ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 18/KH-UBND
|
Bà rịa - Vũng tàu, ngày 25 tháng 01 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
PHÒNG
CHỐNG DỊCH COVID-19 ỨNG PHÓ VỚI BIẾN THỂ OMICRON SARS-COV-2 TẠI TỈNH BÀ RỊA -
VŨNG TÀU
Biến thể Omicron (B.1.1.529) của vi
rút SARS-CoV-2 được Nam Phi lần đầu tiên báo cáo cho Tổ chức Y tế Thế giới
(WHO) vào ngày 24 tháng 11 năm 2021, sau khi số ca nhiễm ở tỉnh Gauteng tăng mạnh
trong những tuần trước đó. Hiện nay, số ca nhiễm Omicron đang gia tăng và đã xuất
hiện ở trên 80 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có các nước châu Á - Thái Bình
Dương như Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Thái
Lan... Nhiều nước đã nhanh chóng siết chặt các quy định về đi lại quốc tế để giảm
thiểu nguy cơ biến thể xâm nhập.
WHO đã xác định đây là biến thể đáng
lo ngại vì một số báo cáo cho thấy tốc độ lây lan nhanh chóng của biến thể mới
này. Mặc dù còn cần xem xét và đánh giá tiếp tục xem biến thể Omicron có vượt
qua Delta để trở thành biến thể chiếm ưu thế trong thời gian tới, tuy nhiên có
nhiều khả năng biến thể Omicron sẽ lây lan ở mức độ toàn cầu. Hiện các nhà khoa
học đang tiếp tục thu thập dữ liệu về khả năng lây truyền, sự đáp ứng của vắc
xin và tình trạng bệnh nếu nhiễm Omicron.
Tại Việt Nam, ngày 19 tháng 12 năm
2021, Thủ tướng Chính phủ có Công điện số 1745/CĐ-TTg yêu cầu tăng cường công
tác phòng, chống dịch COVID-19, kiểm soát biến chủng mới Omicron của vi rút
SARS-CoV-2. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay, để kiểm soát
hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, không để bị động, Ủy
ban nhân dân tỉnh xây dựng kế hoạch ứng phó với biến thể Omicron cụ thể như
sau:
I. MỤC TIÊU
1. Triển khai hiệu quả các biện pháp
ngăn chặn biến thể Omicron xâm nhập; đồng thời phát hiện sớm nhất sự xuất hiện
của biến thể Omicron tại địa bàn tỉnh.
2. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án kiểm
soát, can thiệp kịp thời, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh đối với sức
khỏe người dân và hoạt động kinh tế - xã hội nếu xuất hiện biến thể nguy hiểm tại
tỉnh.
II. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Tăng cường giám sát, kiểm dịch,
phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 tại địa bàn dân cư, cơ quan,
xí nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh.
2. Tổ chức giám sát bằng xét nghiệm nhằm
phát hiện sớm nhất các trường hợp nhiễm biến thể Omicron tại tỉnh.
3. Tăng cường cập nhật thông tin trên thế
giới, quốc gia về biến thể Omicron để có đánh giá đúng mức về sự nguy hiểm. Chuẩn
bị các biện pháp phòng ngừa, can thiệp và tổ chức truyền thông phù hợp, hiệu quả.
4. Triển khai đầy đủ, kịp thời việc
tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại theo hướng dẫn của Bộ Y
tế.
5. Kiện toàn và triển khai đồng bộ hệ
thống kiểm dịch từ cấp tỉnh đến cấp huyện. Ứng phó linh
hoạt tùy thuộc theo cấp độ nguy hiểm của dịch do biến thể Omicron gây ra.
6. Tiếp tục triển khai đầy đủ và hiệu quả
các Trạm Y tế lưu động; tổ chức chăm sóc F0 tại cộng đồng.
7. Tiếp tục bổ sung cập nhật kế hoạch
và triển khai bệnh viện dã chiến hoặc cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 ở cấp tỉnh,
huyện, sẵn sàng kích hoạt và đưa vào hoạt động ngay khi có yêu cầu.
III. NỘI DUNG THỰC HIỆN
1. Tăng cường giám
sát kiểm dịch trên địa bàn tỉnh
- Thực hiện nghiêm các quy định về kiểm
dịch y tế quốc tế tại các cửa khẩu hàng hải trên địa bàn quản lý, đặc biệt yêu
cầu hành khách, thuyền viên các chuyến tàu, thuyền quốc tế nhập cảnh phải có
xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ trước khi nhập cảnh, tổ chức cách ly kiểm
dịch, xét nghiệm kiểm tra SARS-CoV-2 theo đúng quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.
Tăng cường các biện pháp an ninh hàng hải, giám sát ngăn chặn và phát hiện sớm,
xử lý nghiêm những trường hợp lên bờ, xuống tàu bất hợp pháp.
- Tăng cường giám sát, quản lý các trường
hợp nhập cảnh từ nước ngoài đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đặc biệt lưu ý đối với
các trường hợp đến từ các quốc gia đang có sự xuất hiện của biến thể Omicron, tổ
chức cách ly tập trung đối với người nhập cảnh theo quy định.
2. Tăng cường giám
sát, phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc biến thể Omicron tại địa bàn dân
cư, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh
- Tổ chức các hoạt động theo dõi sức
khỏe, tầm soát, sàng lọc tại cơ sở y tế, trong cộng đồng, cơ quan, đơn vị,
doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh nhằm phát hiện và thông báo sớm cho cơ
quan chức năng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tại địa phương những trường hợp
nghi ngờ mắc COVID-19 có liên quan người nhập cảnh, trường hợp nghi ngờ tái nhiễm
COVID-19 để thực hiện xét nghiệm kiểm tra; trong đó có thể có những trường hợp
không phát hiện nhiễm trong quá trình cách ly kiểm dịch sau nhập cảnh.
- Giám sát, phát hiện sớm các trường hợp
nhập cảnh bất hợp pháp để tiến
hành cách ly kiểm dịch, xét nghiệm theo quy định.
3. Tổ chức giám sát bằng
xét nghiệm nhằm phát hiện sớm nhất các trường hợp nhiễm biến thể Omicron
- Các đơn vị y tế đã triển khai phòng
xét nghiệm chủ động phát hiện sớm trường hợp nghi nhiễm biến thể Omicron trong
các mẫu xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2.
- Thực hiện gửi mẫu xét nghiệm lên tuyến
trên để giải trình tự gen tất cả các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 thuộc
nhóm sau:
+ Người nhập cảnh trong vòng 28 ngày.
+ Người tái nhiễm COVID-19.
Tất cả các trường hợp trên, sau khi
phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 được chuyển đến Bệnh viện Dã chiến để cách
ly điều trị và thực hiện xét nghiệm giải trình tự gen.
- Ngoài ra, có thể tổ chức giám sát ngẫu
nhiên một số trường hợp nghi ngờ khác tùy thuộc vào tình hình diễn biến dịch bệnh
trong nước và trên thế giới.
4. Tăng cường cập nhật
thông tin liên tục trên thế giới, trong nước về biến thể Omicron để có đánh giá
đúng mức về sự nguy hiểm, chuẩn bị các biện pháp phòng ngừa, can thiệp và tổ chức
truyền thông phù hợp, hiệu quả
- Thường xuyên truy cập thông tin từ
các trang tin điện tử như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát và
phòng ngừa bệnh tật Châu Âu (ECDC), Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát bệnh tật Hoa
Kỳ, Bộ Y tế, Chính phủ... để cập nhật kịp thời tình hình trong các cuộc họp của
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp và thông báo đến người dân, cộng đồng.
- Cập nhật và triển khai kịp thời các
văn bản chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Quốc gia, Chính phủ và Bộ Y tế.
- Tổ chức truyền thông hướng dẫn và
truyền thông nguy cơ đúng mức, phù hợp và hiệu quả về biến thể Omicron đến người
dân và cộng đồng.
5. Triển khai đầy đủ,
kịp thời việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại theo hướng
dẫn của Bộ Y tế
- Xây dựng kế hoạch và triển khai Tiêm
vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại theo hướng dẫn của Bộ Y tế,
ưu tiên các đối tượng nguy cơ.
- Tiếp tục rà soát trên địa bàn dân cư
để vận động và tổ chức tiêm vắc xin COVID-19 cho những người chưa tiêm đầy đủ,
nhất là những người lớn tuổi, có bệnh nền.
6. Kiện toàn và triển
khai đồng bộ hệ thống giám sát dịch từ cấp tỉnh đến cấp huyện, cấp xã/phường và
khu phố, khu dân cư; ứng phó linh hoạt tùy thuộc theo cấp độ nguy hiểm của dịch
do biến thể Omicron gây ra
- Tiếp tục kiện toàn về nhân sự, quy
trình hoạt động và triển khai hiệu quả các đội phản ứng nhanh của Trung tâm Kiểm
soát bệnh tật tỉnh; hoàn thiện các đội phản ứng nhanh tại cấp huyện và cấp xã;
tổ Covid cộng đồng, ... đồng thời kết nối thành một mạng lưới đồng bộ, hiệu quả
trong công tác tổ chức giám sát, cảnh báo và can thiệp kịp thời đối với dịch bệnh
trên địa bàn.
- Khi phát hiện các trường hợp nhiễm
biến thể Omicron đầu tiên tại tỉnh, tập trung điều tra truy vết tìm nguồn lây
ban đầu và người tiếp xúc gần để khẩn trương xử lý dập dịch, cắt đứt chuỗi lây
nhiễm. Tùy theo mức độ nguy hiểm về khả năng lây lan và gây bệnh nặng của biến
thể Omicron được cập nhật, kịp thời triển khai các biện pháp kiểm soát dịch
tương ứng như truy vết, cách ly tập trung nghiêm ngặt đối với người tiếp xúc gần
theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu theo
nhóm, chuỗi người nhiễm Omicron để đánh giá mức độ lây nhiễm, mức độ nặng, tử
vong,...
7. Tiếp tục triển khai
đầy đủ và hiệu quả các trạm y tế lưu động tại khu công nghiệp và cộng đồng, tổ
chăm sóc F0 tại nơi làm việc và cộng đồng
- Các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục
triển khai và thực hiện kế hoạch thiết lập Trạm Y tế lưu động tại các địa
phương và có kế hoạch cung cấp oxy y tế cho các Trạm Y tế phường, xã, thị trấn
để đáp ứng với các cấp độ dịch.
- Triển khai các hoạt động nhằm chăm
sóc và hỗ trợ cho F0 đang cách ly điều trị tại nhà trong tình hình dịch bệnh hiện
nay và tiếp tục đáp ứng hiệu quả nếu biến thể Omicron xuất hiện tại tỉnh. Các địa
phương chủ động trao đổi, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm các mô hình hay để triển
khai hiệu quả tại địa phương, địa bàn dân cư của mình.
- Huy động tối đa nguồn lực từ các sở,
ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các tình nguyện viên để phát huy hiệu
quả cao nhất đối với các mô hình hay, hiệu quả, xem đây là một hệ thống hỗ trợ
công tác phòng chống dịch lâu dài trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp,
kéo dài và có thể xuất hiện thêm nhiều biến thể mới.
8. Tiếp tục xây dựng
kế hoạch triển khai bệnh viện dã chiến hoặc cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 ở
cấp Tỉnh, huyện, sẵn sàng kích hoạt và đưa vào hoạt động ngay khi có yêu cầu
Duy trì các bệnh viện dã chiến điều trị
COVID-19 đã triển khai đáp ứng điều trị COVID-19 hiện nay. Ngoài ra tiếp tục
xem xét phát triển thêm các bệnh viện dã chiến (tầng 2) hoặc cơ sở thu dung, điều
trị COVID-19 để đáp ứng trong tình hình mới.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Y tế
- Tập trung triển khai Công văn số
7620/SYT-NV ngày 31/12/2021 của Sở Y tế về việc hướng dẫn phòng, chống dịch
COVID-19 đối với người nhập cảnh, áp dụng thống nhất trên địa bàn tỉnh nhằm tầm
soát các ca nhập cảnh dương tính với SARS-CoV-2 có biến chủng vi rút Omicron.
- Phối hợp với các cơ quan quản lý cửa
khẩu và các đơn vị liên quan triển khai các biện pháp giám sát, kiểm dịch y tế
tại các cửa khẩu theo các quy định của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Quốc gia
và của tỉnh.
- Phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên
phòng tỉnh, Sở Du lịch triển khai các biện pháp cách ly kiểm dịch, xét nghiệm bắt
buộc với người nhập cảnh theo quy định.
- Triển khai các biện pháp giám sát,
xét nghiệm để phát hiện sớm nhất sự xuất hiện (nếu có) biến thể Omicron tại tỉnh.
Tăng cường phối hợp với những đơn vị chuyên môn tuyến trên (Viện Pasteur TP Hồ
Chí Minh), thực hiện việc giải trình tự gen.
- Tiếp tục phối hợp với các địa phương
triển khai đồng bộ, hiệu quả các đội kiểm dịch từ cấp tỉnh đến cấp huyện và cấp
xã.
- Phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống
dịch các địa phương tổ chức tiêm bổ sung và tiêm nhắc vắc xin COVID-19.
- Thường xuyên truy cập thông tin về
biến thể Omicron, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để truyền tải thông
tin, truyền thông hướng dẫn các biện pháp phòng chống hiệu quả đến người dân và
cộng đồng.
- Chuẩn bị các phương án sẵn sàng triển
khai các bệnh viện dã chiến và các cơ sở thu dung điều trị tầng 2, tầng 3.
2. Công An Tỉnh
- Tăng cường các biện pháp giám sát tại
địa bàn dân cư kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn, xử lý nghiêm hoạt động
nhập cảnh, cư trú trái phép trên địa bàn tỉnh, nhất là tại các địa bàn, khu vực
trung tâm, tập trung đông người nước ngoài làm việc, sinh sống. Khi có trường hợp
nhập cảnh trái phép phối hợp với địa phương và y tế để tiến hành cách ly kiểm dịch,
xét nghiệm theo quy định.
- Phối hợp các Cục nghiệp vụ Bộ Công
an liên quan và Công an các tỉnh giáp ranh thực hiện công tác quản lý Nhà nước
đối với người nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú và hoạt động tại tỉnh.
- Tổ chức nắm tình hình, kiểm tra cơ sở
lưu trú (khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú, khu lưu trú chuyên gia nước
ngoài), phương tiện vận chuyển hành khách từ ngoài tỉnh vào tỉnh.
- Tham gia công tác đảm bảo an ninh trật
tự tại các khu cách ly (cơ sở y tế, khu lưu trú, nhà nghỉ, khách sạn được cách
ly y tế tập trung), bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19; kịp thời
phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp có nguy cơ hoặc nhiễm biến thể
Omicron trốn khỏi khu cách ly, bệnh viện dã chiến.
3. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
- Xây dựng và hoàn chỉnh Kế hoạch,
phương án ứng phó hiệu quả các biến thể mới của vi rút SARS-CoV-2 theo chức
năng nhiệm vụ được giao.
- Sẵn sàng phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với đơn
vị Công an, Y tế, các sở, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố
và các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai lực lượng kiểm soát quân sự, dân
quân làm nhiệm vụ chốt chặn, tuần tra, kiểm soát người, phương tiện ra, vào tỉnh,
tại các khu vực, chốt, trạm kiểm soát quốc lộ, đảm bảo tiếp tục thực hiện
nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an ninh chính trị trật
tự an toàn xã hội trên địa bàn Tỉnh.
- Phối hợp với Sở Y tế tham gia thiết
lập và phục vụ tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến thu dung, điều trị.
- Phối hợp với các lực lượng chức năng
tổ chức xét nghiệm, truy vết F0, F1, tiêm ngừa, sơ cấp cứu, điều trị các ca F0 tại
nhà và tư vấn sức khỏe người dân.
- Tổ chức các lực lượng các tuyến phối
hợp tuyên truyền, vận động, vận chuyển túi an sinh, túi thuốc, bình oxy cho
nhân dân trên địa bàn đảm nhiệm.
- Tổ chức các đội công tác phối hợp với
các đơn vị Y tế, Tài nguyên và Môi trường xử lý ô nhiễm môi trường.
4. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh
- Phối hợp với Cảng Vụ hàng hải và các
đơn vị chức năng có liên quan triển khai các biện pháp giám sát, kiểm dịch đảm
bảo an ninh hàng hải.
- Triển khai các biện pháp giám sát chặt
các trường hợp cách ly tại tàu theo quy định.
- Tăng cường giám sát, phát hiện và xử
lý nghiêm các trường hợp xuống tàu, lên bờ trái phép.
5. Sở Thông tin và Truyền thông
- Phối hợp với Sở Y tế tổ chức truyền
thông rộng rãi để người dân và cộng đồng hiểu đúng và cùng hợp tác với cơ quan
chức năng thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, trong đó
có biến thể Omicron.
- Phối hợp với cơ quan chức năng có biện
pháp ngăn chặn kịp thời những thông tin xấu, lệch lạc liên quan đến công tác
phòng chống dịch bệnh trong đó có phòng chống biến thể Omicron, tránh gây ảnh
hưởng xấu đến hiệu quả phòng chống dịch.
6. Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM tỉnh
Phối hợp với Sở Y tế và Ban Chỉ đạo
phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn
chuẩn bị sẵn sàng lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia các hoạt
động phòng, chống dịch COVID-19; phòng, chống biến thể Omicron khi xuất hiện tại
tỉnh hoặc huyện.
7. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tại
các địa phương và tại các khu công nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, cơ
sở sản xuất kinh doanh
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các nội
dung truyền thông phòng, chống biến thể Omicron; phòng, chống dịch COVID-19
theo hướng dẫn của cơ quan y tế và cơ quan truyền thông.
- Triển khai các biện pháp
giám sát, phát hiện sớm người nhập cảnh trái phép, các trường hợp tái mắc COVID-19 hoặc
các trường hợp nhập cảnh trong vòng 28 ngày nghi ngờ mắc COVID-19 để phối hợp
cơ quan y tế triển khai xét nghiệm phát hiện sớm các trường nhiễm biến thể
Omicron (nếu có).
- Triển khai kế hoạch tiêm bổ sung và
tiêm nhắc vắc xin COVID-19 an toàn, hiệu quả đúng đối tượng theo chỉ đạo của
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COIVD-19 tỉnh và hướng dẫn của Sở Y tế.
- Phối hợp Sở Y tế rà soát việc triển
khai các bệnh viện dã chiến ở cấp huyện; đồng thời chuẩn bị kế hoạch tái khởi động
các Khu cách ly tập trung ở cấp huyện.
- Triển khai hiệu quả 100% các Tổ
Phòng chống COVID-19 và hỗ trợ F0 tại cộng đồng tại từng khu phố, tổ dân phố và
thôn, ấp; rà soát, nâng cao chất lượng hoạt động của các Trạm Y tế lưu động; phối
hợp với lực lượng quân đội trên địa bàn triển khai hiệu quả các hoạt động hỗ trợ
Trạm Y tế xã, phường, thị trấn.
8. Các sở, ban, ngành khác
- Cập nhật hướng dẫn của các Bộ, ngành
Trung ương, có văn bản hướng dẫn cụ thể thuộc phạm vi ngành, lĩnh vực phụ
trách; tăng cường công tác chỉ đạo thực hiện đảm bảo phương châm thích ứng an
toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, đặc biệt là biến thể Omicron
để các địa phương, cơ quan, tổ chức, cá nhân triển khai áp dụng.
- Kịp thời tháo gỡ ngay khó khăn, xử
lý các vấn đề đột xuất, phát sinh liên quan đến công tác phòng, chống dịch thuộc
ngành, lĩnh vực phụ trách cho các địa phương.
9. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh
- Phối hợp với các cấp chính quyền vận
động Nhân dân nâng cao ý thức, tự giác tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch
bệnh; tiếp tục vận động các tổ chức, doanh nghiệp vừa phòng, chống dịch bệnh,
khắc phục những hậu quả do dịch bệnh gây ra, vừa duy trì, phát triển hoạt động
sản xuất, kinh doanh,... phát huy tinh thần sáng tạo của các tầng lớp Nhân dân trong
phòng, chống dịch, thực hiện mục tiêu kép.
- Chủ động phối hợp với chính quyền
các cấp giải quyết có hiệu quả những vấn đề xã hội bức xúc ngay tại cơ sở, tham
gia tuyên truyền, vận động và giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống
dịch tại địa phương.
Trên đây là Kế hoạch ứng phó với biến
thể Omicron SARS-CoV-2 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đề nghị Lãnh đạo các
sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị có
liên quan nghiêm túc thực hiện. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó
khăn vướng mắc kịp thời báo cáo UBND tỉnh để được hướng dẫn, phối hợp xử lý./.
Nơi nhận:
-
Như trên;
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- BCĐ PCD COVID-19 (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- UBMTTQ VN tỉnh, các tổ
chức đoàn thể;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- CVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, VX3
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tuấn
|