|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 1452/KH-UBND thực hiện Quyết định 45/2016/QĐ-TTg Hồ Chí Minh 2017
Số hiệu:
|
1452/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Trần Vĩnh Tuyến
|
Ngày ban hành:
|
22/03/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1452/KH-UBND
|
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 3 năm 2017
|
KẾ
HOẠCH
THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 45/2016/QĐ-TTG NGÀY 19 THÁNG
10 NĂM 2016 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC TIẾP NHẬN HỒ SƠ, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH
Để thực hiện có hiệu quả Quyết
định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc
tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu
chính công ích, Ủy ban nhân dân thành phố xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện
như sau:
I. Mục tiêu
- Góp phần nâng cao hiệu lực,
hiệu quả hoạt động của chính quyền thành phố trong việc phục vụ người dân,
doanh nghiệp tham gia thực hiện thủ tục hành chính thông qua hệ thống bưu chính
của thành phố.
- Tiếp nhận hồ sơ, trả kết
quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo tạo điều
kiện thuận lợi và tiết kiệm chi phí cho tổ chức, cá nhân.
- Bảo đảm vai trò của doanh nghiệp
cung ứng dịch vụ bưu chính công ích trong việc chuyển phát hồ sơ, trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính; sự phối hợp giữa doanh nghiệp cung ứng dịch vụ
bưu chính công ích với tổ chức, cá nhân và cơ quan có thẩm quyền trong giải quyết
thủ tục hành chính.
II. Nội dung thực hiện
1. Giao thủ trưởng các sở, ban,
ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận - huyện thực hiện:
- Niêm yết tại nơi giải quyết thủ tục
hành chính và công khai trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị danh mục
thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ
bưu chính công ích quy định (các thủ tục hành chính yêu cầu tổ chức, cá nhân
không được ủy quyền và phải có mặt trực tiếp để giải quyết). Thời gian thực hiện trong tháng
3 năm 2017;
- Niêm yết tại nơi giải quyết thủ tục
hành chính và công khai trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị thủ tục
hành chính thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
qua dịch vụ bưu chính công ích. Thời gian thực hiện trong tháng 3 năm 2017;
- Tổ chức thực hiện các thủ tục hành
chính được tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích
theo quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ;
- Rà soát các quy định, thủ tục hành
chính thuộc phạm vi quản lý của đơn vị để sửa đổi, bổ sung theo thẩm quyền hoặc
kiến nghị Ủy ban nhân dân thành phố sửa đổi, bổ sung, thay thế cho phù hợp với
phương thức tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ
bưu chính công ích. Thời gian thực hiện trong tháng 4 năm 2017;
- Triển khai thực hiện, theo dõi, hướng
dẫn, kiểm tra việc thực hiện quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ
tướng Chính phủ.
2. Giao Sở Tư pháp:
- Hướng dẫn các sở, ban, ngành, quận
- huyện lập danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận,
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích theo
quy định. Thời gian thực hiện trong tháng 3 năm 2017;
- Tổng hợp danh mục thủ tục hành
chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành
phố công bố theo thẩm quyền; gửi Sở Thông tin và Truyền thông để công khai trên
Cổng thông tin điện tử của thành phố Thời gian thực hiện trong tháng 4 năm 2017.
3. Giao Sở Tài chính:
Hướng dẫn các sở, ban, ngành, quận -
huyện thực hiện thu phí, lệ phí các thủ tục hành chính theo quy định tại Quyết
định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong tháng 4 năm 2017.
4. Giao Sở Thông tin và Truyền thông:
- Phối hợp với Bưu điện thành phố hướng
dẫn giải pháp kỹ thuật để các sở, ban, ngành, quận - huyện thực hiện việc triển
khai các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 kết hợp với giải pháp chuyển phát hồ
sơ qua dịch vụ bưu chính công ích của Bưu điện thành phố trong tháng 4 năm 2017;
- Phối hợp Sở Tư pháp công khai thủ
tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử của thành phố. Thời gian thực hiện trong tháng 4 năm 2017.
III. Tổ chức thực hiện
1. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức triển
khai thực hiện, theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện. Báo cáo Ủy ban
nhân dân thành phố về kết quả thực hiện và tham mưu, đề xuất Ủy ban nhân dân
thành phố giải quyết các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện
của các đơn vị
(nếu có).
2. Thủ trưởng các sở, ban, ngành
thành phố, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các quận - huyện
có trách nhiệm triển
khai thực hiện
kế hoạch này; báo cáo kết
quả thực hiện định kỳ hàng quý về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp
trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết định./.
Nơi
nhận:
- TTUB:CT,
các PCT;
- Các Sở, ban, ngành TP;
- UBND 24 quận-huyện;
- Bưu điện thành phố;
- VPUB: CVP, PVP/VX;
- Phòng VX, KT;
- Lưu: VT (P.VX-T) XP.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Vĩnh Tuyến
|
Kế hoạch 1452/KH-UBND năm 2017 thực hiện Quyết định 45/2016/QĐ-TTg về tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 1452/KH-UBND ngày 22/03/2017 thực hiện Quyết định 45/2016/QĐ-TTg về tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
1.608
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|