|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 298/KH-UBND 2021 kích cầu nội địa Hà Nội 2022
Số hiệu:
|
298/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Mạnh Quyền
|
Ngày ban hành:
|
24/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
298/KH-UBND
|
Hà
Nội, ngày 24 tháng 12 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
KÍCH CẦU NỘI ĐỊA, TĂNG TỔNG MỨC BÁN LẺ HÀNG HÓA, DOANH THU DỊCH VỤ TIÊU
DÙNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2022
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của
Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy về việc thực hiện các biện pháp phòng,
chống dịch Covid-19 và phục hồi, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong tình hình mới;
Xét đề nghị của Sở Công Thương tại văn bản số 321/BC-SCT ngày 02/12/2021, UBND
Thành phố ban hành Kế hoạch Kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa,
doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022 như sau:
I. MỤC ĐÍCH.
- Phục hồi và thúc đẩy phát triển
kinh tế, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2022, kiềm
chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ, Thành ủy và Nghị quyết của HĐND Thành phố; đẩy mạnh các hoạt động sản
xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.
- Triển khai có hiệu quả Cuộc vận động
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, kế hoạch
của Thành phố: Xúc tiến thương mại, Khuyến mại tập trung, Khuyến công, Mỗi xã một
sản phẩm (OCOP), bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, ...; hỗ trợ các đơn vị sản
xuất, kinh doanh tăng cường kết nối giao thương, hợp tác liên kết trong đầu tư
sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm
hàng hóa đến người tiêu dùng.
II. YÊU CẦU.
- Các Sở, ngành liên quan trên cơ sở
phân tích, đánh giá kết quả, nguyên nhân giảm chỉ tiêu tổng mức bán lẻ hàng
hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2021 trong lĩnh vực đơn vị
quản lý, khẩn trương xây dựng kế hoạch, giải pháp cụ thể, hiệu quả, chất lượng
nhằm kích cầu nội địa tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu
dùng thành phố Hà Nội năm 2022 đạt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế của Thành phố đề
ra.
- Các Sở, ngành, UBND các quận, huyện,
thị xã chủ động nắm sát tình hình và tăng cường phối hợp, đẩy mạnh cải cách
hành chính để tạo môi trường kinh doanh thuận lợi và triển khai đồng bộ, hiệu
quả các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi, ổn định và phát triển hoạt động
sản xuất kinh doanh và thực hiện các chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu
dùng song song với các giải pháp phòng chống dịch bệnh.
- Phát huy vai trò của các Hội, Hiệp
hội doanh nghiệp, ngành nghề trên địa bàn làm cầu nối giữa các doanh nghiệp,
các cơ quan quản lý nhà nước, tổng hợp các vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp
để có các đề xuất cơ quan thẩm quyền giải quyết; hỗ trợ, tuyên truyền các doanh
nghiệp tiếp cận và thực hiện tốt các cơ chế, chính sách của Nhà nước, hưởng ứng
tích cực các chủ trương của Thành phố, chủ động vượt qua khó khăn, nắm bắt thời
cơ, sớm phục hồi các hoạt động kinh tế.
III. NỘI DUNG
1. Xây dựng
và triển khai Kế hoạch tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội
năm 2022 nhằm thu hút khoảng 1000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế
tham gia thông qua tổ chức các sự kiện: Khai mạc chương trình khuyến mại tập
trung, Lễ hội mua sắm mùa hè, Tháng kích cầu sản phẩm truyền thống, sự kiện
online xuống phố, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ, Tháng Khuyến mại, các chương
trình xúc tiến thương mại, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng,... theo Kế hoạch của
Thành phố.
2. Đổi mới
và nâng cao hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng
Việt Nam” thông qua việc tổ chức các chương trình: Hội chợ Hàng Việt, tuần hàng
Việt, Hội nghị kết nối, tiêu thụ, trưng bày sản phẩm hàng Việt, Chương trình
bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022, Chương trình
đưa hàng Việt về nông thôn, Khu công nghiệp... theo Kế hoạch của Thành phố.
3. Tiếp tục
kêu gọi thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hạ tầng thương mại, nâng
cấp cải tạo hệ thống chợ, mở rộng mạng lưới bán hàng (các điểm bán hàng, các đại
lý...), phát triển hệ thống bán lẻ, đặc biệt là hệ thống bán lẻ hiện đại phục vụ
nhu cầu của nhân dân. Thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị sản
xuất kinh doanh và phát triển thương mại điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt,
phát triển các phương thức kinh doanh hiện đại phù hợp với nền kinh tế số và hậu
Covid-19. Hỗ trợ doanh nghiệp hình thành chuỗi sản xuất, cung ứng, liên kết
trong nước, trên địa bàn Thành phố. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng và hoàn thiện hạ
tầng kỹ thuật, thu hút các dự án đầu tư thứ phát vào hoạt động sản xuất kinh doanh
tại các cụm công nghiệp.
4. Triển
khai hiệu quả Kế hoạch kích cầu du lịch nội địa trên địa bàn Thành phố năm
2022, tập trung xây dựng các sản phẩm du lịch thế mạnh của Hà Nội, như: du lịch
di sản, văn hóa, du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp, du lịch chăm sóc sức
khỏe, du lịch gắn với các sự kiện văn hóa, thể thao, thương mại; tổ chức các sự
kiện văn hóa, thể thao, du lịch, tuần lễ, hội chợ thu hút người dân, khách du lịch
tới Hà Nội.
5. Đẩy mạnh
sản xuất nông nghiệp, đảm bảo tối đa nguồn cung các mặt hàng nông, lâm, thủy hải
sản, thực phẩm chế biến.... cho người dân sinh sống trên địa bàn gắn với tiếp tục
phát triển hệ thống truy xuất nguồn gốc, thông tin điện tử sử dụng mã QR code,
kiểm soát an toàn thực phẩm và phát triển Chuỗi sản xuất - cung ứng - tiêu thụ
nông sản an toàn.
6. Triển
khai hiệu quả Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022, qua tổ chức các
sự kiện: Tổ chức các sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa
từng vùng miền; Xây dựng thí điểm các điểm giới thiệu quảng bá sản phẩm OCOP nhằm
kích cầu du lịch và mua sắm tiêu dùng,... theo Kế hoạch của Thành phố.
7. Thực
hiện tốt Chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn
thành phố Hà Nội. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống
buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ... bảo vệ,
bảo đảm quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng và doanh nghiệp, sự cạnh tranh
lành mạnh trên thị trường; kiểm soát tốt công tác an toàn thực phẩm, chất lượng
hàng hóa trên địa bàn.
(Có Phụ lục Danh mục hoạt động trọng
tâm kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa doanh thu dịch vụ tiêu dùng
Thành phố năm 2022 kèm theo)
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Sở Công Thương
- Chủ trì, tham mưu UBND Thành phố
ban hành và triển khai các Kế hoạch năm 2022: Kế hoạch thực hiện Chương trình
Khuyến mại tập trung; Kế hoạch Phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm
OCOP gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Kế hoạch phát triển hoạt động logistics trên địa bàn thành phố Hà Nội; Kế hoạch
phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố; Kế hoạch thực hiện Chương
trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố; Kế hoạch
triển khai thực hiện cuộc vận động ‘'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt
Nam”.
- Thực hiện hiệu quả các Kế hoạch đã
được Thành phố ban hành: Kế hoạch tổ chức hoạt động liên kết vùng, hỗ trợ quảng
bá, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố
trong lĩnh vực Công Thương năm 2022; Kế hoạch thực hiện Chương trình bình ổn thị
trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố năm 2021; Kế hoạch đảm bảo
nguồn cung hàng hóa phục vụ tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn và ứng phó với
dịch Covid-19, Kế hoạch phát triển Công nghiệp hỗ trợ, Công nghiệp chủ lực trên
địa bàn Thành phố,...
- Chủ trì, phối hợp Trung tâm xúc tiến
Đầu tư Thương mại Du lịch Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã, các đơn vị
liên quan đẩy mạnh tổ chức các hoạt động thương mại, kết nối cung cầu, gắn kết
sản xuất với phân phối hàng hóa, tăng cường liên kết chuỗi giá trị nông sản.
- Tăng cường công tác quản lý nhà nước
đối với các loại hình kinh doanh thương mại, đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư, quản
lý các chợ trên địa bàn, đôn đốc giải tỏa và sắp xếp chợ cóc, chợ tạm. Chú trọng
xây dựng và phát triển hệ thống hạ tầng thương mại hiện đại để tăng tỷ trọng
bán lẻ của các cơ sở thương mại hiện đại (TTTM, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...)
trong tổng mức bán lẻ trên địa bàn. Phát triển đa dạng các loại hình và phương
thức kinh doanh thương mại hiện đại khác như: thương mại điện tử, sàn giao dịch
hàng hóa, nhượng quyền kinh doanh,...
2. Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn
- Tăng cường tổ chức các hoạt động kết
nối sản xuất, tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn trên địa bàn thành phố Hà Nội
và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu
tư, thương mại, du lịch Thành phố, Sở Công Thương tổ chức các sự kiện nhằm giới
thiệu các nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền đến người tiêu dùng Thủ
đô theo Kế hoạch của Thành phố.
- Tiếp tục tăng cường hợp tác các tỉnh,
thành phố trong kết nối sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông, lâm, thủy sản an
toàn, đặc sản vùng miền theo Chương trình phối hợp giữa UBND Thành phố Hà Nội
và Bộ Nông nghiệp và PTNT về “Đảm bảo an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng
nông, lâm, thủy sản giao thương giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố
trong cả nước giai đoạn 2021 - 2025”.
- Đẩy mạnh phát triển chuỗi cung ứng
thực phẩm nông, lâm, thủy sản an toàn; hình thành các điểm bán nông sản an toàn
theo chuỗi được giám sát thường xuyên và nhận được phản hồi tốt từ người tiêu
dùng; Hỗ trợ các cơ sở xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu, thông tin, tuyên truyền
rộng rãi và hướng dẫn người tiêu dùng thay đổi thói quen chuyển sang các sản phẩm
an toàn, có nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn hoàn chỉnh...
- Tiếp tục duy trì, phát triển Hệ thống
truy xuất nguồn gốc nông, lâm, thủy sản thực phẩm thành phố Hà Nội (www.check.hanoi.gov.vn), duy trì 100% các chuỗi liên kết sản
xuất tiêu thụ nông, lâm, thủy sản an toàn ứng dụng truy xuất nguồn gốc điện tử
sử dụng mã QR. Tổ chức quản lý, phát triển chợ Thương mại điện tử sản phẩm nông
lâm thủy sản an toàn trên địa bàn Thành phố.
- Chủ trì, phối hợp với chính quyền địa
phương, đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra, giám sát, kiểm soát quá trình sản xuất,
thu mua, chế biến, bảo quản, vận chuyển, kinh doanh nông lâm thủy sản an toàn,
ưu tiên các sản phẩm có nguy cơ cao, tiêu dùng nhiều và xử lý các cơ sở vi phạm
theo quy định.
- Tiếp tục khuyến khích, hỗ trợ phát
triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ, thực hành nông
nghiệp tốt, chương trình quản lý chất lượng tiên tiến (GAP, GMP, HACCP...), ứng
dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chế biến và truy xuất nguồn
gốc sản phẩm nông sản; nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm về chất lượng, an
toàn thực phẩm; hỗ trợ bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Thủ đô.
- Chủ trì phối hợp Sở Công Thương, Sở
Du lịch, Sở Y tế, các đơn vị liên quan triển khai hiệu quả kế hoạch của UBND
Thành phố về Chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn thành phố năm 2022.
3. Sở Tài chính
- Thường xuyên theo dõi, tổng hợp
tình hình giá cả thị trường các mặt hàng thiết yếu để chủ động giải pháp và tham
mưu báo cáo Thành phố chỉ đạo kịp thời không để giá tăng quá cao ảnh hưởng đến
bình ổn thị thường, chỉ số giá tiêu dùng và an sinh xã hội.
- Chủ trì, phối hợp các sở, ngành
thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật
về giá; xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm, không để xảy ra tình trạng giá
các mặt hàng thiết yếu, mặt hàng thịt lợn tăng đột biến về giá.
- Phối hợp với các sở, ban, ngành của
Thành phố tham mưu báo cáo UBND Thành phố bố trí kinh phí từ nguồn chi thường xuyên
ngân sách cấp Thành phố để triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch theo
đúng quy định.
4. Sở Thông tin
và Truyền thông
Chủ động phối hợp với các cơ quan,
đơn vị liên quan của Thành phố, các cơ quan báo chí Trung ương ký Chương trình
phối hợp công tác với UBND Thành phố, các cơ quan báo chí Hà Nội và chỉ đạo hệ
thống thông tin cơ sở thực hiện công tác thông tin tuyên truyền cụ thể như sau:
- Đẩy mạnh tuyên truyền về các chương
trình kích cầu tiêu dùng và du lịch nội địa trên địa bàn Thành phố; các sự kiện
văn hóa, thể thao; các chương trình xúc tiến thương mại, du lịch, khuyến công,
khuyến nông, OCOP; cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
... trên địa bàn Thành phố để các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần và nhân dân
Thủ đô, khách du lịch nhiệt tình hưởng ứng; thông tin, quảng bá về môi trường đầu
tư kinh doanh và thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Thành phố để thu hút hợp
tác đầu tư và mở rộng thị trường trong và ngoài nước.
- Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về
lợi ích của thương mại điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt và ứng dụng
thanh toán điện tử, chữ ký điện tử, chứng thực điện tử... để định hướng, khuyến
khích người dân thay đổi thói quen, chuyển sang sử dụng các phương thức mua sắm
trực tuyến, phát triển thương mại điện tử...Thường xuyên đưa tin về các hoạt động
bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận
thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn thực phẩm.
5. Sở Du lịch
- Triển khai các hoạt động kích cầu
du lịch nội địa trên địa bàn Thành phố năm 2022, tập trung xây dựng các sản phẩm
du lịch là thế mạnh của Hà Nội, gồm du lịch di sản, văn hóa, du lịch sinh thái,
du lịch nông nghiệp, du lịch chăm sóc sức khỏe, MICE, du lịch gắn với các sự kiện
văn hóa, thể thao, thương mại được tổ chức trên địa bàn Thành phố khi dịch bệnh
COVID-19 được kiểm soát; Liên kết hợp tác với các địa phương, các hãng hàng
không, các cơ sở dịch vụ du lịch xây dựng các sản phẩm kích cầu trọng tâm để đẩy
mạnh thu hút thị trường khách du lịch nội địa.
- Chủ trì tổ chức và phối hợp với Sở
Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố tổ
chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch thu hút khách du lịch đến Hà Nội
trong năm 2022.
- Triển khai tổ chức các đoàn FAM với
thành phần chính là các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội và các doanh nghiệp lữ hành
Việt Nam đi khảo sát xây dựng các điểm đến, sản phẩm du lịch tại Hà Nội và hỗ
trợ khảo sát xây dựng sản phẩm liên kết với các địa phương trọng điểm về du lịch
trong cả nước.
- Chủ động phối hợp các cơ quan chức
năng và các đơn vị liên quan tuyên truyền, triển khai các chính sách hỗ trợ của
Chính phủ và Thành phố cho các doanh nghiệp du lịch chịu ảnh hưởng do đại dịch
COVID-19.
6. Sở Xây dựng
- Thực hiện việc công bố giá vật liệu
xây dựng, chỉ số giá xây dựng hàng quý, hàng tháng theo đúng quy định; cập nhật
thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian tiếp nhận: Công bố hợp quy sản phẩm hàng
hóa vật liệu xây dựng, Đăng ký kiểm tra về chất lượng hàng hóa vật liệu xây dựng
nhập khẩu, ... nhằm góp phần tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa vật liệu xây
dựng.
- Thực hiện công bố thí điểm một số
chỉ số đánh giá thị trường bất động sản hàng tháng, quý theo quy định; rút ngắn
thời gian thực hiện quy trình thẩm định giá bán, giá cho thuê, cho thuê mua nhà
ở xã hội trên địa bàn Thành phố và Thông báo nhà ở hình thành trong tương lai đủ
điều kiện được bán, cho thuê mua đáp ứng yêu cầu của các đơn vị kinh doanh bất
động sản.
7. Trung tâm Xúc
tiến Đầu tư; Thương mại, Du lịch Thành phố
- Thực hiện Chương trình Xúc tiến đầu
tư, thương mại, du lịch Thành phố giao năm 2022; Chủ trì đẩy mạnh các hoạt động
xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá
phát triển thương hiệu, sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối thị trường tiêu thụ,
giao thương kết nối cung cầu hàng hóa với các tỉnh, thành phố trong cả nước,
kích cầu tiêu dùng nội địa; quảng bá xúc tiến, kích cầu du lịch, thu hút du
khách. Giới thiệu các doanh nghiệp tham gia các chương trình kết nối giao thương,
hội chợ của Hà Nội với các tỉnh, thành phố.
- Thường xuyên rà soát, tổng hợp, cập
nhật nhu cầu kết nối, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của các đơn vị sản xuất Hà Nội
và các tỉnh, thành phố, phục vụ trong công tác tổ chức kết nối cung - cầu hàng
hóa trong nước và tại hệ thống phân phối nước ngoài.
- Phối hợp tổng hợp, cập nhật yêu cầu
về sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp phân phối, siêu thị, trung tâm
thương mại để thông tin tới các đơn vị sản xuất, cung ứng hàng hóa đáp ứng tiêu
chuẩn để dễ dàng đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối hiện đại.
- Tiếp tục phát triển trang Web nông
sản an toàn Hà Nội (nongsanantoanhanoi.gov.vn), tạo môi trường hiệu quả cho việc
kết nối giữa nhà sản xuất, Hợp tác xã nông nghiệp, nhà phân phối và người tiêu
dùng thông qua công cụ thương mại điện tử để phát triển các chuỗi giá trị sản
xuất, phân phối sản phẩm nông sản an toàn trên địa bàn.
8. Cục Thống kê
thành phố Hà Nội:
Chủ trì cùng với Sở Công Thương, các
đơn vị liên quan tổng hợp, thống kê, rà soát các số liệu để tính chỉ tiêu tổng
mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng Thành phố năm 2022 sát với
tình hình thực hiện của các đơn vị, doanh nghiệp; trong đó chú trọng tính đầy đủ
doanh thu bán lẻ trực tuyến vào tổng chỉ tiêu.
9. Cục Quản lý thị
trường thành phố Hà Nội
- Chủ trì công tác kiểm tra, kiểm
soát thị trường, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng vi phạm sở
hữu trí tuệ; xử lý nghiêm minh và kịp thời các vi phạm theo quy định pháp luật
để bảo vệ, bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng và sự cạnh tranh lành mạnh của
các doanh nghiệp trên thị trường.
- Phối hợp các Sở: Y tế, Công Thương,
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND các quận, huyện, thị xã tăng cường
công tác kiểm tra an toàn thực phẩm, chất lượng hàng trên địa bàn.
10. UBND các quận,
huyện, thị xã
- Theo dõi sát tình hình sản xuất,
nguồn cung, giá cả các mặt hàng thiết yếu, triển khai các giải pháp thúc đẩy sản
xuất, kinh doanh trên địa bàn.
- Phối hợp với Sở Công Thương, Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp,
chế biến; đặc biệt là các sản phẩm thế mạnh của địa phương để hỗ trợ thúc đẩy sản
xuất, tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Công
Thương, Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn, các đơn vị liên quan chỉ đạo, hỗ trợ tổ chức đa dạng các hoạt động kích cầu
tiêu dùng, bình ổn thị trường trên địa như: Hội chợ, Tuần hàng, các sự kiện du
lịch, văn hóa, các chương trình khuyến mại, giảm giá... thúc đẩy nhu cầu mua sắm,
tiêu dùng trong nhân dân, thu hút khách du lịch đến tham quan, chi tiêu nhằm đẩy
mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.
- Chỉ đạo lực lượng chức năng tại địa
phương phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác kiểm tra, kiểm
soát các sản phẩm hàng hóa lưu thông trên địa bàn, công tác an toàn thực phẩm..,
xử lý vi phạm hành chính các trường hợp vi phạm pháp luật về giá, các trường hợp
đầu cơ, ép giá, găm hàng gây bất ổn thị trường.
11. Đề nghị các
Hội, Hiệp hội, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh
- Chủ động có các chương trình, giải
pháp kích cầu nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động sản xuất
kinh doanh, góp phần đặt chỉ tiêu tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh
thu dịch vụ tiêu dùng Thành phố năm 2022.
- Tích cực tham gia các Chương trình:
Bình ổn thị trường, xúc tiến thương mại - du lịch, liên kết vùng, OCOP, Tuần
hàng Việt, Đưa hàng về nông thôn, ... của Thành phố; triển khai các hoạt động kết
nối, khai thác, có phương án đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ nhân dân trên
địa bàn.
- Chủ động tìm kiếm, hình thành các
chuỗi liên kết, cung ứng sản phẩm từ sản xuất đến tiêu dùng nhằm ổn định nguồn
hàng, giá thành sản phẩm để khuyến khích tiêu dùng. Tăng cường đưa hàng Việt
vào kinh doanh tại hệ thống để người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng và
các hoạt động kích cầu tiêu dùng trong nhân dân (thực hiện các chương trình
khuyến mại, chiết khấu, giảm giá bán,...), tổ chức các điểm bán hàng bình ổn
thu hút người dân đến mua sắm; đổi mới phương thức bán hàng, áp dụng khoa học
công nghệ mới, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu,
thị hiếu của người dân.
- Đẩy mạnh phát triển thương mại điện
tử trong kinh doanh: bán hàng qua website, ứng dụng bán hàng trực tuyến, kênh hotline...
đồng thời hỗ trợ về chính sách giao hàng, thanh toán trực tuyến nhằm tạo sự tiện
lợi cho khách hàng khi mua sắm.
- Đẩy mạnh phát triển hạ tầng thương
mại hiện đại (các TTTM, siêu thị, cửa hàng tiện lợi...), mở rộng mạng lưới bán
hàng (các điểm bán hàng, các đại lý, chuỗi sản xuất, cung ứng...), phát triển
thị trường và hệ thống bán lẻ phục vụ nhu cầu của nhân dân trên địa bàn Thành
phố.
V. KINH PHÍ TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Nguồn ngân sách Nhà nước: kinh phí
thực hiện Kế hoạch của cấp nào do ngân sách cấp đó đảm bảo theo phân cấp. Các
cơ quan, đơn vị căn cứ nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch này, các chế độ, định
mức chi hiện hành, xây dựng dự toán kinh phí thực hiện Kế hoạch, tổng hợp chung
vào dự toán chi ngân sách năm 2022 của cơ quan, đơn vị mình gửi cơ quan tài
chính cùng cấp để phối hợp, tổng hợp báo cáo UBND trình HĐND cùng cấp xem xét,
bố trí kinh phí thực hiện theo quy định.
2. Nguồn đóng góp của các tổ chức, cá
nhân trong nước, ngoài nước; các nguồn vốn hợp pháp khác theo quy định của pháp
luật.
VI. CHẾ ĐỘ THÔNG
TIN BÁO CÁO
Các sở, ngành, đơn vị, UBND các quận,
huyện, thị xã báo cáo kết quả thực hiện vào ngày 25 tháng cuối quý và trước
ngày 15/12/2022 về Sở Công Thương để tổng hợp báo thành phố.
Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội yêu
cầu các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan chủ
động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc tổng hợp,
báo báo gửi Sở Công Thương để tổng hợp, tham mưu, báo cáo UBND Thành phố xem
xét, giải quyết theo quy định./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Đ/c Bí thư Thành ủy (để b/c);
- Bộ Công Thương;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- VP Thành ủy; các Ban HĐND TP;
- Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã;
- Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh;
- VPUB: CVP, PCVP N.M.Quân, KT, KGVX, ĐT, TH;
- Lưu VT, KT Vân..
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Mạnh Quyền
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC HOẠT ĐỘNG TRỌNG TÂM KÍCH CẦU NỘI ĐỊA,
TĂNG TỔNG MỨC BÁN LẺ HÀNG HÓA VÀ DOANH THU DỊCH VỤ TIÊU DÙNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
NĂM 2022
(Kèm theo Kế hoạch số 298/KH-UBND ngày 24/12/2021)
STT
|
Đơn
vị chủ trì
|
Nhiệm
vụ
|
Nội
dung
|
Thời
gian, địa điểm
|
Đơn
vị phối hợp
|
1
|
Sở
Công Thương
|
Thuộc
Chương trình hành động vì quyền lợi người tiêu dùng
|
Mít
tinh hưởng ứng ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam
|
Dự
kiến trong Quý I/2022 tại KĐT Time City hoặc KĐT Royal City hoặc tại một địa
điểm phù hợp khác trên địa bàn Hà Nội
|
- Các Sở, ban, ngành có liên quan;
- Trung tâm XTĐTTM DL Hà Nội;
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
Các Hội, hiệp hội;
- Các đơn vị sản xuất, kinh doanh;
- Các cơ quan thông tấn, báo chí;
|
2
|
01 Hội
chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng
|
Dự kiến
trong Quý I/2022 tại KĐT Time City hoặc KĐT Royal City hoặc tại một địa điểm
phù hợp khác trên địa bàn Hà Nội
|
- Các Sở, ban, ngành có liên quan;
- Trung tâm XTĐTTM DL Hà Nội;
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
Các Hội, hiệp hội;
- Các đơn vị sản xuất, kinh doanh;
- Các cơ quan thông tấn, báo chí;
|
3
|
Sở
Công Thương
|
Thuộc
Chương trình người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
|
05
Tuần hàng Việt TP Hà Nội
|
Từ
Quý I - Quý IV/2022
Tại:
các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội
|
- Các Sở, ban, ngành có liên quan;
- Trung tâm XTĐTTM DL Hà Nội;
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
Các Hội, HH
- Các đơn vị sản xuất, kinh doanh;
- Các cơ quan thông tấn, báo chí;
|
4
|
Chương
trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022
|
Quý
II - Quý IV/2022
|
- Các đơn vị thành viên ban chỉ đạo
Cuộc vận động; các Sở, ban, ngành có liên quan;
- Trung tâm XTĐTTM DL Hà Nội;
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
Các Hội, hiệp hội;
- Các đơn vị sản xuất, kinh doanh;
- Các cơ quan thông tấn, báo chí;
|
5
|
01 Hội
chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022
|
Quý
III - Quý IV/2022
|
- Các đơn vị thành viên ban chỉ đạo
Cuộc vận động; các Sở, ban, ngành có liên quan;
- Trung tâm XTĐTTM DL Hà Nội;
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
Các Hội, hiệp hội;
- Các đơn vị sản xuất, kinh doanh;
- Các cơ quan thông tấn, báo chí;
|
6
|
Sở
Công Thương
|
Thuộc
Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2022
|
Tổ
chức Lễ khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2022 và
chuỗi các sự kiện liên quan
|
Quý
II - Quý IV/2021
|
- Các đơn vị thành viên ban chỉ đạo
Cuộc vận động; các Sở, ban, ngành có liên quan;
- Trung tâm XTĐTTM DL Hà Nội;
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
Các Hội, hiệp hội;
- Các đơn vị sản xuất, kinh doanh;
- Các cơ quan thông tấn, báo chí;
|
7
|
Sở
Công Thương
|
Tổ
chức hoạt động liên kết vùng và hỗ trợ quảng bá, kết nối cung cầu hàng hóa giữa
thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong lĩnh vực Công Thương năm 2022
|
Tổ
chức 03 - 05 Đoàn cán bộ, doanh nghiệp tham gia các hoạt động kết nối tiêu thụ
nông sản, hàng hóa với các tỉnh, thành phố năm 2022
|
Tháng
03-12/2022 với các tỉnh, thành phố.
|
- Sở Nông nghiệp và PTNT; Trung tâm
Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố; các doanh nghiệp phân phối.
- Sở Công thương các tỉnh, thành phố.
|
8
|
Tổ chức 02 - 03 buổi làm việc, hoạt
động giao thương, giới thiệu sản phẩm quy mô nhỏ theo hình thức trực tiếp hoặc
trực tuyến giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2022 tại Hà Nội
|
Tháng
3 - 12/2022 tại Hà Nội
|
- Sở Nông nghiệp và PTNT; Trung tâm
Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố;
- Sở Công thương các tỉnh, thành phố.
- Các doanh nghiệp.
|
9
|
Tổ chức 03 tuần hàng trái cây, nông
sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội nhằm hỗ trợ sản phẩm trái cây, nông sản Hà
Nội và các địa phương có khó khăn trong việc tiêu thụ, xuất khẩu do ảnh hưởng
dịch Covid-19, đồng thời hỗ trợ quảng bá, giới thiệu đến đông đảo người tiêu
dùng Thủ đô trong năm 2022
|
- Từ
Quý II - Quý IV/2021 tại các kênh phân phối, địa điểm khu vực nội thành: Siêu
thị BigC, MM Mega Market, Co.opmart...
|
- Sở Nông nghiệp và PTNT; Sở VHTT;
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố;
- UBND các quận Cầu Giấy, Hà Đông,
Hoàn Kiếm, Thanh Xuân
- Sở Công thương các tỉnh, thành phố.
- Các doanh nghiệp
|
10
|
Tổ
chức từ 02 - 03 đoàn doanh nghiệp tham gia Hội chợ, Triển lãm ngành Công
Thương tại tỉnh, thành phố
|
Quý
III - Quý IV/2021 tại 2 các tỉnh, thành phố (Khu vực Bắc Bộ, Tây Nguyên,
Nam Bộ)
|
- Sở Nông nghiệp và PTNT; Trung tâm
Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố; các doanh nghiệp phân phối
- Sở Công thương các tỉnh, thành phố.
|
11
|
Hỗ
trợ các tỉnh, thành phố tổ chức Điểm bán hàng hóa các tỉnh, thành phố tại
thành phố Hà Nội năm 2022
|
Cả
năm 2022 (Tập trung vào mùa vụ nông sản các địa phương)
|
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố;
- Các Hội, Hiệp hội, các doanh nghiệp
phân phối.
|
12
|
Hỗ
trợ kết nối các tỉnh, thành phố trên cả nước tổ chức từ 15 - 20 tuần lễ trái cây,
hàng nông sản tại Hà Nội do các địa phương chủ trì thực hiện
|
Quý
III - Quý IV tại Hà Nội (Hỗ trợ các tỉnh Sơn La, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải
Dương, Hòa Bình…)
|
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố;
- Các Hội, Hiệp hội, các doanh nghiệp
phân phối.
|
13
|
Sở
Công Thương
|
Chương trình mỗi xã một sản phẩm
OCOP ngành Công Thương Hà Nội, phát triển các Điểm giới thiệu và bán sản phẩm
OCOP năm 2022
|
Khảo
sát, kiểm tra, giám sát, phát triển các điểm bán và giới thiệu sản phẩm OCOP
|
Từ
tháng 3-12/2022
|
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố;
; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố;
- Các Hội, Hiệp hội, các doanh nghiệp
phân phối.
|
14
|
Trao
đổi kinh nghiệm về việc xây dựng, quản lý, vận hành các điểm giới thiệu và
bán sản phẩm OCOP, khai thác các sản phẩm OCOP của thành phố Đà Nẵng và một số
tỉnh, thành phố để tiêu thụ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
|
Quý
IV/2022
|
- Văn phòng điều phối xây dựng nông
thôn mới thành phố
- Phòng kinh tế quận, huyện, thị xã
- Các Hội, Hiệp hội, các doanh nghiệp,
cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam
- Các nhà phân phối: lãnh đạo các
siêu thị, chợ
|
15
|
Tổ
chức triển lãm chuyên đề các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ, sản phẩm
OCOP, Công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
|
Tháng
3 - tháng 12/2021
|
- Phòng kinh tế quận, huyện, thị xã
- Các Hội, Hiệp hội, các doanh nghiệp,
cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam
- Các nhà sản xuất, phân phối các sản
phẩm OCOP
|
16
|
Sở Công
Thương
|
Tổ
chức hội chợ nông sản thực phẩm Tết Nguyên đán Nhâm Dần
|
150-200
gian
|
Tháng
1/2022
|
- Sở Nông nghiệp và PTNT; Sở Du lịch,
Sở VHTT; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố; các doanh
nghiệp phân phối;
- UBND các quận, huyện, thị xã
- Sở Công thương các tỉnh, thành phố.
- Các Hội, Hiệp hội, các doanh nghiệp
|
17
|
Sở
Công Thương
|
Tổ
chức Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội
|
150-200
gian
|
Tháng
5/2022
|
Sở Nông nghiệp & PTNT, Sở Y tế,
TT Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thành phố.
|
18
|
Sở
Công Thương
|
Tổ
chức Hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa
bàn thành phố Hà Nội
|
150-200
gian
|
Tháng
8/2022
|
Sở Nông nghiệp &PTNT, Sở Y tế,
TT Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thành phố
|
19
|
Sở Công
Thương
|
Tổ
chức Lễ hội trái cây năm 2022
|
150-200
gian
|
Tháng
10/2022
|
Sở Nông nghiệp & PTNT, Sở Y tế,
TT Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thành phố
|
20
|
Trung
tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố
|
Kích
cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng
thành phố Hà Nội
|
Tổ
chức Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam - Happy Tet 2022
|
Tháng
1/2022
|
Sở Công Thương, Sở NN & PTNT;
Trung tâm Xúc tiến các tỉnh, thành phố; Hiệp hội doanh nghiệp/ngành hàng; Tập
đoàn VinGroup
|
21
|
Tổ
chức Tuần lễ sản phẩm Hà Nội tại các tỉnh, thành phố (TP Hồ Chí Minh/Nghệ
An/Phú Quốc)
|
Tháng
3-5/2022
|
Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến
các tỉnh, thành phố; Hiệp hội doanh nghiệp/ngành hàng
|
22
|
Tổ chức
các tuần hàng giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh, Thành phố
|
Tháng
4/2022
|
Các đơn vị có liên quan
|
23
|
Tổ
chức Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2022
|
Tháng
6/2022
|
Các Sở, ngành TP: Công Thương, Du lịch,
Văn hóa Thể thao, Xây Dựng, UBND quận, huyện, thị xã...; HH doanh nghiệp/ngành
hàng, TTTM, siêu thị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Hà Nội
|
24
|
Tổ
chức Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội 2022
|
Năm
2022
|
Các Sở, ngành TP: Công Thương, Du lịch,
Văn hóa Thể thao, Xây Dựng, UBND quận, huyện, thị xã...; HH doanh nghiệp/ngành
hàng, TTTM, siêu thị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Hà Nội
|
25
|
Tham
gia Hội chợ Thương mại khu vực Bắc Trung Bộ - Nhịp cầu Xuyên Á - Quảng Trị
2022
|
Tháng
7/2022
|
Các đơn vị có liên quan
|
26
|
Tổ
chức Hội chợ Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2022
(02 kỳ Hội chợ/năm)
|
Tháng
8/2022
|
Các đơn vị có liên quan
|
27
|
Tổ
chức Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội
nhập” tại Hà Nội
|
Tháng
9/2022
|
Cục XTTM, Cục XNK, Vụ TTTN - Bộ
Công Thương; Sở Công Thương, Sở NN&PTNT, TTXT các tỉnh, thành phố; HH
doanh nghiệp/ngành hàng
|
28
|
Tham
gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2022 tại Quảng Ninh
|
Tháng
9/2022
|
Ban tổ chức Hội chợ, Sở CT, Sở
NN&PTNT Hà Nội; Hiệp hội TCMN và Làng nghề Hà Nội
|
29
|
Tham
gia Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 - Agro Viet 2022
|
Tháng
10/2022
|
Các đơn vị có liên quan
|
30
|
Tổ chức
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam tại Hà Nội
|
Tháng
11/2022
|
Vụ thị trường trong nước, Cục XTTM
- Bộ Công Thương, Sở Công Thương, Sở NN&PTNT, TTXT các tỉnh, thành phố;
HH doanh nghiệp/ngành hàng
|
31
|
Tham
gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ tại Cần Thơ
|
Tháng
11/2022
|
BTC Lễ hội, Các Sở CT, VHTT; HH
doanh nghiệp/ngành hàng
|
32
|
Tham
gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm đồ uống - Vietnam Foodexpi tại TP
HCM
|
Tháng
11/2022
|
Cục XTTM - Bộ Công Thương, Sở Công
Thương; HH doanh nghiệp/ngành hàng
|
33
|
Tham
gia Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2022 tại Cần Thơ
|
Tháng
11/2022
|
Các đơn vị có liên quan
|
34
|
Tham
gia Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP khu vực Lâm Đồng và các tỉnh Nam
Trung Bộ 2022
|
Tháng
12/2022
|
Sở Công Thương, Sở NN&PTNT,
Liên minh HTX; HH doanh nghiệp/ngành hàng
|
35
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
Huy
động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và
phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài
|
Tổ
chức hội nghị, hội thảo về kết nối nông sản thực phẩm an toàn trên địa bàn
thành phố
|
Tháng
4/2022
Tháng
6/2022
Tháng
8/2022
|
- Các Hội, Hiệp hội, Hiệp hội Doanh
nhân Việt Nam ở nước ngoài;
- Các Sở, ban, ngành Thành phố.
|
36
|
Hội
nghị kết nối, quảng bá nông sản địa phương, ứng dụng công nghệ cao, xúc tiến xuất
khẩu nông sản chính ngạch
|
Tháng
7/2022
Tháng
9/2022
Tháng
10/2022
|
- Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước
ngoài
- Các Sở, ban, ngành Thành phố.
|
37
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
Chương
trình phối hợp của Bộ Nông nghiệp và PTNT và UBND thành phố Hà Nội về Đảm bảo
ATTP, nâng cao chất lượng nông, lâm, thủy sản giao thương giữa thành phố Hà Nội
và các tỉnh, thành phố giai đoạn 2021-2025
|
Đoàn
kiểm tra, đánh giá, trao đổi kinh nghiệm quản lý hoạt động của các chuỗi nông
lâm thủy sản của các tỉnh, thành phố
|
Tháng
4/2022
Tháng
8/2022
Tháng
11/2022
|
Sở Nông nghiệp và PTNT các tỉnh,
thành phố
|
38
|
- Hội
nghị kết nối sản xuất - tiêu thụ các cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm nông
lâm thủy sản giữa các tỉnh thành trong chuỗi cung ứng nông sản an toàn cho
thành phố Hà Nội
|
- Tháng
7/2022
-
Tháng 12/2022
|
- Cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản
- Bộ Nông nghiệp và PTNT;
- Các Sở, ban, ngành Thành phố;
- Sở Nông nghiệp và PTNT các tỉnh,
thành phố.
|
Kế hoạch 298/KH-UBND năm 2021 về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 298/KH-UBND ngày 24/12/2021 về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022
1.725
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|