|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1287/QĐ-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Hoàng Trung Hải
|
Ngày ban hành:
|
29/07/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1287/QĐ-TTg
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 07 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY HOẠCH CHI TIẾT ĐƯỜNG VÀNH ĐAI 4
- VÙNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI, ĐOẠN PHÍA NAM QUỐC LỘ 18
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức
Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Căn cứ Quy hoạch
xây dựng Vùng Thủ đô Hà Nội đến năm 2020 và định hướng đến năm 2050;
Xét đề nghị của Bộ
Giao thông vận tải tại tờ trình số 2841/TTr-BGTVT ngày 17 tháng 5 năm 2011 về
Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội - đoạn phía Nam quốc lộ
18,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Phê duyệt Quy hoạch chi
tiết đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, đoạn phía Nam quốc lộ 18 với những
nội dung chủ yếu sau:
1.
Mục tiêu quy hoạch:
- Cụ thể hóa Quy hoạch
phát triển giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2020 đã được Chính phủ phê
duyệt tại Quyết định số 90/2008/QĐ-TTg ngày 09 tháng 7 năm 2008 trong đó xác định
hướng tuyến, quy mô toàn tuyến và xác định các phân đoạn tuyến ưu tiên đầu tư để
phân chia thành các dự án thành phần trên địa bàn các tỉnh, nhằm phát triển kết
cấu hạ tầng giao thông các địa phương liên quan trong vùng Thủ đô Hà Nội.
- Là cơ sở để xác định
mốc giới để các địa phương triển khai các quy hoạch phát triển kinh tế xã hội,
quy hoạch xây dựng, quy hoạch sử dụng đất và các quy hoạch khác có liên quan đến
tuyến đường.
- Liên kết các tuyến
đường bộ cao tốc, các quốc lộ hướng tâm đã và đang triển khai để phát huy hiệu
quả các tuyến đường này, góp phần giảm tình trạng ùn tắc giao thông khu vực nội
đô, tạo dịch vụ vận tải chủ động và hiệu quả trong phát triển kinh tế khu vực.
2. Nội
dung quy hoạch:
a) Phạm vi lập quy hoạch:
Quy hoạch đi qua địa
giới hành chính của 14 quận, huyện, thành phố trực thuộc 03 tỉnh, thành phố:
- Thành phố Hà Nội:
Các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín và quận
Hà Đông.
- Tỉnh Hưng Yên: Các
huyện Văn Giang, Khoái Châu, Yên Mỹ, Văn Lâm.
- Tỉnh Bắc Ninh: Các
huyện Thuận Thành, Quế Võ và thành phố Bắc Ninh.
b) Hướng tuyến:
- Điểm đầu tuyến: Tại
lý trình khoảng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai (địa phận xã Thanh
Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội).
- Điểm cuối tuyến: Tại
khoảng Km35+300 trên đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long (địa phận xã Nam Sơn,
thành phố Bắc Kinh, tỉnh Bắc Ninh).
- Tổng chiều dài đoạn
phía Nam quốc lộ 18 khoảng 98 km.
- Hướng tuyến chi tiết
của từng đoạn như sau:
+ Đoạn qua địa phận
thành phố Hà Nội: Từ đầu tuyến trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai tại xã
Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo hướng Tây - Nam giao quốc lộ 2 tại xã
Thanh Xuân và tiếp tục qua khu đô thị mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng tại vị
trí cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; phía Nam cầu tại
xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng); tuyến giao quốc lộ 32 tại xã Đức Thượng, huyện
Hoài Đức và cắt Đại lộ Thăng Long tại khoảng Km12 + 600 và giao cắt quốc lộ 6 tại
phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông), đi theo hướng Đông - Nam, giao quốc lộ 1A và
đường Pháp Vân - Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng
cầu Mễ Sở tại vị trí cách phà Mễ Sở khoảng 01 km về phía thượng lưu. Chiều dài
đoạn tuyến khoảng 56,5 km;
+ Đoạn qua địa phận tỉnh
Hưng Yên: Bắt đầu từ điểm giao quốc lộ 5 tại khoảng Km17+900 theo lý trình quốc
lộ 5, vị trí cách trạm thu phí quốc lộ 5 khoảng 150m về phía Hà Nội và giao vượt
qua đường sắt Hà Nội - Hải Phòng tại khoảng giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, xã Lạc
Đạo, huyện Văn Lâm, sau đó rẽ phải đi theo hướng Đông sang địa phận huyện Thuận
Thành, tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến khoảng 20,3km;
+ Đoạn qua địa phận tỉnh
Bắc Ninh: Từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Bắc Ninh, tuyến đường đi
theo hướng Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao quốc lộ 38
tại xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tiếp tục theo hướng Bắc vượt sông Đuống tại
vị trí cách cầu Hồ (trên quốc lộ 38 hiện tại) khoảng 01 km về phía hạ lưu và kết
nối với đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long tại xã Nam Sơn, thành phố Bắc Ninh, tỉnh
Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến khoảng 21,2 km.
c) Công trình trên tuyến:
- Xây dựng 12 nút
liên thông và xây dựng các cầu vượt trực thông, hầm chui để đảm bảo liên hệ
giao thông hai bên đường được thuận lợi.
- Xây dựng hệ thống
quản lý giao thông thông minh.
d) Quy mô và tiêu chuẩn
kỹ thuật:
- Đường cao tốc vành
đai:
+ Quy mô: Mặt cắt
ngang 6 làn xe cao tốc có đường song hành hai bên và các hành lang để bố trí
cây xanh, các công trình hạ tầng kỹ thuật và dự trữ mở rộng. Tổng chiều rộng mặt
cắt ngang 120m. Một số vị trí đặc biệt có thể thu hẹp phần dải dự trữ (chi tiết
như Phụ lục I kèm theo quyết định này);
+ Tiêu chuẩn kỹ thuật:
Đường cao tốc loại A, vận tốc thiết kế 100 km/h theo tiêu chuẩn thiết kế đường
cao tốc TCVN 5729-97.
- Đường song hành (đường
gom): Quy mô 2 làn xe tiêu chuẩn TCVN 4054 - 05 hoặc TCXDVN 104 - 2007. Đường
gom sẽ được đầu tư phân kỳ tùy theo nhu cầu vận tải, sự phát triển các đô thị
hai bên và sẽ được tính toán, hoạch định cụ thể trong giai đoạn lập dự án đầu
tư.
đ) Diện tích chiếm đất:
Diện tích đất chiếm dụng
để xây dựng tuyến đường theo quy hoạch vào khoảng 1230 ha, trong đó diện tích đất
chiếm dụng trên từng địa phương dự kiến như sau: thành phố Hà Nội khoảng 740
ha; tỉnh Hưng Yên khoảng 230 ha; tỉnh Bắc Ninh khoảng 260 ha.
e) Tiến độ thực hiện:
- Dựa trên cơ sở nhu
cầu vận tải, khả năng huy động nguồn vốn phân chia đoạn phía Nam quốc lộ 18
thành các dự án vận hành độc lập theo địa giới hành chính các tỉnh, các trục
giao thông đã có để phát huy hiệu quả đầu tư. Tiến độ xây dựng của các dự án được
chi tiết trong Phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định này.
- Tùy thuộc tình hình
phát triển kinh tế - xã hội cụ thể trong từng giai đoạn có thể điều chỉnh tiến
độ xây dựng của từng dự án cho phù hợp.
g) Nguồn vốn đầu tư:
- Nhu cầu vốn đầu tư
đường Vành đai 4 đoạn phía Nam quốc lộ 18 khoảng 66.500 tỷ đồng (phần kinh phí
này không bao gồm kinh phí xây dựng các cầu vượt trực thông của các tuyến đường
đang lập quy hoạch và sẽ được đầu tư xây dựng theo nguồn vốn của dự án này).
- Nguồn vốn từ ngân
sách nhà nước, trái phiếu Chính phủ, ODA.
- Nguồn vốn từ khai
thác quỹ đất của các địa phương có tuyến đường đi qua.
- Nguồn vốn huy động
từ tư nhân.
Điều 2. Tổ chức thực
hiện
1. Bộ Giao thông vận
tải:
- Chịu trách nhiệm tổ
chức quản lý và tổ chức thực hiện quy hoạch theo chức năng của Nhà nước.
- Thực hiện chức năng
quản lý nhà nước trong giai đoạn vận hành, khai thác.
- Chủ trì thẩm định hệ
thống quản lý giao thông ITS để đảm bảo đồng bộ trên toàn tuyến.
2. Các Bộ, ngành liên
quan: Theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm phối hợp với
Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trong quá trình thực
hiện quy hoạch, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với các Chiến lược, Quy hoạch
và kế hoạch có liên quan.
3. Ủy ban nhân dân
các tỉnh, thành phố:
- Tổ chức quản lý quỹ
đất, triển khai dự án thành phần có đủ điều kiện.
- Trên cơ sở quy hoạch
này, chủ động lập dự án và huy động các nguồn vốn để đầu tư xây dựng.
- Là cơ quan nhà nước
có thẩm quyền đối với các dự án triển khai đầu tư theo hình thức Hợp đồng Xây dựng
- Chuyển giao (BT), Hợp đồng Xây dựng - Khai thác - Chuyển giao (BOT), đầu tư đối
tác Công - Tư (PPP).
- Phối hợp với Bộ
Giao thông vận tải trong quá trình quản lý, khai thác đường Vành đai 4 trên địa
bàn.
- Rà soát, điều chỉnh
các quy hoạch, các dự án trên địa bàn địa phương phù hợp với các nội dung của
quy hoạch này.
Điều
3. Quyết định này có hiệu lực
thi hành kể từ ngày ký.
Điều
4. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng
cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc CP;
- Văn phòng BCĐTW về phòng, chống tham nhũng;
- HĐND, UBND các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang và thành phố Hà Nội;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
- Kiểm toán Nhà nước;
- UB Giám sát tài chính Quốc gia;
- UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, Cổng TTĐT, các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc, Công báo;
- Lưu: Văn thư, KTN (5b)
|
KT.
THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG
Hoàng Trung Hải
|
PHỤ LỤC I
QUY MÔ MẶT CẮT NGANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1287/QĐ-TTg ngày 29 tháng 7 năm 2011 của Thủ
tướng Chính phủ)
1. Các đoạn thông thường:
+ Phần xe chạy (6 làn cao tốc)
|
= 2 x (3 x 3,75)
|
= 22,5 m;
|
+ Dải phân cách giữa
|
= 1 x 4,0
|
= 4,0 m;
|
+ Dải dừng xe khẩn cấp
|
= 2 x 3,0
|
= 6,0 m;
|
+ Dải an toàn trong
|
= 2 x 1,0
|
= 2,0 m;
|
+ Dải an toàn ngoài
|
= 2 x 0,75
|
= 1,5 m;
|
+ Dải dự trữ mở rộng
|
= 2 x 20,0
|
= 40,0 m;
|
+ Đường gom hai bên
|
= 2 x 12,0
|
= 24,0 m;
|
+ Vỉa hè
|
= 2 x 10,0
|
= 20,0 m;
|
Tổng cộng
|
|
= 120m.
|
2. Đoạn đi trùng đê tả
Đáy mới:
+ Phần xe chạy
|
= 2 x (3 x 3,75)
|
= 22,5 m;
|
+ Dải phân cách giữa
|
= 1 x 4,0
|
= 4,0 m;
|
+ Dải dừng xe khẩn cấp
|
= 2 x 3,0
|
= 6,0 m;
|
+ Dải an toàn trong
|
= 2 x 1,0
|
= 2,0 m;
|
+ Dải an toàn ngoài
|
= 2 x 0,75
|
= 1,5 m;
|
+ Dải dự trữ mở rộng trái
|
= 1 x 20,0
|
= 20,0 m;
|
+ Đường gom bên trái
|
= 1 x 12,0
|
= 12,0 m;
|
+ Dải dự trữ mở rộng phải
|
= 1 x 15,0
|
= 15,0 m;
|
+ Đê và hành lang an toàn
|
= 1 x 42,0
|
= 42,0 m;
|
Tổng cộng
|
|
= 135 m.
|
3. Các đoạn sử dụng cầu
cạn và tường chắn:
+ Phần xe chạy (6 làn cao tốc)
|
= 2 x (3 x 3,75)
|
= 22,5 m;
|
+ Dải phân cách giữa
|
= 1 x 0,5
|
= 0,5 m;
|
+ Dải an toàn trong
|
= 2 x 1,0
|
= 2,0 m;
|
+ Dải dừng xe khẩn cấp
|
= 2 x 3,0
|
= 6,0 m;
|
+ Dải an toàn ngoài
|
= 2 x 0,75
|
= 1,5 m;
|
+ Đường song hành hai bên
|
= 2 x 12,0
|
= 24,0 m;
|
+ Vỉa hè
|
= 2 x 5,0
|
= 10,0 m;
|
Tổng cộng
|
|
= 60 - 70m.
|
PHỤ LỤC II
TỔNG MỨC ĐẦU TƯ VÀ TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1287/QĐ-TTg ngày 29 tháng 7 năm 2011 của Thủ
tướng Chính phủ)
TT
|
Dự
án thành phần/đoạn
|
TMĐT
(tỷ đồng)
|
Tiến
độ thực hiện
|
1
|
Đoạn trong phạm vi thành phố
Hà Nội:
|
44.929
|
|
|
- Đoạn quốc lộ 32 - quốc lộ 6
|
13.695
|
Hoàn
thành trước năm 2018
|
|
- Đoạn quốc lộ 6 - quốc lộ 1B
|
8.429
|
Hoàn
thành trước năm 2018
|
|
- Đoạn cao tốc Hà Nội - Lào Cai tới
quốc lộ 32
|
18.357
|
Hoàn
thành trước năm 2018
|
|
- Đoạn quốc lộ 1B - cầu Mễ Sở
(bao gồm cầu Mễ Sở)
|
4.448
|
Hoàn
thành trước năm 2017
|
2
|
Đoạn qua tỉnh Hưng Yên
|
11.335
|
|
|
- Đoạn sau cầu Mễ Sở đến cao tốc Hà
Nội - Hải Phòng
|
4.035
|
Hoàn
thành trước năm 2017
|
|
- Đoạn cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
đến Km 79 (hết địa phận tỉnh Hưng Yên)
|
7.300
|
Hoàn
thành trước năm 2020
|
3
|
Đoạn Km 79 - quốc lộ 1A (địa
phận tỉnh Bắc Ninh)
|
10.319
|
Hoàn
thành trước năm 2020
|
Quyết định 1287/QĐ-TTg năm 2011 phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, đoạn phía Nam quốc lộ 18 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
THE
PRIME MINISTER
-------
|
SOCIALIST
REPUBLIC OF VIET NAM
Independence - Freedom – Happiness
---------
|
No.
1287/QD-TTg
|
Hanoi,
July 29, 2011
|
DECISION APPROVING
THE DETAILED MASTER PLAN ON BELT ROAD 4 OF HANOI CAPITAL REGION, THE SECTION
SOUTH OF NATIONAL HIGHWAY 18 THE PRIME MINISTER Pursuant to the December 25,
2001 Law on Organization of the Government; Pursuant to the master plan
on construction of Hanoi Capital region through 2020, with orientations toward
2050; At the proposal of the
Minister of Transport in Report No. 2841/TTr-BGTVT of May 17, 2011, on the
detailed master plan on belt road 4 of Hanoi Capital region, the section south
of national highway 18. DECIDES: Article 1. To approve the
detailed master plan on belt road 4 of Hanoi Capital region, the section south
of national highway 18, with the following principal contents: ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - To concretize the master plan
on transport development of Hanoi capital through 2020, approved by the
Government in Decision No. 90/2008/QD-TTg of July 9, 2008, identifying the
direction and size of the whole route and determining prioritized route
sections to be invested under sub-projects in different provinces so as develop
transport infrastructure in localities within the Hanoi Capital region. - To serve as a basis for
determining boundary landmarks for localities to implement their socio-economic
development, construction and land use master plans and other master plans
concerning the belt road. - To link radial expressways and
national highways already put into operation or being under construction so as
to bring into full play their effectiveness, contribute to mitigating traffic
congestion in the inner city and provide proactive and effective transport
services for regional economic development. 2. Contents of the master plan: a/ Planning scope: The belt road will run through
the administrative boundaries of 14 districts and cities of 3 provinces and
cities: - Hanoi city: Soc Son, Me Linh,
Dan Phuong, Hoai Duc, Thanh Oai and Thuong Tin rural districts and Ha Dong
urban district. - Hung Yen province: Van (Jiang,
Khoai Chan, Yen My and Van Lam rural districts. - Bac Ninh province: Thuan Thanh
and Que Vo rural districts and Bac Ninh city. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - Starting point: Km3+695 on Noi
Bai - Lao Cai expressway (in Thanh Xuan commune, Soc Son district, Hanoi). - Ending point: Km 35+300 on Noi
Bai -Ha Long expressway (in Nam Son commune, Bac Ninh city, Bac Ninh province). - The total length of belt road
IV's section south of national highway 18 is around 98 km. - Detailed directions of each
section are specified as follows: + The section running through
Hanoi city: From the starting point on Noi Bai - Lao Cai expressway in Thanh
Xuan commune. Soc Son district, the road will head southwesterly, cross
national highway 2 in Thanh Xuan commune, run through Me Linh new urban center
and span over the Red River via Hong Ha bridge (its northern end is in Van Khe
commune. Me Linn district, and its southern end is in Hong Ha commune, Dan
Phuong district). It will cross national highway 32 in Duc Thuong commune, Hoai
Duc district, Thang Long avenue at Km 12+600 and national highway 6 in Yen
Nghia ward. Ha Dong district, then head southeasterly, cross national highway
1A and Phap Van - Cau Gie expressway in Van Binh commune, Thuong Tin district,
and span over the Red River via Me So bridge about 1 km away from Me So ferry
landing upstream. The length of the section is around 56.5 km; + The section running through
Hung Yen province; The section will start at the inter-section with national
highway 5 at km 17+900. about 150 m away from national highway 5's tollbooth in
the direction to Hanoi. cross Hanoi -Hai Phong railway at a location between
Ngoc village and Lac Dao railway station. Lac Dao commune, Van Lam district,
then turn left and head westerly to Thuan Thanh district, Bac Ninh province.
The length of the section is around 20.3 km; + The section running through
Bac Ninh province: Starting from the boundary between Hung Yen and Bac Ninh
provinces, the road will run easterly through Nguyen Duc commune, Thuan Thanh
district, turn left and cross national highway 38 in Tram Lo commune, Thuan
Thanh district, then head northerly and span over Duong river about 1 km away
from Ho bridge (on the existing national highway 38) downstream, and link to
Noi Bai - Ha Long expressway in Nam Son commune, Bac Ninh city, Bac Ninh
province. The length of the section is around 21.2 km. c/ Facilities to be built on the
road: - 12 interchanges and some
overpasses and tunnels for convenient traffic link between the two roadsides. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 d/ Sizes and technical
standards: - The belt expressway: + Size: To have 6 express lanes with
collector roads and corridors along both sides reserved for planting trees,
building technical infrastructure facilities and future expansion. The total
width is 120 m. The reserve land strip at some special positions may be
narrowed (as indicated in Appendix I to this Decision - not primed herein); - Technical standard: Cirade-A
expressway, with a design speed of 100 km/h according to expressway design
standard TCVN 5729-97. - Collector roads: To have 2
lanes according to Vietnam's standard TCVN 4054-05 or Vietnam's construction
standard 104-2007. Investment in collector roads shall be phased depending on
transport demands and development of roadside urban centers and calculated and
specified in investment projects. e/ Land areas: The land area used for
construction of the road under the master plan is approximately 1.230 ha,
including around 740 ha of Hanoi city, some 230 ha of Hung Yen province and
about 260 ha of Bac Ninh province. f/ Construction schedule: - Based on transport demands and
fund raising capacity, belt road IV's section south of national highway 18
shall be constructed under different independent projects identified based on
the administrative boundaries of the related provinces and existing roads so as
to increase investment effectiveness. Construction schedules of these projects
are provided in Appendix II to this Decision. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 g/ Investment capital sources: - The total investment capital
demand for construction of the belt road 4's section south of national highway
18 is estimated at around VND 66.5 trillion (exclusive of funds for
construction of overpasses on roads being planned which will be built under investment
projects on building such roads). - State budget funds, Government
bonds and ODA capital. - Capital raised from land funds
of the localities through which the belt road will run. - Capital raised from the
private sector. Article 2. Organization of
implementation 1. The Ministry of Transport
shall: - Manage and implement the
master plan according to its state management functions. - Perform the state management
of the bell road when it is put into operation. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 2. Concerned ministries and
sectors shall, according to their respective functions, tasks and powers,
coordinate with the Ministry of Transport and provincial-le\ el People's
Committees in the process of implementing the master plan, ensuring its
consistency and synchronism with relevant strategies, master plans and plans. 3. Provincial-level People's
Committee shall: - Manage land funds and
implement sub-projects when all conditions are met. - On the basis of this master
plan, take the initiative in formulating projects and raise funds for
construction investment. - Act as competent state
agencies in projects implemented in the form of Build-Transfer (BT).
Build-Operation-Transfer (BOT) or Public-Private Partnership (PPP) contracts. - Coordinate with the Ministry
of Transport in the management and operation of belt road 4’s sections in their
respective localities. - Review and adjust local master
plans and projects in line with this master plan. Article 3. This Decision
takes effect on the date of its signing. Article 4. Ministers,
heads of ministerial-level agencies, heads of government-attached agencies,
chairpersons of provincial-level People's Committees shall implement this
Decision.- ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 FOR
THE PRIME MINISTER
DEPUTY MINISTER
Hoang Trung Hai APPENDIX II TOTAL
INVESTMENT LEVELS AND CONSTRUCTION SCHEDULES
(To the Prime Minister's Decision No. 1287/QD-TTg of July 29, 2011) No. Sub-projects/Section Total
investment level (VND billion) Construction
schedules ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Sections running through Hanoi
city 44.929 - The section from national
highway 32 lo national highway 6 13.695 To be completed before 2018 - The section from national
highway 6 to national highway 1B ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 To be completed before 2018 - The section from Hanoi - Lao
Cai expressway to national highway 32 18.357 To be completed before 2018 - The section from national
highway 1B lo Me So bridge (including also Me So bridge) 4.448 To be completed before 2017 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Sections running through Hung
Yen province 11.335 - The section from Me So
bridge to Hanoi - Hai Phong expressway 4.035 To be completed before 2017 - The section running to Km79
of Hanoi -Hai Phong (to the boundary of Hung Yen province) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 To be completed before 2020 3 The section from Km 79 of
Hanoi - Hai Phong expressway to national highway 1A (running through Bac Ninh
province) 10.319 To be completed before 2020
Quyết định 1287/QĐ-TTg ngày 29/07/2011 phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, đoạn phía Nam quốc lộ 18 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
8.938
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|