|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 03/2021/QĐ-UBND tiêu chuẩn sử dụng diện tích phục vụ hoạt động của cơ quan Long An
Số hiệu:
|
03/2021/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Long An
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Út
|
Ngày ban hành:
|
19/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH LONG AN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
Long An, ngày
19 tháng 01 năm 2021
|
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
và đối tượng áp dụng
1. Quyết định này quy định tiêu chuẩn,
định mức sử dụng diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù của
các cơ quan nhà nước, cơ quan Đảng Cộng sản Việt
Nam, tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh phí hoạt động,
đơn vị sự nghiệp công lập, Ban Quản lý dự án sử dụng vốn nhà nước thuộc
phạm vi quản lý của tỉnh Long An (sau đây gọi
chung là cơ quan, tổ chức, đơn vị).
2. Các nội dung không
thuộc phạm vi điều chỉnh của Quyết định này, gồm:
a) Tiêu chuẩn, định mức sử dụng
diện tích chuyên dùng thuộc trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp của đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân thuộc Bộ Quốc
phòng, Bộ Công an đóng trên địa bàn tỉnh Long An.
b)
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp thuộc lĩnh vực y tế,
giáo dục và đào tạo, văn hóa, xã hội, thể dục thể thao, khoa học và công nghệ,
tài nguyên và môi trường, nông nghiệp và các lĩnh vực khác thực hiện theo quy định
riêng của Ủy ban nhân dân tỉnh.
c) Các nội dung khác liên quan
đến tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng được thực hiện theo quy
định của pháp luật về quản lý, sử dụng tài sản công và các văn bản pháp luật
có liên quan.
Điều 2. Tiêu chuẩn, định
mức sử dụng diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù của
cơ quan, tổ chức, đơn vị
1. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù của cơ quan, tổ chức, đơn vị, cụ thể
như sau:
STT
|
Loại diện
tích chuyên dùng
|
Đơn vị cấp tỉnh
|
Đơn vị cấp
huyện
|
Đơn vị cấp
xã
|
Tối thiểu
|
Tối đa
|
Tối thiểu
|
Tối đa
|
Tối thiểu
|
Tối đa
|
1
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp nhận và
trả hồ sơ hành chính
|
48 m2
|
80 m2
|
48 m2
|
70 m2
|
48 m2
|
60 m2
|
2
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp dân
|
18 m2
|
50 m2
|
18 m2
|
40 m2
|
18 m2
|
30 m2
|
3
|
Quản trị hệ thống công nghệ thông tin
|
30 m2
|
160 m2
|
30 m2
|
100 m2
|
30 m2
|
80 m2
|
4
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở lên, có
trang bị bàn viết, không kể sân khấu)
|
1,8 m2/chỗ
ngồi
|
2,0 m2/chỗ
ngồi
|
1,8 m2/chỗ
ngồi
|
2,0 m2/chỗ
ngồi
|
1,8 m2/chỗ
ngồi
|
2,0 m2/chỗ
ngồi
|
5
|
Kho chuyên ngành
|
Tối đa 250 m2
|
Tối đa 250 m2
|
Tối đa 150 m2
|
6
|
Diện tích khác phục vụ nhiệm vụ đặc thù
|
20 m2
|
50 m2
|
20 m2
|
40 m2
|
20 m2
|
30 m2
|
2. Trường hợp cần
thiết phải bố trí diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù vượt quy định
tại khoản 1 Điều này, các cơ quan, tổ chức, đơn vị báo cáo bằng văn bản đến cơ quản
lý cấp trên (đối với cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh) hoặc Ủy ban nhân dân cấp
huyện (đối với cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp huyện) để có ý kiến và gửi Sở Tài
chính tổng hợp, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định bổ sung sau khi có ý
kiến thống nhất bằng văn bản của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh.
Điều 3. Xử
lý chuyển tiếp
1. Đối với các dự án đầu
tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp đã
được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định trước ngày Quyết định này có hiệu
lực thi hành thì không xác định lại diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc
thù theo quy định tại Quyết định này.
Trường hợp do thực hiện Đề án sắp
xếp lại cơ cấu tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế làm thay đổi nhu cầu sử dụng
diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù (tăng hoặc giảm diện tích
chuyên dùng) cần phải điều chỉnh dự án thì Thủ trưởng cơ quan, tổ chức, đơn vị
báo cáo cấp có thẩm quyền phê duyệt điều chỉnh dự án đảm bảo phù hợp theo quy định
về tiêu chuẩn, định mức quy định tại Điều 2 Quyết định này và các quy định của
pháp luật có liên quan.
2. Đối với các cơ quan,
tổ chức, đơn vị đã xây dựng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp, trong
đó có bố trí diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù chưa phù hợp
theo tiêu chuẩn, định mức quy định tại Điều 2 Quyết định này thì không xây
dựng bổ sung diện tích chuyên dùng mà bố trí, sắp xếp trong diện tích trụ sở
làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp hiện có để phù hợp với điều kiện thực tế, đảm
bảo phục vụ công tác. Trường hợp không thể bố trí được, Thủ trưởng các cơ quan,
tổ chức, đơn vị báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định từng trường hợp
cụ thể.
Điều 4. Tổ
chức thực hiện
1. Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức, đơn vị
căn cứ vào tiêu chuẩn, định mức diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc
thù tại Quyết định này làm căn cứ để lập kế hoạch và dự toán ngân sách; đầu tư
xây dựng; mua sắm, thuê trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp và
có trách nhiệm chỉ đạo thực hiện quản lý, sử dụng theo đúng quy định tại Quyết
định này và các quy định của pháp luật có liên quan.
2. Trong quá trình thực hiện nếu có khó
khăn, vướng mắc, các cơ quan, tổ chức, đơn vị phản ánh kịp thời về Sở Tài chính
để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.
3. Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với
các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện quyết định này.
Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/02/2021.
Điều 5.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính;
Giám đốc Kho bạc nhà nước tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch
UBND huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan thi hành quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Vụ Pháp chế-Bộ VH,TT&DL;
- Cục Kiểm tra VBPPL-Bộ Tư pháp;
- TT. TU; TT. HĐND tỉnh;
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- CVP, PCVP (vx);
- TT. PVHC công tỉnh;
- Phòng CTHĐND;
- Phòng VHXH;
- Lưu: VT, Mai.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Út
|
Quyết định 03/2021/QĐ-UBND về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Long An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 03/2021/QĐ-UBND ngày 19/01/2021 về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Long An
735
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|