|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 353/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục An toàn thực phẩm Sở Công Thương Thái Nguyên
Số hiệu:
|
353/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Nguyên
|
|
Người ký:
|
Vũ Hồng Bắc
|
Ngày ban hành:
|
31/01/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 353/QĐ-UBND
|
Thái Nguyên, ngày 31 tháng 01 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG, UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI
NGUYÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/08/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực
phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, UBND cấp huyện trên địa
bàn tỉnh Thái Nguyên (có Phụ lục kèm
theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Công Thương;
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh: đ/c Trường;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT2b.
|
CHỦ TỊCH
Vũ Hồng Bắc
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG, UBND
CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 353/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm 2019 của
UBND tỉnh Thái Nguyên)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
A
|
Thủ tục hành chính cấp tỉnh
|
1
|
Kiểm tra và cấp Giấy xác nhận kiến thức
về an toàn thực phẩm cho tổ chức và cá nhân thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công
Thương
|
- Tiếp nhận, thông báo hồ sơ hợp lệ
và thời gian kiểm tra kiến thức: 10 ngày làm việc (kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ
và hợp lệ);
- Cấp Giấy xác nhận kiến thức ATTP:
03 ngày làm việc (kể từ ngày tổ chức kiểm tra kiến thức đối với những người
đã đạt trên 80% số câu trả lời đúng).
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính Sở Công Thương tỉnh
Thái Nguyên
Địa chỉ: Số 366/1 đường Bắc Kạn, phường
Hoàng Văn Thụ, TP.Thái
Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
|
- Phí thẩm định: 30.000 đồng /lần/người
|
- Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
- Thông tư liên tịch số 13/2014/TTLT-BYT- BNNPTNT-BCT ngày 09 tháng 4 năm 2014 của Bộ
Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương hướng dẫn
việc phân công, phối hợp trong quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm;
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp, quản
lý và sử dụng phí, lệ phí quản lý an toàn vệ sinh thực
phẩm.
|
2
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương
thực hiện
|
- Trong thời gian 05 ngày làm việc kể
từ ngày tiếp nhận hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền có trách nhiệm tổ chức kiểm tra
tính hợp lệ của hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ Sở ban hành văn bản thông
báo và yêu cầu cơ sở bổ sung hồ sơ, quá 30 ngày kể từ ngày thông báo bổ sung
hồ sơ mà cơ sở không phản hồi thì hồ sơ không còn giá trị;
- Trong thời gian 10 ngày làm việc,
kể từ ngày có kết quả kiểm tra hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, phòng chuyên môn thuộc
Sở tổ chức thẩm định thực tế tại cơ sở.
- Cấp giấy chứng nhận trong vòng 05
ngày làm việc kể từ khi có kết quả thẩm định thực tế tại
cơ sở là “Đạt”.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính Sở Công Thương tỉnh
Thái Nguyên
Địa chỉ: Số 366/1 đường Bắc Kạn, phường
Hoàng Văn Thụ, TP.Thái
Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
|
- Phí thẩm định:
+ Đối với cơ sở sản xuất: 2.500.000
đồng/ lần/cơ sở;
+ Đối với cơ sở kinh doanh: 1.000.000
đồng/ lần/cơ sở
|
- Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02
tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
An toàn thực phẩm;
- Nghị định số
08/2018/NĐ-CP ngày 15/01/2018 của Chính phủ về việc sửa
đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi
quản lý nhà nước của Bộ Công Thương;
- Thông tư 43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng
11 năm 2018 của Bộ Công Thương về Quy định về Quản lý an toàn thực phẩm thuộc
trách nhiệm của Bộ Công Thương;
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016
của Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí quản
lý an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Thông tư số 117/2018/TT-BTC ngày
28/11/2018 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp, quản
lý và sử dụng phí, lệ phí quản lý an toàn vệ sinh thực
phẩm.
|
3
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh
doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
- Trường hợp cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất hoặc bị
hỏng:
Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung
quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực:
Thời gian: 15 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi tên
cơ sở, nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ,
địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh:
Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi chủ
cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ,
địa điểm và toàn bộ
quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh:
Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
- Trường hợp chuỗi cơ sở kinh doanh thực phẩm
có tăng, giảm về cơ sở kinh doanh:
Thời gian: 15 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính Sở Công Thương tỉnh
Thái Nguyên
Địa chỉ: Số 366/1 đường Bắc Kạn, phường
Hoàng Văn Thụ, TP.Thái
Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
|
- Phí thẩm định:
+ Đối với cơ
sở sản xuất: 2.500.000 đồng/lần/cơ sở;
+ Đối với cơ sở kinh doanh: 1.000.000
đồng/lần/cơ sở
|
- Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02
tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
An toàn thực phẩm;
- Nghị định số
08/2018/NĐ-CP ngày 15/01/2018 của Chính phủ về việc sửa
đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi
quản lý nhà nước của Bộ Công Thương;
- Thông tư 43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng
11 năm 2018 của Bộ Công Thương về Quy định về Quản lý an toàn thực phẩm thuộc
trách nhiệm của Bộ Công Thương;
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016
của Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí quản
lý an toàn vệ sinh thực phẩm;
-Thông tư số 117/2018/TT-BTC ngày 28/11/2018
của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 279/2016/TT-BTC
ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí, lệ phí quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm.
|
B
|
Thủ
tục hành chính cấp huyện
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do UBND cấp huyện
thực hiện
|
- Trong thời gian 05 ngày làm việc kể
từ ngày tiếp nhận hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền có trách nhiệm tổ chức kiểm tra
tính hợp lệ của hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ Sở ban hành văn bản thông
báo và yêu cầu cơ sở bổ sung hồ sơ, quá 30 ngày kể từ ngày
thông báo bổ sung hồ sơ mà cơ sở không phản hồi thì hồ sơ không còn giá trị;
- Trong thời gian 10 ngày làm việc,
kể từ ngày có kết quả kiểm tra hồ sơ đầy đủ, hợp lệ,
phòng chuyên môn thuộc Sở tổ chức thẩm định thực tế tại cơ sở;
- Cấp Giấy chứng nhận trong vòng 05
ngày làm việc kể tù khi có kết quả thẩm định thực tế tại cơ sở là “Đạt”.
|
- Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ:
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả
của UBND cấp huyện
- Cơ quan thực hiện TTHC:
Phòng Kinh tế hoặc Phòng Kinh tế và
Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện
|
- Phí thẩm định:
+ Đối với các cơ sở sản xuất nhỏ
lẻ: 500.000 đồng/ lần/cơ sở
+ Đối với cơ sở sản xuất khác: 2.500.000
đồng/lần/cơ sở
+ Đối với cơ sở kinh doanh khác: 1.000.000 đồng/ lần/cơ sở
|
- Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02
tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
An toàn thực phẩm;
- Nghị định số
08/2018/NĐ-CP ngày 15/01/2018 của Chính phủ về việc sửa
đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi
quản lý nhà nước của Bộ Công Thương;
- Thông tư 43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng
11 năm 2018 của Bộ Công Thương về Quy định về Quản lý an toàn thực phẩm thuộc
trách nhiệm của Bộ Công Thương;
- Quyết định số 32/2016/QĐ-UBND
ngày 21/11/2017 của UBND tỉnh Thái Nguyên về quy định trách nhiệm quản lý an
toàn thực phẩm ngành công thương trên địa bàn tỉnh Thái
Nguyên;
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy
định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí quản
lý an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Thông tư số 117/2018/TT-BTC ngày 28/11/2018 của Bộ Tài chính sửa
đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí, lệ phí quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm.
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm
do UBND cấp huyện thực hiện
|
- Trường hợp cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất
hoặc bị hỏng:
Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi địa
điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản xuất, mặt hàng
kinh doanh và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực:
Thời gian: 15 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi tên
cơ sở, nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình
sản xuất, mặt hàng kinh doanh:
Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở,
địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh:
Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
- Trường hợp chuỗi cơ sở kinh doanh thực phẩm có tăng, giảm về cơ sở kinh doanh:
Thời gian: 15 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ hợp lệ.
|
- Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ:
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả
của UBND cấp huyện
- Cơ quan thực hiện TTHC:
Phòng Kinh tế hoặc Phòng Kinh tế và
Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện
|
- Phí thẩm định:
+ Đối với các cơ sở sản xuất nhỏ
lẻ: 500.000 đồng/ lần/cơ sở
+ Đối với cơ sở sản xuất khác: 2.500.000
đồng/ lần/cơ sở
+ Đối với cơ sở kinh doanh khác: 1.000.000
đồng/ lần/cơ sở
|
- Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02
tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
An toàn thực phẩm;
- Nghị định số
08/2018/NĐ-CP ngày 15/01/2018 của Chính phủ về việc sửa
đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi
quản lý nhà nước của Bộ Công Thương;
- Thông tư 43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng
11 năm 2018 của Bộ Công Thương về Quy định về Quản lý an toàn thực phẩm thuộc
trách nhiệm của Bộ Công Thương;
- Quyết định số 32/2016/QĐ-UBND
ngày 21/11/2017 của UBND tỉnh Thái Nguyên về quy định trách nhiệm quản lý an
toàn thực phẩm ngành công thương trên địa bàn tỉnh Thái
Nguyên;
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy
định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí quản
lý an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Thông tư số 117/2018/TT-BTC ngày 28/11/2018 của Bộ Tài chính sửa
đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí, lệ phí quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm.
|
Quyết định 353/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 353/QĐ-UBND ngày 31/01/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
1.167
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|