|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
252/TB-VPCP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Cao Lục
|
Ngày ban hành:
|
02/06/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 252/TB-VPCP
|
Hà Nội, ngày 02 tháng 06 năm 2017
|
THÔNG BÁO
Ý
KIẾN KẾT LUẬN, CHỈ ĐẠO CỦA PHÓ THỦ TƯỚNG TRỊNH ĐÌNH DŨNG KIỂM TRA, CHỈ ĐẠO CÔNG
TÁC ỨNG PHÓ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU VÀ KHẮC PHỤC SẠT LỞ TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Trước tình hình sạt lở đã và đang xảy
ra nghiêm trọng tại Đồng bằng sông Cửu Long, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình
Dũng đã đi kiểm tra, thị sát tình hình sạt lở tại các tỉnh An Giang, Cà Mau và
làm việc với một số địa phương Đồng bằng sông Cửu Long về công tác khắc phục sạt
lở bờ sông, bờ biển, bảo vệ và khôi phục rừng ngập mặn ven
biển. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Trần Hồng Hà
- Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường, đại diện lãnh đạo
các Bộ, cơ quan: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư, Giao
thông vận tải, Xây dựng, Tài chính, Văn phòng Chính phủ và
Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ.
Sau khi nghe báo cáo của Bộ Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn, Bộ Tài nguyên và Môi trường về tình hình sạt lở bờ
sông, bờ biển, suy thoái rừng ngập mặn ở Đồng bằng sông Cửu
Long, ý kiến các địa phương và các Bộ liên quan, Phó Thủ tướng kết luận, chỉ đạo
như sau:
1. Đánh giá chung:
- Đồng bằng sông Cửu Long có hệ thống
sông, kênh rạch dày đặc, đường bờ biển dài trên 770 km, địa hình bằng phẳng, là
vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp, tác động rất lớn đến phát triển kinh tế
- xã hội của cả nước.
- Biến đổi khí hậu ngày càng tác động
nhanh, mạnh đến nước ta, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đe
dọa đến an toàn của hệ thống kết cấu hạ tầng. Đồng bằng sông Cửu Long là khu vực
sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn, ngập úng, sạt
lở.
- Hậu quả do biến đổi khí hậu, nước
biển dâng và các tác động tiêu cực từ hoạt động của con người trong khai thác,
sử dụng nguồn nước sông Mê Kông sẽ hết sức nặng nề nếu các hoạt động này không
được kiểm soát và không chủ động có các giải pháp ứng phó bài bản, kịp thời, hiệu
quả. Năm 2016 vừa qua nước biển dâng, xâm nhập mặn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến
lĩnh vực nông nghiệp, làm suy giảm tốc độ tăng trưởng kinh
tế, đe dọa trực tiếp đến đời sống của hàng triệu người dân trong vùng; gần đây
tình trạng sạt lở bờ sông, bờ biển, suy thoái rừng ngập mặn, sụt lún đất xảy ra hết sức nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp
đến an toàn của đê điều, cơ sở hạ tầng, ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhân dân
ở nhiều địa phương, đặc biệt là tại các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà
Mau, Sóc Trăng và thành phố Cần Thơ.
- Những năm qua, Đảng, Nhà nước luôn
quan tâm đến công tác ứng phó biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai, trong đó
đặc biệt quan tâm đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long, chủ động triển khai các
Chương trình hợp tác với các nước như Hà Lan, Đức, Pháp, Đan Mạch, Nhật Bản để
nghiên cứu về vấn đề biến đổi khí hậu, tác động từ các đập thủy điện trên dòng
chính hệ thống sông Mê Kông đến Đồng bằng sông Cửu Long, cũng như sạt lở, xâm
thực bờ biển, suy thoái rừng ngập mặn trong vùng, cấp ủy, chính quyền các cấp ở
địa phương, nhất là các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Cà Mau đã chủ động di dời dân
cư, tích cực triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn tính mạng, ổn định đời sống
nhân dân, hạn chế thiệt hại về tài sản, đồng thời thực hiện nhiều giải pháp
công trình, phi công trình để hạn chế tình trạng sạt lở bờ sông, bờ biển, suy
thoái rừng ngập mặn.
Tuy nhiên, công tác ứng phó với biến
đổi khí hậu, nước biển dâng, phòng chống sạt lở, xâm thực bờ biển, suy thoái rừng
ngập mặn còn nhiều hạn chế: Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao
nhận thức về phòng chống thiên tai, sạt lở chưa đạt hiệu quả cao. Quản lý sử dụng
đất, khai thác cát sỏi trên sông, khai thác tài nguyên nước còn bất cập. Việc lồng
ghép phòng, chống thiên tai, ứng phó biến đổi khí hậu vào quy hoạch, kế hoạch,
chương trình, dự án chưa được quan tâm đúng mức. Cơ sở dữ liệu phục vụ nghiên cứu,
đánh giá thực trạng, nguyên nhân sạt lở, suy thoái rừng ngập mặn còn thiếu,
chưa đồng bộ; chưa có các nghiên cứu, đánh giá tổng hợp, khoa học về tình hình,
nguyên nhân sạt lở, suy thoái rừng ngập mặn làm cơ sở đề
xuất các giải pháp đồng bộ, lộ trình ứng phó, khắc phục hiệu quả, căn cơ. Việc
nghiên cứu xây dựng quy hoạch chỉnh trị sông, quy hoạch
phòng chống sạt lở, xâm thực bờ sông, bờ biển chưa được quan tâm, chủ yếu vẫn tập
trung xử lý khẩn cấp, khắc phục khi sự cố sạt lở đã xảy ra. Nguồn lực để thực
hiện công tác phòng, chống sạt lở, bảo vệ và phát triển rừng ngập mặn ven biển
còn hạn chế, chưa có cơ chế để huy động các nguồn lực ngoài nhà nước.
2. Nhiệm vụ trong thời
gian tới:
a) Trước mắt:
- Ủy ban nhân dân các địa phương phải
phát hiện kịp thời, theo dõi chặt chẽ diễn biến sạt lở bờ sông, bờ biển để có
biện pháp ứng phó phù hợp mọi tình huống, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân
dân. Đối với khu vực đã bị sạt lở, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan
tâm chỉ đạo, hỗ trợ người dân không để thiếu đói, sớm ổn định cuộc sống; chủ động
sơ tán các hộ dân các khu vực có nguy cơ sạt lở nguy hiểm để bảo đảm an toàn
tính mạng. Tổ chức rà soát, kiểm tra các khu dân cư, công trình xây dựng ven
sông, hướng dẫn, cảnh báo việc xây dựng ven sông bảo đảm an toàn. Tập trung bảo
vệ và phát triển rừng ngập mặn ven biển, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm ảnh
hưởng đến rừng ngập mặn. Tăng cường quản lý, kiểm tra xử lý nghiêm các vi phạm
khai thác cát sỏi, đặc biệt là khai thác trái phép, không theo quy hoạch, kế hoạch;
kiểm soát chặt chẽ việc khai thác cát sỏi, rà soát lại các giấy phép khai thác
cát sỏi đã cấp, đánh giá ảnh hưởng của việc khai thác đến sạt lở bờ sông, bờ biển
để có phương án thu hồi đối với những trường hợp khai thác sai phép hoặc trong
quá trình khai thác gây sự cố sạt lở bờ sông, bờ biển. Hoàn thiện phương án xử
lý cấp bách khắc phục sạt lở tại khu vực xung yếu ảnh hưởng trực tiếp đến an
toàn của các khu dân cư tập trung, cơ sở hạ tầng thiết yếu.
- Ban Chỉ đạo trung ương về phòng chống
thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) khẩn trương tổng hợp nhu cầu
hỗ trợ kinh phí khắc phục sạt lở cấp bách của các địa phương trong vùng, báo
cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét hỗ trợ từ dự phòng ngân sách trung ương và các
nguồn vốn hợp pháp khác đối với những địa phương khó khăn
về ngân sách theo quy định.
- Bộ Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo
các cơ quan chức năng phối hợp với địa phương rà soát, bố trí các thiết bị quan
trắc, cảnh báo sớm tại những khu vực có nguy cơ sạt lở cao
để kịp thời sơ tán, không để xảy ra thiệt hại về tính mạng, hạn chế thiệt hại về
tài sản.
b) Về lâu dài:
- Ủy ban nhân dân các địa phương:
Tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật,
nâng cao nhân thức về ứng phó biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai, sạt lở bờ
sông, bờ biển, bảo vệ rừng ngập mặn. Phối hợp với các cơ quan rà soát lại quy
hoạch phát triển kinh tế xã hội, quy hoạch phát triển các ngành, đặc biệt là
quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị, điểm dân cư nông thôn, quy hoạch sản xuất
gắn với tái cấu trúc sản xuất của các vùng và bảo vệ bờ sông,
bờ biển, ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng. Thực thi nghiêm công tác
quản lý lòng, bờ, bãi sông, bờ biển, ngăn chặn kịp thời các hành vi xây dựng
công trình, nhà cửa, khai thác khoáng sản trái phép trong khu vực lòng, bờ, bãi
sông, ven biển. Rà soát các khu vực trọng điểm xung yếu, có nguy cơ xảy ra sạt
lở trên địa bàn để chủ động di dân, tái định cư. Xây dựng kế hoạch đầu tư các
công trình phòng, chống sạt lở bờ sông, bờ biển bảo vệ cơ
sở hạ tầng quan trọng, khu dân cư tập trung thuộc thẩm quyền của địa phương. Tổ
chức quản lý chặt chẽ rừng phòng hộ ven biển, huy động các nguồn lực để phòng
chống xâm thực bờ biển, phục hồi rừng phòng hộ ven biển. Lồng ghép các chương
trình, dự án đầu tư phát triển kinh tế xã hội gắn với phòng chống sạt lở, bảo vệ
rừng ngập mặn.
- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn: Chủ trì, phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ
Khoa học và Công nghệ, các cơ quan liên quan và địa phương tập trung điều tra,
đánh giá thực trạng, nguyên nhân sạt lở bờ sông, bờ biển; lập quy hoạch chỉnh trị sông, chống xâm thực bờ biển tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Hoàn
thiện các nghiên cứu khoa học, tổng kết, đánh giá các giải pháp bảo vệ bờ sông,
bờ biển, kết quả trồng rừng ngập mặn thời gian qua, trên cơ sở đó đề ra các giải
pháp phù hợp, hoàn chỉnh hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn về phòng chống sạt lở bờ
sông, bờ biển, giải pháp trồng rừng ngập mặn phù hợp với điều kiện tự nhiên từng
vùng. Xây dựng Đề án tổng thể phòng, chống sạt lở bờ sông, bờ biển, suy thoái rừng ngập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long đề xuất các giải pháp phòng chống
sạt lở đồng bộ, căn cơ, phù hợp với điều kiện thực tế đất nước làm cơ sở xây dựng
kế hoạch trung hạn, dài hạn để huy động các nguồn lực thực hiện; xây dựng cơ chế
quản lý tổng hợp vùng ven sông, ven biển gắn với sinh kế của người dân. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và hợp
tác quốc tế trong nghiên cứu các giải pháp chỉnh trị sông, ven biển nhằm hạn chế
xói lở, bồi lấp ổn định lòng dẫn và dải ven biển, nhất là các khu vực cửa sông.
Hướng dẫn các địa phương phân công, phân cấp quản lý, duy tu bảo dưỡng công
trình phòng chống sạt lở bờ sông, bờ biển. Rà soát, đề xuất bổ sung các cơ chế, chính sách huy động nguồn lực tham gia phòng chống thiên tai, thu hút
nguồn lực ngoài ngân sách, đặc biệt là cho phòng, chống sạt
lở, bảo vệ và khôi phục rừng ngập mặn ven biển.
- Bộ Tài nguyên và Môi trường: Tổ chức
rà soát, đánh giá, đề xuất điều chỉnh, bổ sung quy định về cấp độ rủi ro thiên
tai đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống
thiên tai. Rà soát hệ thống quan trắc thủy văn, hải văn vùng Đồng bằng sông Cửu
Long và trên phạm vi toàn quốc, bổ sung hoàn thiện từng bước đáp ứng yêu cầu
tài liệu cơ bản phục vụ công tác phòng chống thiên tai, phát triển kinh tế - xã
hội. Phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nghiên cứu các giải
pháp ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng, đặc biệt là các giải pháp chống
sạt lở bờ sông, bờ biển, đẩy mạnh áp dụng giải pháp phi công trình, thân thiện
với môi trường. Tổ chức theo dõi đánh giá tổng lượng bùn cát đến từ thượng nguồn
và lượng cát khai thác trên hệ thống sông Cửu Long làm cơ sở đề xuất các giải
pháp phù hợp hạn chế nguy cơ hạ thấp lòng dẫn, suy kiệt dòng chảy; rà soát hoạt
động khai thác cát sỏi trên sông, ven biển, trên cơ sở đó đề xuất chấn chỉnh,
kiểm soát chặt chẽ việc quy hoạch, cấp phép, khai thác cát, hạn chế tác động
tiêu cực gây sạt lở bờ sông, bờ biển.
- Bộ Xây dựng chủ động phối hợp với
các địa phương rà soát, điều chỉnh quy hoạch bố trí dân cư, Chương trình nhà ở
vùng ngập lũ phù hợp với diễn biến thiên tai và điều kiện thực tế vùng đồng bằng
sông Cửu Long.
- Bộ Giao thông vận tải phối hợp chặt
chẽ với các Bộ, ngành, địa phương trong triển khai nạo vét khai luồng tuyến bảo
đảm giao thông, gắn việc khai thác cát sỏi với việc khai luồng tuyến bảo đảm hiệu
quả.
- Giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài
chính ưu tiên bố trí ngân sách đầu tư các dự án khắc phục sạt lở
bờ sông, bờ biển; tìm nguồn vốn, đề xuất tham mưu cho Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ thực hiện chương trình phòng, chống, ứng phó sạt lở bờ sông, bờ biển,
nhất là đối với vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
3. Về kiến nghị của
các địa phương:
- Việc đầu tư khẩn cấp xử lý các khu
vực sạt lở bao gồm bố trí sắp xếp ổn định dân cư, xây dựng công trình để bảo đảm
an toàn cho người dân là rất cần thiết. Trước mắt, đề nghị các địa phương chủ động
sử dụng nguồn dự phòng ngân sách của địa phương để hỗ trợ
nhân dân ổn định đời sống và khắc phục sạt lở. Giao Ban Chỉ đạo trung ương về
phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) chủ trì, phối hợp
với các Bộ: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan có liên quan xem xét,
tổng hợp nhu cầu hỗ trợ xử lý cấp bách của các địa phương, đề xuất, báo cáo Thủ
tướng Chính phủ xem xét, quyết định hỗ trợ từ nguồn dự phòng ngân sách trung
ương và các nguồn vốn hợp pháp khác theo đúng quy định của Luật ngân sách nhà
nước và các quy định pháp luật có liên quan.
- Về tỷ lệ cho
vay lại đối với vốn vay ODA đối với dự án đầu tư phòng, chống thiên tai và hạn
mức vay của địa phương: Giao Bộ Tài chính tổng hợp ý kiến các địa phương, báo
cáo Chính phủ theo quy định.
- Đối với các kiến nghị khác: Giao các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài
nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng
căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao xử lý theo thẩm quyền, tổng hợp, đề xuất
báo cáo Thủ tướng Chính phủ đối những vấn đề vượt thẩm quyền.
Văn phòng Chính phủ thông báo để các
cơ quan liên quan biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng
Chính phủ;
- Ban Chỉ đạo TW về phòng chống
thiên tai;
- Các Bộ: NN&PTNT, TNMT,
GTVT, XD, KHĐT, TC, CA, QP;
- Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ;
- Tỉnh ủy, Thành ủy, UBND
các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý
TTg, các vụ: TH, NC, QHĐP, KTTH, TKBT, KGVX, TGĐ Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, NN (3), Tuynh.
|
KT. BỘ TRƯỞNG,
CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Cao Lục
|
Thông báo 252/TB-VPCP năm 2017 ý kiến kết luận, chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó biến đổi khí hậu và khắc phục sạt lở tại Đồng bằng sông Cửu Long do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 252/TB-VPCP ngày 02/06/2017 ý kiến kết luận, chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó biến đổi khí hậu và khắc phục sạt lở tại Đồng bằng sông Cửu Long do Văn phòng Chính phủ ban hành
1.790
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|