|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
316/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
02/08/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số:
316/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 02 tháng 8 năm 2010
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG THƯỜNG TRỰC NGÔ THỊNH ĐỨC TẠI CUỘC HỌP
KIỂM ĐIỂM TÌNH HÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN PHÁT TRIỂN CẢNG QUỐC TẾ CÁI MÉP - THỊ VẢI
Ngày 24/7/2010, sau khi tiến
hành kiểm tra hiện trường, tại Văn phòng điều hành Ban QLDA 85 huyện Tân Thành,
tỉnh Bà rịa- Vũng tàu, Thứ trưởng Thường trực Bộ GTVT Ngô Thịnh Đức đã chủ trì
cuộc họp kiểm điểm tình hình triển khai thi công thực hiện Dự án phát triển cảng
quốc tế Cái Mép - Thị Vải. Tham dự cuộc họp có Lãnh đạo và chuyên viên Vụ KHĐT,
Vụ KHCN, Cục QLXD & CLCTGT, Cục Hàng hải VN, Sở GTVT tỉnh BR-VT, Công ty Bảo
đảm an toàn HH II, Cảng vụ BR-VT, Ban QLDA 85, Tư vấn giám sát và các Nhà thầu
tham gia xây dựng các Gói thầu số 1 (Xây dựng cảng Cái Mép), Gói thầu số 2 (Xây
dựng cảng Thị Vải), Gói thầu số 3 (Nạo vét luồng), Gói thầu số 5 (Xây dựng cầu
và đường nối từ QL51 vào cảng Cái Mép).
Sau khi nghe Ban QLDA 85, Tư vấn
và các Nhà thầu báo cáo về tiến độ và các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực
hiện dự án, ý kiến của các thành viên tham dự họp, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã
kết luận như sau:
1. Bộ biểu
dương sự cố gắng của các Đơn vị tham gia thực hiện gói thầu số 1 và số 3, đã
thi công đạt yêu cầu về chất lượng và vượt tiến độ đề ra; các Tổ công tác của Bộ
đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông và phối hợp với các cảng
liên quan trong quá trình triển khai thực hiện Dự án;
2. Bộ GTVT Cảm
ơn UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, UBND huyện Tân Thành, Sở GTVT và các Sở Ban
ngành khác của Tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho dự án; hỗ trợ tích cực trong
các công tác GPMB, đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh môi trường;
3. Đối với các
kiến nghị, cách giải quyết cụ thể như sau:
3.1 Gói thầu số 1:
- Yêu cầu Nhà thầu thi công thực
hiện quan trắc chặt chẽ mọi diễn biến về độ lún và độ dịch chuyển ngang tại khu
vực gia tải dọc bờ sông, theo dõi và dự đoán cao độ mực nước thủy triều để cập
nhật cho tính toán ổn định kè bờ;
- Để đảm bảo chất lượng công tác
đóng cọc trong thời gian tới, yêu cầu Tư vấn và Nhà thầu phải kiểm soát chặt chẽ
chất lượng cọc, đặc biệt trong quá trình thi công đóng cọc đại trà.
3.2 Gói thầu số 2:
- Bộ chia sẻ với Nhà thầu về
tình huống xảy ra vừa qua trong quá trình thi công kè bờ; yêu cầu Tư vấn GS và
Nhà thầu cần khẩn trương tiến hành nghiên cứu, khảo sát bổ sung địa chất, thủy
văn nhằm tìm ra nguyên nhân sạt lở trước ngày 30/7/2010, đề xuất giải pháp xử
lý thích hợp và hiệu quả, báo cáo Bộ trước ngày 7/8/2010;
3.3 Gói thầu số 3:
- Về cao độ nạo vét và khối lượng
nạo vét luồng, Bộ đã có văn bản chỉ đạo số 4878/BGTVT-CQLXD ngày 21/7/2010, yêu
cầu Ban chỉ đạo Tư vấn GS và Nhà thầu thực hiện.
- Riêng khối lượng nạo vét, trên
cơ sở kết quả thẩm tra của TV PortCoast, Tư vấn GS và Nhà thầu phải rà soát lại
xong trước ngày 30/7/2010, trình Bộ trước ngày 7/8/2010 để xem xét, quyết định;
3.4 Gói thầu số 4:
- Yêu cầu Ban QLDA 85 chỉ đạo Tư
vấn thiết kế cho phù hợp công suất tải trọng cập tàu cảng Cái Mép từ 80.000DWT
lên 100.000 DWT, hoàn thiện hồ sơ trong tháng 8/2010, sau đó tuyển chọn Nhà thầu;
3.5 Gói thầu số 5:
- Bộ quan ngại tình hình thực hiện
của Nhà thầu, tuy có khó khăn khách quan do thời tiết, giải phóng mặt bằng
nhưng không phải chủ yếu. Yêu cầu Nhà thầu tập trung, tăng cường bổ sung nhân vật
lực, đẩy nhanh tiến độ thi công công trình, bảo đảm hoàn thành công tác lao lắp
dầm cầu vào cuối tháng 8/2010, hoàn thiện cầu theo đúng tiến độ thông xe tháng
10/2010, hoàn thành lớp subbase của 1/2 mặt đường cũng vào tháng 10/2010, tùy
điều kiện thời tiết, có thể thảm BTN thô để chống thấm mặt đường, dùng máy san
gạt cắt tạm rãnh dọc hai bên lề đường để thoát nước dọc tuyến;
- Đồng ý về mặt nguyên tắc việc
rút ngắn chiều dài cọc sàn giảm tải, giao Ban QLDA 85 quyết định căn cứ trên số
liệu khảo sát của hai lỗ khoan bổ sung, hồ sơ trình của Tư vấn và Nhà thầu;
- Đồng ý về mặt nguyên tắc cho
phép điều chỉnh cao độ đường đỏ đối với đoạn tuyến từ Km7+000 ÷ cuối tuyến,
giao Tư vấn quyết định trên cơ sở hồ sơ thiết kế chi tiết của Nhà thầu trước
ngày 15/8/2010;
- Đối với nửa đường còn lại phía
bên phải tuyến, yêu cầu Tư vấn và Nhà thầu nghiên cứu tận dụng đường hiện hữu để
thiết kế sử dụng; để có căn cứ cần tiến hành kiểm định đánh giá chính xác tình
trạng chất lượng nền, mặt đường cũ hiện nay;
- Trong quá trình thi công dỡ tải,
lưu ý Nhà thầu tránh gây ảnh hưởng đến các cột điện và công trình dọc tuyến;
3.6 Gói thầu số 6 ( Cung cấp, lắp
đặt hệ thống phao tiêu báo hiệu luồng vào cảng Cái Mép, Thị Vải):
- Giao TGĐ Ban QLDA 85 và Cục
trưởng Cục Hàng hải trao đổi thống nhất, sớm hoàn chỉnh thủ tục chỉ định thầu;
trình Bộ xem xét, quyết định;
- Yêu cầu Cục Hàng hải đảm bảo
hoàn thành hệ thống phao tiêu báo hiệu đồng thời với tiến độ của gói thầu số 3.
Sau khi hoàn thành, Bộ kiểm tra chấp thuận mới đưa vào khai thác, dự kiến trong
tháng 12/2010;
Yêu cầu Ban QLDA 85 rà soát lại
toàn bộ các Lệnh thay đổi, hoàn thiện hồ sơ trình Bộ trước ngày 30/7/2010; giao
Cục QLXD & CLCTGT chủ trì xem xét, giải quyết dứt điểm trước ngày
10/8/2010;
5. Khi nửa đường
965 hoàn chỉnh, giao Cục QLXD & CLCTGT kiểm tra và quyết định thông xe. Yêu
cầu Sở GTVT BR-VT, Nhà thầu tiếp tục triển khai công tác ĐBATGT trên tuyến đường
này;
6. Để tập trung
xử lý nhanh và dứt điểm các vấn đề phát sinh của dự án, Bộ sẽ thành lập Tổ công
tác với sự tham gia của đại diện các đơn vị: Vụ KHĐT, Vụ KHCN, Cố vấn Bộ trưởng,
Cục QLXD & CL CTGT, Sở GTVT tỉnh BR-VT, Ban QLDA 85, Tư vấn trưởng dự án ,
trong đó Ông Cục trưởng Cục QLXD & CLCTGT làm Tổ trưởng, có quyền quyết định
các vấn đề có liên quan, Tổ công tác bắt đầu hoạt động từ ngày 01/8/2010, và tự
giải tán sau khi công trình hoàn thành;
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ
GTVT thông báo để các cơ quan, đơn vị liên quan biết và triển khai thực hiện
./.
Nơi nhận :
- Như trên ;
- Bộ trưởng (để b/c);
- TT Ngô Thịnh Đức (để b/c);
- Cục Hàng hải Việt Nam;
- Vụ KHCN,Vụ KHĐT;
- Các thành viên tổ Cố vấn Bộ trưởng;
- Sở GTVT BR-VT;
- Ban QLDA85;
- TVGS, các Nhà thầu (Ban 85 sao gửi);
- Lưu VT ; CQLXD ;CCQLXD(2).
|
TL.BỘ
TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo 316/TB-BGTVT kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp kiểm điểm tình hình thực hiện dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 316/TB-BGTVT ngày 02/08/2010 kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp kiểm điểm tình hình thực hiện dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải do Bộ Giao thông vận tải ban hành
2.920
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|