|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
237/TB-VPCP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Sơn
|
Ngày ban hành:
|
09/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 237/TB-VPCP
|
Hà Nội, ngày 09
tháng 9 năm 2021
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỦ TƯỚNG
CHÍNH PHỦ PHẠM MINH CHÍNH, TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO QUỐC GIA PHÒNG, CHỐNG DỊCH
COVID-19 TẠI CUỘC HỌP TRỰC TUYẾN VỚI CÁC ĐỊA PHƯƠNG VỀ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH
COVID-19
Chiều ngày 05 tháng 9 năm 2021, tại trụ sở Chính phủ,
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch
COVID-19 đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với các địa phương về công tác phòng,
chống dịch COVID-19. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu trụ sở Chính phủ có các đồng
chí Phó Trưởng Ban Chỉ đạo: Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái; Phó Chủ tịch
Quốc hội Nguyễn Khắc Định; Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành; các thành viên
Ban Chỉ đạo: Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an; Đại tướng Phan Văn Giang,
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; đồng chí Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Trưởng Ban Dân vận Trung
ương; đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; các Thành
viên Ban chỉ đạo là lãnh đạo các Bộ: Y tế, Tư pháp, Thông tin và Truyền thông,
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Bộ trưởng các Bộ: Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn, Giao thông vận tải, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã
hội, Khoa học và Công nghệ, Ngoại giao, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư; Tổng
Biên tập Báo Nhân dân, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Tổng Giám đốc Đài
Truyền hình Việt Nam, đại diện lãnh đạo Thông tấn xã Việt Nam. Tại đầu cầu
Thành phố Hồ Chí Minh có Đồng chí Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Trưởng
Ban Chỉ đạo, Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ thực hiện công tác phòng, chống
dịch COVID-19. Tại đầu cầu các địa phương có Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố; lãnh đạo các sở, ban, ngành, quận, huyện,
thị xã và lãnh đạo các xã, phường, thị trấn của 63 tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương.
Sau khi nghe báo cáo của Bộ trưởng Bộ Y tế, ý kiến
phát biểu của các địa phương, các Thành viên Ban chỉ đạo và đại diện lãnh đạo
các Bộ, ban, ngành, cơ quan, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ
đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 kết luận như sau:
1. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính
phủ, Thủ tướng Chính phủ ghi nhận, đánh giá cao biểu dương sự lãnh đạo, chỉ đạo
của cấp ủy, chính quyền các cấp; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Mặt trận
Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể, đặc biệt sự hưởng ứng, chia sẻ và tham gia của
các tầng lớp nhân dân, nhất là tại các tỉnh thực hiện giãn cách xã hội và tăng
cường giãn cách xã hội đã đoàn kết, tương thân, tương ái, lo toan cho cộng đồng
của các tầng lớp nhân dân trong phòng, chống dịch bệnh. Chính phủ thấu hiểu,
chia sẻ sự mất mát về người, về sức khỏe, của cải, vật chất của nhân dân do dịch
bệnh.
2. Công tác phòng, chống dịch đang đi đúng
hướng, phù hợp với diễn biến tình hình và điều kiện thực tế của nước ta, nhất
là việc kết hợp hài hòa giữa lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, thống nhất với phân cấp,
phân quyền trong tổ chức thực hiện tại các địa phương, đặc biệt là phương châm
xây dựng xã, phường, thị trấn là các “pháo đài”, lấy người dân là “chiến sỹ”. Đến
ngày 05 tháng 9 năm 2021, trong số các địa phương thực hiện giãn cách và tăng
cường giãn cách xã hội: có 8 địa phương đang kiểm soát tốt dịch bệnh (Sóc
Trăng, Bình Phước, Bến Tre, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Nai, Phú Yên); 11
địa phương đang tiếp tục lộ trình thực hiện đạt các tiêu chí kiểm soát dịch
(Thành phố Hà Nội, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang,
Cần Thơ, Vĩnh Long, Kiên Giang, Khánh Hòa, Đà Nẵng); 4 địa phương cần tiếp tục
nỗ lực, triển khai quyết liệt các giải pháp phòng, chống dịch để có thể đạt được
các tiêu chí kiểm soát dịch (Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Tiền
Giang). Tại 40 địa phương còn lại, tình hình dịch vẫn đang trong tầm kiểm soát,
trong đó Cao Bằng là tỉnh chưa có dịch.
3. Tuy nhiên, công tác phòng, chống dịch đạt
được kết quả như mong muốn, còn một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục triệt để:
(1) Một số địa phương khi ban hành các quy định phòng, chống dịch theo thẩm quyền,
nhất là vấn đề giao thông, lưu thông hành hóa, chưa cân nhắc kỹ lưỡng, toàn diện
và đưa ra các giải pháp chưa phù hợp chủ trương chung của Ban Chỉ đạo quốc gia;
(2) Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu, nhất là ở cơ sở tại một số địa phương; một
số nơi chưa thực hiện nghiêm, triệt để yêu cầu giãn cách xã hội, vẫn còn tình
trạng “chặt ngoài, lỏng trong”; (3) Công tác chỉ huy, chỉ đạo, tổ chức thực hiện
phòng, chống dịch tại một số xã, phường còn hạn chế, hiệu quả chưa cao; (4) Một
số chính sách hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch, cán bộ cơ sở, tình nguyện
viên cần tiếp tục được xem xét, bổ sung phù hợp với diễn biến dịch bệnh kéo
dài, để động viên, huy động, vận động người tham gia chống dịch; (5) Tình hình
an ninh trật tự tại các khu công nghiệp tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp.
4. Các địa phương phải xác định mục tiêu cụ
thể cần đạt được khi phải thực hiện giãn cách, tăng cường giãn cách xã hội.
Trong thời gian giãn cách xã hội phải kiểm soát được dịch bệnh theo tiêu chí của
Bộ Y tế, kiên quyết không để tình trạng giãn cách không triệt để, kéo dài mà
không đạt được mục tiêu, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế xã hội và tâm lý,
tình cảm, đời sống nhân dân. Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm nếu buông lỏng
quản lý, lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trong phòng, chống dịch; kịp thời có
các hình thức động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân làm tốt.
5. Các địa phương, nhất là các xã, phường,
thị trấn đang thực hiện giãn cách và tăng cường giãn cách xã hội, thực hiện triệt
để các nhiệm vụ, giải pháp: (1) Thực hiện nghiêm ngặt các quy định về giãn cách
xã hội, “ai ở đâu ở đó”, nhất là việc phải thực hiện cách ly; (2) Đảm bảo an
sinh xã hội, không để người dân thiếu ăn, thiếu mặc; (3) Đảm bảo mọi người dân
được tiếp cận các dịch vụ y tế từ sớm, từ xa, ngay tại xã, phường, thị trấn;
khi người dân có yêu cầu, phải đáp ứng kịp thời; (4) Đảm bảo an ninh trật tự,
an toàn xã hội, an dân trên địa bàn; (5) Tuyên truyền, vận động để dân biết,
dân hiểu, dân tin, dân theo và dân làm, cùng với hệ thống chính trị tham gia
phòng, chống dịch tích cực, hiệu quả.
Lãnh đạo các địa phương có trách nhiệm triển khai,
kiện toàn hệ thống Hội nghị trực tuyến xuống đến cấp huyện, cấp xã để kết nối
thông suốt với Chính phủ. Bộ Thông tin và Truyền thông báo đảm kết nối trực tuyến
phục vụ Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thông suốt từ Trung ương đến từng quận, huyện,
xã, phường, thị trấn.
6. Về công tác y tế
- Đối với các địa phương tiếp tục thực hiện giãn
cách xã hội và tăng cường giãn cách xã hội: (1) Theo hướng dẫn của Bộ Y tế phải
tận dụng thời gian giãn cách xã hội để thần tốc xét nghiệm diện rộng cho toàn bộ
người dân một cách hiệu quả và bảo đảm an toàn: đến 15/9/2021 tại các khu vực
nguy cơ rất cao, nguy cơ cao, lấy mẫu xét nghiệm ngay tất cả người dân ít nhất
ba lần (2-3 ngày/lần) để nhanh chóng phát hiện nguồn lây, cách ly, khoanh vùng,
dập dịch kịp thời, không để tình trạng phong tỏa, kéo dài trên diện rộng và tổ
chức thực hiện tốt việc chăm sóc, điều trị F0 phù hợp, hiệu quả; các khu vực
khác lấy mẫu xét nghiệm tất cả người dân ít nhất một lần (từ 5-7 ngày/lần); (2)
Tiếp tục mở rộng, nâng cao năng lực điều trị và đảm bảo đủ máy thở, ô xy y tế
và thuốc điều trị, nhất là ở tầng 2 để giảm số bệnh nhân chuyển nguy kịch, tử
vong; (3)Thiết lập và vận hành hiệu quả các Trạm Y tế lưu động; (4) Khẩn trương
tổ chức tiêm vắc xin ngay khi được phân bổ theo phương châm “vắc xin tốt nhất
là vắc xin được tiêm sớm nhất”; tổ chức các hình thức tiêm chủng phù hợp như
tiêm lưu động, tiêm tại nhà; ưu tiên tiêm cho lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi,
người có bệnh lý nền, người dân tại khu vực nguy cơ cao, rất cao, khu vực có mật
độ dân cư cao, người phục vụ phòng, chống dịch và công nhân trong các doanh
nghiệp... theo hướng dẫn của Bộ Y tế; Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,
các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An hoàn thành tiêm mũi 1 cho toàn bộ người
dân từ 18 tuổi trở lên và tiêm mũi 2 cho những người đủ thời gian; nghiên cứu vấn
đề vắc xin cho trẻ em (5) Tiếp tục phát huy vai trò của các Tổ COVID-19 cộng đồng,
Tổ đáp ứng nhanh cộng đồng, Tổ quản lý, chăm sóc F0 tại nhà.
- Đối với các địa phương khác: (1) Chủ động xét
nghiệm sàng lọc, phát hiện sớm người nhiễm trong cộng đồng theo hướng dẫn của Bộ
Y tế tại Công điện số 1305/CĐ-BYT ngày 02/9/2021 để kịp thời triển khai cách
ly, khoanh vùng, điều trị phù hợp; (2) Chuẩn bị sẵn sàng các phương án đáp ứng
nhanh, kịp thời với diễn biến dịch bệnh ngay khi phát hiện ca bệnh trong cộng đồng
hoặc trong trường hợp số ca mắc tăng nhanh; (3) Chủ động tập huấn, nâng cao
năng lực giám sát, xét nghiệm, thu dung, điều trị về phòng, chống dịch COVID- 19
cho nhân viên y tế; (4) Khẩn trương tổ chức tiêm vắc xin ngay khi được phân bổ
với quan điểm; ưu tiên tiêm cho lực lượng tuyến đầu (lực lượng y tế, lực lượng
vũ trang, tình nguyện viên...), người cao tuổi, người có bệnh lý nền, công nhân
tại các khu công nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh...; (5) Chủ động mua sắm vật
tư, sinh phẩm, trang thiết bị y tế, nhất là về máy thở, ô xy y tế để kịp thời
đáp ứng với các diễn biến dịch bệnh.
7. Chủ động đảm bảo các điều kiện về nguồn lực,
hậu cần theo phương châm “4 tại chỗ”; thường xuyên rà soát về nhân lực, vật tư,
thiết bị y tế, cơ sở điều trị để đáp ứng với diễn biến dịch bệnh trên địa bàn.
Đảm bảo tối đa nguồn lực cho phòng, chống dịch để đạt mục tiêu và yêu cầu đề
ra.
8. Tiếp tục đảm bảo an sinh xã hội, không để
người dân thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu thuốc, nhất là tại các khu vực giãn cách,
tăng cường giãn cách xã hội; tổ chức các điểm cung ứng lương thực, thực phẩm,
hàng hóa, xuống tận các tổ dân phố, khu dân cư đảm bảo an toàn; tổ chức tốt chương
trình năm học mới gắn với công tác chống dịch để dạy và học hiệu quả.
Tiếp tục thực hiện hiệu quả các phương án, kế hoạch
bảo đảm an dân, an ninh, trật tự an toàn xã hội, nhất là tại các địa phương
đang thực hiện giãn cách xã hội. Chỉ đạo bảo đảm an ninh, trật tự trong công
nhân và các khu công nghiệp, không để hình thành các điểm nóng phức tạp, đặc biệt
là ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp. Tập trung thực hiện đồng bộ các
giải pháp đảm bảo an ninh trong công nhân, an ninh thông tin, an ninh mạng;
phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh các loại tội phạm lợi dụng hoạt động trong bối
cảnh tình hình dịch bệnh phức tạp; bảo đảm môi trường lành mạnh cho an sinh, an
dân.
9. Từng bước khôi phục và đẩy mạnh sản xuất
tại các địa phương kết thúc giãn cách xã hội nhưng phải đảm bảo tuyệt đối an
toàn phòng, chống dịch tại khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ sở sản xuất,
kinh doanh. Tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa các bộ, ngành, địa phương trong vận
chuyển hàng hóa, nhất là hàng hóa thiết yếu phục vụ phòng, chống dịch, hàng hóa
phục vụ sản xuất, xuất nhập khẩu...
10. Tiếp tục đảm bảo cung cấp thông tin về dịch
bệnh minh bạch, kịp thời đến người dân; tuyên truyền, vận động, kêu gọi nhân
dân phòng chống dịch để “Dân biết - Dân hiểu - Dân tin - Dân theo - Dân làm”,
người dân yên tâm và tự giác thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.
11. Các bộ, ngành, địa phương căn cứ chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tuân thủ thực hiện nhất quán, đồng bộ các biện pháp
phòng, chống dịch theo chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương. Chủ động nghiên cứu,
chuẩn bị kỹ lưỡng, khoa học các kịch bản thích ứng an toàn với dịch bệnh khi đã
tiêm chủng vắc xin và đạt tiêu chí kiểm soát dịch bệnh theo quy định của Bộ Y tế,
trước hết là các phương án, biện pháp bảo đảm đi lại an toàn, vận tải an toàn,
sản xuất an toàn, dịch vụ an toàn, học tập an toàn...
Các địa phương khi ban hành theo thẩm quyền các quy
định về phòng, chống dịch, nhất là vấn đề giao thông, lưu thông hàng hóa, cần
cân nhắc kỹ lưỡng cách làm, thời điểm thực hiện đánh giá tác động, chuẩn bị
truyền thông... phải bảo đảm hiệu lực, hiệu quả, phù hợp với yêu cầu phòng, chống
dịch trên địa bàn. Trường hợp cần thiết, báo cáo xin ý kiến Ban chỉ đạo phòng,
chống dịch cấp trên trực tiếp.
12. Các Thành viên Ban Chỉ đạo Quốc gia
phòng, chống dịch COVID-19, Trưởng các Tiểu ban thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia căn
cứ vào nhiệm vụ được phân công, chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ, tổng hợp
báo cáo kết quả và đề xuất nội dung cần thiết để Trưởng ban chỉ đạo có ý kiến
chỉ đạo thực hiện.
Văn phòng Chính phủ thông báo để các Bộ, cơ quan, Ủy
ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng CP;
- Các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc CP;
- Tỉnh ủy, UBND các tỉnh, TP trực thuộc TW;
- Ban Tuyên giáo Trung ương;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- VP TW Đảng; VP Chủ tịch nước; VP Quốc hội;
- UB Văn hóa, Giáo dục của QH; UB Xã hội của QH;
- Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN;
- Các Thành viên BCĐQG phòng chống dịch COVID-19;
- Tổ Công tác đặc biệt của Chính phủ thực hiện công tác phòng chống dịch
COVID-19;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT, các Vụ, Cục: TH, KTTH,
QHQT, NC, QHĐP, TKBT, NN, CN, PL, KSTT;
- Lưu. VT, KGVX (3) Q.
|
BỘ TRƯỞNG, CHỦ
NHIỆM
Trần Văn Sơn
|
Thông báo 237/TB-VPCP năm 2021 về kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 tại cuộc họp trực tuyến với địa phương về công tác phòng, chống dịch COVID-19 do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 237/TB-VPCP ngày 09/09/2021 về kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 tại cuộc họp trực tuyến với địa phương về công tác phòng, chống dịch COVID-19 do Văn phòng Chính phủ ban hành
1.466
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|