|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2249/QĐ-BGTVT 2020 thực hiện Chỉ thị 37/CT-TTg thúc đẩy phát triển vận tải thủy nội địa
Số hiệu:
|
2249/QĐ-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Nhật
|
Ngày ban hành:
|
04/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Triển khai thực hiện phát triển vận tải thủy nội địa
Đây là nội dung tại Quyết định 2249/QĐ-BGTVT ngày 04/12/2020 ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 37/CT-TTg về thúc đẩy phát triển vận tải thủy nội địa và vận tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa.Theo đó, triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển vận tải thủy nội địa và vận tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa sau đây:
- Hoàn thiện hệ thống văn bản QPPL, cơ chế chính sách;
- Đẩy mạnh cải cách hành chính;
- Cắt giảm, đơn giản hoá quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải thuỷ nội địa và vận tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa;
- Tăng cường kết nối, phát triển hợp lý các phương thức vận tải, phát huy tối đa vận tải đa phương thức và dịch vụ logistics;
- Nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn đầu tư trong xây dựng kết cấu hạ tầng GTVT thủy nội địa;
- Nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; trong đó:
Tập trung rà soát, cập nhật, điều chỉnh, cải tiến nội dung chương trình đào tạo về vận tải thuỷ, logistics, áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến, theo hướng đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, tăng thời gian thực hành…
Xem thêm chi tiết Quyết định 2249/QĐ-BGTVT (có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành).
BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 2249/QĐ-BGTVT
|
Hà Nội, ngày 04
tháng 12 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 37/CT-TTG NGÀY 29/9/2020
CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN VẬN TẢI THỦY NỘI ĐỊA VÀ VẬN TẢI
VEN BIỂN BẰNG PHƯƠNG TIỆN THỦY NỘI ĐỊA
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Căn cứ Nghị định số 12/2017/NĐ-CP ngày
10/02/2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ
chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Quyết định số 47/QĐ-TTg
ngày 05/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ về cơ chế, chính sách khuyến khích phát
triển giao thông vận tải đường thủy nội địa;
Căn cứ Chỉ thị số 37/CT-TTg ngày
29/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy phát triển vận tải thủy nội địa
và vận tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Vận
tải,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành Kế hoạch triển
khai thực hiện Chỉ thị số 37/CT-TTg ngày 29/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ về
thúc đẩy phát triển vận tải thủy nội địa và vận tải ven biển bằng phương tiện
thủy nội địa với các nhiệm vụ cụ thể tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định
này.
Điều 2. Các Vụ thuộc Bộ, Tổng cục
Đường bộ Việt Nam, các Cục thuộc Bộ, Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương, các cơ quan, đơn vị có liên quan theo chức năng và nhiệm
vụ được giao tại Phụ lục của Quyết định này chủ động xây dựng kế hoạch và triển
khai thực hiện; báo cáo theo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Bộ, Chánh Thanh tra Bộ,
các Vụ trưởng, Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục trưởng các Cục
thuộc Bộ, Giám đốc các Sở Giao thông vận tải, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ trưởng (để b/c);
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (để p/h):
- Các Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải;
- Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (để p/h);
- Cổng TTĐT Bộ GTVT;
- Báo Giao thông;
- Lưu: VT. V.Tải (05b).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Nhật
|
PHỤ LỤC
KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 37/CT-TTG
NGÀY 29/9/2020 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN VẬN TẢI THỦY NỘI
ĐỊA VÀ VẬN TẢI VEN BIỂN BẰNG PHƯƠNG TIỆN THỦY NỘI ĐỊA
(Ban hành kèm Quyết định số 2249/QĐ-BGTVT ngày 04 tháng 12 năm 2020 của Bộ
trưởng Bộ Giao thông vận tải)
TT
|
Nhiệm vụ
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Thời gian thực
hiện
|
I
|
Hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật,
cơ chế chính sách; đẩy mạnh cải cách hành chính; cắt giảm, đơn giản hóa quy định
liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải thủy nội địa và vận tải ven biển bằng
phương tiện thủy nội địa
|
1.
|
Chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương
nghiên cứu, rà soát để đề xuất hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật
giao thông đường thủy nội địa theo hướng tiếp tục hỗ trợ, thúc đẩy phát triển
vận tải thủy nội địa và vận tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa, giải
quyết triệt để các vướng mắc, bất cập trong hoạt động kinh doanh vận tải thủy
ở tất cả các khâu như bốc xếp hàng hóa, bảo hiểm hàng hóa, giới hạn trách nhiệm
của người kinh doanh vận tải, người vận tải; thủ tục vào, rời cảng, bến thủy
nội địa, cảng biển đối với phương tiện vận tải thủy nội địa;
|
Vụ Pháp chế; Cục
Đường thủy nội địa Việt Nam
|
Các Vụ, cơ quan, tổ
chức liên quan
|
Hằng năm
|
2
|
Nghiên cứu, rà soát để đề xuất bổ sung, sửa đổi
quy chuẩn kỹ thuật về an toàn và ô nhiễm môi trường, phòng ngừa và ứng phó sự
cố môi trường, đặc biệt là phương tiện thủy nội địa vận tải ven bờ biển
(phương tiện mang cấp VR-SB)
|
Vụ Khoa học công
nghệ; Cục Đăng kiểm Việt Nam
|
Các Vụ, cơ quan, tổ
chức liên quan
|
Hằng năm
|
3.
|
Trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2025, cắt giảm
và đơn giản hóa các thủ tục hành chính cũng như cắt giảm chi phí tuân thủ quy
định liên quan đến hoạt động kinh doanh theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 12
tháng 5 năm 2020 của Chính phủ ban hành Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa
quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh giai đoạn 2020 - 2025
|
Các Cục, Tổng cục
|
Các Vụ, cơ quan, tổ
chức liên quan
|
2020 - 2025
|
4.
|
Chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương
rà soát, trình Thủ tướng Chính phủ ban hành văn bản thay thế Quyết định số
47/2015/QĐ-TTg ngày 05 tháng 10 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về cơ chế,
chính sách khuyến khích phát triển giao thông vận tải đường thủy nội địa;
|
Vụ Vận tải, Cục Đường
thủy nội địa Việt Nam
|
Các Vụ, cơ quan, tổ
chức liên quan
|
2020-2022
|
5.
|
Xây dựng kế hoạch và báo cáo cấp có thẩm quyền
xem xét chấp thuận tổng Điều tra phương tiện và thuyền viên, người lái phương
tiện thủy nội địa, doanh nghiệp kinh doanh vận tải thủy nhằm nâng cao công
tác quản lý, kiểm tra an toàn kỹ thuật phương tiện, đào tạo, cấp Giấy chứng
nhận khả năng chuyên môn; quản lý hoạt động kinh doanh và điều kiện kinh
doanh vận tải đường thủy; đổi mới mô hình dạy và học để nâng cao chất lượng,
hiệu quả công tác đào tạo thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Các Vụ, cơ quan, tổ
chức liên quan
|
2020-2022
|
6.
|
Tổ chức đánh giá công tác quản lý tuyến vận tải
ven biển và tình trạng hoạt động phương tiện mang cấp VR-SB, trên cơ sở đó
nghiên cứu đề xuất cấp có thẩm quyền chấp thuận xây dựng, ban hành văn bản
quy phạm pháp luật để quản lý tuyến vận tải ven biển và hoạt động của phương
tiện mang cấp VR-SB đảm bảo an toàn, hiệu quả
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam
|
Vụ Vận tải, các cơ
quan, tổ chức liên quan
|
2020-2025
|
7.
|
Rà soát, sửa đổi, bổ sung các văn bản liên quan
quy định đến đóng phí của phương tiện thủy nội địa theo nguyên tắc phương tiện
thủy nội địa chỉ phải đóng phí tải trọng một lần khi vào khu vực cảng có hai
vùng nước hàng hải và đường thủy nội địa trong cùng một chuyến đi
|
Vụ Tài chính. Cục
Đường thủy nội địa Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam
|
Các Vụ, cơ quan, tổ
chức liên quan
|
2020-2020
|
II
|
Tập trung chỉ đạo rà soát, cập nhật, điều chỉnh,
bổ sung, nâng cao chất lượng công tác lập, tổ chức thực hiện các quy hoạch
lĩnh vực giao thông vận tải đảm bảo tính đồng bộ kết nối của hạ tầng giao
thông và dịch vụ vận tải với mục tiêu phát triển vận tải thủy nội địa và vận
tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa; phù hợp với chiến lược, quy hoạch
quốc gia, các quy hoạch vùng, tỉnh, quy hoạch có tính chất kỹ thuật chuyên
ngành liên quan nhằm gắn kết tốt với trung tâm logistics, cảng cạn
|
Vụ Kế hoạch đầu tư
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam, Vụ Vận tải, các Vụ, cơ quan, tổ chức liên quan
|
Hằng năm
|
III
|
Tăng cường kết nối, phát triển hợp lý các phương
thức vận tải, phát huy tối đa vận tải đa phương thức và dịch vụ logistics
|
1.
|
Kêu gọi đầu tư phát triển các cảng thủy nội địa
khai thác bằng công-ten- nơ có chức năng đầu mối tại khu vực phía Bắc và đồng
bằng sông Cửu Long với cơ sở vật chất, trang thiết bị bốc xếp đồng bộ, hiện đại
nhằm gia tăng nhanh thị phần vận tải công-ten-nơ bằng đường thủy nội địa;
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Vụ Kế hoạch đầu
tư; các Vụ, cơ quan, tổ chức liên quan
|
Hằng năm
|
2.
|
Ưu liên kết nối đường thủy nội địa với cảng biển
trên cơ sở đầu tư xây dựng bến thủy nội địa, bến phao neo trong vùng nước cảng
biển (Hải Phòng, Nghi Sơn; Bà Rịa - Vũng Tàu; Thành phố Hồ Chí Minh ...) nhằm
khai thác hiệu quả hạ tầng cảng biển tại khu vực, giảm thiểu tình trạng
phương tiện thủy nội địa phải chờ làm hàng, bốc xếp hàng hóa do thiếu cảng, bến:
từ đó tạo điều kiện kết nối tốt các cảng biển với các khu vực hậu phương,
vùng sản xuất hàng hóa tập trung trong nội địa bằng đường thủy nội địa;
|
Vụ Kế hoạch đầu
tư, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam
|
Các Vụ, cơ quan, tổ
chức liên quan
|
Hằng năm
|
3.
|
Đẩy mạnh phát triển hệ thống cảng cạn theo quy hoạch
được duyệt, trong đó ưu tiên đầu tư các cảng cạn kết nối với đường thủy nội địa
ở khu vực phía Nam, các cảng cạn kết nối với đường thủy nội địa, đường sắt ở
khu vực phía Bắc làm đầu mối kết nối các phương thức vận tải kết hợp cung cấp
các dịch vụ logistics; tăng cường kết nối các phương thức vận tải, giảm chi
phí, nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải;
|
Cục Hàng hải Việt
Nam
|
Vụ Kế hoạch đầu
tư, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam
|
Hằng năm
|
4.
|
Khuyến khích các doanh nghiệp vận tải và chủ hàng
sử dụng sàn giao dịch vận tải để tối ưu hóa vận tải hai chiều hàng hóa thông
thường vì hàng công-ten-nơ; tiếp tục tăng cường hoạt động của tuyến vận tải
ven biển bằng phương tiện thủy nội địa;
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Các cơ quan, tổ chức
liên quan
|
Hằng năm
|
5.
|
Phối hợp với các bộ, ngành, địa phương liên quan
để thực hiện thủ tục thay đổi thời gian làm việc tại cửa khẩu đường thủy Vĩnh
Xương - An Giang và Thường Phước - Đồng Tháp đến 22 giờ 00 hàng ngày, tiến tới
thực hiện thủ tục 24/24 nhằm tạo điều kiện thuận lợi phát triển vận tải thủy
qua biên giới Việt Nam - Campuchia;
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Cục Hàng hải Việt
Nam, Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Vận tải, các cơ quan, tổ chức liên quan
|
2020-2025
|
6.
|
Rà soát, công bố, quản lý các tuyến vận tải thủy
từ bờ ra đảo, giữa các đảo có tiềm năng khai thác vận tải (tuyến Cửa Tùng - đảo
Cồn Cỏ, thành phố Đà Nẵng - đảo Lý Sơn và kênh Năm Ô Rô - đảo Hòn Khoai...).
|
Cục Hàng hải Việt
Nam
|
Vụ Vận tải, Cục Đường
thủy nội địa Việt Nam các cơ quan, tổ chức liên quan
|
2020-2025
|
VI
|
Nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn đầu tư
trong xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông vận tải thủy nội địa:
|
1.
|
Xây dựng kế hoạch trung hạn và hằng năm để đầu tư
xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đường thủy nội địa đảm bảo phù hợp với Điều
kiện phát triển của đất nước và của từng địa phương theo từng giai đoạn;
|
Vụ Kế hoạch đầu tư
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Hằng năm
|
2.
|
Cân đối, bố trí các nguồn vốn đầu tư, nguồn vốn
ngân sách, vốn ODA cho các dự án nhằm tăng cường khả năng kết nối giữa các
phương thức vận tải, ưu tiên tập trung đầu tư xây dựng, nâng cấp các công
trình tại các nút thắt hạ tầng có tính quan trọng, cấp bách;
|
Vụ Kế hoạch đầu tư
|
Các Vụ: Kế hoạch đầu
tư, Kết cấu hạ tầng giao thông, Đối tác công tư, Vận tải
|
Hằng năm
|
3.
|
Đẩy mạnh đầu tư theo phương thức đối tác công tư
(PPP) đối với các dự án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy; đồng
thời tiếp tục tranh thủ sự ủng hộ của các tổ chức quốc tế, các nhà tài trợ và
các đối tác truyền thống Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu... trong phát triển kết
cấu hạ tầng giao thông đường thủy;
|
Vụ Đối tác Công tư
|
Vụ Kế hoạch đầu
tư, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam
|
Hằng năm
|
4.
|
Sớm triển khai nâng cấp các tuyến vận tải thủy
huyết mạch như: tuyến kênh Chợ Gạo (giai đoạn 2), tuyến Cà Mau - Rạch Giá -
Hà Tiên, sông Hàm Luông...; triển khai thực hiện theo Hiệp định đã ký kết đối
với Cụm công trình kênh nối Đáy - Ninh Cơ; cân đối đủ vốn đối ứng để triển
khai dự án phát triển các hành lang đường thủy và logistics khu vực phía Nam
từ nguồn vốn tài trợ của Ngân hàng Thế giới để nâng cao năng lực thông qua,
rút ngắn thời gian vận chuyển trên toàn hành lang;
|
Vụ Kế hoạch đầu
tư, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam
|
Các Vụ, Cục, cơ
quan, đơn vị có liên quan
|
Hằng năm
|
5.
|
Từng bước giải quyết các nút thắt, điểm nghẽn về
tĩnh không các cầu trên các hành lang vận tải thủy chính (Quảng Ninh - Hải
Phòng - Hà Nội, Hải Phòng - Ninh Bình, Hồ Chí Minh - Cà Mau, tuyến vận tải thủy
kết nối Campuchia), trong đó đặc biệt ưu tiên nâng tĩnh không các cầu: cầu Đuống,
cầu Đồng Nai cũ, cầu Bình Triệu, cầu Phước Long, cầu Măng Thít, cầu Nàng Hai,
cầu Rạch Ông, cầu An Long...;
|
Vụ Kế hoạch đầu
tư, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam
|
Các Vụ, Cục, cơ
quan, đơn vị có liên quan
|
Hằng năm
|
6.
|
Tiếp tục tổ chức khai thác, bảo trì có hiệu quả kết
cấu hạ tầng giao thông đường thủy nội địa hiện có; chú trọng hoàn thiện hệ thống
phao tiêu báo hiệu, công trình hỗ trợ phục vụ vận tải thủy nội địa.
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Các Vụ, Cục, cơ
quan, đơn vị có liên quan
|
Hằng năm
|
V
|
Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản
lý, khai thác kinh doanh vận tải thủy nội địa, vận tải ven biển bằng phương
tiện thủy nội địa: từ công tác quản lý thực hiện thủ tục vào, rời cảng, bến
thủy nội địa; điều hành, khai thác vận tải, quản lý vận tải đa phương thức, dịch
vụ logistics; phát triển sàn giao dịch vận tải; xây dựng cơ sở dữ liệu điện tử
quản lý phương tiện, thuyền viên, dữ liệu về chứng chỉ, giấy chứng nhận khả
năng chuyên môn, chứng chỉ chuyên môn của thuyền viên...
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Vụ Khoa học công
nghệ; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Hằng năm
|
VI
|
Nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn
nhân lực, trong đó tập trung rà soát, cập nhật, điều chỉnh, cải tiến nội dung
chương trình đào tạo về vận tải thủy, logistics, áp dụng phương pháp đào tạo
tiên tiến, theo hướng đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, tăng thời gian thực
hành.
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Vụ An toàn giao
thông; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Hằng năm
|
VII
|
Tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ
yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia
theo Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01 tháng 01 năm 2020 của Chính phủ.
|
Vụ Vận tải
|
Các cơ quan, đơn vị
có liên quan
|
Hằng năm
|
VIII
|
Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vận tải thủy nội địa;
tối thiểu 01 lần/quý, tổ chức đối thoại, gặp mặt, lấy ý kiến các cơ quan, tổ
chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải thủy về những khó khăn,
vướng mắc để xử lý theo thẩm quyền hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét,
quyết định theo quy định.
|
Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam
|
Các cơ quan, đơn vị
có liên quan
|
Hằng năm
|
IX
|
Phối hợp với các bộ, ngành có liên quan tăng cường
công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động vận tải thủy nội địa, vận tải ven biển
bằng phương tiện thủy nội địa để kiểm soát tải trọng, thuyền viên, người lái
phương tiện để đảm bảo an toàn giao thông đường thủy nội địa.
|
Thanh tra Bộ Giao
thông vận tải, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam
|
Các cơ quan, đơn vị
có liên quan
|
Hằng năm
|
Yêu cầu các cơ quan, đơn vị khẩn
trương triển khai thực hiện, tăng cường phối hợp chặt chẽ với các cơ quan của Bộ,
ngành và các tỉnh, thành phố để bảo đảm thực hiện tốt Chỉ thị số 37/CT-TTg ngày
29/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy phát triển vận tải thủy nội địa
và vận tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa./.
Quyết định 2249/QĐ-BGTVT năm 2020 về Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 37/CT-TTg về thúc đẩy phát triển vận tải thủy nội địa và vận tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2249/QĐ-BGTVT ngày 04/12/2020 về Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 37/CT-TTg về thúc đẩy phát triển vận tải thủy nội địa và vận tải ven biển bằng phương tiện thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
2.725
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|