|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2369/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
21/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2369/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày 21
tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC QUẢNG CÁO THUỘC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ VĂN
HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ:
số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/112018 hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3808/QĐ-BVHTTDL ngày 11/12/2023 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quảng cáo thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
Xét đề nghị của
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Tờ trình số 1850/TTr-SVHTTDL
ngày 21/12/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này là 04 danh mục và quy trình
giải quyết nội thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quảng cáo thuộc
phạm vi, chức năng quản lý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh.
(Chi tiết theo Phụ lục đính kèm)
Điều 2. Sở Văn hóa, Thể thao và
Du lịch có trách nhiệm:
Rà soát, cập nhật công
khai đầy đủ nội dung TTHC được công bố tại Quyết định này trên Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC tỉnh; phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh niêm yết
công khai TTHC tại nơi tiếp nhận, giải quyết theo quy định.
Thời hạn hoàn thành 03
ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng
UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,
Trung tâm Hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh, Cổng TTĐT, Chuyên viên KGVX;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
DANH MỤC VÀ NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC QUẢNG CÁO THUỘC CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH BẮC NINH
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 2369/QĐ-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
Bắc Ninh)
I. DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực hiện
|
Địa điểm thực hiện
|
Thời hạn giải quyết, trình tự thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Tên VB QPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
A
|
CẤP TỈNH
|
1
|
1.004650.000.00.00.H05
|
Thủ tục tiếp nhận hồ
sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng - rôn;
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp,
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến toàn trình qua Cổng thông tin
dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch
vụ công Quốc gia https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích: Trung tâm HCC tỉnh;
địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện:
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 15 Lý Thái Tổ,
thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
1. Thời gian thực
hiện:
02 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
2. Trình tự thực
hiện đối với hình thực tiếp nhận trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích:
Thực hiện theo quy
trình giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu,
trả kết quả theo hình thức “5 tại chỗ” (theo Quyết định 1693/QĐ-UBND ngày 29/12/2021)
|
Chưa quy định
|
Thông tư số
13/2023/TT-BVHTTDL ngày 30 tháng 10 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch sửa đổi, bổ sung quy định liên quan đến giấy tờ công dân tại
một số Thông tư do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
|
2
|
1.004639.000.00.00.H05
|
Thủ tục cấp giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại
Việt Nam;
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp,
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến toàn trình Cổng thông tin dịch
vụ công của tỉnh theo địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ
công Quốc gia https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích: Trung tâm HCC tỉnh;
địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện:
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 15 Lý Thái Tổ,
thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh;
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: UBND tỉnh Bắc Ninh
|
1. Thời gian thực
hiện:
05 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ (theo Quyết định số 1733/QĐ-UBND ngày
05/10/2018 của UBND tỉnh Bắc Ninh, về việc cắt giảm thời gian thực hiện thủ tục
hành chính trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và du lịch năm 2018)
2. Trình tự thực
hiện: có quy trình nội bộ kèm theo
|
3.000.000 đồng/Giấy phép
|
Thông tư số
13/2023/TT-BVHTTDL ngày 30 tháng 10 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch sửa đổi, bổ sung quy định liên quan đến giấy tờ công dân tại
một số Thông tư do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
|
3
|
1.004666.000.00.00.H05
|
Thủ tục cấp sửa đổi,
bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước
ngoài tại Việt Nam
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp,
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến toàn trình theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích: Trung tâm HCC tỉnh;
địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện:
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 15 Lý Thái Tổ,
thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh;
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: UBND tỉnh Bắc Ninh
|
1. Thời gian thực
hiện:
05 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ (theo Quyết định số 1733/QĐ-UBND ngày
05/10/2018 của UBND tỉnh Bắc Ninh, về việc cắt giảm thời gian thực hiện thủ tục
hành chính trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và du lịch năm 2018)
2. Trình tự thực
hiện: có quy trình nội bộ kèm theo
|
1.500.000 đồng/Giấy phép
|
Thông tư số 13/2023/TT-BVHTTDL
ngày 30 tháng 10 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sửa đổi,
bổ sung quy định liên quan đến giấy tờ công dân tại một số Thông tư do Bộ trưởng
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
|
4
|
1.004662.000.00.00.H05
|
Thủ tục cấp lại Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại
Việt nam
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp,
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến một phần qua Cổng thông tin dịch
vụ công của tỉnh theo địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ
công Quốc gia https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích: Trung tâm HCC tỉnh;
địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện:
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 15 Lý Thái Tổ,
thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh;
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: UBND tỉnh Bắc Ninh
|
1. Thời gian thực
hiện:
05 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ (theo Quyết định số 1733/QĐ-UBND ngày
05/10/2018 của UBND tỉnh Bắc Ninh, về việc cắt giảm thời gian thực hiện thủ tục
hành chính trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và du lịch năm 2018)
2. Trình tự thực
hiện: có quy trình nội bộ kèm theo
|
1.500.000 đồng/Giấy phép
|
Thông tư số
13/2023/TT-BVHTTDL ngày 30 tháng 10 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch sửa đổi, bổ sung quy định liên quan đến giấy tờ công dân tại
một số Thông tư do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
|
II. QUY TRÌNH NỘI
BỘ
1. Thủ tục cấp
giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại
Việt Nam
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa, phân
công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo quy định
|
Lãnh
đạo Sở
Lãnh
đạo phòng Quản lý Văn hóa
|
0,25
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
Thẩm tra, xác minh chất lượng hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ:
+ Xem xét hồ sơ;
+ Báo cáo Lãnh đạo phòng kết quả xử
lý hồ sơ.
+ Dự thảo Tờ trình UBND tỉnh về việc
đề nghị cấp giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo
nước ngoài tại Việt Nam
|
Chuyên
viên được phân công
|
1,5 ngày
làm việc
|
Dự thảo
Tờ trình của UBND tỉnh (kèm theo Biên bản thẩm định của
Sở VHTTDL)
|
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
+ Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
+ Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
|
Thông báo hướng dẫn bổ sung hồ sơ
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng xem xét lại
hồ sơ
|
Lãnh
đạo phòng Quản lý Văn hóa
|
0,25
ngày làm việc
|
|
Bước
5
|
Trình UBND tỉnh đề nghị cấp giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt
Nam hoặc văn bản đề nghị trả lại hồ sơ (trong trường hợp không đạt)
|
Lãnh
đạo Sở
|
01
ngày làm việc
|
Tờ trình
về việc cấp giấy phép (kèm theo hồ sơ, biên bản thẩm định và các văn bản có
liên quan) hoặc Văn bản thông báo trả hồ sơ (trong trường hợp không đạt)
|
Bước
6
|
UBND tỉnh trình tiếp nhận Tờ trình
đề nghị của Sở VHTTDL, xem xét thẩm duyệt Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt Nam hoặc
văn bản đề nghị thông báo trả hồ sơ (trong trường hợp không đạt)
|
Chuyên
viên được phân công/Lãnh đạo UBND tỉnh
|
02
ngày làm việc
|
Giấy
phép hoặc văn bản thông báo trả hồ sơ nêu rõ lý do
|
Bước
7
|
Nhận và trả kết quả cho Trung tâm
Hành chính công tỉnh để trả cho tổ chức/công dân
|
Chuyên
viên được phân công và Trung tâm Hành chính công
|
0,5
|
Giấy
phép hoặc văn bản thông báo trả hồ sơ nêu rõ lý do
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
05
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
2. Thủ tục cấp
sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng
cáo nước ngoài tại Việt Nam
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa,
phân công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo
quy định
|
Lãnh
đạo Sở
Lãnh
đạo phòng Quản lý Văn hóa
|
0,25
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
Thẩm tra, xác minh chất lượng hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ:
+ Xem xét hồ sơ;
+ Báo cáo Lãnh đạo phòng kết quả xử
lý hồ sơ.
+ Dự thảo Tờ trình UBND tỉnh về việc
đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh
nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt Nam
|
Chuyên
viên được phân công
|
1,5 ngày
làm việc
|
Dự thảo
Tờ trình của UBND tỉnh (kèm theo Biên bản thẩm định của
Sở VHTTDL)
|
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
+ Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
+ Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
|
Thông báo hướng dẫn bổ sung hồ sơ
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng xem xét lại
hồ sơ
|
Lãnh
đạo phòng Quản lý Văn hóa
|
0,25
ngày làm việc
|
|
Bước
5
|
Trình UBND tỉnh đề nghị cấp sửa đổi,
bổ sung giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước
ngoài tại Việt Nam (trường hợp đạt) hoặc văn bản đề nghị thông báo trả hồ sơ
(trong trường hợp không đạt)
|
Lãnh
đạo Sở
|
01 ngày
làm việc
|
Tờ
trình về việc cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép (kèm theo hồ sơ, biên bản thẩm định
và các văn bản có liên quan) hoặc Văn bản thông báo trả hồ sơ (trong trường hợp
không đạt)
|
Bước
6
|
UBND tỉnh trình tiếp nhận Tờ trình
đề nghị của Sở VHTTDL, xem xét thẩm duyệt Hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung
giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài
tại Việt Nam hoặc văn bản đề nghị thông báo trả hồ sơ (trong trường hợp không
đạt)
|
Chuyên
viên được phân công/Lãnh đạo UBND tỉnh
|
02
ngày làm việc
|
Giấy
phép hoặc văn bản thông báo trả hồ sơ nêu rõ lý do
|
Bước
7
|
Nhận và trả kết quả cho Trung tâm
Hành chính công tỉnh để trả cho công dân
|
Chuyên
viên được phân công và Trung tâm Hành chính công
|
0,5
|
Giấy
phép hoặc văn bản thông báo trả hồ sơ nêu rõ lý do
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
05
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
3. Thủ tục cấp
lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước
ngoài tại Việt nam
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa,
phân công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo
quy định
|
Lãnh
đạo Sở
Lãnh
đạo phòng Quản lý Văn hóa
|
0,25
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
Thẩm tra, xác minh chất lượng hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ:
+ Xem xét hồ sơ;
+ Báo cáo Lãnh đạo phòng kết quả xử
lý hồ sơ.
+ Dự thảo Tờ trình UBND tỉnh về việc
đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng
cáo nước ngoài tại Việt Nam
|
Chuyên
viên được phân công
|
1,5 ngày
làm việc
|
Dự
thảo Tờ trình của UBND tỉnh (kèm theo Biên bản thẩm định
của Sở VHTTDL)
|
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
+ Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
+ Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
|
Thông báo hướng dẫn bổ sung hồ sơ
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng xem xét lại
hồ sơ
|
Lãnh
đạo phòng Quản lý Văn hóa
|
0,25
ngày làm việc
|
|
Bước
5
|
Trình UBND tỉnh đề nghị cấp lại giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại
Việt Nam (trường hợp đạt) hoặc văn bản đề nghị trả hồ sơ (trong trường hợp
không đạt)
|
Lãnh
đạo Sở
|
01 ngày
làm việc
|
Tờ
trình về việc cấp lại giấy phép (kèm theo hồ sơ, biên bản thẩm định và các
văn bản có liên quan) hoặc Văn bản thông báo trả hồ sơ (trong trường hợp
không đạt)
|
Bước
6
|
UBND tỉnh trình tiếp nhận Tờ trình
đề nghị của Sở VHTTDL, xem xét thẩm duyệt Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt
Nam hoặc hoặc văn bản đề nghị thông báo trả hồ sơ (trong trường hợp không đạt)
|
Chuyên
viên được phân công/Lãnh đạo UBND tỉnh
|
02
ngày làm việc
|
Giấy
phép hoặc văn bản thông báo trả hồ sơ nêu rõ lý do
|
Bước
7
|
Nhận và trả kết quả cho Trung tâm
Hành chính công tỉnh để trả cho công dân
|
Chuyên
viên được phân công và Trung tâm Hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
phép hoặc văn bản thông báo trả hồ sơ nêu rõ lý do
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
05
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 2369/QĐ-UBND năm 2023 công bố danh mục và quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quảng cáo thuộc chức năng quản lý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2369/QĐ-UBND ngày 21/12/2023 công bố danh mục và quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quảng cáo thuộc chức năng quản lý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh
202
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|