|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2468/QĐ-BVHTTDL
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Văn hoá, Thể thao và du lịch
|
|
Người ký:
|
Trần Chiến Thắng
|
Ngày ban hành:
|
19/07/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ VĂN HOÁ, THỂ THAO
VÀ DU LỊCH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số: 2468/QĐ-BVHTTDL
|
Hà Nội, ngày 19 tháng 7 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC NHIỆM VỤ
KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐỂ TUYỂN CHỌN THỰC HIỆN TRONG NĂM 2011
BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU
LỊCH
Căn cứ Nghị định số 185/2007/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2007
của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ
Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
Căn cứ Nghị định 81/2002/NĐ-CP ngày 17 tháng 10 năm 2002 của Chính phủ qui định
chi tiết thi hành một số điều của Luật Khoa học và Công nghệ;
Căn cứ biên bản họp các Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ khoa học và công nghệ
năm 2011;
Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ để tuyển chọn,
xét chọn đưa vào thực hiện trong năm 2011 (danh mục cụ thể kèm theo quyết định
này)
Điều 2. Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường có trách nhiệm hướng dẫn và thông
báo các đơn vị xây dựng thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ để tham gia
tuyển chọn, xét chọn.
Các đơn vị thuộc Bộ căn cứ vào Danh mục nhiệm vụ khoa học và
công nghệ được phê duyệt tại Điều 1, xây dựng thuyết minh tham gia tuyển chọn,
xét chọn.
Điều 3. Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, các đơn
vị thuộc Bộ chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh (để b/c);
- Lưu: VT, KHCNMT, TX.60.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Trần Chiến Thắng
|
DANH MỤC
NHIỆM VỤ
KH&CN CẤP BỘ ĐỂ TUYỂN CHỌN, XÉT CHỌN ĐƯA VÀO THỰC HIỆN TRONG NĂM 2011
(Theo Quyết định số
2468 /QĐ-BVHTTDL ngày 19 tháng 7 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao
và Du lịch)
STT
|
Tên nhiệm vụ khoa học và công nghệ
|
Nội dung chính
|
Thời gian thực hiện
|
1
|
Văn hóa ứng xử con người Việt Nam
(giới hạn đối tượng nghiên cứu cụ thể)
|
- Nghiên cứu văn hóa ứng xử một
đối tượng cụ thể (người nông dân, thầy giáo, trí thức, văn nghệ sỹ…).
- Cần triển khai theo hướng nghiên
cứu ứng dụng.
- Thể hiện của cá nhân trong từng
hoàn cảnh, trong cộng đồng.
|
2011-2012
|
2
|
Đời sống văn hóa tinh thần của
cộng đồng dân cư ở những khu di dân tái định cư ở các vùng làm thủy điện.
|
- Thực trạng văn hóa đời sống của
cộng đồng dân cư ở khu di dân tái định cư ở các vùng làm thủy điện (nơi ở
mới).
- Đánh giá so sánh đời sống văn
hóa giữa nơi ở cũ và nơi ở mới của người dân, không nên đi sâu vảo đời sống
mà nên tiếp cận dưới góc độ văn hóa.
- Thay đổi nếp sống của cộng đồng
chuyển từ vùng lòng hồ lên nơi tái định cư
- Di sản văn hóa phi vật thể của
cộng đồng có mang theo không?
- Cần có đưa
ra kiến nghị, giải pháp, để căn cứ cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm
kiến nghị với nhà nước chính sách về văn hóa đối với cộng đồng dân cư ở khu
di dân tái định cư ở các vùng làm thủy điện
|
2011-2012
|
3
|
Tác động của việc Công nghiệp hóa
đối với đời sống văn hóa ở các làng nghề thủ công truyển thống (nghiên cứu
trường hợp).
|
- Thực trạng
đời sống văn hóa của làng nghề thủ công truyển thống (dưới tác động của Công
nghiệp hóa).
- Đánh giá so sánh sự thay đổi đời
sống văn hóa của các làng nghề thủ công truyền thống trước và sau khi có ảnh
hưởng của các yếu tố công nghệ hiện đại (Công nghệp hóa); giao thông; du
lịch; trí thức..
- Chú ý tới bí quyết nghề nghiệp.
|
2011-2012
|
4
|
Nghiên cứu Văn hóa dân tộc Rơmam ở
Việt Nam phục vụ công tác tư liệu hóa, bảo quản và trưng bày tại Bảo tàng Văn
hóa các dân tộc Việt Nam.
|
- Hướng nghiên cứu tập trung vào
việc sưu tầm văn hóa vật thể và phi vật thể, tư liệu hóa phục vụ trưng bày và
lưu giữ, phát huy giá trị tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (không
phải nghiên cứu cơ bản về dân tộc học).
- Cần chú ý đặc trưng của dân tộc
này là sinh sống bằng nghề làm rẫy, đáng chú ý là nghệ dệt. Đặc biệt là dân
tộc này sống gần gũi với nhiều dân tộc láng giềng nên khi điều tra, khảo sát
sẽ có sự biến động về dân số. Chú ý việc sử dụng được nhiều ngôn ngữ của các
dân tộc khác nhau, quan hệ hôn nhân, tín ngưỡng
|
2011-2012
|
5
|
Nghiên cứu di sản văn hoá dân tộc
Bố Y phục vụ công tác tư liệu hóa và trưng bày tại Bảo tàng Văn hóa các dân
tộc Việt Nam.
|
- Cần làm rõ tính mới, tính cấp
thiết của việc nghiên cứu đề tài. Đây là dân tộc có di sản và lịch sử phong
phú cần nghiên cứu để phục vụ việc tư liệu hóa, bảo quản và trưng bày.
- Chú ý tính đa ngôn ngữ, đan xen
văn hóa của dân tộc Bố Y.
- Không nghiên cứu theo hướng
nghiên cứu cơ bản, dân tộc học. Tập trung vào việc nghiên cứu sưu tầm di sản
văn hóa (vật thể và phi vật thể) bổ sung tư liệu phục vụ trưng bày và phát
huy giá trị tại Bảo tàng.
|
2011-2012
|
6
|
Nghiên cứu
văn hoá truyền thống dân tộc Khmer phục vụ hoạt động tư liệu hóa, bảo quản và
trưng bày của Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam
|
- Đây là vấn đề đã có nhiều đề tài
nghiên cứu vì vậy cần tiếp cận theo hướng kế thừa kết quả những nghiên cứu
trước đó để sưu tầm phục vụ hoạt động trưng bày tại Bảo tàng
- Cần phải đưa ra được những đặc
trưng tiêu biểu nhất của văn hóa Khmer Nam Bộ để phục vụ trưng bày tại Bảo
tàng.
|
2011-2012
|
7
|
Sản xuất thử nghiệm giấy
dó theo kết quả nghiên cứu phục hồi quy trình sản xuất giấy truyền thống. (Dự
án sản xuất thử nghiệm)
|
- Đề nghị làm rõ sự khác biệt tiêu
chuẩn kỹ thuật của giấy Dó làm thử nghiệm được sản xuất và giấy Dó hiện một
số nơi đang sản xuất, cũng như với các nước khác.
- Chú ý tính mới và tính hiệu quả
của sản phẩm.
- Làm rõ tại sao phải sản xuất tới
1,5 tấn? Sản phẩm làm ra có tiêu thụ được nhiều không?
|
2011-2012
|
8
|
Điều tra đánh giá lực lượng lao
động hiện có của ngành du lịch
|
- Nhân lực chứ không phải nguồn
nhân lực, cần có đánh giá lực lượng lao động hiện có, từ đó mới đề ra chương
trình đào tạo, đào tạo lại, để cung cấp và đáp ứng nhân lực cho ngành du lịch
Việt Nam
- Hiện nay chưa có thống kê chính
xác về nhân lực du lịch (chỉ là ước tính) không có tiêu chuẩn, tiêu chí đánh
giá ở Việt Nam, không biết lực nhân lực du lịch được sử dụng và đào tạo như
thế nào, nên nghiên cứu cả về mặt lý luận (đưa ra quy chuẩn, thống kê nhân
lực trong ngành du lịch).
- Kết hợp vấn đề điều tra để kiểm
chứng những mô hình biểu mẫu đưa ra.
- Cần có sự so sánh đối chiếu tình
hình, thực trạng nhân lực của ngành du lịch Việt Nam với một số nước có khả
năng thu hút du lịch cao như Singapo, Malaysia…
- Cần tuân theo quy định của nhà
nước về thống kê.
|
2011-2012
|
9
|
Nghiên cứu và phát triển loại hình
du lịch tín ngưỡng - tâm linh.
|
- Tín ngưỡng - tâm linh là yếu tố
hấp dẫn đối với du lịch
- Cách tiếp cận, khai thác của các
doanh nghiệp trong việc du lịch tâm linh là khác nhau dẫn đến các sai lệch
trong việc tổ chức hoạt động du lịch tín ngưỡng - tâm linh vì vậy cần làm rõ
các khái niệm, phân loại các loại hình về du lịch tín ngưỡng - tâm linh. Từ
đó để các doanh nghiệp có cơ sỏ để tổ chức các loại hình du lịch tín ngưỡng -
tâm linh phù hợp.
- Đánh giá nhu cầu và đưa ra giải
pháp để phát triển lành mạnh, ổn định loại hình du lịch tâm linh - tín ngưỡng
- Có sự phân biệt rõ giữa tín
ngưỡng - tâm linh và mê tín di đoan, không để du lịch tín ngưỡng - tâm linh
trở thành mê tín dị đoan.
|
2011-2012
|
10
|
Khảo sát và đánh giá quá trình tự
chủ của các trường văn hóa nghệ thuật có thu thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du
lịch.
|
- Làm thí điểm ở các trường của Bộ
sau đó căn cứ vào kết quả nghiên cứu của đề tài có thể nhân rộng ra các
trường trong cả nước.
- Khảo sát và đánh giá lại quá
trình tự chủ của các trường văn hóa nghệ thuật có thu thuộc Bộ, đưa ra các
kiến nghị giải pháp để Bộ có sự hiệu chỉnh hợp lý.
- Cần phải làm rõ những khó khăn,
tồn tại, vướng mắc mà các trường văn hóa nghệ thuật đang gặp phải trong vấn
đề cơ chế quản lý, cơ chế tài chính…
- Nguồn thu cụ thể là thể nào?
(đối với các lớp năng khiếu, các lớp đại trà…) tỷ lệ để lại trường là bao
nhiêu?
- Làm rõ sản phẩm đề tài.
|
2011-2012
|
11
|
Nghiên cứu căn cứ khoa học để xây
dựng chuyên ngành văn hóa học gia đình.
|
- Kết quả đề tài phải là cơ sở,
căn cứ khoa học để kiến nghị với Bộ Giáo dục Đào tạo xây dựng ngành Gia đình
học trở thành mã ngành đào tạo đại học.
- Phải nêu được các quan điểm đang
tồn tại về gia đình, các giai đoạn phát triển khác nhau đối với quan điểm về
gia đình truyền thống Việt Nam
- Xây dựng chuyên ngành rồi mới
đền ngành học
- Phạm vi nghiên cứu thay đổi,
tiếp cận dưới góc độ văn hóa.
- Làm rõ thực trạng văn hóa gia
đình trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa, phục vụ công tác quản lý nhà
nước về gia đình
|
2011-2012
|
12
|
Khảo sát đánh giá thực trạng chất
lượng đào tạo thạc sỹ văn hóa nghệ thuật và thể dục, thể thao
|
- Cần có sự khảo sát đánh giá
nghiêm túc, để từ đó có định hướng đào tạo thạc sỹ cho ngành văn hóa nghệ
thuật, thể dục thể thao trong những năm tiếp theo
- Có sự so sánh về đào tạo, chất
lượng thạc sỹ ngành văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao đối với các nước
trong khu vực để xác định chúng ta đào tạo như vây đã phù hợp với trình độ
chung trong khu vực hay chưa?
- Phải xác định rõ đầu ra của thạc
sỹ của ngành văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao là gì?
Giao Vụ Đào tạo chủ trì phối hợp
với các đơn vị liên quan thực hiện đề tài này.
|
2011-2012
|
13
|
Hệ thống quan niệm về cái đẹp
trong sáng tạo nghệ thuật biểu diễn Hát Bội.
|
- Cần làm rõ nội hàm cái đẹp trong
Hát Bội và hệ thống quan niệm về cái đẹp trong sáng tạo nghệ thuật biểu diễn
Hát Bội.
- Cần lưu ý trong nghệ thuật hát
Bội truyền nghề là chính, tuy nhiên đó chưa phải là phương pháp khoa học,
chưa truyền đạt tri thức cho người học. Vì vậy trong đề tài phải đưa ra được
đề xuất, giải pháp để kết hợp truyền nghề và đào tạo chính quy, bài bản.
- Vấn đề truyền thống và hiện đại
trong sáng tạo nghệ thuật biểu diễn Hát Bội.
- Cần làm rõ đâu là sáng tác và
đâu là biểu diễn.
|
2011-2012
|
14
|
Vai trò của nghệ thuật biểu diễn
trong việc góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam
|
- Làm rõ các khái niệm: Nhân cách
và Nhân cách văn hóa cần phân định rõ hai khái niệm trên.
- Làm rõ các yếu tố (nội dung tác
phẩm hình thức và phong cách thể hiện tác phẩm và bản thân người nghệ sỹ cũng
như công chúng…) tác động vào sự hình thành nhân cách con người Việt Nam
- Tác động hai chiều ( tích cực và
tiêu cực) đến việc hình thành nhân cách.
- Cần lưu ý tới giá trị giáo dục,
thẩm mỹ… của nghệ thuật biểu diễn đối với con người Việt Nam
|
2011-2012
|
15
|
Nghệ thuật múa truyền thống của
người Khmer ở vùng Nam bộ.
|
- Nội dung nghiên cứu
phong phú hơn, gắn kết giữa múa và âm nhạc.
- Trong quá trình
điều tra sưu tầm cần đảm bảo tính nguyên gốc của tư liệu, định hướng rõ hơn
về công tác sưu tầm tư liệu như thế nào, mảng nào, ở đâu, tránh trường hợp sưu
tầm những điệu múa mang yếu tố sáng tạo mới (không phải truyền thống).
- Những người tổ chức
thực hiện đề tài phải huy động được sự tham gia của những người thực sự am
hiểu về nghệ thuật múa truyền thống Khmer, phải xác định rõ tiêu chí, đối
tượng sưu tầm, đảm bảo yếu tố gốc của nghệ thuật múa truyền thống Khmer ở
vùng Nam Bộ.
|
2011-2012
|
16
|
Ứng dụng công nghệ trực tuyến
trong nghiên cứu và đào tạo phát triển nguồn nhân lực ngành Du lịch.
|
- Làm rõ tác động tới việc đào tạo và nâng cao hiệu quả
quản lý đối với ngành Du lịch.
- Mục tiêu là góp phần thúc đẩy công tác nghiên cứu, đào
tạo phát triển nguồn nhân lực
- Đổi mới phương pháp đào tạo, gắn kết quả nghiên cứu với
thực tiễn.
- Làm rõ phương pháp chuyển giao kết quả từ nơi nghiên cứu
tới nơi ứng dụng trong thực tế của ngành Du lịch.
- Xây dựng các bài giảng chi tiết bổ sung vào bộ tiêu chí
nghề Du lịch phục vụ giảng dạy trực tuyến.
|
2011-2012
|
17
|
Hoàn
thiện hệ thống tiêu chí thống kê du lịch
|
- Xây dựng tiêu chí đánh giá
khách du lịch thống nhất, để từ đó có sự thống kê chính xác.
- Không chỉ tính số lượng khách
mà cả lượng chi tiêu của khách.
- Cần chú ý tới kết quả nghiên
cứu của đề tài đã được nghiệm thu
- Tập trung vào việc xây dựng phần mềm, phương pháp thu
thập, phân tích xử lý số liệu, kênh thông tin và xử lý thông tin, đưa ra các
dự báo.
|
2011-2012
|
18
|
Nghiên cứu thực trạng nuôi dưỡng
vận động viên các đội tuyển trẻ Việt Nam.
|
Đưa ra các giải pháp nâng cao được
hiệu quả hoạt động nuôi dưỡng vận động viên các đội tuyển trẻ Việt Nam.
- Nghiên cứu cơ sở khoa học, thực
tiễn về vai trò và nhu cầu các chất dinh dưỡng trong hoạt động thể thao.
- Đánh giá thực trạng việc nuôi
dưỡng và các giải pháp về dinh dưỡng cho các đội tuyển trẻ Việt Nam.
- Thành phần, tỷ lệ các chất dinh
dưỡng trong hoạt động thể thao, chú ý nghiên cứu tiêu chuẩn dinh dưỡng cho
từng đối tượng nghiên cứu (đội tuyển nào, môn gì).
Chú ý:
- Cần có chuyên gia về dinh dưỡng
học tham gia vào trong đề tài nghiên cứu.
- Trong đề tài nên có sự thực
nghiệm để chứng minh hiệu quả của các đề xuất, giải pháp dinh dưỡng vì vậy
cần có sự hỗ trợ kinh phí từ các nguồn khác ngoài ngân sách sự nghiệp khoa
học.
|
2011-2012
|
19
|
Những giải pháp nâng cao
hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực TDTT các tỉnh phía Bắc đáp ứng yêu cầu xã hội.
|
- Nghiên cứu thực trạng và nhu cầu
cán bộ TDTT các tỉnh phía Bắc.
- Làm rõ đối tượng nghiên cứu
(nguồn nhân lực gì), giới hạn phạm vi nghiên cứu ở phía Bắc.
- Những giải pháp nâng cao hiệu
quả đào tạo nguồn nhân lực TDTT đáp ứng yêu cầu xã hội.
- Cần chỉ rõ giai đoạn cụ thể.
- Xác định rõ nhu cầu số lượng,
xây dựng tiêu chuẩn, xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cán bộ Thể dục
Thể thao các tỉnh phía Bắc.
- Đánh giá thực trạng hiện nay cần
phải làm rõ: Đang tồn tại sự khác biệt giữa nhu cầu thực tế và sự đáp ứng;
loại hình cán bộ và trình độ cán bộ được đào tạo; Tình chuyên nghiệp, chuyên
sâu và tính toàn diện trong đào tạo…
|
2011-2012
|
20
|
Đánh giá thực trạng và nhu
cầu phát triển nguồn nhân lực Thể dục Thể thao các tỉnh phía Nam đến năm
2025.
|
- Làm rõ đối tượng nghiên cứu
(nguồn nhân lực gì)
- Xác định rõ nhu cầu số lượng,
xây dựng tiêu chuẩn, xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cán bộ Thể dục
Thể thao các tỉnh phía Nam.
- Đánh giá thực trạng hiện nay cần
phải làm rõ: Đang tồn tại sự khác biệt giữa nhu cầu thực tế và sự đáp ứng;
loại hình cán bộ và trình độ cán bộ được đào tạo; Tình chuyên nghiệp, chuyên
sâu và tính toàn diện trong đào tạo…
|
2011-2012
|
Quyết định 2468/QĐ-BVHTTDL năm 2010 phê duyệt danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ để tuyển chọn thực hiện trong năm 2011 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2468/QĐ-BVHTTDL ngày 19/07/2010 phê duyệt danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ để tuyển chọn thực hiện trong năm 2011 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
1.935
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|