Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Quyết định 898/QĐ-UBND 2022 bình ổn thị trường thích ứng an toàn COVID 19 Hồ Chí Minh

Số hiệu: 898/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Hồ Chí Minh Người ký: Phan Thị Thắng
Ngày ban hành: 29/03/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 898/QĐ-UBND

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 3 năm 2022

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG NĂM 2022 - TẾT QUÝ MÃO 2023 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; THÍCH ỨNG AN TOÀN, LINH HOẠT, KIỂM SOÁT HIỆU QUẢ DỊCH COVID-19

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 08 tháng 01 năm 2022 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2022;

Căn cứ Quyết định số 133/QĐ-UBND ngày 11 tháng 01 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố về mục tiêu, chỉ tiêu, chương trình công tác thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 1352/TTr-SCT ngày 21 tháng 3 năm 2022 về phê duyệt Kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường năm 2022 - Tết Quý Mão 2023 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường năm 2022 - Tết Quý Mão 2023 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Điều 2. Giao Sở Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện Kế hoạch này, định kỳ hàng tháng báo cáo kết quả thực hiện cho Ủy ban nhân dân Thành phố.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 4 năm 2022.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám đốc các Sở: Sở Công Thương, Sở Tài chính, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giao thông vận tải, Sở Y tế, Sở Du lịch, Trưởng các Ban: Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận - huyện, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan và các doanh nghiệp tham gia Chương trình Bình ổn thị trường năm 2022 - Tết Quý Mão 2023 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.


Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Công Thương; Bộ Tài chính;
- Bộ Y tế; Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Bộ VH, TT và DL;
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND/TP;
- TTUB: CT, các PCT;
- Văn phòng Thành ủy;
- Thành Đoàn;
- Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố;
- VPUB: các PCVP;
- Phòng KT;
- Lưu: VT, (KT/Tuyet)
.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Phan Thị Thắng

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG NĂM 2022 - TẾT QUÝ MÃO 2023 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; THÍCH ỨNG AN TOÀN, LINH HOẠT, KIỂM SOÁT HIỆU QUẢ DỊCH COVID-19
(ban hành kèm theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố)

I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU

- Chương trình Bình ổn thị trường, năm 2022 - Tết Quý Mão 2023 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 (sau đây gọi là Chương trình) nhằm chủ động, đảm bảo cung - cầu hàng hóa, ổn định giá cả các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố.

- Chương trình gắn với thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

- Chương trình triển khai thực hiện theo hướng xã hội hóa, gn kết và khai thác tối đa tiềm năng của các nguồn lực xã hội, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội, phù hợp định hướng phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của Thành phố và cả nước.

- Hàng hóa trong Chương trình là sản phẩm được sản xuất trong nước, có nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả phù hợp; có nguồn cung dồi dào, ổn định, đảm bảo cân đối cung cầu và đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thành phố, kể cả trong trường hợp xảy ra biến động thị trường.

- Chương trình thực hiện kết nối doanh nghiệp với tổ chức tín dụng để vay vốn nhằm thực hiện nhiệm vụ bình ổn thị trường; khuyến khích doanh nghiệp tăng cường mở rộng đầu tư, hợp tác với đối tác phù hợp tại các tỉnh, Thành phố để đầu tư vùng nguyên liệu, phát triển sản xuất, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng người dân Thành phố và mở rộng thị trường.

- Chương trình thúc đẩy phát triển mạng lưới và đa dạng hóa loại hình điểm bán nhằm đảm bảo hàng hóa bình ổn thị trường được phân phối rộng khắp đến người tiêu dùng một cách thuận lợi, nhanh chóng; chú trọng phát triển điểm bán tại các chợ truyền thống, khu chế xuất - khu công nghiệp, khu lưu trú công nhân, khu vực quận ven - huyện ngoại thành trên địa bàn Thành phố; đẩy mạnh cung ứng hàng hóa bình ổn thị trường đến các bếp ăn tập thể, bệnh viện, trường học, xí nghiệp đông công nhân...

- Chương trình thực hiện kết nối các hợp tác xã với các đơn vị phân phối, các khách hàng có nhu cầu nhằm góp phần giải quyết đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp và cung ứng hàng hóa ngày càng dồi dào, phong phú cho thị trường Thành phố.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Mặt hàng, lượng hàng tham gia Chương trình

1.1. Các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu

- Nhóm hàng: 10 nhóm hàng Lương thực, thực phẩm thiết yếu gồm lương thực (gạo, mì gói, bún khô ...); đường RE, RS; dầu ăn; thịt gia súc; thịt gia cầm; trứng gia cầm; thực phẩm chế biến; rau củ quả; thủy hải sản; gia vị.

- Lượng hàng:

+ Các tháng thường, lượng hàng bình ổn thị trường chiếm từ 25% đến 33% nhu cầu thị trường, cụ thể:

* Lương thực:

3.969,7 tấn/tháng

* Trứng gia cầm:

50,8 triệu quả/tháng

* Đường:

1.402,0 tấn/tháng

* Thực phẩm chế biến:

612,2 tấn/tháng

* Dầu ăn:

1.455 tấn/tháng

* Rau củ quả:

5.808,9 tấn/tháng

* Thịt gia súc:

3.962,5 tấn/tháng

* Thủy hải sản:

210,1 tấn/tháng

* Thịt gia cầm:

6.400,7 tấn/tháng

* Gia vị:

1.227 tấn/tháng

+ Các tháng Tết, lượng hàng bình ổn thị trường chiếm từ 25% đến 43% nhu cầu thị trường, cụ thể:

* Lương thực:

5.235,2 tấn/tháng

* Trứng gia cầm:

54,4 triệu quả/tháng

* Đường:

2.081 tấn/tháng

* Thực phẩm chế biến:

1.485 tấn/tháng

* Dầu ăn:

2.356,0 tấn/tháng

* Rau củ quả:

9.255,5 tấn/tháng

* Thịt gia súc:

5.603 tấn/tháng

* Thủy hải sản:

297,3 tấn/tháng

* Thịt gia cầm:

8.481,4 tấn/tháng

* Gia vị:

1.600 tấn/tháng

+ Các tháng trong giai đoạn ứng phó khẩn cấp phòng chống dịch Covid-19, lượng hàng bình ổn thị trường chiếm từ 35% đến 50% nhu cầu thị trường, cụ thể:

* Lương thực:

7.633,5 tấn/tháng

* Trứng gia cầm:

61,1 triệu quả/tháng

* Đường:

2.320 tấn/tháng

* Thực phẩm chế biến:

1.162 tấn/tháng

* Dầu ăn:

2.630 tấn/tháng

* Rau củ quả:

10.801,6 tấn/tháng

* Thịt gia súc:

5.480,0 tấn/tháng

* Thủy hải sản:

318,3 tấn/tháng

* Thịt gia cầm:

7.702,6 tấn/tháng

* Gia vị:

2.230,5 tấn/tháng

(Chi tiết tại Phụ lục số 2A, 2B)

1.2. Các mặt hàng phục vụ mùa khai giảng

- Nhóm hàng: 04 nhóm hàng chính yếu phục vụ mùa khai giảng năm học mới gồm tập vở; cặp, ba lô, túi xách; đồng phục học sinh; giày dép học sinh:

- Lượng hàng bình ổn thị trường chiếm từ 35% đến 50% nhu cầu tiêu dùng của học sinh, sinh viên trên địa bàn Thành phố năm học 2022 - 2023; cụ thể:

* Tập học sinh:

20,48 triệu quyển

* Đồng phục học sinh:

428.000 bộ

* Cặp, ba lô, túi xách:

1,66 triệu cái

* Giày, dép học sinh:

64.000 đôi

(Chi tiết tại Phụ lục số 3A, 3B)

1.3. Các mặt hàng sữa

- Nhóm hàng: các mặt hàng sữa bột và sữa nước.

- Lượng hàng: 416.881 lít sữa nước/tháng và 9,7 tấn sữa bột/tháng.

(Chi tiết tại Phụ lục số 4A, 4B)

1.4. Các mặt hàng phục vụ người dân phòng, chống dịch Covid-19

- Khẩu trang các loại (trừ khẩu trang chuyên dụng y tế): 7.543.524 cái/tháng.

- Nước rửa tay sát khuẩn (nhiều quy cách) 23.672 lít/tháng.

(Chi tiết tại Phụ lục số 5)

2. Đối tượng và điều kiện tham gia Chương trình

2.1. Đối tượng

- Đối tượng tham gia: Tổ chức thuộc các thành phần kinh tế, được thành lập, hoạt động theo Luật Doanh nghiệp, Luật Hợp tác xã, Luật các Tổ chức tín dụng và các quy định pháp luật khác có liên quan (gọi chung là doanh nghiệp), đáp ứng đầy đủ điều kiện đăng ký tham gia và chấp hành các quy định của Chương trình.

- Hình thức tham gia:

+ Tham gia cung ứng hàng hóa: doanh nghiệp có ngành nghề, chức năng sản xuất, kinh doanh các nhóm mặt hàng thực hiện bình ổn thị trường.

+ Tham gia phân phối hàng hóa: doanh nghiệp có ngành nghề, chức năng phân phối các nhóm mặt hàng thực hiện bình ổn thị trường.

+ Tham gia hỗ trợ tín dụng thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường: các tổ chức tín dụng, ngân hàng.

2.2. Điều kiện

- Điều kiện chung:

+ Có chức năng hoạt động phù hợp với hình thức tham gia Chương trình; có năng lực, kinh nghiệm, uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực hoạt động của đơn vị.

+ Tự nguyện, có năng lực thực hiện bình ổn thị trường theo nội dung đăng ký, quy định của Chương trình và chỉ đạo thực hiện Chương trình của Ủy ban nhân dân Thành phố.

+ Có kế hoạch sản xuất, kinh doanh phù hợp với kế hoạch thực hiện Chương trình: có năng lực tài chính, tình hình tài chính lành mạnh (không có nợ xấu, nợ quá hạn... thể hiện qua báo cáo tài chính hoặc báo cáo kiểm toán trong 2 năm gần nhất).

+ Ưu tiên xét chọn những doanh nghiệp đã tham gia tích cực và chấp hành tốt các quy định của Chương trình trong những năm trước.

- Điều kiện đối với doanh nghiệp tham gia cung ứng hàng hóa:

+ Có năng lực sản xuất, kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng thực hiện bình ổn thị trường; có nguồn hàng dự trữ, cung ứng cho thị trường với số lượng lớn, ổn định và xuyên suốt thời gian thực hiện Chương trình.

+ Có hệ thống nhà xưởng, kho bãi, trang thiết bị - công nghệ sản xuất hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

+ Có hệ thống phân phối, đại lý hoạt động ổn định trên địa bàn Thành phố.

+ Có phương tiện vận chuyển phục vụ phân phối hàng hóa và bán hàng lưu động theo yêu cầu của Chương trình.

- Điều kiện đối với doanh nghiệp tham gia phân phối hàng hóa:

+ Có tổ chức, vận hành hệ thống mạng lưới điểm bán hàng hoạt động ổn định trên địa bàn Thành phố (tối thiểu 02 siêu thị hoặc 12 cửa hàng trở lên).

+ Có phân phối sản phẩm bình ổn thị trường, đảm bảo cung ứng liên tục, ổn định các sản phẩm bình ổn thị trường tại mạng lưới điểm bán hàng của đơn vị.

+ Có phương tiện vận chuyển phục vụ phân phối hàng hóa và bán hàng lưu động theo yêu cầu của Chương trình.

- Điều kiện đối với các ngân hàng, tổ chức tín dụng:

+ Tự nguyện đăng ký cung cấp tín dụng với chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp bình ổn thị trường vay để thực hiện Chương trình.

+ Có phương án cho vay và quy trình thẩm định cụ thể, chặt chẽ, đúng quy định pháp luật đối với doanh nghiệp bình ổn thị trường.

3. Quyền lợi và nghĩa vụ của Doanh nghiệp tham gia Chương trình

3.1. Quyền lợi

- Quyền lợi chung:

+ Được giới thiệu, quảng bá trên các phương tiện truyền thông; ưu tiên tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại, hội nghị, hội chợ, triển lãm... trên địa bàn Thành phố và các tỉnh, thành.

+ Được sử dụng biểu trưng (logo) Chương trình Bình ổn thị trường Thành phố theo các điều khoản quy định về quản lý, khai thác, sử dụng biểu trưng, quy định pháp luật có liên quan và hướng dẫn của Sở Công Thương.

- Quyền lợi của doanh nghiệp cung ứng, phân phối hàng hóa:

+ Được ưu tiên xem xét hỗ trợ tham gia Chương trình kích cầu đầu tư, Chương trình chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp đô thị và các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp của Ủy ban nhân dân Thành phố.

+ Được ưu tiên kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp để tiếp cận các khoản vay, gói tín dụng ưu đãi, vay vốn đầu tư chăn nuôi, sản xuất, đổi mới công nghệ, phát triển hệ thống phân phối và dự trữ hàng hóa cung ứng phục vụ bình ổn thị trường Thành phố xuyên suốt thời gian thực hiện Chương trình.

+ Được ưu tiên hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong quá trình sản xuất, phân phối, lưu thông hàng hóa các mặt hàng bình ổn thị trường.

+ Được hỗ trợ xây dựng các chuỗi cung ứng bền vững từ đầu tư vùng nguyên liệu, tổ chức sản xuất đến tiêu thụ.

+ Được hỗ trợ kết nối, ưu tiên giới thiệu mặt bằng để đầu tư mở rộng sản xuất và phát triển hệ thống phân phối phục vụ bình ổn thị trường trên địa bàn Thành phố.

+ Được ưu tiên giới thiệu cung ứng hàng hóa bình ổn thị trường vào mạng lưới điểm bán hiện hữu của Chương trình và được kết nối để cung ứng hàng hóa bình ổn thị trường đến những nơi có nhu cầu như chợ truyền thống, bệnh viện, trường học, bếp ăn tập thể...

+ Được cấp phép lưu thông vào giờ cao điểm đối với phương tiện vận tải thực hiện nhiệm vụ vận chuyển, phân phối hàng hóa bình ổn thị trường trên địa bàn Thành phố.

- Quyền lợi của ngân hàng, tổ chức tín dụng:

+ Được hỗ trợ, kết nối tham gia cho vay, tài trợ vốn cho các chương trình kích cầu đầu tư, chương trình chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp đô thị và các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp của Ủy ban nhân dân Thành phố.

+ Được kết nối cho vay, tài trợ vốn và cung cấp dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp uy tín, quy mô lớn tham gia Chương trình.

3.2. Nghĩa vụ

- Nghĩa vụ chung:

+ Thực hiện đúng cam kết của đơn vị khi đăng ký tham gia, quy định của Chương trình và kế hoạch triển khai Chương trình của Sở Công Thương.

+ Chủ động triển khai thực hiện Chương trình, kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố, Sở Công Thương khi có phát sinh khó khăn, vướng mắc để được hỗ trợ.

+ Tích cực đồng hành cùng Thành phố tham gia phối hợp thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường tại các tỉnh, thành Đông - Tây Nam bộ.

- Nghĩa vụ của doanh nghiệp cung ứng, phân phối hàng hóa:

+ Tổ chức sản xuất, liên kết sản xuất, thu mua dự trữ, cung ứng, phân phối hàng hóa đúng chủng loại, đủ số lượng theo kế hoạch của Chương trình, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ và nhãn mác sản phẩm.

+ Xây dựng cơ cấu giá thành, đăng ký giá bán sản phẩm bình ổn thị trường với Sở Tài chính; thực hiện niêm yết và bán đúng giá Sở Tài chính đã thống nhất và công bố.

+ Đăng ký, thông tin công khai danh sách điểm bán hàng bình ổn thị trường; tổ chức điểm bán, hướng dẫn hệ thống đại lý tổ chức điểm bán, ưu tiên trưng bày sản phẩm bình ổn thị trường tập trung, tại các vị trí thuận tiện, riêng biệt để người tiêu dùng dễ nhìn, dễ nhận biết.

+ Đăng ký kế hoạch phát triển mạng lưới điểm bán hàng bình ổn thị trường trong thời gian thực hiện Chương trình. Tích cực đầu tư, liên kết, phát triển mạng lưới điểm bán hàng bình ổn thị trường, chú trọng phát triển điểm bán tại các chợ truyền thống, các khu chế xuất - khu công nghiệp, khu lưu trú công nhân, khu vực quận ven - huyện ngoại thành trên địa bàn Thành phố; đẩy mạnh cung ứng hàng hóa bình ổn thị trường đến các bếp ăn tập thể.

+ Tích cực tổ chức bán hàng lưu động theo kế hoạch của Sở Công Thương.

+ Sử dụng vốn vay đúng mục đích, hoàn trả vốn vay và lãi vay đúng quy định theo hợp đồng đã ký với ngân hàng, tổ chức tín dụng tham gia Chương trình. Trong trường hợp doanh nghiệp sử dụng vốn vay không đúng mục đích, không thực hiện đúng cam kết về cung ứng hàng hóa theo kế hoạch được phê duyệt; doanh nghiệp phải hoàn trả toàn bộ phần vốn vay và chịu phạt lãi suất theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Nghĩa vụ của ngân hàng, tổ chức tín dụng:

+ Đăng ký hạn mức tín dụng cho vay với lãi suất ưu đãi và các sản phẩm dịch vụ khác (nếu có) dành cho doanh nghiệp tham gia Chương trình.

+ Hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi, nhanh chóng và kịp thời giải quyết thủ tục cho vay và giải ngân vốn vay theo quy định cho doanh nghiệp tham gia Chương trình.

+ Chịu trách nhiệm về việc xét duyệt, quyết định cho vay theo quy định pháp luật, theo nội dung đăng ký tham gia Chương trình và các quy định khác có liên quan của Chương trình.

4. Cơ chế thực hiện Chương trình

4.1. Thời gian: 12 tháng, bắt đầu từ ngày 01 tháng 4 năm 2022 đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2023.

4.2. Nguồn vốn

- Doanh nghiệp chủ động sử dụng nguồn vốn tự có, vốn vay từ các ngân hàng, tổ chức tín dụng tham gia Chương trình với hạn mức và lãi suất phù hợp để đầu tư chăn nuôi, sản xuất, đổi mới công nghệ, phát triển hệ thống phân phối và dự trữ hàng hóa để cung ứng hàng hóa phục vụ bình ổn thị trường Thành phố.

- Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục vay vốn và giải ngân vốn vay theo quy trình thủ tục do các ngân hàng, tổ chức tín dụng tham gia Chương trình công bố, hướng dẫn và theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Lịch trả nợ vay, hạn mức vay và lãi suất cụ thể sẽ do các ngân hàng, tổ chức tín dụng và doanh nghiệp tham gia Chương trình thỏa thuận và tự chịu trách nhiệm trong hợp đồng vay vốn.

4.3. Giá bán bình ổn thị trường

- Doanh nghiệp tham gia Chương trình xây dựng và đăng ký giá bán bình ổn thị trường với Sở Tài chính theo nguyên tắc xác định đầy đủ, chính xác cơ cấu tính giá theo các yếu tố hình thành giá và đảm bảo:

+ Đối với các mặt hàng Lương thực, thực phẩm thiết yếu: đảm bảo giá bán thấp hơn giá thị trường của sản phẩm cùng quy cách, chủng loại, chất lượng tại thời điểm đăng ký giá ít nhất từ 5% đến 10% xuyên suốt trong năm và giữ ổn định giá bán trong thời gian 02 tháng trước, trong, sau Tết Quý Mão năm 2023 (01 tháng trước Tết và 01 tháng sau Tết).

+ Đối với các mặt hàng phục vụ Mùa khai giảng: đảm bảo giá bán thấp hơn giá thị trường của sản phẩm cùng quy cách, chủng loại, chất lượng tại thời điểm đăng ký giá ít nhất từ 10% đến 15%, thực hiện xuyên suốt thời gian tham gia Chương trình.

+ Đối với các mặt hàng Sữa: đảm bảo giá bán bình ổn thị trường có tính hợp lý, ổn định và có khả năng dẫn dắt thị trường.

- Giá thị trường là giá do mạng lưới báo giá của Sở Tài chính và giá tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi không phải là điểm bán Bình ổn thị trường cung cấp đồng thời có tham khảo giá của Cục Thống kê công bố tại thời điểm doanh nghiệp đăng ký giá hoặc thời điểm doanh nghiệp đề nghị điều chỉnh giá.

- Trường hợp giá nguyên vật liệu, chi phí đầu vào tăng hoặc giảm từ 5% trở lên (riêng trong các giai đoạn biến động giá, tỷ lệ tăng hoặc giảm giá nguyên liệu, chi phí đầu vào được xem xét từ 2% - 5%) hoặc giá bán trên thị trường biến động giảm làm cho giá bán của Chương trình không đảm bảo tiêu chí thấp hơn thị trường ít nhất 5%; doanh nghiệp được đăng ký thực hiện điều chỉnh giá bán bình ổn thị trường với Sở Tài chính.

- Trường hợp thị trường biến động do có hiện tượng nâng giá gây khan hiếm giả tạo, doanh nghiệp tham gia Chương trình phải chấp hành việc cung ứng lượng hàng hóa có khả năng điều tiết thị trường theo sự điều phối của Sở Công Thương.

- Các hệ thống phân phối khi tham gia Chương trình tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia Chương trình cung ứng hàng hóa bình ổn thị trường vào hệ thống với mức chiết khấu ưu đãi, thực hiện việc chia sẻ chiết khấu và các chi phí khác khi có biến động giá nhằm bình ổn thị trường.

- Trường hợp biến động giá không theo quy luật thị trường, các doanh nghiệp tham gia Chương trình xây dựng mức giá bán phù hợp, báo cáo Sở Tài chính tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét quyết định giá bán bình ổn thị trường trong giai đoạn biến động giá.

4.4. Phát triển mạng lưới phân phối

- Khuyến khích doanh nghiệp tham gia Chương trình đầu tư phát triển các loại hình phân phối hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi; chú trọng phát triển điểm bán tại các chợ truyền thống, khu chế xuất - khu công nghiệp, khu lưu trú công nhân, khu vực quận ven - huyện ngoại thành trên địa bàn Thành phố; tích cực tổ chức thực hiện các chuyến bán hàng lưu động và đẩy mạnh cung ứng hàng hóa bình ổn thị trường đến các bếp ăn tập thể; chủ động tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mãi nhằm đẩy mạnh phân phối, xúc tiến tiêu thụ hàng hóa bình ổn thị trường.

- Doanh nghiệp tham gia Chương trình thực hiện nghiêm túc kế hoạch phát triển mạng lưới điểm bán hàng bình ổn thị trường đã đăng ký với Sở Công Thương.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Công Thương

- Là Cơ quan thường trực của Chương trình.

- Chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp các cơ quan có liên quan xác định danh mục các mặt hàng thiết yếu, lượng hàng phù hợp và tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa tham gia Chương trình; xây dựng và công khai thông tin về tiêu chí xét chọn các đơn vị tham gia Chương trình; hướng dẫn thủ tục, vận động tham gia, tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia, tổ chức thẩm định chặt chẽ để xét chọn và phân bổ lượng hàng phù hợp giao các đơn vị đủ điều kiện tham gia thực hiện Chương trình; hoàn chỉnh Kế hoạch thực hiện Chương trình trình Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt để tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch.

- Chủ trì, phối hợp các cơ quan có liên quan theo dõi sát diễn biến thị trường và tình hình cung - cầu hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa tham gia Chương trình, để kịp thời thực hiện biện pháp bình ổn thị trường theo thẩm quyền và tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố chỉ đạo thực hiện trong trường hợp vượt thẩm quyền.

- Phối hợp các cơ quan báo, đài; cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về Chương trình và tình hình cung - cầu hàng hóa; Kịp thời đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thông tin - truyền thông thực hiện Chương trình.

- Chủ trì, phối hợp các cơ quan có liên quan của Tổ Kiểm tra công tác thực hiện các Chương trình Bình ổn thị trường xây dựng kế hoạch và tổ chức kiểm tra, giám sát năng lực sản xuất, khả năng đảm bảo nguồn hàng, tình hình dự trữ, cung ứng hàng hóa bình ổn thị trường, việc thực hiện cam kết của doanh nghiệp và quy định của Chương trình; phối hợp các cơ quan có liên quan và Ủy ban nhân dân quận - huyện, thành phố Thủ Đức kiểm tra, giám sát tình hình cung ứng hàng hóa phục vụ bình ổn thị trường trên địa bàn.

- Thực hiện tuyên truyền mục tiêu, ý nghĩa của Chương trình, quảng bá biểu trưng (logo) Bình ổn thị trường; giúp người tiêu dùng thuận lợi trong nhận diện, phân biệt sản phẩm, điểm bán hàng bình ổn thị trường.

- Làm đầu mối phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương các tỉnh, thành, sở ngành Thành phố tổ chức hiệu quả Hội nghị Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành năm 2022.

- Đề xuất Ủy ban nhân dân Thành phố khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia thực hiện tốt Chương trình.

2. Sở Tài chính

- Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ đăng ký giá của doanh nghiệp tham gia Chương trình; thẩm định giá đăng ký, phê duyệt và công bố giá bán bình ổn thị trường của doanh nghiệp.

- Theo dõi sát diễn biến giá cả thị trường để điều chỉnh giá bán bình ổn thị trường kịp thời khi thị trường biến động hoặc có văn bản trả lời về đề nghị tăng, giảm giá của doanh nghiệp, đảm bảo kịp thời, đúng quy định của Chương trình.

- Chủ trì phối hợp với các sở - ngành chức năng, quận - huyện, thành phố Thủ Đức kiểm tra việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết của doanh nghiệp tham gia Chương trình; xử lý nghiêm theo pháp luật, quy định của Chương trình đối với các trường hợp vi phạm đồng thời tổng hợp báo cáo kết quả và đề xuất Ủy ban nhân dân Thành phố biện pháp xử lý.

3. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Phối hợp Sở Công Thương xét chọn nhóm hàng thiết yếu đưa vào Chương trình; giới thiệu doanh nghiệp có uy tín tham gia Chương trình.

- Chủ trì tổ chức thực hiện công tác thông tin - tuyên truyền về các Chương trình Bình ổn thị trường đang tổ chức thực hiện trên địa bàn Thành phố đến các Phòng Giáo dục - Đào tạo quận - huyện, thành phố Thủ Đức và các trường học trên địa bàn Thành phố để phụ huynh, học sinh, sinh viên biết và tham gia mua sắm.

- Chủ trì, phối hợp triển khai Kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường đối với các mặt hàng phục vụ mùa khai giảng; tổ chức kết nối, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Bình ổn thị trường giới thiệu hàng hóa bình ổn thị trường đến các trường học thuộc phạm vi phụ trách trên địa bàn Thành phố.

- Chỉ đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo các quận - huyện, thành phố Thủ Đức và các doanh nghiệp tham gia Chương trình xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng lưu động để phân phối hàng hóa trong Chương trình đến các trường học trên địa bàn Thành phố phục vụ học sinh, sinh viên, đặc biệt ưu tiên phân phối lưu động phục vụ tại các quận ven - huyện ngoại thành, vùng sâu, vùng xa.

4. Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

- Định hướng, giới thiệu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tham gia Chương trình liên kết, đầu tư phát triển chăn nuôi tạo nguồn thực phẩm bình ổn thị trường.

- Giới thiệu các đơn vị chăn nuôi, sản xuất sản phẩm nông nghiệp an toàn và có nguồn hàng ổn định (ưu tiên các sản phẩm đạt chuẩn Viet GAP, Global GAP, HACCP...) tham gia phân phối hoặc cung ứng hàng hóa vào mạng lưới điểm bán của Chương trình.

5. Sở Du lịch

Chủ trì phối hợp Sở Công Thương triển khai thực hiện các hoạt động kết nối tiêu thụ, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm bình ổn thị trường và đặc sản vùng miền tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn và điểm phục vụ du lịch trên địa bàn Thành phố hoặc thông qua các hội nghị, hội thảo, sự kiện văn hóa...

6. Ban Quản lý An toàn thực phẩm

- Phối hợp Sở Công Thương kiểm soát quy trình sản xuất, chế biến, đảm bảo an toàn thực phẩm của các doanh nghiệp tham gia Chương trình.

- Tổ chức các hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn thực phẩm; phối hợp với các cơ quan báo, đài tuyên truyền về an toàn thực phẩm, phổ biến quy định của pháp luật nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

7. Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Phối hợp các cơ quan có liên quan theo dõi tiến độ thực hiện và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các dự án sản xuất, cung ứng hàng hóa phục vụ bình ổn thị trường, Chương trình Hợp tác phát triển kinh tế - xã hội đã ký giữa Thành phố và các tỉnh, thành trong nước.

- Chủ trì, phối hợp các cơ quan có liên quan hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp bình ổn thị trường tham gia Chương trình kích cầu đầu tư của Thành phố.

8. Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Báo chí Thành phố:

- Chỉ đạo các cơ quan truyền thông đưa tin chính xác, kịp thời và phù hợp; chấn chỉnh, xử lý đối với việc đưa tin không chính xác, sai lệch, làm ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín của Chương trình.

- Phối hợp Sở Công Thương và các cơ quan có liên quan thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về mục tiêu, ý nghĩa của Chương trình, tinh thần trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp tham gia Chương trình.

9. Sở Giao thông vận tải

- Tham mưu, đề xuất Ủy ban nhân dân Thành phố có cơ chế cấp phép lưu thông phù hợp vào giờ cao điểm đối với phương tiện vận tải thực hiện nhiệm vụ vận chuyển, phân phối hàng hóa bình ổn thị trường trên địa bàn Thành phố.

- Chủ trì phối hợp Sở Công Thương hướng dẫn thủ tục; cấp phép lưu thông vào giờ cao điểm đối với phương tiện vận tải của doanh nghiệp tham gia Chương trình thực hiện nhiệm vụ vận chuyển, phân phối hàng hóa bình ổn thị trường.

10. Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao

- Tạo điều kiện, bố trí địa điểm phù hợp để tổ chức bán lưu động hàng hóa bình ổn thị trường phục vụ công nhân, người lao động; đăng ký danh sách địa điểm, thời gian, quy mô tổ chức và các yêu cầu khác (nếu có) gửi về Sở Công Thương để tổng hợp, lập kế hoạch tổ chức bán hàng lưu động.

- Phối hợp Sở Công Thương kết nối doanh nghiệp tham gia Chương trình với các đơn vị liên quan nhằm cung ứng hàng hóa bình ổn thị trường vào các trường học, bệnh viện, bếp ăn tập thể tại khu chế xuất - khu công nghiệp và khu công nghệ cao.

- Rà soát, bố trí địa điểm phù hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia Chương trình thực hiện việc đầu tư phát triển điểm bán hàng bình ổn thị trường phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại các khu chế xuất - khu công nghiệp, khu công nghệ cao.

11. Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

- Thông tin về Chương trình đến các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng và giới thiệu ngân hàng, tổ chức tín dụng có nhu cầu, đáp ứng đầy đủ điều kiện đăng ký tham gia Chương trình.

- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra các tổ chức tín dụng tham gia Chương trình thực hiện việc cho vay theo quy định pháp luật hiện hành, theo nội dung ký kết khi tham gia Chương trình và các quy định khác có liên quan của Chương trình.

- Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ cho các tổ chức tín dụng tham gia Chương trình thực hiện việc giải ngân vốn vay cho doanh nghiệp bình ổn thị trường nhanh chóng, thuận lợi và đúng quy định của pháp luật hiện hành.

- Tổng hợp hạn mức, mức lãi suất, tình hình giải ngân của các ngân hàng, tổ chức tín dụng tham gia Chương trình và thông tin về Sở Công Thương, Sở Tài chính để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố.

12. Cục Quản lý thị trường

- Xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm tra, kiểm soát thị trường nhằm phát hiện, xử lý theo thẩm quyền, theo quy định của pháp luật đối với các hành vi vi phạm pháp luật như đầu cơ, găm hàng, sản xuất - kinh doanh hàng cấm, hàng lậu, hàng gian, hàng giả, hàng không có hóa đơn, chứng từ, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, hàng không có nhãn mác, hàng không đảm bảo an toàn thực phẩm...

- Phối hợp với các cơ quan có liên quan kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các quy định pháp luật về giá.

- Kiểm tra, phát hiện, xử lý theo thẩm quyền, theo quy định pháp luật đối với các trường hợp lợi dụng thương hiệu của Chương trình gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và làm ảnh hưởng uy tín của Chương trình.

13. Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận - huyện

- Tổ chức thông tin - tuyên truyền về Chương trình, doanh nghiệp và điểm bán tham gia Chương trình để nhân dân trên địa bàn biết và tham gia mua sắm.

- Rà soát mặt bằng đang quản lý, sử dụng không hiệu quả, không đúng mục đích, mặt bằng thuộc sở hữu tư nhân có nhu cầu mở điểm bán lẻ... giới thiệu cho doanh nghiệp tham gia Chương trình đầu tư phát triển cửa hàng, siêu thị; hỗ trợ phát triển điểm bán bình ổn thị trường tại các chợ truyền thống.

- Tạo điều kiện, bố trí địa điểm phù hợp để tổ chức bán lưu động hàng hóa bình ổn thị trường phục vụ nhu cầu trên địa bàn; đăng ký danh sách địa điểm, thời gian, quy mô tổ chức và các yêu cầu khác (nếu có) gửi về Sở Công Thương để tổng hợp, lập kế hoạch tổ chức bán hàng lưu động (ưu tiên các quận ven - huyện ngoại thành, các khu chế xuất - khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp đông công nhân trên địa bàn).

- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc chấp hành quy định của Chương trình tại các điểm bán hàng bình ổn thị trường trên địa bàn; quản lý giá, kiểm tra, kiểm soát việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết. Theo dõi sát, chủ động thông tin và phối hợp Sở Công Thương, Sở Tài chính xử lý kịp thời những bất ổn trong diễn biến cung - cầu hàng hóa và các trường hợp biến động giá trên địa bàn (nếu có).

- Chỉ đạo các phòng - ban và cơ quan, đơn vị trực thuộc tích cực phối hợp, hỗ trợ các sở - ngành và doanh nghiệp tham gia Chương trình thực hiện nhiệm vụ bình ổn thị trường, hỗ trợ cho hoạt động của các phương tiện vận tải vận chuyển hàng hóa bình ổn thị trường và các điểm bán trong Chương trình trên địa bàn.

- Báo cáo tình hình cung - cầu hàng hóa và giá cả thị trường trên địa bàn gửi về Sở Công Thương, Sở Tài chính để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố./.

PHỤ LỤC 1

QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ BÁO CÁO
(Ban hành kèm theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh)

1. Báo cáo tình hình triển khai:

- Ủy ban nhân dân các quận - huyện, Chi cục Quản lý thị trường báo cáo tình hình kiểm tra, công tác niêm yết giá hàng hóa trong Chương trình tại các điểm bán hàng bình ổn thị trường; đánh giá tình hình giá cả thị trường liên quan đến các mặt hàng trong Chương trình theo địa bàn quản lý.

- Ban Quản lý chợ đầu mối nông sản thực phẩm (Bình Điền, Thủ Đức, Hóc Môn) và chợ trung tâm (Bến Thành, An Đông, Bình Tây, Bà Chiểu, Tân Bình, Phạm Văn Hai, v.v.) báo cáo tình hình giá cả các mặt hàng trong Chương trình kinh doanh tại chợ.

- Các doanh nghiệp tham gia Chương trình báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch được giao.

- Thời gian báo cáo: trước 15 giờ, ngày 5 hàng tháng.

- Báo cáo gửi về: Sở Công Thương - 163 Hai Bà Trưng, quận 3.

Sở Tài chính - 142 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

2. Báo cáo tổng hợp:

Sở Công Thương tổng hợp và báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố vào ngày 10 hàng tháng về kết quả thực hiện Chương trình trong tháng trước.

Bộ phận thường trực của Chương trình

Điện thoại: 028. 3829 1670 Fax: 028. 3829 6389

Email: binhonthitruong@tphcm.gov.vn

PHỤ LỤC 2A

LƯỢNG GIAO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG CÁC MẶT HÀNG LƯƠNG THỰC, THỰC PHẨM THIẾT YẾU NĂM 2022 VÀ TẾT QUÝ MÃO 2023 (THEO DOANH NGHIỆP)
(Ban hành theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29/3/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố)

STT

ĐƠN VỊ

ĐVT

THÁNG THƯỜNG

THÁNG TẾT

THÁNG CAO ĐIỂM PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Gạo

Tấn

1,330

1,700

2,100

+ Gạo trắng thường

Tấn

370

500

600

+ Gạo trắng thơm

Tấn

960

1,200

1,500

Đường RE

Tấn

900

1,400

1,500

Dầu ăn

Tấn

670

1,090

1,350

Thịt gia súc

Tấn

1,550

1,990

2,100

Thịt gia cầm

Tấn

745

975

1,100

+ Thịt gà ta

Tấn

440.0

+ Thịt gà thả vườn

Tấn

330

535

650

+ Thịt gà công nghiệp

Tấn

415

450

Trứng gia cầm

Triệu quả

2.5

3.1

6.0

+ Trứng gà

Triệu quả

1.7

2.1

3.6

+ Trứng vịt

Triệu quả

9.5

1.15

2.4

Thực phẩm chế biến

Tấn

250

550

550

Rau củ quả

Tấn

2,000

4,500

6,000

Thủy hải sản đông lạnh

Tấn

126

195

195

2

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Gạo

Tấn

9.00

10.5

10.5

Thịt gia súc

Tấn

19

20

20

Thịt gia cầm

Tấn

15.1

15.1

15.1

Trứng gia cầm

Triệu quà

2.0

4.0

4.0

+ Trứng gà

Triệu quả

1.2

3.1

3.1

+ Trứng vịt

Triệu quá

0.7

0.9

0.9

Thực phẩm chế biến

Tấn

0.7

0.9

0.9

Nước mắm

Tấn

1.05

1.70

1.70

Mì, Bún, Phở, Miến khô

Tấn

119.98

169.68

169.68

Thủy hải sản đông lạnh

Tấn

77

88

88

3

Công ty TNHH Gạo Vinh Phát Wilmar

Gạo Thiên Kim Tây Đô

Tấn

100

300

1,000

Gạo Thiên Kim Hương Lài

Tấn

200

400

600

4

Công ty CP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh

Gạo thông dụng 1 (TD1)

Tấn

250

250

250

Gạo Thơm Jasmine

Tấn

150

150

150

5

Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương

Gạo trắng Hạt dài

Tấn

150

180

180

Gạo Thơm Jasmine

Tấn

120

150

150

6

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây

Mì gói - Mì tô

Tấn

28.5

34.2

42.75

Bún - Bánh hỏi

Tấn

20.5

24.6

30.75

Phở gói - phở tô

Tấn

5.5

6.6

8.25

Miến

Tấn

8.0

9.6

12.00

Nước tương, nước chấm

Tấn

8.0

9.6

12.00

7

Công ty cổ phần Lương thực thực phẩm Colusa - Miliket

Mì ăn liền

Tấn

14

18

20

Hủ tiếu ăn liền

Tấn

3

5

7

8

Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV

Thịt heo tươi sống

Tấn

210

250

250

Thịt gà thả vườn, đóng gói nguyên con

Tấn

63

140

140

Thực phẩm chế biến

Tấn

31.5

70

70

9

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản - VISSAN

Thịt heo

Tấn

542

573

573

10

Công ty TNHH San Hà

Thịt gia súc

Tấn

100

100

100

Thịt gà ta Ngọc Hà

Tấn

920.0

1,943.5

1,040.0

Thịt gà công nghiệp

Tấn

2,300.0

2,300.0

2,600.0

Thịt gà thả vườn

Tấn

575

690

650

Thịt vịt nguyên con

Tấn

575

632.5

650

Sản phẩm Thịt gia cầm pha lóc

Tấn

920.0

1,437.5

1,040.0

11

Công ty TNHH Chăn nuôi Long Bình

Thịt gà công nghiệp

Tấn

200

250

250

Trứng gà

Triệu quả

0.1

0.15

0.15

12

Công ty Cổ phần Ba Huân

Trứng gà

Triệu quả

22.0

23.0

24.5

Trứng vịt

Triệu quả

2.5

3.0

4.3

Thịt gà công nghiệp

Tấn

84.0

90.0

192.0

Thực phẩm chế biến (Lạp xưởng, xúc xích,...)

Tấn

235.0

689.0

423.0

13

Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt

Trứng gà

Triệu quả

1.4

3.0

3.0

Trứng vịt

Triệu quả

1.0

2.0

2.0

14

Công ty Cổ phần Sài Gòn Food

Thực phẩm chế biến

Tấn

11.2

20.1

21.5

15

Công ty TNHH SX Thương mại Nông sản Phong Thúy

Rau củ quả

Tấn

700

1000

1000

16

Công ty TNHH MTV Thực phẩm Ánh Nhi

Rau củ quả

Tấn

290

330

330

17

Công ty TNHH Xuân Thái Thịnh

Rau củ quả

Tấn

500.0

650.0

700.0

18

Hợp tác xã Nông nghiệp Thương mại Dịch vụ Phú Lộc

Rau củ quả

Tấn

400

500

500

19

Hợp tác xã Nông nghiệp Thương mại và Dịch vụ Phước An

Rau củ quả

Tấn

619.5

767.0

682.5

20

Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Tổng hợp Anh Đào

Rau củ quả

Tấn

598.5

600.0

600.0

21

Công ty TNHH Nông sản Thực phẩm Thảo Nguyên

Rau củ quả

Tấn

562.8

696.8

696.8

22

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Rau củ quả

Tấn

7.5

6.6

22.3

Thịt gà thả vườn

Tấn

1.5

1.8

3.5

Trứng gà

Triệu quả

0.5

0.7

1.8

23

Tập đoàn Cental Retail tại Việt Nam

Gạo Thơm

Tấn

1.3

1.5

2.5

Bún, Phở

Tấn

0.2

0.2

0.4

Muối IOT

Tấn

0.3

0.5

0.6

Thịt gia súc

Tấn

39

67

57

Nước mắm

Tấn

0.5

0.7

0.6

24

Công ty TNHH MTV Hội nhập Phát triển Đông Hưng

Gạo

Tấn

5.0

10.0

15.0

Bún, Mì, Phở

Tấn

0.5

0.75

1.0

Trứng gà

Triệu quả

0.1

0.15

0.2

Trứng vịt

Triệu quả

0.01

0.02

0.02

25

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Gigamall Việt Nam

Gạo (Gạo thường và Gạo thơm)

Tấn

50.0

65.0

65.0

26

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất

Nước mắm

Tấn

0.4

2.0

2.0

27

Công ty Cổ phần kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn

Thực phẩm chế biến

Tấn

3.8

5.5

4.7

Nước mắm cá cơm Bán Việt

Tấn

0.5

1.0

0.6

28

Công ty Cổ phần Vinamit

Rau củ quả

Tấn

40.0

60.0

80.0

Trái cây sấy

Tấn

50.0

80.0

100.0

29

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam

Thịt heo mãnh

Tấn

600

1,200

1,200

Trứng gà

Triệu quả

10

15

15

30

Công ty TNHH Anh Hoàng Thy

Thịt gia súc

Tấn

150

300

300

31

Công ty TNHH FEDDY

Thịt gia súc

Tấn

375

550

430

Thực phẩm chế biến

Tấn

40

75

46

32

Công ty TNHH GREENFIQUE

Thịt heo

Tấn

375

550

430

Thực phẩm chế biến

Tấn

40

75

46

33

Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh

Gạo

Tấn

780

950

1,700

Dầu ăn

Tấn

783

1,260

1,260

Đường

Tấn

500

675

800

Mì gói, Bún, Phở, Miến khô

Tấn

610

730

903

34

Công ty TNHH Rau Củ Quả Trường Phát

Rau củ quả

Tấn

8

10

10

35

Công ty Cổ phần Thực phẩm CHOLIMEX

Nước chấm (tương ớt, tương cà)

Tấn

513

729

918

Nước tương, nước mắm

Tấn

700

850

1,270

36

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Gạo

Tấn

5

13

20

Đường RE

Tấn

2

6

20

Dầu ăn

Tấn

2

6

20

Thịt gia súc

Tấn

2.4

3

20

Thịt gia cầm

Tấn

2

6

22

Trứng gia cầm

Triệu quả

0.02

0.06

0.15

Rau củ quả

Tấn

2.2

5

30

Mì gói, Bún, Phở, Miến khô

Tấn

9.0

56.7

195.8

Nước tương, nước mắm

Tấn

3.3

5.5

25

Thủy hải sản đông lạnh

Tấn

2

4

25

Hoa tươi

200

2,000

Bánh kẹo

Gói

2,000

25,000

Nước giải khát

Thùng

2,500

20,000

37

Công ty Cổ phần Vua Hải sản Xanh

Thủy hải sản

Tấn

5.0

10.0

10.0

38

Công ty TNHH GS 25 VIETNAM

Gạo Thơm Jasmine

Tấn

0.36

0.36

0.36

39

Công ty TNHH Thực phẩm Nam Việt Food

Rau củ quả

Tấn

30

50

50

PHỤ LỤC 2B

LƯỢNG GIAO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG CÁC MẶT HÀNG LƯƠNG THỰC, THỰC PHẨM THIẾT YẾU NĂM 2022 VÀ TẾT QUÝ MÃO 2023 (THEO NHÓM HÀNG)
(Ban hành theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29/3/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố)

STT

MẶT HÀNG

ĐVT

THÁNG THƯỜNG

THÁNG TẾT

THÁNG CAO ĐIỂM PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

I

LƯƠNG THỰC

Tấn

3.969,7

5.235,2

7.633,5

1

Gạo

Tấn

3.150,6

4.179,9

6.243,4

1.1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

1.330,0

1.700,0

2.100,0

1.2

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Tấn

9,0

10,5

10,5

1.3

Công ty TNHH Gạo Vinh Phát Wilmar

Tấn

300,0

700,0

1.600,0

1.4

Công ty CP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

400,0

400,0

400,0

1.5

Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương

Tấn

270,0

330,0

330,0

1.6

Tập đoàn Cental Retail tại Việt Nam

Tấn

1,3

1,5

2,5

1.7

Công ty TNHH MTV Hội nhập Phát triển Đông Hưng

Tấn

5,0

10,0

15,0

1.8

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Gigamall Việt Nam

Tấn

50,0

65,0

65,0

1.9

Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh

Tấn

780,0

950,0

1.700,0

1.10

Công ty TNHH GS 25 VIETNAM

Tấn

0,4

0,4

0,4

1.11

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

5,0

12,5

20,0

2

Mì, bún, phở, hủ tiếu, miến... khô

Tấn

819,1

1.055,3

1.390,1

2.1

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây

Tấn

62,5

75,0

93,8

2.2

Công ty cổ phần Lương thực thực phẩm Colusa - Miliket

Tấn

17,0

23,0

27,0

2.3

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Tấn

120,0

169,7

169,7

2.4

Tập đoàn Cental Retail tại Việt Nam

Tấn

0,2

0,2

0,4

2.5

Công ty TNHH MTV Hội nhập Phát triển Đông Hưng

Tấn

0,5

0,8

1,0

2.6

Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh

Tấn

610,0

730,0

902,5

2.7

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

9,0

56,7

195,8

II

ĐƯỜNG

Tấn

1.402,0

2.081,0

2.320,0

1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

900,0

1.400,0

1.500,0

2

Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh

Tấn

500,0

675,0

800,0

3

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

2,0

6,0

20,0

III

DẦU ĂN

Tấn

1.455,0

2.356,0

2.630,0

1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

670,0

1.090,0

1.350,0

2

Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh

Tấn

783,0

1.260,0

1.260,0

3

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

2,0

6,0

20,0

IV

THỊT GIA SÚC

Tấn

3.962,5

5.603,0

5.480,0

1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

1.550,0

1.990,0

2.100,0

2

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Tấn

19,1

20,0

20,0

3

Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV

Tấn

210,0

250,0

250,0

4

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam

Tấn

600,0

1.200,0

1.200,0

5

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản - VISSAN

Tấn

542,0

573,0

573,0

6

Công ty TNHH San Hà

Tấn

100,0

100,0

100,0

7

Tập đoàn Cental Retail tại Việt Nam

Tấn

39,0

67,0

57,0

8

Công ty TNHH Anh Hoàng Thy

Tấn

150,0

300,0

300,0

9

Công ty TNHH FEDDY

Tấn

375,0

550,0

430,0

10

Công ty TNHH GREENFIQUE

Tấn

375,0

550,0

430,0

11

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

2,4

3,0

20,0

V

THỊT GIA CẦM

Tấn

6.400,7

8.481,4

7.702,6

1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

745,0

975,0

1.100,0

2

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Tấn

15,1

15,1

15,1

3

Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV

Tấn

63,0

140,0

140,0

4

Công ty TNHH San Hà

Tấn

5.290,0

7.003,5

5.980,0

5

Công ty TNHH Chăn nuôi Long Bình

Tấn

200,0

250,0

250,0

6

Công ty Cổ phần Ba Huân

Tấn

84,0

90,0

192,0

7

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Tấn

1,5

1,8

3,5

8

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

2,0

6,0

22,0

VI

TRỨNG GIA CẦM

Tấn

50,8

54,4

61,1

1

Trứng gà

Tấn

37,1

47,3

51,5

1.1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Triệu quả

1,7

2,1

3,6

1.2

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Triệu quả

1,2

3,1

3,1

1.3

Công ty Cổ phần Ba Huân

Triệu quả

22,0

23,0

24,5

1.4

Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt

Triệu quả

1,4

3,0

3,0

1.5

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam

Triệu quả

10,0

15,0

15,0

1.6

Công ty TNHH Chăn nuôi Long Bình

Triệu quả

0,1

0,2

0,2

1.7

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Triệu quả

0,5

0,7

1,8

1.8

Công ty TNHH MTV Hội nhập Phát triển Đông Hưng

Triệu quả

0,1

0,2

0,2

1.9

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Triệu quả

0,0

0,1

0,2

2

Trứng vịt

Triệu quả

13,7

7,1

9,6

2.1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Triệu quả

9,5

1,2

2,4

2.2

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Triệu quả

0,7

0,9

0,9

2.3

Công ty Cổ phần Ba Huân

Triệu quả

2,5

3,0

4,3

2.4

Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt

Triệu quả

1,0

2,0

2,0

2.5

Công ty TNHH MTV Hội nhập Phát triển Đông Hưng

Triệu quả

0,0

0,0

0,0

VII

THỰC PHẨM CHẾ BIẾN

Tấn

612,2

1.485,4

1.162,0

1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

250,0

550,0

550,0

2

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Tấn

0,7

0,9

0,9

3

Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV

Tấn

31,5

70,0

70,0

4

Công ty Cổ phần Ba Huân

Tấn

235,0

689,0

423,0

5

Công ty Cổ phần Sài Gòn Food

Tấn

11,2

20,1

21,5

6

Công ty Cổ phần kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn

Tấn

3,8

5,5

4,7

7

Công ty TNHH FEDDY

Tấn

40,0

75,0

46,0

8

Công ty TNHH GREENFIQUE

Tấn

40,0

75,0

46,0

VIII

RAU CỦ QUẢ

Tấn

5.808,9

9.255,5

10.801,6

1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

2.000,0

4.500,0

6.000,0

2

Công ty TNHH SX Thương mại Nông sản Phong Thúy

Tấn

700,0

1.000,0

1.000,0

3

Công ty TNHH MTV Thực phẩm Ánh Nhi

Tấn

290,0

330,0

330,0

4

Công ty TNHH Xuân Thái Thịnh

Tấn

500,0

650,0

700,0

5

Hợp tác xã Nông nghiệp Thương mại Dịch vụ Phú Lộc

Tấn

400,0

500,0

500,0

6

Hợp tác xã Nông nghiệp Thương mại và Dịch vụ Phước An

Tân

619,5

767,0

682,5

7

Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Tổng hợp Anh Đào

Tấn

598,5

600,0

600,0

8

Công ty TNHH Nông sản Thực phẩm Thào Nguyên

Tấn

562,8

696,8

696,8

9

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Tấn

7,5

6,6

22,3

10

Công ty Cổ phần Vinamit

Tấn

90,0

140,0

180,0

11

Công ty TNHH Rau Củ Quả Trường Phát

Tấn

8,4

10,1

10,0

12

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

2,2

5,0

30,0

13

Công ty TNHH Thực phẩm Nam Việt Food

Tấn

30,0

50,0

50,0

IX

THỦY HẢI SẢN

Tấn

210,1

297,3

318,3

1

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh

Tấn

126,0

195,0

195,0

2

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Tấn

77,1

88,3

88,3

3

Công ty Cổ phần Vựa Hải sản Xanh

Tấn

5,0

10,0

10,0

4

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

2,0

4,0

25,0

X

GIA VỊ

Tấn

1.227,0

1.600,0

2.230,5

1

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV

Tấn

1,1

1,7

1,7

2

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây

Tấn

8,0

9,6

12,0

3

Tập đoàn Cental Retail tại Việt Nam

Tấn

0,8

1,2

1,2

4

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất

Tấn

0,4

2,0

2,0

5

Công ty Cổ phần kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn

Tấn

0,5

1,0

0,6

6

Công ty Cổ phần Thực phẩm CHOLIMEX

Tấn

1.213,0

1.579,0

2.188,0

7

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Tấn

3,3

5,5

25,0

PHỤ LỤC 3A

LƯỢNG GIAO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG CÁC MẶT HÀNG PHỤC VỤ MÙA KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 (THEO DOANH NGHIỆP)
(Ban hành kèm theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29/3/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố)

STT

Nhóm hàng

ĐVT

Lượng giao thực hiện năm học 2022 - 2023

1

Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh

Tập học sinh

Quyển

810.000

Đồng phục học sinh

Bộ

28.000

2

Công ty Cổ phần May Sài Gòn 2

Đồng phục học sinh

Bộ

400.000

3

Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Văn

Tập học sinh

Quyển

150.000

Cặp học sinh

Cái

50.000

4

Công ty Cổ phần Phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh - FAHASA

Tập học sinh

Quyển

9.000.000

5

Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến

Tập học sinh

Quyển

9.000.000

6

Công ty Cổ phần Tập Việt

Tập học sinh

Quyển

1.500.000

7

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hương Mi

Cặp học sinh

Cái

450.000

Ba lô

Cái

300.000

8

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trương Vui

Ba lô

Cái

300.000

Cặp học sinh

Cái

300.000

Túi xách các loại

Cái

200.000

9

Công ty TNHH LILA MITI

Cặp học sinh

Cái

60.000

10

Công ty TNHH Nhựa Thương Mại Liên Đoàn

Giày/dép học sinh

Đôi

64.000

11

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Ba lô

Cái

300

Cặp học sinh

Cái

300

Tập học sinh

Quyển

18.000

PHỤ LỤC 3B

LƯỢNG GIAO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG CÁC MẶT HÀNG PHỤC VỤ MÙA KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 (THEO MẶT HÀNG)
(Ban hành kèm theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29/3/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố)

STT

Nhóm hàng

ĐVT

Lượng giao thực hiện năm học 2022 - 2023

I

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH

Bộ

428.000

1

Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ

28.000

2

Công ty Cổ phần May Sài Gòn 2

Bộ

400.000

II

TẬP HỌC SINH

Quyển

20.478.000

1

Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh

Quyển

810.000

2

Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Văn

Quyển

150.000

3

Công ty Cổ phần Phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh - FAHASA

Quyển

9.000.000

4

Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến

Quyển

9.000.000

5

Công ty Cổ phần Tập Việt

Quyển

1.500.000

6

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Quyển

18.000

III

CẶP, BA LÔ HỌC SINH

Cái

1.660.600

1

Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Văn

Cái

50.000

2

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hương Mi

Cái

750.000

3

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trương Vui

Cái

800.000

4

Công ty TNHH LILA MITI

Cái

60.000

5

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Cái

600

IV

GIÀY DÉP HỌC SINH

Đôi

64.000

1

Công ty TNHH Nhựa Thương Mại Liên Đoàn

Đôi

64.000

PHỤ LỤC 4A

LƯỢNG GIAO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG CÁC MẶT HÀNG SỮA TRÊN ĐỊA BÀN TPHCM NĂM 2022 - 2023 (THEO DOANH NGHIỆP)
(Ban hành theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29/3/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố)

STT

TÊN ĐƠN VỊ/MẶT HÀNG

ĐVT

LƯỢNG GIAO
(01 tháng)

1

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Sữa bột các loại

Tấn

1,5

2

Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH

Sữa tươi tiệt trùng

Lít

372.228

3

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood

Sữa bột các loại

Tấn

8,2

Sữa nước

Lít

4.000

4

Công ty Cổ phần Thực phẩm An toàn Long Quân

Sữa chua uống

Lít

9.000

5

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Sữa chua uống

Lít

300

6

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Sữa nước

Lít

1.653

7

Công ty TNHH GS 25 VIETNAM

Sữa nước

Lít

29.700

PHỤ LỤC 4B

LƯỢNG GIAO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG CÁC MẶT HÀNG SỮA TRÊN ĐỊA BÀN TPHCM NĂM 2022 - 2023 (THEO MẶT HÀNG)
(Ban hành theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29/3/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố)

STT

MẶT HÀNG

ĐVT

LƯỢNG GIAO
(01 tháng)

1

Sữa bột các loại

9,7

1.1

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Tấn

1,5

1.2

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood

Tấn

8,2

2

Sữa nước các loại

Lít

416.881

2.1

Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH

Lít

372.228

2.2

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood

Lít

4.000

2.3

Công ty Cổ phần Thực phẩm An toàn Long Quân

Lít

9.000

2.4

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Lít

300

2.5

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Lít

1.653

2.6

Công ty TNHH GS 25 VIETNAM

Lít

29.700

PHỤ LỤC 5

LƯỢNG GIAO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG CÁC MẶT HÀNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
(Ban hành kèm theo Quyết định số 898/QĐ-UBND ngày 29/3/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố)

STT

TÊN DOANH NGHIỆP

ĐVT

LƯỢNG GIAO

I

KHẨU TRANG CÁC LOẠI

(Trừ khẩu trang chuyên dụng ngành y tế)

Cái/tháng

7.543.524

1

Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh

Cái/tháng

7.454.000

2

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Cái/tháng

4.074

3

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam

Cái/tháng

35.450

4

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

Cái/tháng

50.000

II

NƯỚC RỬA TAY KHÁNG KHUẨN

Lít/tháng

23.672

1

Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh

t/tháng

11.350

2

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)

Lít/tháng

225

3

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam

Lít/tháng

9.597

4

Công ty TNHH GROVE NEW RETAIL

t/tháng

2.500

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 898/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường ngày 29/03/2022 - Tết Quý Mão 2023 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh; thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


481

DMCA.com Protection Status
IP: 18.191.215.30
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!