Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 05/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định Người ký: Lâm Hải Giang
Ngày ban hành: 11/01/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 05/KH-UBND

Bình Định, ngày 11 tháng 01 năm 2023

KẾ HOẠCH

TRUYỀN THÔNG TỈNH BÌNH ĐỊNH NĂM 2023

Nhằm tăng cường hoạt động thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh quê hương, con người Bình Định; góp phần phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, gắn với thu hút đầu tư, phát triển du lịch; trên cơ sở đề xuất của Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 66/TTr-STTTT ngày 20/12/2022, UBND tỉnh Bình Định ban hành Kế hoạch truyền thông tỉnh Bình Định năm 2023, với các nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tuyên truyền để người dân và cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế biết về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội; các sự kiện hội nhập kinh tế quốc tế nổi bật của tỉnh năm 2023.

- Truyền thông nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các cơ chế chính sách ưu đãi, hỗ trợ khuyến khích, mời gọi đầu tư, xúc tiến thương mại, du lịch, các vấn đề phản biện xã hội của tỉnh Bình Định trên các phương tiện truyền thông, báo chí trong và ngoài nước nhằm nâng cao ý thức, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và sự đồng thuận của Nhân dân trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh.

- Chia sẻ dữ liệu, ấn phẩm truyền thông, quảng bá về tỉnh Bình Định, các dự án đầu tư, giới thiệu du lịch, văn hóa, đặc sản của tỉnh; khai thác kho dữ liệu chung tuyên truyền về tỉnh qua Cổng thông tin điện tử của tỉnh, cổng/trang thông tin điện các sở, ban, ngành của tỉnh.

2. Yêu cầu

- Nội dung tuyên truyền bảo đảm bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước về thông tin cơ sở trong tình hình mới; bám sát chủ trương, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Tạo mạch tuyên truyền xuyên suốt, thường xuyên, liên tục từ Trung ương đến địa phương; tuyên truyền thể hiện dòng chảy chính của các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh; đa dạng hóa sản phẩm và hình thức truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, đẩy mạnh truyền thông trên các nền tảng số và mạng xã hội; tăng cường chia sẻ, khai thác cơ sở dữ liệu thông tin chung.

- Tạo điều kiện cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và người dân trao đổi, tìm hiểu về tỉnh, tạo sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, các huyện, thị xã, thành phố trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; thu hút đầu tư, xúc tiến thương mại, du lịch tỉnh Bình Định.

- Thực hiện công tác truyền thông theo hướng công khai, minh bạch, đầy đủ, kịp thời các vấn đề được dư luận, xã hội quan tâm; đấu tranh phản bác lại các thông tin xuyên tạc, sai sự thật, chống phá chủ trương đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

II. NỘI DUNG TRỌNG TÂM

1. Tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội, việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025, các chương trình trọng tâm, các nhóm ngành trụ cột, khâu đột phá của tỉnh (gồm: Phát triển công nghiệp; Du lịch; Dịch vụ cảng và logistics; Nông nghiệp công nghệ cao); phát triển kinh tế đô thị gắn với quá trình đô thị hóa.

2. Truyền thông giới thiệu về truyền thống cách mạng, lịch sử đấu tranh, xây dựng và phát triển Bình Định, giá trị văn hóa dân gian, văn hóa cộng đồng các dân tộc và con người Bình Định; các sản phẩm đặc thù của địa phương, điểm đến du lịch và danh lam thắng cảnh của tỉnh Bình Định.

3. Truyền thông về các chính sách ưu đãi, hỗ trợ khuyến khích, mời gọi đầu tư, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch…; công tác cải cách hành chính; xây dựng chính quyền điện tử hướng đến chính quyền số, góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.

4. Truyền thông về các chủ trương của tỉnh trong việc mở rộng quan hệ hợp tác, thông tin đối ngoại nhằm từng bước quảng bá hình ảnh của Bình Định trên cả nước và nước ngoài để thu hút đầu tư vào các lĩnh vực lợi thế và giá trị khác biệt của Bình Định.

III. HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI CỤ THỂ

1. Truyền thông quảng bá hình ảnh tỉnh Bình Định

a) Ký kết hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí (xây dựng nội dung truyền thông cụ thể với từng cơ quan báo chí được ký kết hợp tác truyền thông đảm bảo các nội dung truyền thông trọng tâm của Kế hoạch)

- Đơn vị hợp tác truyền thông: Thông tấn xã Việt Nam; Đài Truyền hình Việt Nam - Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV khu vực miền Trung) và các Báo: Nhân dân, VietNamNet, VnExpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh Niên, Lao động, Người Lao động, Nông thôn ngày nay, Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, Sài Gòn giải phóng.

- Thời gian: Năm 2023

- Đơn vị thực hiện: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Đơn vị phối hợp: Các cơ quan báo chí ký kết hợp tác truyền thông; các Sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

b) Tổ chức Họp báo cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội và các chủ trương, chính sách thu hút đầu tư vào của tỉnh cho các cơ quan báo chí

- Thời gian: Hàng quý

- Đơn vị thực hiện: Văn phòng UBND tỉnh

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Kế hoạch và Đầu tư.

c) Truyền thông trên các cơ quan báo chí của tỉnh

- Hình thức:

* Đối với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định:

+ Thông tin tuyên truyền đầy đủ, chính xác, kịp thời đối với các sự kiện quan trọng của tỉnh diễn ra trong năm 2023.

+ Thông tin các vấn đề phản biện xã hội quan trọng của tỉnh; tập trung các nội dung mang tính tích cực; kịp thời phản ảnh các vấn đề tồn tại, khó khăn, hạn chế, nguyên nhân và các giải pháp.

+ Thực hiện các chương trình thời sự, phóng sự tài liệu, phim tài liệu, tọa đàm, tạp chí truyền hình, phóng sự đồng hành, Trailer; các chương trình giới thiệu, quảng bá hình ảnh, đặc trưng văn hóa, môi trường sống, con người Bình Định.

+ Phát video clip quảng bá, giới thiệu thu hút đầu tư của tỉnh Bình Định (do Công ty Cổ phần Becamex Bình Định chủ trì thực hiện) trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định.

+ Phối hợp với VTV8, VOV… xây dựng các sản phẩm truyền thông, phim phóng sự, tài liệu, ký sự... phát sóng trên kênh BTV, VTV8, VOV… để giới thiệu quảng bá hình ảnh của tỉnh.

* Đối với Báo Bình Định:

+ Thông tin tuyên truyền đầy đủ, chính xác, kịp thời đối với các sự kiện quan trọng của tỉnh diễn ra trong năm 2023.

+ Thông tin các vấn đề phản biện xã hội quan trọng của tỉnh; tập trung các nội dung mang tính tích cực; kịp thời phản ảnh các vấn đề tồn tại, khó khăn, hạn chế, nguyên nhân và các giải pháp.

+ Thực hiện các tin, bài, phóng sự giới thiệu về tiềm năng, lợi thế và con người Bình Định nhằm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, các đối tác, du khách trong nước và quốc tế đến Bình Định.

+ Đăng, phát video clip quảng bá, giới thiệu thu hút đầu tư của tỉnh Bình Định (do Công ty Cổ phần Becamex Bình Định chủ trì thực hiện) trên Báo Bình Định điện tử.

Thời gian: Năm 2023.

- Đơn vị thực hiện: Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định.

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao; các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan.

d) Thông tin tuyên truyền trên Cổng thông tin điện tử tỉnh

- Hình thức:

+ Thực hiện các tin, bài viết tuyên truyền quảng bá hình ảnh của tỉnh; đăng tải các văn bản giới thiệu các chính sách phát triển kinh tế - xã hội; cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số.

+ Số hóa các thông tin, hình ảnh quảng bá về tỉnh đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh.

- Đơn vị chủ trì: Văn phòng UBND tỉnh (Cổng thông tin điện tử tỉnh).

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông; các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố.

e) Thực hiện truyền thông trên các trang thông tin điện tử, mạng xã hội

- Hình thức:

+ Đăng tải thông tin tuyên truyền, hình ảnh quảng bá của tỉnh trên Zalo OA Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định; Fanpage Tin tức Bình Định trên facebook...; trang thông tin điện tử của các sở, ban ngành, địa phương.

+ Thuê dịch vụ thực hiện quảng bá về tỉnh; các chiến dịch truyền thông, các sự kiện của tỉnh trên các nền tảng mạng xã hội nhằm tăng thông tin tích cực về tỉnh trên công cụ tìm kiếm google,...

+ Phối hợp với Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao cung cấp thông tin, hình ảnh cho một số Fanpage về Bình Định có nhiều người theo dõi để truyền thông, quảng bá du lịch và các sự kiện, lễ hội đặc sắc trong năm 2023.

+ Đăng, phát video clip quảng bá, giới thiệu thu hút đầu tư của tỉnh Bình Định (do Công ty Cổ phần Becamex Bình Định chủ trì thực hiện và cung cấp cho tỉnh) trên Zalo OA Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định; Fanpage Tin tức Bình Định trên facebook.

- Đơn vị thực hiện: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Đơn vị phối hợp: Cục PTTH&TTĐT - Bộ TT&TT; các Sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.

f) Truyền thông về các sản phẩm của tỉnh gắn với tiêu thụ sản phẩm theo mùa vụ

- Hình thức:

+ Tổ chức tuyên truyền trên báo chí, mạng xã hội các về hoạt động sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh; cách áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất nông nghiệp (Global Gap, VietGap …) hướng đến sản xuất sản phẩm đảm bảo chất lượng, nâng cao giá trị và phát triển nông nghiệp bền vững; cung cấp các thông tin về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác phòng chống dịch bệnh trong sản xuất… đến người sản xuất và tiêu dùng tại tỉnh Bình Định.

+ Truyền thông đa dạng các hình thức như: băng rôn, khẩu hiệu, hệ thống thông tin cơ sở, các trang thông tin điện tử, bản tin về nội dung hướng dẫn các hộ sản xuất nông nghiệp đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử như:

Thông tin hướng dẫn truy nhập vào các sàn thương mại điện tử để tạo tài khoản và đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử.

Thông tin về: thị trường nông sản, phân tích, dự báo nhu cầu thị trường, giá bán; các sản phẩm, nguyên, vật liệu đầu vào có thương hiệu, đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu của các hộ sản xuất nông nghiệp; các chính sách ưu đãi cho hộ sản xuất nông nghiệp khi mua sản phẩm, nguyên, vật liệu đầu vào.

- Đơn vị thực hiện: Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông; các Sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.

2. Truyền thông quảng bá du lịch Bình Định

2.1 Các sự kiện, điểm nhấn du lịch Bình Định trọng tâm tập trung truyền thông, quảng bá

- Tập trung truyền thông quảng bá các sự kiện, lễ hội, điểm đến đặc sắc của tỉnh, tạo điểm nhấn hấp dẫn thu hút khách du lịch, góp phần tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy đầu tư phát triển du lịch của tỉnh. Trong đó tập trung theo từng thời điểm cụ thể:

+ Quý I: Tập trung quảng bá các hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội truyền thống mang đặc trưng riêng của Bình Định… diễn ra trước, trong và sau Tết Nguyên đán;

+ Quý II - Quý III: Tập trung quảng bá Lễ hội Du lịch Bình Định “Quy Nhơn - Thiên đường của biển” với chuỗi các sự kiện diễn ra từ tháng 4 đến tháng 9/2023;

+ Quý IV: Tập trung quảng bá các hoạt động du lịch trải nghiệm văn hóa; Chương trình kích cầu các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh;

2.2 Hình thức:

a) Phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam VTV8 xây dựng các chương trình giới thiệu về các nhóm sản phẩm du lịch đặc trưng (du lịch biển, đảo; du lịch khám phá khoa học; du lịch văn hóa - kiến trúc Chăm; du lịch văn hóa tâm linh; du lịch về chữ quốc ngữ; du lịch về Tây Sơn Tam Kiệt; du lịch hành trình di sản); các sự kiện, điểm đến du lịch đặc sắc của Bình Định để quảng bá trong chương trình Quyến rũ Việt Nam, Chào buổi sáng trên kênh VTV, Du lịch miền Trung trên kênh VTV8. Phối hợp thực hiện các chương trình giải trí truyền thông thực tế (mời những người nổi tiếng trải nghiệm, khám phá du lịch Bình Định) ghi hình phát sóng trên kênh Đài Truyền hình Việt Nam.

- Số lượng: 01 chương trình /tháng

- Thời gian thực hiện: Năm 2023

- Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Đơn vị phối hợp: Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định và VTV8.

b) Xây dựng chuyên trang du lịch trên báo in và báo điện tử của Báo Bình Định; chuyên mục giới thiệu về du lịch trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

- Nội dung từng chuyên trang, chuyên mục Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định phối hợp với Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông thống nhất thực hiện.

- Số lượng:

+ 01 tuần/một chuyên trang trên Báo Bình Định

+ 01 tháng/ một chuyên mục trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định

- Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Đơn vị phối hợp: Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao

- Đơn vị thực hiện: Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định; Báo Bình Định.

c) Quảng bá du lịch Bình Định trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo để tuyên truyền quảng bá du lịch Bình Định.

- Số lượng: 02 chủ đề/tháng (Mỗi chủ đề là một tour, tuyến, điểm đến du lịch cụ thể)

- Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Đơn vị phối hợp: Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

d) Sản xuất các clip quảng bá du lịch Bình Định để chiếu trên màn hình quảng bá tại Cảng Hàng không Phù Cát; Ga Diêu Trì, bến xe...

- Đơn vị chủ trì: Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao.

e) Gắn mã QR Code trên một số sản phẩm OCOP gắn với du lịch.

- Đơn vị chủ trì: Sở Du lịch

- Đơn vị phối hợp: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

f) Duy trì, cập nhật thường xuyên thông tin về du lịch Bình Định trên Cổng thông tin du lịch đáp ứng các yêu cầu:

+ Cung cấp đầy đủ thông tin về du lịch tỉnh Bình Định như tuyến du lịch; các khu, điểm du lịch; các lễ hội, sự kiện…

+ Tích hợp chức năng bản đồ, chức năng quét mã QR-Code nghe thuyết minh ảo các tháp Chăm, các điểm di tích giúp tăng thu hút người dùng.

+ Tích hợp các đường dẫn liên kết tới trang thông tin du lịch http://vietnamtourism.gov.vn; https://vietnam.travel.

- Thời gian: Năm 2023.

- Đơn vị chủ trì: Sở Du lịch

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Bình Định, các địa phương liên quan.

g) Xây dựng hệ thống QR code hỗ trợ thuyết minh tiếng Việt và tiếng Anh tại một số điểm văn hóa lịch sử: Bảo tàng Bình Định, Đài Kính Thiên; Đền thờ Đức Thánh Trần; Tiểu chủng viện Làng Sông; Đền thờ Bùi Thị Xuân, Đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.

- Thời gian: Năm 2023

- Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông

- Đơn vị phối hợp: Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ, các địa phương có liên quan.

h) Tổ chức cuộc thi clip du lịch Bình Định trên mạng xã hội

- Thời gian: Quý III năm 2023

- Đơn vị chủ trì: Sở Du lịch

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Văn học Nghệ thuật.

i) Thuê hạ tầng lưu trữ các thông tin dữ liệu du lịch của tỉnh

Số hóa các tài nguyên du lịch tự nhiên, văn hóa lịch sử, cơ sở lưu trú, hoạt động lữ hành và các dịch vụ khác, số liệu thống kê kết quả hoạt động du lịch; dữ liệu về văn bản quy phạm pháp luật, cơ chế chính sách; các tour, tuyến, sản phẩm du lịch của tỉnh;

- Thời gian: Năm 2023.

- Đơn vị chủ trì: Sở Du lịch.

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao, VNPT Bình Định.

k) Xây dựng và triển khai các đợt truyền thông, chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch

- Triển khai truyền thông về các chiến dịch truyền thông qua nhiều kênh thông tin: báo chí Trung ương và địa phương; các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp, hội đoàn thể, hiệp hội trong và ngoài tỉnh; Zalo OA Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định; Fanpage Tin tức Bình Định và một số Fanpage về Bình Định có nhiều người theo dõi.

- Thường xuyên cập nhật nội dung, đăng tải, cung cấp nội dung thông tin với nhiều hình thức đa dạng như: chuyên mục, phóng sự, phim, video clip, ảnh, ấn phẩm quảng bá… để thu hút khách tham quan du lịch.

- Tổ chức họp báo trước các đợt truyền thông để cung cấp rộng rãi thông tin du lịch.

- Thời gian: Năm 2023.

- Đơn vị chủ trì: Sở Du lịch.

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

3. Truyền thông quảng bá hoạt động xúc tiến thu hút đầu tư vào Bình Định

a) Tổ chức Diễn đàn với chủ đề: “Vai trò của báo chí - truyền thông trong quảng bá thu hút đầu tư vào tỉnh Bình Định” (có kế hoạch chi tiết riêng)

- Thời gian: tháng 5 năm 2023

- Đơn vị chỉ đạo thực hiện: UBND tỉnh Bình Định.

- Đơn vị triển khai: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Kế hoạch và đầu tư.

- Đơn vị phối hợp: Cục Báo chí - Bộ TT&TT; các Sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

b) Phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam (VTV8) thực hiện phóng sự giới thiệu chuyên sâu về tiềm năng, thế mạnh và cơ hội đầu tư vào một số lĩnh vực tỉnh ưu tiên thu hút, kêu gọi đầu tư trong chương trình Kinh tế - thị trường và Đầu tư 24/7 trên kênh VTV8 và chia sẻ phát lại trên kênh BTV.

- Số lượng: 01 chương trình /tháng

- Thời gian thực hiện: Năm 2023

- Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Đơn vị phối hợp: Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, VTV8.

c) Phát hành Thông cáo báo chí và xuất bản các tài liệu bằng các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung… thông tin về chính sách thu hút, xúc tiến đầu tư, các dự án đầu tư trọng điểm; cơ chế thu hút đầu tư của tỉnh mời gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia đầu tư vào tỉnh

- Số lượng: 01 lần /tháng

- Đơn vị chủ trì: Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Đơn vị phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Quản lý Khu kinh tế và các sở, ngành, địa phương có liên quan.

d) Xây dựng video clip quảng bá, giới thiệu thu hút đầu tư của tỉnh Bình Định

- Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần Becamex Bình Định

- Đơn vị phối hợp: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế.

đ) Thực hiện chuyên mục về xúc tiến đầu tư, thương mại tỉnh Bình Định trên Báo Bình Định và Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định.

- Thời gian: Năm 2023

+ Báo Bình Định: 01 chuyên mục/ tháng

+ Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định: 01 chuyên mục/ tháng

- Đơn vị thực hiện: Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định

- Đơn vị phối hợp: Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Công Thương, Ban Quản lý Khu kinh tế.

VI. KINH PHÍ THỰC HIỆN

- Nguồn kinh phí từ ngân sách tỉnh theo quy định của Luật Ngân sách và huy động từ các nguồn lực xã hội khác theo quy định của pháp luật.

- Các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động sử dụng nguồn kinh phí được Ủy ban nhân dân tỉnh giao dự toán năm 2023 hoặc bố trí lồng ghép nhiệm vụ theo các đề án, dự án, chương trình đã được phê duyệt để triển khai thực hiện Kế hoạch.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Thông tin và Truyền thông là cơ quan đầu mối, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch; theo dõi, đôn đốc, tổng hợp tình hình và kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

2. Sở Tài chính có trách nhiệm tham mưu, báo cáo UBND tỉnh xem xét, bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch theo quy định về phân cấp quản lý ngân sách nhà nước; hướng dẫn, kiểm tra việc quản lý, sử dụng kinh phí thực hiện Kế hoạch theo quy định của pháp luật hiện hành.

3. Thủ trưởng các sở, ban, ngành có liên quan và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao và các hoạt động tại mục III Kế hoạch này tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch; báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh (qua Sở Thông tin và Truyền thông) định kỳ hàng quý vào ngày 15 của tháng cuối quý và báo cáo năm trước ngày 15 tháng 12 năm 2023.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Thông tin và Truyền thông) để xem xét, điều chỉnh Kế hoạch cho phù hợp.

Đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị địa phương phối hợp triển khai thực hiện./.


Nơi nhận:
- Bộ TT&TT;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành của tỉnh;
- Các cơ quan báo chí của tỉnh;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Cty CP Becamex Bình Định;
- CVP, PVP VX;
- Lưu: VT, K9.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lâm Hải Giang

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 05/KH-UBND ngày 11/01/2023 về truyền thông tỉnh Bình Định năm 2023

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


400

DMCA.com Protection Status
IP: 18.116.90.161
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!