|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1018/QĐ-LĐTBXH
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
|
Người ký:
|
Phạm Thị Hải Chuyền
|
Ngày ban hành:
|
09/07/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 1018/QĐ-LĐTBXH
|
Hà Nội, ngày 09
tháng 07 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CHỨC
NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA BÁO LAO ĐỘNG VÀ XÃ HỘI
BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12
năm 2001;
Căn cứ Nghị định số 106/2012/NĐ-CP ngày 20 tháng
12 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ
chức của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Báo Lao động và Xã hội là đơn vị sự
nghiệp, cơ quan ngôn luận thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có chức
năng tuyên truyền, phổ biến đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước
về lao động, người có công và xã hội.
Báo Lao động và Xã hội có tên giao dịch quốc tế là
Newspaper of Labour and Social Affairs.
Điều 2. Báo Lao động và Xã hội có nhiệm vụ:
1. Trình Bộ kế hoạch phát triển dài hạn và hàng năm
của Báo.
2. Tuyên truyền, phổ biến, vận động các tổ chức,
nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của
Nhà nước về lĩnh vực lao động, người có công và xã hội. Phổ biến các mô hình điển
hình, biểu dương người tốt, việc tốt; đấu tranh với những vi phạm, những biểu
hiện tham nhũng, tiêu cực trong lĩnh vực lao động, người có công và xã hội theo
quy định của pháp luật và phân công của Bộ.
3. Phản ánh tâm tư nguyện vọng, đời sống của người
lao động, người có công với cách mạng và các đối tượng xã hội thuộc phạm vi Bộ,
ngành quản lý.
4. Tổ chức biên tập, xuất bản và phát hành báo in,
báo điện tử lao động và xã hội.
5. Phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ, các tổ chức có
liên quan để xuất bản, phát hành các chuyên đề, ấn phẩm về lĩnh vực lao động,
người có công, xã hội và các chuyên đề, ấn phẩm khác theo quy định của pháp luật.
6. Tổ chức các hoạt động dịch vụ, sự kiện truyền
thông phù hợp với lĩnh vực chuyên môn, khả năng của đơn vị và quy định của pháp
luật.
7. Tham gia nghiên cứu khoa học, đào tạo bồi dưỡng
công chức, viên chức theo sự phân công của Bộ.
8. Quản lý công chức, viên chức, người lao động; cơ
sở vật chất, tài chính, tài sản theo quy định của pháp luật và phân cấp của Bộ.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Bộ trưởng giao.
Điều 3. Cơ cấu tổ chức
của Báo Lao động và Xã hội:
1. Báo Lao động và Xã hội có Tổng Biên tập và một số
Phó Tổng biên tập;
2. Các tổ chức trực thuộc gồm:
a) Ban Thư ký tòa soạn;
b) Ban Phóng viên;
c) Ban Biên tập Báo điện tử;
d) Phòng Hành chính - Trị sự;
đ) Phòng Quảng cáo và Truyền thông;
e) Phòng Kế toán - Tài vụ;
g) Văn phòng đại diện miền Nam tại thành phố Hồ Chí
Minh;
h) Văn phòng đại diện Nam miền Trung và Tây Nguyên
tại Thành phố Nha Trang.
Báo Lao động và Xã hội có phóng viên thường trú tại
một số địa phương.
Điều 4. Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội
có trách nhiệm ban hành, tổ chức thực hiện Quy chế làm việc và quan hệ công tác
của Báo; quy định nhiệm vụ cho các tổ chức trực thuộc; sắp xếp và phân công nhiệm
vụ cụ thể cho công chức, viên chức và người lao động thuộc quyền quản lý để thực
hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.
Điều 5. Báo Lao động và Xã hội có tư cách
pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng theo quy định.
Điều 6. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký và thay thế Quyết định số 514/QĐ-LĐTBXH ngày 10/4/2008 của Bộ trưởng Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Báo Lao động và Xã hội.
Điều 7. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ
chức cán bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Tổng biên tập Báo Lao động và
Xã hội và Thủ trưởng các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này.
Nơi nhận:
- Như Điều 7;
- Lưu: VT, TCCB.
|
BỘ TRƯỞNG
Phạm Thị Hải Chuyền
|
Quyết định 1018/QĐ-LĐTBXH năm 2013 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Báo Lao động và Xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1018/QĐ-LĐTBXH ngày 09/07/2013 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Báo Lao động và Xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
5.021
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|