|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 223/KH-UBND 2020 thực hiện Kế hoạch 206-KH/TU thành phố Hà Nội
Số hiệu:
|
223/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sửu
|
Ngày ban hành:
|
18/11/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 223/KH-UBND
|
Hà Nội, ngày 18
tháng 11 năm 2020
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN KẾ HOẠCH SỐ 206-KH/TU NGÀY 16/9/2020 CỦA THÀNH ỦY HÀ NỘI TRIỂN
KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 55-NQ/TW NGÀY 11/02/2020 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN
LƯỢC PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG QUỐC GIA CỦA VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM
2045
Thực hiện Kế hoạch số 206-KH/TU ngày
16/9/2020 của Thành ủy Hà Nội triển khai Nghị quyết số 55-NQ/TW ngày 11/02/2020
của Bộ Chính trị về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt
Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Ủy ban nhân dân Thành phố xây dựng Kế
hoạch phân công cụ thể trách nhiệm cho các Sở ngành Thành phố, Ủy ban nhân dân
các quận, huyện, thị xã và các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp trong công
tác phát triển năng lượng trên địa bàn Thành phố đảm bảo cung ứng điện phục vụ
phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
- Triển khai sâu rộng, hiệu quả, đạt
chất lượng cao những quan điểm chỉ đạo, mục tiêu và yêu cầu của Thành ủy Hà Nội
trong xây dựng và phát triển năng lượng của thành phố Hà Nội, phấn đấu hoàn thành
và vượt các chỉ tiêu quy hoạch đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy
cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, ngoại giao, văn hóa, quốc phòng, an
ninh của Thủ đô và phục vụ tốt đời sống Nhân dân.
- Không ngừng cải thiện, nâng cao chất
lượng, hiệu quả trong hoạt động truyền tải, phân phối bảo đảm cung ứng và sử dụng
điện. Từng bước hoàn thiện thiết kế đồng bộ lưới điện Thành phố đáp ứng tiêu
chí thông minh, hiện đại, linh hoạt xứng tầm với vai trò, vị thế của Thủ đô Hà
Nội, nằm trong nhóm những Thành phố có chất lượng điện năng tốt nhất trong khu
vực ASEAN.
- Phát triển ngành điện Thủ đô phải
luôn đi trước một bước, là điểm tựa và động lực cho các ngành kinh tế, sản xuất
công nghiệp có thế mạnh của Thủ đô và đáp ứng đầy đủ cấp điện cho các doanh
nghiệp nước ngoài đầu tư trên địa bàn, nhất là trong bối cảnh Thành phố tiếp tục
duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức cao, làn sóng đón nhận đầu tư gia tăng liên tục
trong thời gian vừa qua.
- Kết hợp hài hòa giữa mục tiêu cấp
điện phục vụ quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa Thủ đô song hành với bảo
vệ môi trường, xây dựng đô thị xanh và triển khai các chính sách an sinh xã hội
phù hợp với từng thời kỳ phát triển kinh tế - xã hội; quan tâm, chăm lo đến đời
sống của đối tượng những người lao động có thu nhập thấp, thuê nhà trọ để ở,
người dân sinh sống tại những địa bàn các xã thuộc các huyện còn gặp nhiều khó
khăn của Thành phố.
- Đẩy mạnh các hoạt động ứng dụng
khoa học, công nghệ, tìm tòi, đổi mới sáng tạo trong việc tìm kiếm, sử dụng những
nguồn năng lượng mới, năng lượng tái tạo phù hợp với đặc thù riêng của Thành phố
góp phần đa dạng hóa nguồn cấp điện, giảm thiểu ô nhiễm môi trường hướng đến mục
tiêu phát triển nền kinh tế bền vững; áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại
tương thích với các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành trong nước và
thông lệ Quốc tế trong quản lý vận hành hệ thống điện, sử dụng trang thiết bị
điện để đạt mục tiêu giảm tổn thất điện năng, nâng cao hiệu suất sử dụng điện
an toàn, thân thiện với môi trường, tiết kiệm không gian, diện tích cho các
công trình điện.
- Tích cực, chủ động gia tăng sức mạnh
nội sinh của Thủ đô trong xây dựng ngành điện, đóng góp vào việc cụ thể hóa chủ
trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; huy động mọi nguồn lực
xã hội tham gia đầu tư xây dựng hệ thống lưới điện không phân biệt thành phần
kinh tế, hình thành thị trường bán lẻ điện cạnh tranh tách bạch khâu phân phối
và bán điện, tạo dựng môi trường kinh doanh điện cạnh tranh, minh bạch, cơ chế
giá cả tuân thủ theo sự điều tiết của thị trường cố sự quản lý, giám sát của cơ
quan quản lý nhà nước thông qua các công cụ, chính sách của pháp luật.
II. MỤC TIÊU, CHỈ
TIÊU
- Triển khai đồng bộ các giải pháp để
đầu tư xây dựng các công trình điện theo Quy hoạch phát triển điện lực được phê
duyệt trên địa bàn Thành phố, bao gồm các công trình cấp điện nguồn và lưới điện
truyền tải, phân phối. Phấn đấu nâng cao năng lực dự phòng và cung ứng điện đạt
các chỉ tiêu sau:
+ Đến năm 2030: điện năng
thương phẩm toàn Thành phố đạt 52.178 triệu kWh; điện năng thương phẩm bình
quân đầu người 5.721kWh/người/năm; Công suất cực đại Pmax = 9.400MW;
Tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm bình quân giai đoạn 2021-2030 đạt 8,5%.
+ Đến năm 2045: điện năng
thương phẩm toàn Thành phố đạt 150.000 triệu kWh; điện năng thương phẩm bình
quân đầu người 15.000kWh/người/năm; Công suất cực đại Pmax =
25.000MW; Tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm bình quân giai đoạn 2031-2045 đạt
5%.
- Tỉ lệ các nguồn năng lượng tái tạo
trong tổng cung năng lượng sơ cấp đạt khoảng 2% vào năm 2030; 5% vào năm 2045.
Phấn đấu đến năm 2045 tổng công suất nguồn điện năng mặt trời ước đạt khoảng
700MWp (triển khai lắp đặt đồng bộ điện mặt trời mái nhà tại các chung cư thấp
tầng, tòa nhà cao tầng của Thành phố) và điện rác khoảng 300MW phù hợp với tiềm
năng, đặc thù của Thành phố.
- Phấn đấu đạt mức tiết kiệm từ
8%-10% tổng tiêu thụ năng lượng toàn Thành phố giai đoạn 2020-2030 và khoảng
14% giai đoạn 2031-2045, đẩy mạnh việc sử dụng các trang thiết bị, máy móc có
hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, kiểm toán năng lượng và tăng cường các giải
pháp giảm thiểu điện năng tiêu thụ, khí thải tại các khu công nghiệp, nhà máy,
khu đô thị.
- Giảm phát thải khí nhà kính từ hoạt
động năng lượng so với kịch bản phát triển bình thường ở mức 15% vào năm 2030,
lên mức 20% vào năm 2045.
- Xây dựng hệ thống lưới điện thông
minh, hiệu quả, có khả năng kết nối khu vực; bảo đảm cung cấp điện an toàn, đáp
ứng tiêu chí dự phòng một nguồn cấp (n-1) đối với vùng phụ tải quan trọng, dự
phòng hai nguồn cấp (n-2) đối với vùng phụ tải đặc biệt quan trọng và cho lưới
điện truyền tải. Các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện tiếp tục được cải thiện
(Thời gian mất điện trung bình của lưới điện phân phối - SAIDI; Số lần mất điện
trung bình của lưới điện phân phối - SAIFI; số lần mất điện thoáng qua trung
bình của lưới điện phân phối -MAIFI) tương đương Thủ đô của một số Quốc gia
phát triển trong cùng khu vực.
- Đến năm 2045 hoàn thành việc chuyển
đổi, thống nhất sử dụng cấp điện áp 22kV cho lưới điện trung áp; tỷ lệ ngầm hóa
đường dây điện cao, trung, hạ áp tại các quận lõi trung tâm, khu vực đô thị có
quy hoạch ổn định đạt 100%.
III. NỘI DUNG CHỦ
YẾU
1. Phát triển các nguồn cung năng lượng
sơ cấp theo hướng tăng cường khả năng tự chủ, đa dạng hoá, bảo đảm tính hiệu quả,
tin cậy và bền vững.
2. Phát triển nhanh và bền vững ngành
điện đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá Thành phố.
3. Cơ cấu lại các ngành và khu vực
tiêu thụ năng lượng song song với thực hiện chính sách về sử dụng năng lượng sạch,
tiết kiệm và hiệu quả.
4. Phát triển hạ tầng năng lượng bền
vững, kết nối khu vực; nâng cao nội lực ngành công nghiệp chế tạo, dịch vụ phục
vụ ngành năng lượng.
5. Cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu
quả hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước trong lĩnh vực năng lượng; khuyến
khích kinh tế tư nhân tham gia xã hội hoá phát triển năng lượng.
6. Đổi mới cơ chế, chính sách, phát
triển thị trường năng lượng đồng bộ, liên thông, hiện đại và hiệu quả, phù hợp
với định hướng xã hội chủ nghĩa.
7. Phát triển khoa học - công nghệ,
đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành năng lượng.
8. Thực thi chính sách bảo vệ môi trường
ngành năng lượng gắn với mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính, thúc đẩy kinh tế
tuần hoàn và phát triển bền vững.
9. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng;
nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước; phát huy quyền làm chủ của
nhân dân và vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội
Thành phố trong phát triển ngành năng lượng.
IV. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
- Kinh phí thực hiện Kế hoạch gồm
Ngân sách nhà nước theo phân cấp và nguồn kinh phí của các đơn vị điện lực,
doanh nghiệp và các nguồn kinh phí đóng góp, huy động hợp pháp khác.
- Giao Sở Tài chính hướng dẫn, bố trí
ngân sách hàng năm để triển khai thực hiện Kế hoạch này theo đề nghị của các cơ
quan liên quan; kiểm tra việc quản lý, sử dụng và thanh quyết toán kinh phí
theo quy định của Luật Ngân sách và các văn bản quy định hiện hành.
V. PHÂN CÔNG THỰC
HIỆN
1. Sở Công
Thương:
- Chủ trì phối hợp xây dựng các kế hoạch,
đề án, dự án, chương trình hành động thực hiện Kế hoạch số 206-KH/TU ngày
16/9/2020 của Thành ủy Hà Nội triển khai Nghị quyết số 55-NQ/TW ngày 11/02/2020
của Bộ Chính trị về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt
Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn Thành phố với lộ trình và
phân công cụ thể trách nhiệm cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân liên quan.
- Tổ chức điều phối các hoạt động của
Ban chỉ đạo phát triển điện lực Thành phố gắn với chương trình công tác thực hiện
Kế hoạch số 206-KH/TU ngày 16/9/2020 của Thành ủy Hà Nội, giải quyết kịp thời
các kiến nghị, đề xuất của các Chủ đầu tư công trình điện lực nhằm thúc đẩy
phát triển cơ sở hạ tầng cung cấp điện của Thành phố đáp ứng nhu cầu tăng trưởng
phụ tải trong giai đoạn tiếp theo.
- Nghiên cứu nắm bắt, rà soát các văn
bản quy phạm pháp luật và phối hợp các cơ quan liên quan trong tham mưu, đề xuất
cơ chế, chính sách phù hợp quy định hiện hành để triển khai có hiệu quả, chất
lượng các nhiệm vụ trong phát triển năng lượng theo định hướng Nghị quyết số
55-NQ/TW ngày 11/02/2020 của Bộ Chính trị phù hợp với từng thời kỳ phát triển
kinh tế - xã hội.
- Căn cứ chỉ đạo của Ủy ban nhân dân
Thành phố và nội dung Kế hoạch phát triển năng lượng 05 năm và hàng năm, phối hợp
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, các tổ chức chính trị - xã hội,
đoàn thể, cơ quan truyền thông trên địa bàn Thành phố và Ban chỉ đạo phát triển
điện lực Thành phố, Ban chỉ đạo các quận, huyện, thị xã đẩy mạnh công tác tuyên
truyền sâu rộng trong nhân dân về ý nghĩa, mục tiêu, tầm nhìn của Nghị quyết số
55-NQ/TW ngày 11/02/2020 của Bộ Chính trị qua đó huy động nhiều nguồn lực đóng
góp chung cho phát triển năng lượng.
2. Các Sở ngành
Thành phố và Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã:
Căn cứ chức năng nhiệm vụ theo quy định
phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ
phát triển năng lượng thuộc thẩm quyền của cơ quan, đơn vị; kiểm tra, giám sát,
hướng dẫn và giải quyết kịp thời các vướng mắc, phát sinh trong quá trình triển
khai và kiến nghị bổ sung, sửa đổi hoặc đề xuất mới cơ chế, chính sách thực hiện,
đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ Kế hoạch số 206-KH/TU ngày 16/9/2020 của Thành ủy Hà Nội.
3. Tổng công ty
Truyền tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội:
- Thực hiện đầy đủ trách nhiệm của
đơn vị truyền tải, phân phối cung ứng sử dụng điện cho Thủ đô theo quy định của
Luật điện lực. Ưu tiên thực hiện các giải pháp cấp điện trên địa bàn Thành phố,
giữ vững an ninh năng lượng cho trung tâm đầu não về chính trị, ngoại giao,
kinh tế, văn hóa, xã hội của Đất nước.
- Phối hợp các Sở ngành Thành phố,
UBND các quận, huyện, thị xã thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, đề án, dự án,
chương trình hành động thực hiện Kế hoạch số 206-KH/TU ngày 16/9/2020 của Thành
ủy Hà Nội triển khai Nghị quyết số 55-NQ/TW ngày 11/02/2020 của Bộ Chính trị về
định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030,
tầm nhìn đến năm 2045
(Chi tiết tại Phụ lục gửi kèm
theo).
Trong quá trình triển khai thực hiện,
khó khăn, vướng mắc tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố để được xem xét
giải quyết kịp thời./.
Nơi nhận:
- Bộ Công Thương;
- TT TU, HĐND, UBND TP;
- Đ/c Bí thư Thành ủy;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- Các Sở ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- TCT Truyền tải điện Quốc Gia;
- TCT Điện lực thành phố Hà Nội;
- VPUB: CVP, các PCVP; KT, KGVX, ĐT, GPMB, TKBT;
- Lưu VT, KT (Hưng).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sửu
|
PHỤ LỤC
PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH SỐ 206-KH/TU NGÀY
16/9/2020 CỦA THÀNH ỦY HÀ NỘI
(Gửi kèm theo Kế hoạch số 223/KH-UBND ngày 18/11/2020 của Ủy ban nhân dân
Thành phố)
STT
|
NỘI DUNG
|
CƠ QUAN CHỦ TRÌ
|
CƠ QUAN PHỐI HỢP
|
NGUỒN KINH PHÍ
DỰ KIẾN
|
I
|
Phát triển các nguồn
cung năng lượng sơ cấp theo hướng tăng cường khả năng tự chủ, đa dạng hoá, bảo
đảm tính hiệu quả, tin cậy và bền vững
|
1
|
Tham gia đóng góp hoàn thiện các cơ chế, chính
sách đột phá để khuyến khích và thúc đẩy phát triển mạnh mẽ các nguồn năng lượng
tái tạo phù hợp với đặc thù Thủ đô, tiến tới tự chủ một phần về nguồn cung ứng
điện trên địa bàn. Ưu tiên sử dụng năng lượng điện mặt trời và điện rác cho
phát điện; khuyến khích đầu tư xây dựng các nhà máy điện sử dụng rác thải đô
thị, sinh khối và chất thải rắn đi đôi với công tác bảo vệ môi trường, phát
triển kinh tế tuần hoàn.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Xây dựng,
Khoa học Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường; UBND các quận, huyện, thị xã; Tổng
công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội.
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
2
|
Khuyến khích các doanh nghiệp mở rộng hoạt động
kinh doanh theo dạng chuỗi. Đảm bảo cơ sở vật chất kỹ thuật của hệ thống cơ sở
kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý
về an toàn, phòng chống cháy, nổ, nâng cao chất lượng phục vụ và trình độ văn
minh thương mại. Tiếp tục duy trì và mở rộng hệ thống phân phối khí cho các hộ
tiêu thụ công nghiệp, giao thông vận tải, sinh hoạt đô thị nhằm mục đích bảo
vệ môi trường và nâng cao giá trị sử dụng của khí. Phát triển đồng bộ hệ thống
phân phối khí thấp áp và hệ thống phân phối khí nén thiên nhiên (CNG) làm tiền
đề để phát triển hệ thống phân phối khí cung cấp cho giao thông vận
|
Sở Công Thương
|
Sở Giao thông Vận
tải; Công an Thành phố; Ban quản lý Khu công nghiệp và chế xuất Thành phố
|
Ngân sách và nguồn
vốn doanh nghiệp
|
3
|
Trên cơ sở định hướng phát triển các nguồn năng lượng
nhằm kịp thời nắm bắt các thông tin liên quan, ứng dụng các thành tựu tiến bộ
của khoa học - kỹ thuật để nghiên cứu, phát triển trong điều kiện cho phép về
nguồn nhân lực, khả năng tài chính và những yếu tố cần thiết khác.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Khoa học
và Công nghệ, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính; Tổng công ty Điện lực thành phố
Hà Nội
|
Nguồn vốn ngành điện
và doanh nghiệp
|
II
|
Phát triển nhanh và bền
vững ngành điện đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hóa Thành phố
|
1
|
Tham gia đóng góp xây dựng, hoàn thiện và triển
khai các chủ trương, chiến lược phát triển điện lực, cấp điện đô thị cho giai
đoạn mới trên địa bàn Thủ đô
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Kế hoạch
và Đầu tư, Tài chính; Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội.
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
2
|
Đề xuất cơ chế đầu tư xây dựng, cơ chế tài chính
và huy động vốn cho các công trình điện cấp bách.
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Các Sở: Công Thương,
Tài chính; Quỹ đầu tư phát triển Thành phố; Tổng công ty Điện lực thành phố
Hà Nội.
|
Ngân sách và nguồn
vốn ngành điện
|
3
|
Rà soát các dự án phát điện đang vận hành và đã có
trong quy hoạch bảo đảm an toàn, tin cậy, ổn định theo hướng đa dạng hoá, chú
trọng nâng cao hệ số công suất khả dụng và có dự phòng công suất phù hợp; đáp
ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường sinh thái, an toàn vệ sinh lao động.
|
Sở Công Thương
|
Tổng công ty Truyền
tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội.
|
Ngân sách
|
4
|
Thúc đẩy hiện đại hoá - công nghiệp hóa hệ thống
điện từ khâu sản xuất, truyền tải đến phân phối đáp ứng yêu cầu phát triển của
thị trường điện, có khả năng tích hợp quy mô lớn các nguồn năng lượng tái tạo,
nâng cao khả năng bảo đảm an ninh mạng lưới điện và chất lượng dịch vụ điện.
|
Sở Công Thương
|
Sở Khoa học Công
nghệ; Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện lực thành phố
Hà Nội.
|
Ngân sách và nguồn
vốn ngành điện
|
5
|
Áp dụng hoàn toàn công nghệ trạm biến áp không
người trực điều khiển từ xa tại các trạm biến áp 110kV và từng bước nhân rộng
mô hình tại các trạm biến áp 220kV, 500kV; Triển khai các công nghệ tiên tiến,
tích hợp nhiều chức năng cho hệ thống điện trung, hạ áp.
|
Tổng công ty Truyền
tải điện Quốc gia (lưới điện 500, 220kV), Tổng công ty Điện lực thành phố Hà
Nội (lưới điện từ 110kV trở xuống).
|
Các Sở: Công
Thương; Khoa học Công nghệ.
|
Nguồn vốn ngành điện
|
6
|
Đẩy mạnh thực hiện ngầm hóa đường dây điện đảm bảo
mỹ quan đô thị và an toàn điện.
|
Sở Xây dựng
|
Các Sở: Công
Thương, Kế hoạch và Đầu tư; Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội.
|
Nguồn vốn ngành điện
|
7
|
Đề xuất cơ chế huy động xã hội hóa tham gia vào
việc hạ ngầm đường dây điện.
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Các Sở: Công
Thương, Xây dựng, Tài chính; Quỹ đầu tư phát triển Thành phố; Tổng công ty Điện
lực thành phố Hà Nội.
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
8
|
Xây dựng chuẩn mô hình lưới điện hiện đại, thông
minh trước mắt thí điểm tại các dự án đô thị, dựa trên hiệu quả thực tiễn để mở
rộng phạm vi áp dụng cho nhiều dự án, nhiều vùng trên địa bàn toàn Thành phố.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Xây dựng;
Quy hoạch - Kiến trúc; Khoa học Công nghệ; Kế hoạch và Đầu tư; Tổng công ty
Điện lực thành phố Hà Nội.
|
Nguồn vốn ngành điện
và doanh nghiệp
|
9
|
Tham gia với các Bộ, ngành Trung ương xây dựng,
hoàn thiện các cơ chế tài chính và huy động vốn đặc biệt cho đầu tư phát triển
ngành điện, cơ chế cho phép phát triển các nhà máy điện sản xuất tại chỗ cung
cấp điện tại các khu, cụm công nghiệp.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Kế hoạch
và Đầu tư, Tài chính; Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện
lực thành phố Hà Nội.
|
Ngân sách và nguồn
vốn ngành điện
|
III
|
Cơ cấu lại các ngành và
khu vực tiêu thụ năng lượng song song với thực hiện chính sách về sử dụng
năng lượng sạch, tiết kiệm và hiệu quả
|
1
|
Rà soát, tăng cường quản lý các lĩnh vực xây dựng,
sản xuất tiêu dùng năng lượng, đặc biệt là khu vực đầu tư nước ngoài để giảm
thiểu cường độ tiêu thụ năng lượng.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Kế hoạch
và Đầu tư, Khoa học Công nghệ
|
Ngân sách
|
2
|
Đề xuất cơ chế khuyến khích đầu tư các dự án công
nghiệp tiêu thụ ít năng lượng và có hiệu quả về kinh tế - xã hội. Không cấp phép
đầu tư đối với các dự án sử dụng công nghệ lạc hậu, tiêu tốn nhiều năng lượng.
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Các Sở: Công
Thương; Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội.
|
Ngân sách
|
3
|
Rà soát, điều chỉnh phân bố các nguồn tiêu thụ năng
lượng linh hoạt theo hướng phân tán, hạn chế việc tập trung quá mức vào một số
khu vực, địa phương.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Kế hoạch
và Đầu tư, Quy hoạch - Kiến trúc, Tài nguyên Môi trường; Tổng công ty Điện lực
thành phố Hà Nội.
|
Ngân sách và nguồn
vốn ngành điện
|
4
|
Ban hành Kế hoạch thực hiện các Chương trình quốc
gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, quản lý nhu cầu điện, tiết
kiệm điện cho các giai đoạn 2021-2030 và 2031-2045 phù hợp với hoạt động phát
triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Quản lý chặt chẽ hơn cường độ tiêu thụ
điện năng; giảm thiểu tối đa tổn thất điện năng. Tăng cường việc áp dụng các
tiêu chuẩn, quy chuẩn bắt buộc kèm theo chế tài về sử dụng hiệu quả năng lượng
đối với những lĩnh vực, sản phẩm có mức tiêu thụ năng lượng cao.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Xây dựng,
Giao thông Vận tải; UBND các quận, huyện, thị xã; Tổng công ty Điện lực thành
phố Hà Nội.
|
Ngân sách và nguồn
vốn ngành điện
|
5
|
Đề xuất cơ chế khuyến khích sử dụng năng lượng sạch,
tái tạo, nhất là trong công nghiệp và giao thông.
|
Các Sở: Xây dựng,
Giao thông Vận tải;
|
Sở Công Thương
|
Ngân sách
|
6
|
Tăng cường các hoạt động tuyên truyền trên nhiều phương
tiện truyền thông, bổ sung các giải pháp đẩy mạnh sử dụng năng lượng thông
minh, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hướng đến nhiều đối tượng là các cơ sở
sản xuất, trụ sở cơ quan nhà nước, tổ hợp nhà ở dịch vụ-thương mại, nhà trường,
các hộ tiêu dùng, hệ thống chiếu sáng công cộng; đa dạng hóa hình thức khen
thưởng, động viên kịp thời các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong
tiết kiệm năng lượng.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Thông tin
Truyền thông, Nội vụ; Đài phát thanh truyền hình Hà Nội; Các Báo: Hà Nội Mới,
Kinh tế Đô thị
|
Ngân sách và nguồn
vốn ngành điện
|
IV
|
Phát triển hạ tầng năng
lượng bền vững, kết nối khu vực; nâng cao nội lực ngành công nghiệp chế tạo,
dịch vụ phục vụ ngành năng lượng
|
1
|
Ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng năng lượng bền
vững; chú trọng xây dựng hạ tầng năng lượng kết nối khu vực. Tăng cường công
tác quản lý bằng Quy hoạch, sử dụng tối đa, hiệu quả, đồng bộ hạ tầng kỹ thuật
năng lượng. Xác định danh mục hạ tầng năng lượng có thể dùng chung và xây dựng
cơ chế dùng chung phù hợp với cơ chế thị trường. Xoá bỏ mọi độc quyền, rào cản
bất hợp lý trong sử dụng cơ sở vật chất và dịch vụ hạ tầng năng lượng. Thực
hiện xã hội hoá tối đa trong đầu tư và khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, dịch
vụ ngành năng lượng.
|
Sở Công Thương
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà
Nội, các tổ chức kinh doanh điện
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
2
|
Tham gia xây dựng cơ chế, chính sách khuyến khích
và hỗ trợ phát triển công nghiệp chế tạo và dịch vụ phục vụ ngành năng lượng
theo hướng tăng cường nội lực, sử dụng sản phẩm trong nước; ưu tiên phát triển
các ngành chế tạo máy, thiết bị điện, công nghệ phần mềm quản lý năng lượng.
Khuyến khích và đẩy mạnh triển khai mô hình các công ty dịch vụ năng lượng.
Thực thi các cơ chế, chính sách khuyến khích nâng cao tỉ lệ nội địa hoá trong
ngành năng lượng; bảo đảm thực hiện tốt các yêu cầu, chỉ tiêu cụ thể về tỉ lệ
nội địa hoá đối với các nhà máy điện nói riêng và dự án năng lượng nói chung.
|
Sở Công Thương
|
Sở Khoa học và
Công nghệ; Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
3
|
Thực hiện quy định của pháp luật về chính sách đặt
hàng sản xuất của Nhà nước để khuyến khích các doanh nghiệp trong nước thực
hiện những công trình, dự án phức tạp, kỹ thuật cao trong ngành năng lượng
đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
|
Sở Khoa học và
Công nghệ;
|
Sở Công Thương; Tổng
công ty Điện lực thành phố Hà Nội
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
V
|
Cơ cấu lại, đổi mới và
nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước trong lĩnh vực năng
lượng; khuyến khích kinh tế tư nhân tham gia xã hội hoá phát triển năng lượng
|
1
|
Tạo lập môi trường thuận lợi, minh bạch; công
khai quy hoạch, danh mục các dự án đầu tư, xoá bỏ mọi rào cản để thu hút, khuyến
khích tư nhân tham gia đầu tư, phát triển các dự án năng lượng, chú trọng những
dự án phát điện và các hoạt động bán buôn, bán lẻ điện theo cơ chế thị trường,
kêu gọi phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, nguồn lực của kinh tế tư nhân trong đầu
tư phát triển lưới điện truyền tải và phân phối. Tiếp tục khuyến khích, thu
hút đầu tư nước ngoài có quy mô, chất lượng và hiệu quả cho ngành năng lượng.
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Sở Công Thương;
UBND các quận, huyện, thị xã; Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng
công ty Điện lực thành phố Hà Nội, các tổ chức kinh doanh điện
|
Ngân sách
|
2
|
Rà soát, tham mưu điều chỉnh, đề xuất bổ sung các
cơ chế khuyến khích, hỗ trợ đầu tư thực hiện các công trình điện, triển khai
các giải pháp tiết kiệm năng lượng nhằm huy động nhiều hơn nữa sự tham gia của
các nhà đầu tư trong và ngoài nước; thúc đẩy hợp tác công tư trong lĩnh vực
năng lượng nhất là phát triển điện năng.
|
Sở Công Thương
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
VI
|
Đổi mới cơ chế, chính
sách, phát triển thị trường năng lượng đồng bộ, liên thông, hiện đại và hiệu
quả, phù hợp với định hướng xã hội chủ nghĩa
|
1
|
Phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương phát triển
thị trường năng lượng đồng bộ, liên thông giữa các phân ngành điện, than, dầu
khí và năng lượng tái tạo, kết nối với thị trường khu vực và thế giới; hoàn
thiện cơ chế, chính sách, các công cụ có tính thị trường để đẩy mạnh sử dụng
năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
|
Sở Công Thương
|
Các Sở ngành Thành
phố; UBND các quận, huyện, thị xã
|
Ngân sách
|
2
|
Tiếp tục rà soát, hoàn thiện các cơ chế chính
sách về đất đai, đền bù giải phóng mặt bằng nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho
các Chủ đầu tư hoàn thành sớm các dự án công trình điện theo Quy hoạch.
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Sở Công Thương;
UBND các quận, huyện, thị xã
|
Ngân sách
|
3
|
Nâng cao chất lượng công tác xây dựng các phân
ngành quy hoạch phát triển năng lượng (cấp điện đô thị, điện mặt trời, điện sinh
khối và chất thải rắn, khí dầu mỏ hóa lỏng...) bảo đảm tính ổn định, đồng bộ
và linh hoạt, gắn kết với kế hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của
Thành phố và một số ngành khác. Sớm hoàn thành các quy hoạch liên quan đến
phát triển năng lượng theo Luật Quy hoạch.
|
Sở Công Thương
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Ngân sách
|
VII
|
Phát triển khoa học -
công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành năng lượng
|
1
|
Có cơ chế liên kết giữa lực lượng nghiên cứu và phát
triển khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo với các doanh nghiệp và các cơ sở
đào tạo trong lĩnh vực năng lượng thông qua các chương trình khoa học và công
nghệ; lồng ghép hoạt động nghiên cứu và phát triển trong các chiến lược, quy
hoạch, kế hoạch phát triển năng lượng. Khuyến khích và có cơ chế ưu đãi các
doanh nghiệp năng lượng tăng cường đầu tư cho nghiên cứu và phát triển.
|
Sở Khoa học và
Công nghệ
|
Sở Công Thương;
Các Trường Đại học, Viện nghiên cứu; Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng
công ty Điện lực thành phố Hà Nội.
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
2
|
Đẩy mạnh ứng dụng kết quả đề tài nghiên cứu khoa
học trong thực tiễn nhằm hiện đại hóa lưới điện, giảm thiểu diện tích đất sử dụng,
đảm bảo chất lượng điện năng và độ tin cậy cung cấp điện.
|
Tổng công ty Điện
lực thành phố Hà Nội; các Chủ đầu tư công trình điện lực; các tổ chức kinh
doanh điện
|
Các Sở: Quy hoạch
- Kiến trúc, Tài nguyên và Môi trường, Công Thương
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện
|
3
|
Từng bước áp dụng các biện pháp khuyến khích và bắt
buộc đổi mới công nghệ, thiết bị trong ngành năng lượng cũng như những ngành,
lĩnh vực sử dụng nhiều năng lượng.
|
Sở Công Thương
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Cục thuế Thành phố; Ngân hàng nhà nước Thành phố
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
4
|
Tăng cường đào tạo lực lượng công nhân kỹ thuật,
nhân viên nghiệp vụ ngành năng lượng đáp ứng yêu cầu sử dụng trong nước, hướng
tới xuất khẩu. Đẩy mạnh tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý
trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt cho các địa phương, các tổ chức kinh
doanh điện và cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên toàn Thành phố.
|
Tổng công ty Truyền
tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
|
Các Sở: Lao động,
Thương binh và Xã hội, Công Thương
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện
|
VIII
|
Thực thi chính sách bảo vệ
môi trường ngành năng lượng gắn với mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính,
thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững
|
1
|
Thực hiện đánh giá hiệu quả việc sử dụng, tái chế
tro, xỉ phát sinh trên cơ sở cân đối nhu cầu và khả năng tiêu thụ làm vật liệu
xây dựng, nhất là tại các nhà máy điện rác.
|
Sở Xây dựng
|
Các Sở: Công
Thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên Môi trường
|
Ngân sách
|
2
|
Tăng cường phòng ngừa, kiểm soát các đối tượng có
nguy cơ gây ô nhiễm môi trường cao; xử lý nghiêm các vi phạm về an toàn môi
trường theo quy định của pháp luật.
|
Công an Thành phố
|
Các Sở: Tài nguyên
và Môi mường, Công Thương; UBND Các quận, huyện, thị xã
|
Ngân sách
|
3
|
Thông tin tuyên truyền kịp thời và đầy đủ về công
tác bảo vệ môi trường trong ngành năng lượng.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Tài nguyên
và Môi trường, Thông tin Truyền thông; Đài phát thanh truyền hình Hà Nội; Các
Báo: Hà Nội Mới, Kinh tế Đô thị
|
Ngân sách
|
4
|
Triển khai Đề án tích hợp mô hình kinh tế tuần
hoàn vào chiến lược phát triển các doanh nghiệp năng lượng. Phát triển hệ thống
quản lý và xử lý chất thải trong sản xuất năng lượng với công nghệ tiên tiến,
phù hợp với điều kiện của Thành phố; bảo đảm năng lực tự xử lý các nguồn thải
trong các doanh nghiệp năng lượng. Có cơ chế, chính sách khuyến khích phát
triển công nghiệp môi trường gắn với ngành năng lượng.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Kế hoạch
và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường; UBND các quận, huyện, thị xã;
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
5
|
Nghiên cứu xây dựng khu phố, tuyến phố năng lượng
xanh tại đô thị.
|
Sở Xây dựng và
UBND các quận, huyện, thị xã
|
Các Sở: Công
Thương, Quy hoạch - Kiến trúc
|
Ngân sách, nguồn vốn
ngành điện và doanh nghiệp
|
6
|
Rà soát, điều chỉnh và bổ sung những nội dung
liên quan đến lĩnh vực năng lượng trong Chương trình, Kế hoạch hành động về
biến đổi khí hậu, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững và các Chương trình,
Kế hoạch hành động khác có liên quan.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Tài nguyên
Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng
|
Ngân sách
|
IX
|
Tăng cường sự lãnh đạo của
Đảng; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước; phát huy quyền làm chủ
của nhân dân và vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị
- xã hội Thành phố trong phát triển ngành năng lượng
|
1
|
Nâng cao nhận thức của người dân về vai trò, vị
trí, tầm quan trọng của ngành năng lượng. Các cấp chính quyền từ Thành phố đến
cơ sở cần xác định phát triển năng lượng quốc gia là nhiệm vụ quan trọng,
xuyên suốt, nghiêm túc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện.
|
Sở Công Thương
|
Sở Thông tin Truyền
thông; UBND các quận, huyện, thị xã; Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội; Báo
Hà Nội Mới, Báo Kinh tế Đô thị
|
Ngân sách
|
2
|
Nghiên cứu, đề xuất cơ chế và quy định của Thành
phố bảo đảm cho việc tuân thủ quy hoạch phát triển năng lượng quốc gia. Xử lý
nghiêm đối với các dự án đầu tư chậm triển khai, làm ảnh hưởng đến an ninh năng
lượng quốc gia.
|
Sở Công Thương
|
UBND các quận, huyện,
thị xã; Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện lực thành phố
Hà Nội
|
Ngân sách
|
3
|
Rà soát, hoàn thiện mô hình quản lý nhà nước
trong lĩnh vực năng lượng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản
quy phạm pháp luật, đặc biệt là công tác bảo đảm an toàn hành lang lưới điện
cao áp và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả nhằm nâng cao ý thức chấp hành và
thực thi nghiêm túc các quy định pháp luật về năng lượng. Thực hiện tốt vai
trò định hướng, xây dựng chính sách gắn với tăng cường công tác kiểm tra,
giám sát, hỗ trợ thực hiện.
|
Sở Công Thương
|
Các Sở: Xây dựng,
Thông tin Truyền thông; Công an Thành phố
|
Ngân sách
|
4
|
Phát huy quyền làm chủ của Nhân dân; mở rộng sự
tham gia của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, các tổ chức chính trị
- xã hội trong quá trình triển khai tổ chức thực hiện phát triển ngành năng
lượng.
|
Mặt trận Tổ quốc
Việt Nam thành phố Hà Nội
|
Các tổ chức: Hội cựu
chiến binh, Hội nông dân, Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội,
Đoàn thanh niên
|
Ngân sách
|
Kế hoạch 223/KH-UBND năm 2020 thực hiện Kế hoạch 206-KH/TU triển khai Nghị quyết 55-NQ/TW về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 223/KH-UBND ngày 18/11/2020 thực hiện Kế hoạch 206-KH/TU triển khai Nghị quyết 55-NQ/TW về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do thành phố Hà Nội ban hành
922
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|