND thành phố Hà
Nội theo quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ
(sau đây gọi tắt là Nghị định số 20/2008/NĐ-CP) và Nghị định
số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính".
2. Sửa đổi Khoản 1, Điều 5 Quy chế như
sau:
"1. Sở Tư pháp là đầu mối tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND, Chủ tịch
UBND thành phố Hà Nội.
Địa chỉ tiếp nhận
các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND, Chủ tịch
UBND Thành phố: Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, Sở Tư pháp; Địa chỉ: số 1b Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội; Số Điện thoại: 04.39346034; Địa chỉ thư điện tử:
[email protected]"
3. Sửa đổi đoạn thứ nhất, phần dẫn; Khoản
3, Điều 6 như sau:
- Sửa đổi đoạn thứ nhất phần dẫn như
sau: "Trên cơ sở kết quả đánh giá, phân loại phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về quy định hành chính; Giám đốc Sở Tư pháp có trách nhiệm ký văn
bản chuyển phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức đến các cơ quan có thẩm quyền xử lý theo
đúng quy định tại Điều 9 Nghị định 20/2008/NĐ-CP. Việc chuyển văn bản phản ánh,
kiến nghị được thực hiện như sau:".
- Sửa đổi Khoản 3 như sau: "Đối
với các phản ánh, kiến nghị về nội dung quy định hành chính liên quan đến hai
hay nhiều cơ quan hành chính nhà nước khác nhau mà các cơ quan này không thống
nhất được về phương án xử lý; những phản ánh, kiến nghị đã được các cơ quan
hành chính nhà nước xử lý nhưng cá nhân, tổ chức vẫn tiếp
tục phản ánh, kiến nghị, Sở Tư pháp báo cáo UBND Thành phố
quyết định".
4. Sửa đổi, bổ sung Điểm c, Khoản 1 Điều
7 như sau: "Trong thời hạn không quán 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
phương án đề xuất xử lý phản ánh, kiến nghị của cơ quan hành chính Nhà nước,
Văn phòng UBND Thành phố thẩm tra, trình UBND, Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt
phương án và thông báo bằng văn bản cho cá nhân, tổ chức phản ánh, kiến nghị biết
kết quả xử lý".
5. Sửa đổi, bổ sung Tiết 2, Điểm a, Khoản
2 Điều 7 như sau: "Đối với trường hợp chưa thống nhất với công việc được
giao, trong thời hạn không quá 05 ngày làm việc, cơ quan tiếp nhận phải có văn
bản phản hồi cho Sở Tư pháp và nêu rõ cơ sở không phù hợp".
6. Thay cụm từ "Văn phòng UBND
thành phố" bằng cụm từ "Sở Tư pháp" tại Điểm a, b - Khoản 1, Khoản
2, Khoản 3, Điều 7; Khoản 2, Điều 8; Khoản 3, Điều 9; Khoản 2, 3 Điều 10.
7. Sửa đổi Khoản 2, Điều 9 như sau:
"Tùy theo từng trường hợp cụ thể, Văn phòng UBND Thành phố phối hợp với Sở
Tư pháp công khai kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính trên
cổng thông tin điện tử của Thành phố tại địa chỉ Website: http://www.thudo.gov.vn và http://www.hanoi.gov.vn.
8. Sửa đổi, bổ sung Khoản 1, Điều 10 như
sau: "Các cơ quan hành chính nhà nước có trách nhiệm gửi báo cáo kết quả xử
lý phản ánh, kiến nghị theo quy định tại Điểm 2, Khoản 12, Điều 1 Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính về Sở Tư pháp theo đường
công văn và đường thư điện tử về địa chỉ Email:
[email protected]".
9. Sửa đổi Khoản 2, Điều 11 như sau:
"Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn vướng mắc, các đơn
vị phản ánh về Sở Tư pháp để tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố".
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều
3. Chánh Văn phòng UBND Thành phố,
Thủ trưởng các Sở, ban, ngành Thành phố; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã;
Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Tư pháp;
- Thường trực: TU, HĐND TP;
- Chủ tịch UBND TP;
- Các PCT UBND TP;
- Cục Kiểm soát Thủ tục hành
chính
- VP UBND TP: CVP, các PCVP; các phòng CV, HC, TH;
- Cổng TTĐT TP;
- Công báo, Website;
- Lưu: VT, NCĐà, KSTTHC.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
Quyết định 1503/QĐ-UBND năm 2014 sửa đổi Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội kèm theo Quyết định 4548/QĐ-UBND
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1503/QĐ-UBND ngày 19/03/2014 sửa đổi Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội kèm theo Quyết định 4548/QĐ-UBND
4.648
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|