BỘ CÔNG THƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3110/QĐ-BCT
|
Hà Nội, ngày 30
tháng 11 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH CUNG CẤP ĐIỆN VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG ĐIỆN QUỐC GIA NĂM
2024
BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG
Căn cứ Nghị định số 96/2022/NĐ-CP
ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;
Căn cứ Luật Điện lực
ngày 03 tháng 12 năm 2004 và Luật sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Điện lực ngày 20 tháng 11 năm 2012;
Căn cứ Nghị định số 137/2013/NĐ-CP
ngày 21 tháng 10 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật Điện lực và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực;
Căn cứ Thông tư số 40/2014/TT-BCT
ngày 05 tháng 11 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định quy trình điều
độ hệ thống điện quốc gia;
Căn cứ Thông tư số 25/2016/TT-BCT
ngày 30 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định hệ thống điện
truyền tải;
Căn cứ Thông tư số 45/2018/TT-BCT
ngày 15 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định vận hành thị
trường bán buôn điện cạnh tranh và sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2014/TT-BCT ngày 19 tháng 12 năm 2014 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định phương pháp xác định giá phát điện, trình tự
kiểm tra hợp đồng mua bán điện;
Căn cứ Thông tư số 24/2019/TT-BCT
ngày 14 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số
điều của Thông tư số 45/2018/TT-BCT ngày 15
tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định vận hành thị trường bán
buôn điện cạnh tranh và sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 56/2014/TT-BCT ngày 19 tháng 12 năm 2014 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương quy định phương pháp xác định giá phát điện, trình tự kiểm
tra hợp đồng mua bán điện;
Căn cứ Thông tư số 30/2019/TT-BCT
ngày 18 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số
điều của Thông tư số 25/2016/TT-BCT ngày 30
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định hệ thống điện truyền tải
và Thông tư số 39/2015/TT-BCT ngày 18 tháng
11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định hệ thống điện phân phối;
Căn cứ Công văn số 8273/BCT-DKT ngày 22 tháng 11
năm 2023 của Bộ Công Thương về cung cấp số liệu bao tiêu khí;
Xét đề nghị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại
Công văn số 7088/EVN-KH+TTĐ+KTSX+TCKT ngày 28 tháng 11 năm 2023 về kế hoạch
cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2024;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện
quốc gia năm 2024 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam trình tại Công văn số 7088/EVN-
KH+TTĐ+KTSX+TCKT ngày 28 tháng 11 năm 2023 như sau:
1. Tổng điện năng sản xuất của
các nhà máy điện (tại đầu cực máy phát) và nhập khẩu của toàn quốc năm 2024 là
306,259 tỷ kWh, trong đó mùa khô là 148,489 tỷ kWh và mùa mưa là 157,769 tỷ
kWh.
2. Sản lượng mua bán điện thực tế của các nhà máy
điện (theo hợp đồng mua bán điện, phương án giá điện) sẽ được xác định theo các
quy định liên quan về giá điện và thị trường điện. Các đơn vị phát điện có
trách nhiệm chủ động thực hiện công tác chuẩn bị phát điện, bao gồm đảm bảo
công suất sẵn sàng của các tổ máy và thu xếp nguồn nhiên liệu sơ cấp (than,
khí, dầu) đủ cho phát điện hàng tháng trong năm 2024.
3. Tập đoàn Điện lực Việt Nam chịu trách nhiệm toàn
diện về tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của số liệu/thông số đầu vào và kết quả
tính toán Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện năm 2024, đảm bảo
tuân thủ đúng các cam kết tại Hợp đồng/Thỏa thuận thương mại mua bán điện, cung
cấp nhiên liệu đã ký kết, đặc biệt là các Hợp đồng/Thỏa thuận thương mại với
các Dự án nhà máy điện được đầu tư theo hình thức xây dựng - kinh doanh - chuyển
giao (BOT), chịu trách nhiệm trong trường hợp xảy ra tranh chấp theo các điều
khoản đã cam kết hoặc để phát sinh các nghĩa vụ pháp lý và tài chính bất lợi
cho phía Việt Nam.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Tập đoàn Điện lực Việt Nam
(EVN) có trách nhiệm:
a) Phát huy vai trò chủ đạo, chịu trách nhiệm chính
trong công tác đảm bảo cung ứng điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và
đời sống sinh hoạt của người dân với chất lượng tốt, ổn định, tin cậy và an
toàn; kịp thời báo cáo cấp có thẩm quyền giải quyết những vấn đề vượt thẩm quyền,
tuyệt đối không để xảy ra tình trạng mất cân đối cung-cầu điện do nguyên nhân
chủ quan;
b) Công bố Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống
điện quốc gia năm 2024 bao gồm kế hoạch huy động sản lượng điện hàng tháng
trong năm 2024 theo Phương án 4a tại Công văn số 7088/EVN-KH+TTĐ+KTSX+TCKT cho
Chủ đầu tư các nhà máy điện và các đơn vị liên quan để các đơn vị chủ động lập
kế hoạch chuẩn bị sản xuất điện;
c) Định kỳ trước ngày 15 tháng cuối cùng hàng quý,
thực hiện rà soát, cập nhật số liệu và tính toán lại Kế hoạch cung cấp điện và
vận hành hệ thống điện quốc gia cho các tháng còn lại trong năm 2024, trình Bộ
Công Thương để xem xét, điều chỉnh Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống
điện quốc gia năm 2024 được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này;
d) Định kỳ hàng tháng, rà soát, cập nhật, phê duyệt
và công bố theo quy định về Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc
gia tháng tới và các tháng còn lại của năm 2024 trên cơ sở bám sát diễn biến thực
tế của phụ tải điện, tình hình thời tiết (nhiệt độ, thủy văn), các điều kiện vận
hành hệ thống điện và thị trường điện để xác định sản lượng hợp đồng tháng của
các nhà máy điện tham gia thị trường điện; trước ngày 15 tháng 3 năm 2024, lập
và báo cáo Bộ Công Thương Kế hoạch đảm bảo điện cho hệ thống điện quốc gia, đặc
biệt là miền Bắc trong các tháng cao điểm mùa khô (4-6) năm 2024 với các kịch bản
nhằm kiểm soát, ứng phó với những khó khăn về cung ứng điện, có dự phòng đảm bảo
ứng phó với các tình huống cực đoan, sự cố, khó khăn xếp chồng;
đ) Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chuẩn bị các
phương án đảm bảo cung cấp điện cho các dịp nghỉ Lễ, Tết và các sự kiện chính
trị, văn hóa lớn trong năm 2024;
e) Lập phương thức vận hành và huy động hợp lý các
nguồn điện (bao gồm cả nguồn năng lượng tái tạo) trong hệ thống điện quốc gia để
đảm bảo cung ứng đủ điện trên cơ sở nguyên tắc minh bạch, công bằng, tối ưu chi
phí toàn hệ thống, phù hợp với điều kiện hạ tầng kỹ thuật của lưới điện và các
quy định pháp luật; chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực, Công ty Điện lực xây dựng
và công bố theo quy định về kế hoạch vận hành năm/tháng/tuần/ngày, kể cả phương
án đối phó với tình huống cực đoan, có nguy cơ mất cân đối cung - cầu điện, chủ
động báo cáo Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
g) Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo đẩy nhanh
tiến độ các dự án đầu tư xây dựng đang thực hiện và các dự án có trong kế hoạch
được phê duyệt đảm bảo giải toả công suất cho các nguồn điện, giảm tải cho các
đường dây, máy biến áp đang phải vận hành đầy và quá tải; phối hợp chính quyền
các địa phương tập trung chỉ đạo xử lý dứt điểm các khó khăn vướng mắc trong
công tác bồi thường giải phóng mặt bằng đối với các dự án lưới điện trọng điểm,
đặc biệt là dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối; chuẩn bị đầy đủ
các điều kiện cần thiết để đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả, ổn định và liên
tục các nhà máy điện Phú Mỹ 3, Phú Mỹ 2.2 sau khi hoàn thành thủ tục tiếp nhận;
h) Tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành các đơn vị
phát điện thuộc phạm vi quản lý về công tác bảo dưỡng, sửa chữa, chuẩn bị tốt
các điều kiện để bảo đảm sản xuất điện an toàn, ổn định theo kế hoạch vận hành
và huy động của hệ thống điện quốc gia; theo dõi, giám sát chặt chẽ công tác vận
hành thiết bị của nhà máy điện, không để xảy ra sự cố chủ quan; tăng cường công
tác kiểm tra, củng cố thiết bị, khắc phục các khiếm khuyết đảm bảo nâng cao độ
tin cậy vận hành, nâng cao khả năng phát điện của các tổ máy phát điện, hạn chế
tối đa các sự cố tổ máy; vận hành an toàn hệ thống lưới điện, đặc biệt là hệ thống
truyền tải điện 500kV Bắc - Trung - Nam; bố trí lịch sửa chữa nguồn điện phù hợp,
sử dụng tiết kiệm nguồn nước thủy điện, nâng cao khả dụng các nguồn điện nhất
là vào cao điểm mùa khô ở miền Bắc; phối hợp với khách hàng sử dụng điện, đặc
biệt là các khách hàng sử dụng điện lớn chuẩn bị kịch bản, kế hoạch thực hiện
chương trình điều chỉnh phụ tải điện trong trường hợp cần thiết nhằm đảm bảo an
ninh hệ thống điện.
2. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có
trách nhiệm:
a) Nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 05/CT-BCT ngày
30 tháng 01 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc đảm bảo cung cấp khí
cho phát điện năm 2019 và các năm tiếp theo, các văn bản chỉ đạo của Chính phủ,
Bộ Công Thương về cấp khí cho phát điện;
b) Phối hợp chặt chẽ với Chủ mỏ, Chủ đầu tư các nhà
máy điện khí và Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai các giải pháp trong quá
trình thực hiện phương án cung cấp, ưu tiên huy động khí cho sản xuất điện đáp ứng
nhu cầu tiêu thụ điện, bảo đảm hiệu quả tối ưu của chuỗi khí - điện và lợi ích
quốc gia;
c) Tăng cường công tác phối hợp hiệu quả với các
đơn vị có liên quan, tổ chức thực hiện nghiêm cam kết tại hợp đồng/thỏa thuận
thương mại mua bán, cung cấp nhiên liệu đã ký kết;
d) Chỉ đạo Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam
tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành quản lý việc bảo dưỡng các tổ máy phát
điện, khắc phục kịp thời sự cố tổ máy phát điện, đảm bảo vận hành an toàn, liên
tục; có chiến lược chào giá phù hợp với quy định, trên cơ sở đảm bảo tuân thủ
các cam kết tiêu thụ nhiên liệu và thu hồi đủ quyền của Việt Nam trong các cam
kết nhiên liệu.
3. Tập đoàn Công nghiệp Than -
Khoáng sản Việt Nam, Tổng công ty Đông Bắc có trách nhiệm:
a) Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính
phủ tại Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 02 tháng
12 năm 2019 về việc tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt
động sản xuất kinh doanh than và cung cấp than cho sản xuất điện, chỉ đạo của Bộ
trưởng Bộ Công Thương tại các văn bản liên quan đến công tác cung ứng điện, chuẩn
bị nhiên liệu than cho sản xuất điện, cam kết tại Hợp đồng mua bán than đã ký,
đảm bảo cung cấp đúng thời gian, đủ khối lượng, đúng chủng loại than phục vụ sản
xuất điện theo Hợp đồng/Cam kết đã ký;
b) Chủ động lập kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo ưu
tiên cung cấp than đầy đủ, liên tục, đảm bảo khối lượng, chất lượng, đúng chủng
loại cho các nhà máy nhiệt điện than theo các điều khoản hợp đồng đã ký để đảm
bảo phát điện năm 2024;
c) Tăng cường công tác phối hợp hiệu quả với các
đơn vị có liên quan, tổ chức thực hiện nghiêm cam kết tại hợp đồng/thỏa thuận
thương mại mua bán, cung cấp nhiên liệu đã ký kết;
d) Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam
chỉ đạo Tổng công ty Điện lực - TKV tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành quản
lý việc bảo dưỡng các tổ máy phát điện, khắc phục kịp thời sự cố tổ máy phát điện
(nếu có), đảm bảo vận hành an toàn, liên tục.
4. Chủ đầu tư các nhà máy nhiệt
điện có trách nhiệm:
a) Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính
phủ tại Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 02 tháng
12 năm 2019 về việc tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt
động sản xuất kinh doanh than và cung cấp than cho sản xuất điện, chỉ đạo của Bộ
trưởng Bộ Công Thương tại các văn bản liên quan đến công tác cung ứng điện,
cung cấp nhiên liệu sơ cấp (than, khí, dầu) để đảm bảo nhà máy vận hành ổn định,
tin cậy, an toàn và đáp ứng nhu cầu nhiên liệu phục vụ sản xuất điện cho hệ thống
điện quốc gia;
b) Chịu trách nhiệm thu xếp nguồn nhiên liệu sơ cấp
để cung cấp trong suốt thời gian vận hành của nhà máy; thường xuyên rà soát,
tính toán nhu cầu sử dụng nhiên liệu sơ cấp cho sản xuất điện để xây dựng và thực
hiện kế hoạch bảo đảm cung cấp đủ, ổn định cho hoạt động của nhà máy điện;
c) Nghiêm túc thực hiện cam kết tại Hợp đồng/Thỏa
thuận thương mại mua nhiên liệu đã ký; chuẩn bị đầy đủ cơ sở hạ tầng tiếp nhận
(cầu cảng, nạo vét luồng, thiết bị bốc dỡ, kho bãi tiếp nhận,...) và đảm bảo khối
lượng nhiên liệu đủ theo định mức (nếu có);
d) Tăng cường công tác kiểm tra, củng cố các thiết
bị, khắc phục các khiếm khuyết, đảm bảo nâng cao độ tin cậy vận hành, nâng cao
khả năng phát điện của các tổ máy phát điện;
5. Sở Công Thương các tỉnh,
thành phố trực thuộc trung ương có trách nhiệm:
a) Phối hợp với các Tổng công ty Điện lực, Công ty
Điện lực tại địa phương để tăng cường công tác tuyên truyền thực hiện Chỉ thị số
20/CT-TTg ngày 08 tháng 6 năm 2023 của Thủ tướng
Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp
theo; tổ chức, giám sát việc thực hiện tiết kiệm điện của khách hàng sử dụng điện
tại địa phương;
b) Tham mưu cho Ủy ban nhân dân các tỉnh để xây dựng
kế hoạch và chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực, Công ty Điện lực tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương tổ chức thực hiện hiệu quả Chương trình quốc gia về quản
lý nhu cầu điện đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 279/QĐ-TTg ngày 08 tháng 3 năm 2018;
c) Giám sát Tổng công ty Điện lực, Công ty Điện lực
tại địa phương trong việc thực hiện cung cấp điện, giải quyết các khiếu nại của
khách hàng.
6. Vụ Dầu khí và Than có trách
nhiệm:
a) Chỉ đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp chặt
chẽ với Chủ mỏ, Chủ đầu tư các nhà máy điện khí và Tập đoàn Điện lực Việt Nam
nghiên cứu và đề xuất các giải pháp trong quá trình thực hiện phương án cung cấp,
huy động khí cho sản xuất điện bảo đảm hiệu quả tối ưu của chuỗi khí - điện và
lợi ích quốc gia;
b) Chỉ đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản
Việt Nam, Tổng công ty Đông Bắc, các đơn vị cung cấp than và các chủ đầu tư nhà
máy nhiệt điện than thực hiện nghiêm các nội dung, nhiệm vụ được giao tại Chỉ
thị số 29/CT-TTg ngày 02 tháng 12 năm 2020 của
Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với
hoạt động sản xuất, kinh doanh than và cung cấp than cho sản xuất điện và các
văn bản chỉ đạo của Bộ Công Thương có liên quan.
7. Vụ Tiết kiệm năng lượng và
Phát triển bền vững có trách nhiệm:
a) Chủ trì, phối hợp Cục Điện lực và Năng lượng tái
tạo, Cục Điều tiết điện lực và Vụ Dầu khí và Than tiếp tục triển khai thực hiện
các nhiệm vụ của Bộ Công Thương được giao tại Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 08 tháng 6 năm 2023 của Thủ tướng
Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp
theo;
b) Tăng cường, đẩy mạnh và phối hợp chặt chẽ với Sở
Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để thực hiện Chương trình
quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, các chương trình, dự án
tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện trên phạm vi cả nước để góp phần đảm bảo
cung cấp điện trong năm 2024.
8. Cục Điện lực và Năng lượng
tái tạo có trách nhiệm:
a) Theo dõi, giám sát chặt chẽ nghĩa vụ tuân thủ
các điều khoản/cam kết của các đơn vị có liên quan trong các Hợp đồng/Thỏa thuận
thương mại của các Dự án nhà máy điện được đầu tư theo hình thức BOT; xử lý
theo thẩm quyền và báo cáo ngay cấp có thẩm quyền các vấn đề phát sinh, tuyệt đối
không để phát sinh các nghĩa vụ pháp lý và tài chính bất lợi cho phía Việt Nam;
b) Theo dõi, giám sát và kịp thời giải quyết theo
thẩm quyền hoặc đề xuất phương án giải quyết vướng mắc trong thực hiện đầu tư,
xây dựng các dự án nguồn điện, lưới điện, đảm bảo tiến độ đưa vào vận hành ổn định
các nguồn điện, lưới điện truyền tải góp phần đảm bảo cung cấp điện cho hệ thống
điện quốc gia năm 2024 và các năm sau;
c) Cập nhật, rà soát và đôn đốc các dự án nguồn -
lưới điện, đặc biệt là dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối và
các dự án nguồn điện dự kiến vào vận hành trong năm 2024 theo cập nhật của EVN
tại Công văn số 7088/EVN-KH+TTĐ+KTSX+TCKT, đảm bảo vận hành đáp ứng tiến độ
theo quy hoạch được duyệt, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho hệ thống điện quốc
gia năm 2024 và các năm sau.
9. Văn phòng Ban chỉ đạo quốc
gia về Phát triển điện lực có trách nhiệm:
Phối hợp với Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo và
các đơn vị liên quan đôn đốc quyết liệt để tháo gỡ các khó khăn vướng mắc nhằm
đẩy nhanh tiến độ các công trình nguồn - lưới điện mới vào vận hành, đặc biệt
là dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối và các dự án nguồn điện dự
kiến vào vận hành trong năm 2024 theo cập nhật của EVN tại Công văn số
7088/EVN- KH+TTĐ+KTSX+TCKT để đảm bảo cung cấp điện cho năm 2024 và các năm
sau.
10. Cục Điều tiết điện lực có
trách nhiệm:
a) Tổ chức kiểm tra, theo dõi, đôn đốc các đơn vị đảm
bảo vận hành và cung cấp điện an toàn, ổn định và tin cậy cho hệ thống điện quốc
gia, đặc biệt là các dịp Lễ, Tết và các sự kiện văn hóa - chính trị quan trọng
trong năm 2024;
b) Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát định kỳ về tình hình
thực hiện kế hoạch cung cấp điện của EVN, Tổng công ty Truyền tải điện quốc
gia, các Đơn vị phát điện và các Tổng công ty Điện lực trong năm 2024, đặc biệt
trong các tháng cao điểm mùa khô; Chỉ đạo, giám sát việc thực hiện các chương
trình quản lý nhu cầu điện, điều chỉnh phụ tải điện để góp phần đảm bảo cung cấp
điện ổn định, tin cậy cho hệ thống điện quốc gia;
c) Thường xuyên theo dõi cân đối cung cầu hệ thống
điện quốc gia, báo cáo và đề xuất với Bộ Công Thương các giải pháp chỉ đạo, điều
hành hoặc các phương án giải quyết cần thiết khác.
Điều 3. Chánh Văn phòng Bộ, Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Tổng
giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Thủ trưởng các Đơn vị liên quan có trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Các Phó Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Bộ trưởng (để b/c);
- Văn phòng Chính phủ;
- Các Bộ: KHĐT, TC, TNMT, NN;
- Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp;
- Các Thứ trưởng Bộ Công Thương;
- Các Vụ: KHTC, DKT, TKNL;
- Văn phòng Ban Chỉ đạo quốc gia về PTĐL;
- Các Cục: ĐL, ATMT;
- Sở Công Thương các tỉnh, TP trực thuộc TW;
- Tập đoàn Điện lực Việt Nam;
- Tập đoàn Dầu khí Việt Nam;
- Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam;
- Tổng công ty Đông Bắc;
- Chủ đầu tư các nhà máy nhiệt điện;
- Lưu: VT, ĐTĐL.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Sinh Nhật Tân
|